แบนเนอร์โฆษณาหรือบทความการตลาดสำหรับ บริษัท

9:35 PM 0 Comments

Affiliate Programs คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการส่งคนที่จะ Vender เว็บไซต์ผ่านการเชื่อมโยง Affiliate ของคุณ เมื่อใดก็ตามที่ผู้ซื้อบางอย่างหรือทำบางงานที่เฉพาะเจาะจงในเว็บไซต์ของผู้ขายที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่น เป็น Affiliate ของคุณคือการส่งเป็นเป็นคนจำนวนมากไปยังเว็บไซต์ของผู้ขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านทางลิงค์ Affiliate ของคุณ
ตอนนี้คำถามมาวิธีการที่คุณสามารถส่งคนไปยังเว็บไซต์ของผู้ประกอบการค้า? มีหลายวิธีที่คุณสามารถส่งคนไปยังผู้ประกอบการค้าหรือผู้ขายมีเว็บไซต์ เมื่อคุณเข้าร่วม Affiliate Programs ๆ ที่คุณจะได้รับ URL Affiliate Programs ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งรวมถึง บริษัท ในเครือของ id และส่วนใหญ่ของ Affiliate Programs ให้บริการโฆษณาแบนเนอร์
คุณสามารถใช้สื่อสังคมแบนเนอร์บนเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและแสดงความคิดเห็นหรือบทความที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ ทั้งสองวิธีการเหล่านี้จะต้องมีการเชื่อมโยง Affiliate ของคุณและเมื่อผู้เข้าชมถึง Vender เว็บไซต์และซื้อสิ่งที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่น
Affiliate Marketers ขึ้นอยู่กับอัตราการแปลง เพียงแค่ส่งคนไปยังเว็บไซต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่เพียงพอคุณจะได้รับเมื่อผู้ที่ซื้อหรือทำบางงานที่เฉพาะเจาะจงที่จะต้องได้รับค่าคอมมิชชั่น
สิ่งที่ผมได้เห็นในกรณีส่วนใหญ่การแปลง Affiliate อยู่ระหว่าง 0.25% - 3% ซึ่งจะแตกต่างจาก Affiliate Programs ไปยังโปรแกรมอื่น มันหมายความว่าถ้าคุณกำลังจะส่ง 1000 ผู้เข้าชมไปยัง Affiliate Programs ของคุณเพียง 2-3 คนที่จะซื้อสินค้าหรือบริการ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะส่งมากที่สุดเท่าที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของผู้ขายที่เป็นไปได้และพยายามที่จะเพิ่มอัตราการแปลง
Banner Ads or Article Marketing for Affiliates
ขณะนี้มีคำถามซึ่งวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับการแปลงมากที่สุดก็คือ โฆษณาแบนเนอร์ หรือบทความการตลาดซึ่งมีการเชื่อมโยงAffiliate
คำตอบไม่ได้ง่ายทั้งสองมีข้อดีของตัวเองและข้อเสีย ไม่มีใครแก้ปัญหาได้ดีที่สุด ลองดูที่ผลประโยชน์และข้อเสียของการใช้ประเภทของกลยุทธ์การส่งเสริมการขายของ บริษัท ในเครือทั้ง

ข้อดีของ Affiliate แบนเนอร์

1. การตั้งค่าขึ้นป้ายAffiliate เป็นเรื่องง่ายมากเพียงแค่ต้องคว้ารหัสแบนเนอร์ที่มี URL ของรูปภาพและการเชื่อมโยง Affiliate เจ้าของเว็บไซต์ที่มีการวางโค้ดแบนเนอร์ในเว็บไซต์หรือบล็อกของตน
2. คุณสามารถแสดง Affiliate แบนเนอร์ในทุกหน้าของเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณไม่มีความพยายามมาก
3. แสดงแบนเนอร์ในทุกหน้าสามารถให้การคลิกมากขึ้นและการแปลงมากขึ้น
4. การใช้แบนเนอร์ที่น่าสนใจสามารถดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมและพวกเขาอาจคลิกที่แบนเนอร์ที่
5. คุณสามารถตั้งค่าการหมุนป้ายสำหรับข้อเสนอเดียวกันเพื่อดูว่าแบนเนอร์มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นหรือคุณสามารถใช้ข้อเสนอที่แตกต่างกันโดยใช้ป้ายหมุน

ข้อเสียของ Affiliate แบนเนอร์

1. โฆษณาแบนเนอร์จากเวลานานและผู้เข้าชมเว็บไซต์ไม่สนใจโฆษณาแบนเนอร์ที่เรียกว่าตาบอดแบนเนอร์เพราะเจ้าของเว็บไซต์ที่เห็นว่าน้อยลงในการคลิกโฆษณาแบนเนอร์
2. ตำแหน่งโฆษณาแบนเนอร์เป็นเรื่องง่ายและเจ้าของเว็บไซต์มักจะแสดงโฆษณาแบนเนอร์เดียวกันในทุกหน้าลงบนหน้าซึ่งเป็นเรื่อง X ผู้เข้าชม แต่โฆษณามีการแสดงของในหัวข้อ Y ว่าพวกเขาสามารถมีความสนใจในการโฆษณาแบนเนอร์ที่?
3. โฆษณาแบนเนอร์ขนาดใหญ่รบกวนผู้เข้าชมและพวกเขาสามารถออกจากเว็บไซต์ในไม่กี่วินาที
4. อัตราโฆษณาแบนเนอร์แปลงอยู่ในระดับต่ำมากสำหรับส่วนใหญ่ของผู้เผยแพร่

ข้อดีของการตลาดบทความ

1. เมื่อผู้เข้าชมจะอ่านบทความโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาอาจจะสนใจในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องหรือการให้บริการและการวางการเชื่อมโยง Affiliate ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบทความสามารถนำการแปลงที่ดี
2. เขียนความสนใจของผู้เข้าชมคว้าทบทวนขณะที่พวกเขาอาจจะสนใจในผลิตภัณฑ์ที่เป็นบวกและการทบทวนการตัดสินใจของพวกเขาแข็งแกร่งในการซื้อสินค้าหรือบริการจึง Affiliate จะได้รับการแปลงที่ดี
การเขียนบทความ 3. สามารถนำจำนวนมากเข้าชมการค้นหาเป็นเครื่องมือค้นหาบทความความรักไม่ได้ป้าย
4. ผู้เข้าชมจากเครื่องมือค้นหากำลังค้นหาหัวข้อที่เฉพาะเจาะจงและพวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการ การตอบสนองความคาดหวังของผู้เข้าชมค้นหาสามารถนำมาขายที่ดีและการแปลง
5. บริษัท สามารถเผยแพร่บทความในบล็อกของพวกเขาเช่นเดียวกับบล็อกอื่น ๆ หรือเว็บไซต์เช่น WordPress.com, Tumblr ฯลฯ ตามนี้พวกเขาสามารถส่งอัตราการเข้าชม Afiliate Programs

ข้อเสียของการตลาดบทความ

การเขียนบทความ 1. อาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักการตลาด Affiliate Marketers มากที่สุดเท่าที่ทุกคนไม่ได้เป็นนักเขียน
2. การเขียนบทความไม่รับประกันการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
3. เพียงเขียนรีวิวบวกสามารถดูเป็นหลอกลวง
4. บทความที่มีคุณภาพต่ำเข้าชมสามารถเบรกไว้วางใจและการจัดอันดับการค้นหา
5. บทความที่มีคุณภาพการเขียนใช้เวลามากของเวลาและกำบัง
นี้ไม่ได้เป็นเพียงที่ดีและไม่ดีเกี่ยวกับทั้งสองวิธีในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ Affiliate หรือบริการ คุณสามารถนำมาใช้ทั้งสองวิธีที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ Affiliate เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในฐานะที่เป็น Affiliate Marketers .
ผมอยากจะขอให้ผู้อ่านของฉันซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีของ บริษัท ในเครือ แบ่งปันความคิดเห็นของคุณมีค่าที่จะช่วยให้นักการตลาด Affiliate จำนวนมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

0 comments: