10 ช่องทาง social media channels

8:26 AM 0 Comments

สังคมสื่อการตลาด ได้กลายเป็นหนึ่งในแหล่งที่จำเป็นและมีความสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจออนไลน์บล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์สื่อสังคมเช่น Facebook, Twitter, Google +, LinkedIn มีศักยภาพที่ดีสำหรับการนำเข้าที่มีขนาดใหญ่ของผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ในบริบทนี้การใช้งานที่มีประสิทธิภาพและการจัดการของ สื่อสังคม เว็บไซต์ที่มีความจำเป็นสูงสุด คุณต้องใช้สื่อของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเพื่อประโยชน์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถที่จะเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ
ในการโพสต์อย่างต่อเนื่องที่เราได้มากับคอลเลกชันที่มีประโยชน์ 10 ที่ดีที่สุดสังคมสื่อเครื่องมือในการบริหารเพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการที่ดีขึ้นและการบริหารจัดการต่างๆเว็บไซต์สื่อสังคม
เป็นเรื่องของความเป็นจริงการจัดการสื่อสังคมบนโลกไซเบอร์งานที่แตกต่างกันที่คุณจะต้องดำเนินการและปฏิบัติงานเป็นประจำถ้าคุณอยากจะใช้ประโยชน์จากสื่อนี้ ดังนั้นคุณต้องจัดการโปรไฟล์สื่อสังคมของคุณหรือเครือข่าย เครื่องมือการจัดการสื่อสังคมจะช่วยให้คุณเพื่อให้บรรลุนี้ได้อย่างง่ายดายมากได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ
คุณจะได้รับความสามารถในการจัดการกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดการสื่อสังคมจากสถานที่ทำงานที่เดียว เครื่องมือการจัดการสื่อสังคมช่วยให้คุณมีแดชบอร์ดที่มีประสิทธิภาพและตกแต่งอย่างดีที่ช่วยให้คุณจัดการโปรไฟล์เครือข่ายสังคมของคุณทั้งหมด
คุณสามารถโพสต์บทความภาพของคุณหรือวิดีโอ, ทวิตเตอร์ตารางเวลาและข้อความ; ให้คุณมีรายงานรายละเอียดและระบบการวิเคราะห์ร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินการที่แตกต่างกันงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องรวมทั้ง เครื่องมือการจัดการสื่อสังคมจะช่วยให้โดยอัตโนมัติส่วนใหญ่ของคุณ งานการจัดการสื่อสังคมจึงช่วยประหยัดเวลาและความพยายามของคุณ
ในบทความนี้เรามีอยู่ 10 ที่ดีที่สุดสังคมสื่อเครื่องมือในการบริหารเราได้เลือกอย่างระมัดระวังบางส่วนของเครื่องมือที่ดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับการจัดการเครือข่ายของคุณสื่อสังคมหรือโปรไฟล์ เราเชื่อว่าคุณจะสามารถที่จะหาเครื่องมือสื่อสังคมการจัดการที่เหมาะสมที่ตอบสนองความต้องการของคุณ

10 เครื่องมือการจัดการสื่อสังคม

HootSuite

HootSuite เป็นหนึ่งในเครื่องมือการจัดการสื่อสังคมชั้นนำ จะให้คุณกับแดชบอร์ดที่มีอุปกรณ์อย่างดีและมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณในการวัดและจัดการเครือข่ายสื่อสังคมต่างๆของคุณหรือโพรไฟล์ มันทำให้คุณมีความสามารถในการติดตามการสนทนาเช่นเดียวกับที่คุณสามารถตรวจสอบผลของแคมเปญสื่อสังคมของคุณ
HootSuite มีนับล้านเครดิตของผู้ใช้พึงพอใจ ใช้ HootSuite คุณจะสามารถจัดการกิจกรรมสื่อสังคมทั้งหมดจากสถานที่หนึ่งเดียว คุณจะมีความสามารถในการจัดการรูปแบบทางสังคมของคุณและกำหนดเวลาทวีตข้อความของคุณตรวจสอบแบรนด์กล่าวและยังได้รับการวิเคราะห์เกี่ยวกับการจราจรที่คุณได้รับจากสื่อสังคม
Social Media Management Tools

buffer

โปรแกรมเว็บ buffer ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์และความสามารถของสื่อทางสังคมในทางที่มากขึ้นและอย่างชาญฉลาด บัฟเฟอร์ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มบทความวิดีโอและภาพที่คุณต้องการใช้ร่วมกันบนเครือข่ายสังคมในขณะที่มันไม่เหลือให้คุณโดยอัตโนมัติด้วยการแบ่งปันให้พวกเขาในนามของคุณและที่เกินไปตลอดทั้งวัน จัดการบัญชีหลายบัญชีของคุณเช่น Facebook, Twitter, LinkedIn, Google + ได้ง่ายมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว มันทำให้การโพสต์ในเครือข่ายทางสังคมเรื่องง่ายมาก
มันมาพร้อมกับการวิเคราะห์รายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกในทุกการโพสต์ของคุณที่คุณวางบนเว็บไซต์ต่างๆสื่อสังคม buffer  สามารถใช้ได้เป็นส่วนขยายเบราว์เซอร์สำหรับ Chrome, Safari และ Firefox บัฟเฟอร์มีแอพพลิเคพื้นเมืองสำหรับอุปกรณ์มือถือของคุณที่ใช้งานร่วมกันได้ทุกที่ง่ายสุดและเร็วสุด จะได้รับรวมและสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคสำคัญสำหรับการอ่านข่าวดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะใช้ buffer ผ่านการใช้งานที่คุณชื่นชอบ
Social Media Management Tools

BuzzStream

BuzzStream เป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดเครื่องมือการจัดการสื่อสังคมที่คุณสามารถใช้เพื่อให้บรรลุการจัดการและติดตามกิจกรรมสื่อสังคมของคุณ มันพัดออกใช้เวลานานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการผู้มีอิทธิพลและเพื่อเปิดโอกาสให้คุณใช้เวลาและความพยายามของคุณในทางที่มีประสิทธิภาพมาก
ใส่เพียง BuzzStream ทำให้บล็อคขยายเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ ใช้ BuzzStream ที่คุณสามารถทำได้งานต่างๆเช่นการวิจัยอิทธิพลบรรลุการจัดการความสัมพันธ์ทำสร้างรายการจัดการขยายดำเนินการจัดการโครงการการจัดการงาน ฯลฯ BuzzStream มาพร้อมกับข้อเสนอทดลองใช้ฟรีเพื่อให้คุณมีโอกาสที่จะทดสอบความสามารถของ และมีประสิทธิภาพในการจัดการสื่อสังคม
Social Media Management Tools

TweetDeck

TweetDeck เป็นหนึ่งในสื่อสังคมเครื่องมือการจัดการจัดอันดับสูงที่สุด TweetDeck สามารถใช้ได้เป็นเดสก์ทอปและเว็บโซลูชั่น มันสามารถใช้กับเบราว์เซอร์ Chrome เท่า ๆ กับเดสก์ท็ Windows และ Mac ขับเคลื่อน TweetDeck ช่วยให้คุณสามารถให้ความยืดหยุ่นและความเข้าใจให้กับกิจกรรมของคุณสื่อสังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเว็บไซต์สังคมเช่น Twitter และ Facebook คุณสามารถจัดการบัญชีสังคมของคุณผ่านหลายสภาพแวดล้อม TweetDeck มันจะให้ความสะดวกในการจัดให้มีฟีดที่มีตัวกรองที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณจัดตารางเวลาการทวีตของคุณและจะไม่เกินวันที่มีการแจ้งเตือนสำหรับทวีตของสด
Social Media Management Tools

BuzzBundle

BuzzBundle ให้เป็นหนึ่งในมีประสิทธิภาพมากที่สุดเครื่องมือสื่อสังคมการจัดการและครอบคลุมจำนวนมากของเว็บไซต์เครือข่ายสังคม ดังนั้นด้วย BuzzBundle ขยายขยายทางสังคมของคุณและทำให้ความพยายามของสังคมของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใช้ BuzzBundle คุณสามารถมีฉวัดเฉวียนอย่างชาญฉลาดและดังผ่านหลายเว็บไซต์สื่อสังคม
BuzzBundle ให้คุณมีโอกาสที่จะจัดการทั้งหมดของรูปแบบทางสังคมของคุณผ่านทางหนึ่งในสถานที่ทำงานเดียว ด้วย BuzzBundle คุณสามารถเสริมสร้างสถานะออนไลน์ของคุณจึงได้รับการเพิ่มขยายของคุณ มันจะให้ความสะดวกในการกำหนดเวลาการโพสต์ข้อความหรือประกาศ คุณจะได้รับการเพิ่มรูปแบบทางสังคมของคุณที่มีอยู่หรือสร้างใหม่
Social Media Management Tools

SproutSocial

SproutSocial นำมาให้คุณเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพและคุณลักษณะที่อุดมด้วยการมีส่วนร่วมของสื่อสังคมและการจัดการ มันมีเครื่องมือที่หลากหลายและแตกต่างกันในการจัดการบัญชีสื่อสังคมของคุณใน Twitter, LinkedIn และ Facebook ด้วย SproutSocial คุณสามารถโพสต์ข้อความและกำหนดการจัดการทีมและช่องทางทางสังคมที่ได้รับมอบหมายและงานที่แสนง่ายดาย มันมีกล่องจดหมายของกระแสเดียวเพื่อให้คุณไม่ท้ายข้อความขาดหายไป นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับที่อุดมไปด้วย การวิเคราะห์และเครื่องมือตรวจสอบ .
Social Media Management Tools

ViralHeat

ViralHeat ทำให้ตลาดสื่อสังคมจริงๆง่ายมาก มันมาพร้อมกับชุดแบบครบวงจรที่ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดการสื่อสังคม คุณสามารถเผยแพร่ข้อความและสามารถกำหนดข้อความผ่านเครือข่ายสื่อสังคมต่างๆViralHeat ช่วยให้คุณสามารถจัดการบัญชีทางสังคมหลายคนใน LinkedIn, Facebook, Twitter, Google +มันจะให้สถานที่ทำงานที่เดียวเพื่อให้คุณสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดายด้วยผู้ชมของคุณผ่านเครือข่ายที่แตกต่างกัน ViralHeat มีระบบการรายงานความยืดหยุ่นและเครื่องมือการวิเคราะห์ในเชิงลึก คุณสามารถจัดการนำไปสู่​​การรวมทั้งระบุผู้มีอิทธิพลสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณแบรนด์หรือ บริษัท
Social Media Management Tools

SocialBro

คุณสามารถใช้ SocialBro จะมีส่วนร่วมกำหนดเป้​​าหมายและการบริหารจัดการของผู้ชมบนทวิตเตอร์ มันมาพร้อมกับเครื่องมือสำหรับการเรียกดูชุมชนของคุณช่วยให้คุณสามารถระบุผู้มีอิทธิพลสำคัญติดตามการมีส่วนร่วมช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบสิ่งที่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะ tweet มีการสร้างรายงานและการวิเคราะห์ของระบบได้เป็นอย่างดี
Social Media Management Tools

Sendible

Sendible คือการจัดการสื่อสังคมยอดเยี่ยม ซอฟต์แวร์สำหรับการส่งเสริม ธุรกิจของคุณผ่านเว็บ Sendible ช่วยให้คุณสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณวัดผลลัพธ์เช่นเดียวกับการตรวจสอบตราสินค้าของคุณทั่วต่างๆเว็บไซต์สื่อสังคมทั้งหมดที่ผ่านการทำงานเดียว คุณสามารถกำหนดข้อความและสามารถเรียกใช้และจัดการแคมเปญการตลาดที่แตกต่างกันเกินไป ด้วย Sendible คุณสามารถดำเนินการตรวจสอบแบรนด์สร้างโอกาสในการทำวิเคราะห์ความเชื่อมั่นและสามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ มันมาพร้อมกับการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพและเครื่องมือในการติดตามเช่นกัน
Social Media Management Tools

10 SocialOomph

SocialOomph ยังเรียบร้อยทางสังคมเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่ง่ายต่อการใช้งานและมีประสิทธิภาพเว็บสื่อการจัดการ มันมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมายเช่นการจัดตารางเวลาทวีต, รีทวีตอัตโนมัติติดตามกล่องจดหมาย DM ทำความสะอาดและคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเช่นกัน SocialOomph มีให้บริการในฟรีเช่นกันเป็นตัวเลือกการชำระเงิน
Social Media Management Tools
เฮ้อย่าลืมที่จะแบ่งปันเครื่องมือในการจัดการสื่อสังคมที่คุณชื่นชอบและเหตุผลที่คุณรักพวกเขา

0 comments: