วิธีการเลือก Affiliate ที่เหมาะสมเพื่อส่งเสริมสินค้า?

4:30 AM 0 Comments

ในโพสต์ล่าสุดของฉันฉันแนะนำ Affiliate Marketing เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการ AdSense และในโพสต์นี้ผมมุ่งเน้นวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับ Affiliate Marketing การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมในการส่งเสริมจะช่วยให้คุณเป็น Affiliate Marketing ที่ประสบความสำเร็จ
บล็อกเกอร์หลายคนไม่ชอบที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตรจากบล็อกของพวกเขาเพราะพวกเขาพบว่ามันไม่ได้ผลกำไร บล็อกเกอร์หลายคนบอกว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะขายผลิตภัณฑ์เดียวจากบล็อกของพวกเขาและหาAffiliate Marketing ด้านการตลาด ไม่ได้สำหรับพวกเขา
ถ้าคุณยังคิดแบบนี้แล้วคุณคิดว่าทำไมคุณไม่สามารถที่จะขายผลิตภัณฑ์หรือไม่? ส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อกครั้งล้มเหลวเพราะการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องที่จะส่งเสริม ตอนนี้คุณอาจจะคิดว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องคือคุณกำลังพยายามที่จะขายสินค้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาดดังนั้นวิธีที่จะสามารถเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้อง
มันไม่เกี่ยวกับการขายสินค้าที่เป็นที่นิยมมันเป็นเรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากช่องบล็อกของคุณตัวอย่างเช่นถ้าคุณบล็อกเป็นช่องเกี่ยวกับสุขภาพและคุณจะส่งเสริมซอฟต์แวร์ในบล็อกของคุณแล้วทำไมคนที่จะซื้อสินค้าได้ที่คุณจะส่งเสริมซอฟแวร์ที่เป็นที่นิยม ผู้เข้าชมจะไม่สนใจในซอฟแวร์ที่พวกเขามีความสนใจในสุขภาพคุณจึงควรส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ
มีสิ่งหนึ่งที่มากขึ้นเมื่อคุณส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เป็นอีกครั้งที่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเป็น คุณกำลังเรียกใช้บล็อกของสุขภาพและการที่คุณจะส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ แต่ก็ยังไม่อาจแปลง ใช่บล็อกของคุณที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและคุณจะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ แต่สิ่งที่ตรงกับที่คุณเขียนเกี่ยวกับและสิ่งที่คุณกำลังขาย ตัวอย่างเช่นถ้าคุณได้เขียนบทความดี ๆ เกี่ยวกับการรักษาสิวและบนหน้าคุณจะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับทันตกรรมที่แล้วว่าผู้เข้าชมของคุณสำหรับหน้าเว็บที่จะได้พบกับผลิตภัณฑ์นี้ที่น่าสนใจ ถ้าคุณได้เขียนเรื่อง "สิว" แล้วคุณควรส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ "สิว" แล้วคุณจะพบแปลงที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่
ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับช่องของเว็บไซต์ของคุณ

วิธีการหาสินค้าที่เกี่ยวข้องกับซอก Blog ของคุณ?

มีมากมายของโปรแกรมพันธมิตรออนไลน์และการหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องยาก แรกที่คุณควรพยายามที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้ใน Affiliate Networks นี้จะช่วยให้คุณได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับช่องเว็บไซต์ของคุณที่เดียวและคุณสามารถตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ
ที่นี่ผมจะยกตัวอย่างวิธีการหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับช่องบล็อกของคุณใน ClickBank.com . ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่า clickbank.com เป็นตลาดที่เป็นที่นิยมในการซื้อขายและส่งเสริมสินค้ามากมายและสามารถเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตร
เพื่อทำการค้นหาสินค้าที่ clickbank.com ไปที่ Affiliate Clickbank . ที่นี่คุณจะได้พบกับเมนูประเภทในการคลิกซ้ายบนหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องกับช่องของบล็อกของคุณที่นี่ฉันเลือกประเภทสุขภาพและการออกกำลังกายดังกล่าวผมได้ให้ตัวอย่างที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ
How to Choose Right Affiliate Product to Promote?
คุณจะพบรายชื่อผลิตภัณฑ์เรียงลำดับตามความนิยม คะแนนแรงโน้มถ่วงสูงหมายความว่าผลิตภัณฑ์เป็นที่นิยมในประเภทนั้น ตอนนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีแรงโน้มถ่วงสูงสามารถทำกำไรได้ในการส่งเสริมคุณยังไม่พบสินค้าที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ
Click Bank Gravity Score
ในหน้าประเภท Clickbank คุณจะดูที่การค้นหากล่องผลิตภัณฑ์ตอนนี้ป้อนคำหลักเฉพาะบล็อกของคุณบอกว่า "สิว" และเลือกตัวเลือกประเภทในปัจจุบันและคลิกค้นหา
Click Bank Search
คุณจะพบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคำหลักของคุณมีคะแนนแรงโน้มถ่วง ฯลฯ แต่รายการนี​​้ไม่ได้เรียงลำดับตามความนิยม; มันเป็น บริษัท จดทะเบียนตามคำหลัก ตอนนี้คุณมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่มีคะแนนแรงโน้มถ่วงที่ดีหรือที่เกี่ยวข้องมากขึ้นกับช่องบล็อกของคุณ
นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกหมวดหมู่ย่อยจากส่วนประเภทหลัก แต่มันอาจจะไม่แสดงสินค้าที่ตรงกับที่คุณกำลังค้นหา
ตอนนี้คุณมีรายการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง แต่ยังคงคุณควรอุทิศเวลาในการตรวจสอบสินค้าที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณหนึ่งโดยหนึ่งและจดผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่สุดที่มีหน้าที่เชื่อมโยงที่ดีบาง ถ้าหน้าเชื่อมโยงไปถึงสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบมาอย่างดีและกล่าวว่าส่วนใหญ่ของสิ่งที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่และคุณรู้สึกผลิตภัณฑ์นี้สามารถแปลงคุณสามารถเริ่มต้นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่
หมายเหตุสำคัญ: อย่าเพียงแค่มองหาผลิตภัณฑ์พันธมิตรจ่ายสูง หากหนึ่งในสินค้าที่จะจ่าย 50% ถึง บริษัท ในเครือและอื่น ๆ ที่จะจ่ายเพียง 30% นั้นไม่เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีการจ่ายเงิน 50% ไปในเชิงลึกและเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีแม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่จะจ่ายน้อยกว่าที่จะเข้าร่วม แต่กับการแปลงที่ดีนั้นจะสามารถทำกำไรมากขึ้นสำหรับคุณ

0 comments: