10 ออนไลน์ซอฟต์แวร์ Help Desk

10:13 PM 0 Comments

การดูแลลูกค้าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของธุรกิจใด ๆ หากคุณไม่ดูแลปัญหาของลูกค้าคุณคุณจะไม่สามารถอยู่รอดได้ การแก้ปัญหาของลูกค้าโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณลูกค้า
กับการดูแลลูกค้าที่รวดเร็วและเพียงพอที่คุณสามารถเพิ่มระดับของความไว้วางใจของลูกค้าของคุณ ในที่สุดก็นำไปสู่​​ความพึงพอใจของลูกค้าและรักษาลูกค้าคุณภาพการบริการของลูกค้าจะช่วยในการ สร้างธุรกิจของคุณ .
ควรจะมีวิธีที่ง่ายสำหรับลูกค้าของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถบอกเกี่ยวกับปัญหาของพวกเขาและมันควรจะได้รับการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว
ซอฟแวร์ Help Desk เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาของลูกค้าของคุณ ความช่วยเหลือออนไลน์โต๊ะซอฟต์แวร์มีการจ้างงานส่วนใหญ่สำหรับการบริการลูกค้าและ การสนับสนุนในการทำ e-business สถานการณ์
ที่นี่เราแสดง 10 ออนไลน์ซอฟต์แวร์ Help Desk (บาง บริษัท ให้ความช่วยเหลือที่สามารถดาวน์โหลดซอฟแวร์โต๊ะ) ที่มากจะช่วยให้คุณที่จะให้บริการลูกค้าของคุณในวิธีที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ บางส่วนของพวกเขาสามารถใช้ได้ฟรีขณะที่คนอื่นมาเป็นโซลูชั่นซอฟท์แวพรีเมี่ยม Help Desk
ด้วยซอฟแวร์ช่วยโต๊ะออนไลน์ลูกค้าของคุณสามารถขอให้บ่นหรือขอข้อมูลใด ๆ จากทุกที่ พวกเขาสามารถมีแชทสดกับฝ่ายดูแลลูกค้าหรือส่งข้อความในขณะที่พวกเขาจะออฟไลน์
กับซอฟต์แวร์ Help Desk ดูแลลูกค้าสามารถแก้ปัญหาของพวกเขาทันทีหรือโดยการตอบกลับข้อความของลูกค้า ซอฟแวร์ช่วยโต๊ะที่ใช้งานง่ายและอีกวิธีที่ถูกกว่าการแก้ปัญหาของลูกค้า

10 ซอฟท์แวโต๊ะช่วยเหลือ / สคริป

Kayako

Kayako เป็นซอฟต์แวร์ช่วยโต๊ะที่น่าตื่นตาตื่นใจที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ดีสิ่งที่โต๊ะช่วยตอบสนองความต้องการระบบ Kayako มาพร้อมกับสามระบบแก้ไข Kayako ค่าตั๋วและการจัดการอีเมล Kayako มีส่วนร่วมสำหรับการสนทนาสดและ Kayako ฟิวชั่นซึ่งมีการแก้ไข Kayako และ Kayako มีส่วนร่วม
Help Desk Software

Smartertools

smartertools จะช่วยโต๊ะและการบริการลูกค้าโซลูชันซอฟต์แวร์อื่นที่มีประสิทธิภาพมาก จะช่วยในการแง่มุมที่แตกต่างกันของการสนับสนุนลูกค้าซึ่งรวมถึงงานเช่นการรายงานการติดตามและการจัดการ smartertools รวบรวมการสนับสนุนหลายช่องทางในรูปแบบของการพูดคุยสด, ตั๋วและฐานความรู้และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้ง 
Help Desk Software

HESK

HESK เป็น PHP ตามโต๊ะซอฟต์แวร์ความช่วยเหลือจาก SysAid เทคโนโลยี มันมาในฟรีเป็นรุ่นจ่าย ปรับปรุงการให้บริการสนับสนุนลูกค้าออนไลน์ของคุณโดยใช้ซอฟแวร์ HESK โต๊ะช่วย คุณสามารถจัดหมวดหมู่และแก้ไขปัญหาของลูกค้าตามระดับของความจำเป็นเร่งด่วนของพวกเขาและโดยกรม นอกจากนี้ HESK เป็นอย่างมากที่ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็วและมีน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายเกินไป
Help Desk Software

LiveZilla

LiveZilla ล่วงหน้าและช่วยให้การแชทสดโต๊ะซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้คุณทำสดพูดคุยกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ มันมีการตรวจสอบผู้เข้าชมเรียลไทม์ ง่ายต่อการตั้งค่า LiveZilla ปรับแต่งสูงเพื่อให้เหมาะกับชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณต้องการ สนับสนุนผู้ประกอบการไม่ จำกัด ร่วมกับผู้ประกอบการที่จะดำเนินการสนทนา ซึ่งจะช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ furnishes รายงานรายละเอียดและสถิติเกินไป ด้วย LiveZilla, คุณสามารถมั่นใจได้ของการให้บริการที่ดีเลิศและการสนับสนุนให้กับลูกค้าและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเหมือนกัน
Help Desk Software

Live Help Messenger

Live Help Messenger เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์การบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์ มันสามารถติดตั้งได้ทันทีที่เว็บไซต์ของคุณและช่วยให้คุณสามารถพูดคุยกับลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณหรือผู้เข้าชมเว็บไซต์นอกจากนี้คุณยังสามารถดูผู้ที่ได้รับการเรียกดูเว็บไซต์ของคุณและยังสามารถเชิญพวกเขาที่จะพูดคุย
โดยใช้ Live Help Messenger ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างยอดขายของคุณและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้ามันสามารถใช้สำหรับ Windows เช่นเดียวกับเซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์ มันมีขนาดเล็กใช้ง่ายและมีประโยชน์มาก ด้วยการช่วยเหลือสด Messenger คุณสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดายและช่วยให้ผู้เข้าชมของคุณก่อนที่พวกเขาออกจากเว็บไซต์ของคุณ
Help Desk Software

PHP live

PHP Live เป็นความช่วยเหลือโต๊ะซอฟต์แวร์ที่ให้การสนับสนุนการถ่ายทอดสดให้กับลูกค้า กับ PHP อยู่ที่คุณสามารถให้การสนับสนุนอยู่ง่ายขวาจากเว็บไซต์และผู้เข้าชมหรือลูกค้าของคุณสามารถขอให้มีการสอบถามอยู่PHP Live  มาเป็นดาวน์โหลดได้ตามความต้องการและรุ่น (เจ้าภาพ) คุณสามารถซื้อ PHP Live โดยการจ่ายเงินค่าเพียงครั้งเดียวหรือจ่ายรายเดือน (คุณไม่จำเป็นต้องติดตั้ง PHP อยู่บนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ)
Help Desk Software

LiveAgent

LiveAgent เป็นหลายช่องทางระบบช่วยโต๊ะ มันเป็นทางออกที่สนับสนุนลูกค้าทั้งหมดในหนึ่งเดียวและบริการออนไลน์ คุณสามารถทำให้ทุกชนิดของการสนับสนุนลูกค้าเช่นการแชทสดตอบให้สายเสียงสนับสนุน Facebook และข้อเสนอแนะที่ Twitter, ตอบกลับอีเมลตั๋วและ การโพสต์ฟอรั่ม . คุณสามารถทำทั้งหมดนี้ผ่านสภาพแวดล้อมรวม LiveAgent หลายช่องทาง
Help Desk Software

PHP LiveHelper

ให้การสนับสนุนลูกค้าเรียลไทม์และการสื่อสารของผู้เข้าชมได้โดยตรงบนเว็บไซต์ของคุณ กับ PHP live ช่วยให้คุณสามารถปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์กับผู้เข้าชมช่วยให้คุณสามารถปิดการขาย, ให้การสนับสนุนลูกค้าหรือเพียงแค่ตอบคำถามที่พวกเขาอาจจะมี ที่มีความจำเป็นสำหรับซอฟต์แวร์เสริมคุณสามารถให้นี้จากคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ที่ใดก็ได้
Help Desk Software

Supporttrio

ความช่วยเหลือที่มีประสิทธิภาพโต๊ะซอฟต์แวร์ที่จัดขึ้นและยอดคงเหลืออีเมลและขอตั๋วของคุณ ผู้ใช้สามารถส่งอีเมลจำนวนของที่อยู่อีเมลหรือส่งตั๋วของพวกเขาจากอินเตอร์เฟซที่ช่วยโต๊ะซอฟต์แวร์ตามเว็บ
Help Desk Software

10 h2desk

h2desk ซอฟแวร์ช่วยโต๊ะเป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ดีที่สุดการบริการลูกค้าออนไลน์ คุณสามารถใช้ตอบกลับที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็วตอบตั๋วการสนับสนุนและให้ระบบเว็บตามการพัฒนาอย่างดีการสนับสนุนลูกค้า H2desk มีประสิทธิภาพยังใช้งานง่ายและการแก้ไขปัญหาให้ความช่วยเหลือแบบโต้ตอบ ใช้ h2desk คุณสามารถจัดการปัญหาของลูกค้าในรูปแบบเกลียวและช่วยให้คุณโพสต์ตอบกลับไปยังลูกค้าที่เหมาะสมจากอีเมลของคุณเอง
Help Desk Software

0 comments: