สื่อสังคมออนไลน์สื่อการตลาดในแนวโน้มการตลาดใหม่

7:32 AM 2 Comments

สังคมสื่อการตลาดเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการตลาดอินเทอร์เน็ต วันนี้หลายพันของนักการตลาดอินเทอร์เน็ต, บล็อกและเว็บมาสเตอร์ใช้สื่อสังคมเทคนิคการตลาดเพื่อส่งเสริมเนื้อหาของพวกเขาผลิตภัณฑ์หรือบริการ ที่กล่าวว่าการวิจัยแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มในตลาดสื่อสังคมมีการเปลี่ยนแปลงมาก
เรื่องนี้ต้องมีนักการตลาดอินเทอร์เน็ตเพื่อปรับปรุงทักษะและเทคนิคของพวกเขาในด้านการตลาดสื่อสังคมเพื่อที่จะควบคุมสื่อนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมเนื้อหาหรือเว็บไซต์ของพวกเขาข้ามความหลากหลายของผู้ใช้ทั่วโลก เป็นนักการตลาดอินเทอร์เน็ตที่คุณต้องรู้ว่าสิ่งที่ทำงานในสังคมสื่อการตลาดเพื่อให้คุณสามารถกรอบและนำมาใช้กลยุทธ์ของคุณตาม
ที่นี่เราได้อยู่ภายใต้การแจกแจงบางส่วนของแนวโน้มที่สำคัญที่สุดใน สังคมสื่อการตลาด ที่คุณได้รับที่จะเห็นได้ในปี 2013 และได้อธิบายเพิ่มเติมเคล็ดลับการตลาดสื่อสังคมต่างๆเพื่อให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถใช้ประโยชน์จากสื่อกลางในการตลาดอินเทอร์เน็ตนี้เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
เพื่อให้เราเข้าใจถึงแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่ในสังคมสื่อการตลาดที่มีผลอย่างมีนัยสำคัญในกลยุทธ์ที่คุณนำมาใช้สำหรับการตลาดสื่อสังคม
สังคมสื่อการตลาด
การค้นพบนี้มาจากรายงานประจำปีการตลาดสื่อสังคมที่เผยแพร่โดยสื่อสังคมตรวจสอบ รายงานที่ได้รับจากการสำรวจทำใน 3025 นักการตลาดอินเทอร์เน็ต แม้ว่ารายงานเป็นครอบคลุมหนึ่งที่นี่ภายใต้เราได้ระบุไว้บางจุดที่สำคัญที่สุดที่เป็นไฮไลต์ในรายงาน
- หนึ่งในจุดที่สำคัญในรายงานแสดงให้เห็นว่าการใช้งานของเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมได้ลดลงถึง 10% ของผู้ตอบแบบสอบถามในปี 2013 ในขณะที่ในปี 2011 จะสูงถึง 26% ของผู้ตอบแบบสอบถาม เว็บไซต์เช่น Digg, De.licio.us และ FriendFeed ได้ลดลงอย่างรวดเร็วในความโปรดปรานกับการตลาดอินเทอร์เน็ตในขณะที่ทวิตเตอร์, Reddit, Pinterest และ StumbleUpon เป็นหมู่ที่นิยมมากที่สุดเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคม
- ฟอรั่มและบริการสถานที่ทางภูมิศาสตร์ที่ลดลง
- LinkedIn มีแนวโน้มที่ใช้โดยผู้ตอบแบบสอบถามที่มีมากกว่าห้าปีของการเป็นเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของผู้ตอบแบบสอบถาม 
- นักการตลาดอินเทอร์เน็ตที่อุทิศกว่า 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ใน สื่อสังคม อย่างหนักใช้ Google +, Pinterest, YouTube, Instagram และเป็น 
เมื่อเทียบกับคนที่ใช้หกชั่วโมงหรือน้อยกว่าต่อสัปดาห์ในการตลาดสื่อสังคม
- สำหรับส่วนใหญ่ของนักการตลาด B2C (67%), Facebook เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด แพลตฟอร์มสื่อสังคม .ในขณะที่ 29% ของนักการตลาด B2B ใช้ Facebook และ LinkedIn (แต่ละ)
- 67% ของนักการตลาดอินเทอร์เน็ตมีการวางแผนที่จะเพิ่มกิจกรรมของพวกเขาทวิตเตอร์ แต่ตัวเลขนี้จะลดลงจาก 73% ในปี 2011
- หนึ่งในผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าประมาณ 80% ของตลาดอินเทอร์เน็ตไม่ได้มีแผนจะใช้เว็บไซต์ข้อตกลงทุกวันเหมือน Groupon หรือ LivingSocial ในเวลามา
ดังนั้นคุณจะเห็นว่าฟอรั่มและเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมไม่ถือว่าเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญทางสังคมโดยนักการตลาดอินเทอร์เน็ต 
ตอนนี้ให้เราเห็นสิ่งที่เคล็ดลับการตลาดสื่อสังคมคุณสามารถใช้สำหรับการปรับปรุง การเข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ และแข็งขันส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของคุณในหมู่ผู้ใช้เป้าหมายทั่วโลก
1. คุณสามารถใช้ Facebook ข้อเสนอดึงดูดนำ
หากคุณกำลังมองหาวิธีการใหม่ในการดึงดูดที่มีคุณภาพนำไปสู่​​การผ่านสื่อสังคมคุณสามารถทำเช่นนี้กับข้อเสนอ Facebook ข้อเสนอ Facebook มีการทำงานที่แตกต่างจากโฆษณาใน Facebook แบบดั้งเดิม พวกเขาสามารถตั้งค่าที่ถูกต้องจากหน้า Facebook; ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเข้าถึงแดชบอร์ดโฆษณา ข้อเสนอ Facebook นอกจากนี้ยังสามารถสร้างขึ้นสำหรับธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พวกเขาสามารถนำมาใช้สำหรับหลายประเภทของโปรโมชั่น; แต่คุณจะได้รับอัตราการแปลงสูงเมื่อคุณใช้ Facebook โปรโมชั่นที่จะได้รับโอกาสในการขายที่มีคุณภาพ
ขณะที่พวกเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งในฟีดข่าวที่พวกเขามักจะได้รับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้หกครั้งกว่าโฆษณาใน Facebook ที่จะอยู่ในด้านขวามือ ผู้ใช้บริการจะส่งอีเมลซึ่งหมายความว่าข้อเสนอของท่านไม่เพียงมองเห็นได้บน Facebook แต่ในรหัสอีเมลของผู้ใช้ เมื่อการเข้าถึงของผู้ใช้อีเมลของพวกเขาพวกเขาได้รับการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์หรือเลือกในหน้าของคุณ ดังนั้นคุณจะเห็นว่าข้อเสนอ Facebook เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการแปลงลูกค้าของคุณเป็นผู้นำ
2. มีหน้า บริษัท ของคุณใน LinkedIn
มีหน้า บริษัท ของคุณใน LinkedIn ไม่เพียง แต่ช่วยในการสร้างตราสินค้าสำหรับธุรกิจออนไลน์ของคุณ แต่ก็ยังสามารถทำหน้าที่เป็นสื่อที่ดีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณ เพื่อสร้างการเปิดรับมากขึ้นสำหรับ บริษัท ของคุณโดยมีหน้า บริษัท ใน LinkedIn หน้า บริษัท ใน LinkedIn จะช่วยให้คุณเติบโตของ บริษัท ต่อไปนี้แทนจึงเพิ่มการแสดงผล คุณยังสามารถกำหนดเป้​​าหมายบริการของคุณผลิตภัณฑ์และการปรับปรุงตลาดที่เฉพาะเจาะจง ที่ไม่ทั้งหมดในขณะที่คุณยังสามารถสร้าง "คลิกผ่าน" ป้ายเพื่อดึงดูดตลาดเป้าหมายของคุณไปยังหน้าการขายของคุณหรือเว็บไซต์อื่น ๆ เว็บไซต์สื่อสังคม และมันเป็นบริการฟรี
3. ขอให้ผู้ชมของคุณ
คุณสามารถใช้สื่อสังคมเพราะคุณต้องการที่จะมีส่วนร่วมของผู้ใช้ คุณต้องการการมีส่วนร่วมของพวกเขา นี้สามารถอำนวยความสะดวกโดยขอให้ผู้ชมของคุณ "อะไร" เพราะนี่คือการขอให้ช่วยให้พวกเขาที่จะพูด มันช่วยให้พวกเขามีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน มันจะช่วยให้สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับผู้ชมของคุณ เมื่อคุณเปิดใช้งานคนที่จะพูดคุณมีแนวโน้มที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ คุณจะได้รู้ว่าสิ่งที่ทำงานสำหรับคุณและสิ่งที่ทุกสิ่งที่คุณต้องทำ คุณยังได้รับโอกาสที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับชอบและไม่ชอบของพวกเขา จากนั้นคุณสามารถเริ่มต้นการสนทนากับผู้ชมของคุณและสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาที่จะได้รับประโยชน์ทางธุรกิจของคุณ
4. ฟังผู้ชมของคุณ
ฟังผู้ชมของคุณในทุกทั่วสื่อสังคมเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดในการตลาดสื่อสังคม คุณก็ไม่สามารถผลักดันเนื้อหาของคุณหรือส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณบนสื่อสังคม สำหรับนี้คุณจำเป็นที่จะต้องมีการสนทนากับผู้ชมของคุณเพื่อให้คุณได้รับจะมีส่วนร่วมของผู้ใช้ สื่อสังคมเป็นไปตามจริงในการสนทนา สำหรับนี้คุณต้องฟังครั้งแรกที่ผู้ชมของคุณ แล้วคุณควรจะออกจากการหาข้อสรุปจากสิ่งที่คุณได้เรียนรู้จากความคิดเห็นของผู้ชมของคุณและใช้มันเพื่อสร้างบริการที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาด โดยการฟังให้กับลูกค้าของคุณคุณจะได้รับปัจจัยการผลิตที่จำเป็นเกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการจากคุณ นี้กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ฐานเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าสูง คุณจะได้รับทราบความจริงที่ว่าลูกค้าเช่นธุรกิจผู้ที่ฟังพวกเขาและตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา
5. เพิ่มอุทธรณ์ภาพของเนื้อหาของคุณ
โพสต์สื่อสังคมของคุณควรจะดึงดูดสายตาเพื่อที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ บล็อกขนาดใหญ่ของข้อความที่ไม่สวยเพียง ดังนั้นคุณควรเลิกข้อความของคุณโดยใช้ย่อยหัวแบบอักษรที่แตกต่างกัน, จุด bullet และควรจะทำอย่างไรการเปลี่ยนแปลงในการจัดรูปแบบ คุณสามารถเพิ่มองค์ประกอบภาพในเนื้อหาของคุณโดยใช้ภาพถ่าย, ภาพ, infographics และคลิปวิดีโอและสามารถทำให้เนื้อหาของคุณน่าสนใจ
6. เพิ่มความสามารถในการแบ่งปันเนื้อหาของคุณ
ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้เนื้อหาของสื่อสังคมของคุณไปไวรัสแล้วมันควรจะเป็นเรื่องง่ายที่จะแบ่งปัน คุณสามารถเพิ่มความสามารถในการแบ่งปันเนื้อหาของคุณโดยมีปุ่มใช้งานร่วมกันในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณเพื่อเพิ่มการใช้งานร่วมกันบน Facebook และ Twitter คุณควรจะโพสต์สื่อสังคมของคุณในระยะสั้นและเร็ว รวมทั้งส่งเสริมการ hashtags Twitter retweeting คุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับอัตโนมัติให้บริการบุ๊คมาร์คสังคมเช่น SocialMarker ซึ่งได้อย่างอิสระสามารถส่งโพสต์สื่อสังคมเพื่อกว่า 100 เว็บไซต์อื่น ๆ
7. การใช้แจกเป็นกลยุทธ์สังคมสื่อ
แจกของรางวัลอาจจะเป็นกลยุทธ์การตลาดสื่อสังคมที่มีความแข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท เหล่านั้นที่มีอย่างกว้างขวางแสดงสื่อสังคม คนชอบที่จะร่วมโพสต์และแคมเปญที่มีการแจกของรางวัลฟรี โพสต์ทางสังคมดังกล่าวและแคมเปญกลายเป็นไวรัสในเวลาใด ๆ บริษัท ที่ดำเนินการแข่งขันแจกของรางวัลส่งเสริมการขายและฟรีตัวอย่างในหน้า Facebook Fan ของพวกเขาหรือบัญชี Twitter เพื่อดึงดูดและเพิ่มผู้ติดตาม แจกของรางวัลฟรีสร้างความสนใจอย่างมากในหมู่ผู้ใช้และพวกเขาต่อไปร่วมกันกับเพื่อนของพวกเขาและการแพร่กระจายพวกเขาต่อไป
ข้อสรุป
เพื่อให้คุณเห็นว่าคุณสามารถนำมาใช้หลายวิธีการตลาดสื่อสังคมเพื่อเพิ่มต่อไปของคุณและในที่สุดเพิ่มยอดขายและขยายธุรกิจของคุณ เคล็ดลับการตลาดสื่อสังคมอธิบายไว้ข้างต้นสามารถเป็นความช่วยเหลือที่ดีกับคุณในการส่งเสริมธุรกิจของคุณในหมู่กลุ่มเป้าหมายของคุณ แนวโน้มในปัจจุบันในตลาดสื่อสังคมแสดงให้เห็นว่าคุณจะต้องนำมาใช้วิธีที่ไม่ซ้ำของที่นิยมชมชอบสินค้าหรือบริการของคุณผ่านช่องทางสื่อสังคม เคล็ดลับการตลาดสื่อสังคมสามารถไปทางยาวในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการจากนี้สื่ออาจแข็งของการตลาดอินเทอร์เน็ต

2 comments:

  1. Nombre del acreedor: Sr. Paul William.
    Prestamista E-mail: paul_william_loanhouse@hotmail.com

    Ofrecemos préstamos privados, comerciales y personales con tasas de interés muy bajas anuales tan bajas como 3% en un año a 50 años plazo de amortización en cualquier parte del mundo. Ofrecemos préstamos que van desde $ 5.000 a US $ 100 millones.
     
    Los interesados deberán rellenar el formulario de solicitud de préstamo a continuación:

                                          FORMULARIO DE SOLICITUD DE PRÉSTAMO
    SOLICITUD DE PRÉSTAMO
    Tu nombre completo *
    Tu Correo Electrónico *
    Tu Telefono *
    Su dirección *
    Tu Ciudad *
    Estado / Provincia *
    País *
    Número De Fax
    Fecha de nacimiento *
    ¿Tiene una cuenta? *
    Ha aplicado antes? *
    Préstamo cantidad necesaria *
    Duración del préstamo *
    Propósito del préstamo *
    Envíame una copia escaneada de su identificación: *

    Nombre del acreedor: Sr. Paul William.
    Prestamista E-mail: paul_william_loanhouse@hotmail.com

      Saludos,
    Sr. Paul William.
    paul_william_loanhouse@hotmail.com

    ReplyDelete
  2. ชื่อของเจ้าหนี้: นายพอลวิลเลียม
    ผู้ให้กู้ E-mail: paul_william_loanhouse@hotmail.com

    เรามีเอกชนสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำมากเป็นประจำทุกปีที่ต่ำเป็น 3% ในหนึ่งปีถึง 50 ปีระยะเวลาชำระคืนทุกที่ในโลก เรามีเงินให้กู้ยืมตั้งแต่ $ 5,000 ถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
     
    ผู้ที่สนใจควรกรอกแบบฟอร์มการสมัครขอสินเชื่อตะโกน:

                                          เงินกู้แบบฟอร์มใบสมัคร
    ขอสินเชื่อ
    ชื่อเต็มของคุณ *
    อีเมล์ของคุณ *
    โทรศัพท์ของคุณ *
    ที่อยู่ของคุณ *
    เมืองของคุณ *
    รัฐ / จังหวัด *
    ประเทศ *
    หมายเลขโทรสาร
    วันที่เกิด *
    คุณมีบัญชีอยู่แล้ว? *
    คุณได้ประยุกต์ใช้มาก่อนหรือไม่ *
    วงเงินกู้ที่จำเป็น *
    ระยะเวลาของเงินให้กู้ยืม *
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืมเงิน *
    ส่งสแกนสำเนาบัตรประจำตัวของคุณ: *

    ชื่อของเจ้าหนี้: นายพอลวิลเลียม
    ผู้ให้กู้ E-mail: paul_william_loanhouse@hotmail.com

      ขอแสดงความนับถือ
    นายพอลวิลเลียม
    paul_william_loanhouse@hotmail.com

    ReplyDelete