ทำไมการสร้างรายชื่อผู้รับจดหมาย? (Email Marketing)

4:48 AM 0 Comments

คุณอาจจะเห็นด้วยกับความจริงที่ว่าเวิลด์ไวด์เว็บเป็นเวทีการแข่งขันอย่างมากมาย ในบริบทนี้มันจะกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะรักษาและสร้างฐานลูกค้าของคุณ นี้ได้รับการท้าทายสำหรับส่วนมากของผู้สนับสนุนเว็บไซต์พอร์ทัลอีคอมเมิร์ซและเขียนบล็อก Customer Relationship Management ได้ตอนนี้กลายเป็นพื้นที่ความกังวลที่สำคัญสำหรับเกือบเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตทุก
หนึ่งในเครื่องมือดังกล่าวที่สามารถช่วยให้คุณอย่างกว้างขวางเป็นรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณเองมากหรือรายชื่อสมาชิก มักจะเกิดขึ้นที่ใดเราไม่สนใจรายชื่อผู้รับจดหมายของเราหรือไม่สามารถที่จะใช้ประโยชน์เต็มศักยภาพ การเข้าชมเว็บไซต์ที่คุณกำลังสร้างในที่สุดเปลี่ยนเป็นฐานลูกค้าของคุณ ดังนั้นความสำเร็จของเว็บไซต์ของคุณในที่สุดก็ขึ้นอยู่กับปริมาณของการเข้าชมเว็บไซต์ว่าเว็บไซต์ของคุณคือการสร้างเพื่อที่จะรักษาและสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายเข้าชมเว็บไซต์เล่นเป็นส่วนสำคัญ
Why To Build A Mailing List?
ความพึงพอใจและมีความสุขผู้เข้าชมเว็บไซต์และอาจจะเสมอจะมองไปข้างหน้าไปยังเว็บไซต์ของคุณสำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการและต้องการที่จะกลับมาอีกครั้งและอีกครั้งในเว็บไซต์ของคุณ นี้ควรจะเป็นและอาจจะเป็นวัตถุประสงค์ที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์ใด ๆ สำหรับเรื่องที่. Email Marketing จะมีประสิทธิภาพมากในการใช้รายชื่อผู้รับจดหมายที่คุณได้สร้างในช่วงเวลา คิดว่าดีออกการวิจัยและการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพของกลยุทธ์การตลาดอีเมลเป็นอย่างดีสามารถสร้างและเป็นที่นิยมเว็บไซต์ของคุณกับผู้เข้าชมที่มีผลว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการสร้างและรักษาอัตราการเข้าชมเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณ
ในข้อดีต่างๆที่นำเสนอโดยการตลาดอีเมล์เป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่สำคัญคือค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและที่สำคัญมันเป็นผลที่มุ่งเน้น ผ่านมันคุณจะประสบความสำเร็จในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีผลและน่าเชื่อถือกับสมาชิกของคุณ การตลาดอีเมล์ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพของวงจรอีเมล์ซึ่งจะเริ่มขึ้นเมื่อผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณสมัครใจลงนามขึ้นสำหรับการบริการสมัครสมาชิกอีเมลของคุณ ในด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานของหนึ่งในเครื่องมือซอฟต์แวร์ (เช่น MailChimp หรือ Aweber) เพื่อเรียกใช้วงจรอีเมล์นี้ การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพของวงจรอีเมล์ก็สามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับคุณ
ดังนั้นก่อนอื่นคุณจะต้องมีรายชื่อผู้รับจดหมายกับคุณ คุณต้องได้รับผู้เข้าชมลงทะเบียนสำหรับการสมัครสมาชิกจดหมายข่าวทางอีเมลของเว็บไซต์ของคุณ จำไว้ว่านี่เป็นประตูเท่านั้นซึ่งคุณสามารถเข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ เมื่อผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณลงนามขึ้นสำหรับการสมัครสมาชิกอีเมล์มันเป็นจัดเรียงของชัยชนะสำหรับคุณ ก็หมายความว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการสร้างความไว้วางใจที่เริ่มต้นกับลูกค้าของคุณ โดยการลงทะเบียนผู้เข้าชมยืนยันว่าพวกเขาได้ชอบบล็อกของคุณให้บริการหรือผลิตภัณฑ์และได้แสดงความตั้งใจที่จะเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ของคุณที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการที่คุณสามารถให้พวกเขาไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเนื้อหาผลิตภัณฑ์หรืออาจจะ บริการเป็นอย่างดี
สิ่งที่สำคัญที่นี่เป็นที่ที่คุณควรจะประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนผู้เข้าชม มันไม่ควรจะเป็นกรณีที่ว่าคุณจะได้รับผู้เข้าชมบ่อยครั้ง แต่พวกเขาจะไม่ได้สมัครรับจดหมายอีเมลของคุณ ดังนั้นคุณสามารถใช้เทคนิคต่างๆสำหรับการลงทะเบียนของผู้เข้าชมของคุณ ความกระตือรือร้นและความกระตือรือร้นจะต้องมีการแสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกโดยคุณ คุณสามารถใช้แถบด้านบนหน้าเว็บไซต์ของคุณที่จะถือรูปแบบการสมัครสมาชิกอีเมล์นอกจากนี้คุณยังสามารถวางรูปแบบในสถานที่มากมายบนหน้าเว็บ เช่นเดียวกับที่ด้านบนของหน้าและตอนท้ายของหน้า นอกจากนี้คุณยังสามารถไปสำหรับการตั้งค่ากล่องสมัครป๊อปอัพที่กะพริบเมื่อผู้เข้าชมมาถึงที่เว็บไซต์ของคุณ Pop-up สมัครค่อนข้างเทคนิคที่น่าสนใจและหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากในการลงทะเบียนผู้เข้าชมจดหมายข่าวของคุณ
เมื่อผู้เข้าชมได้ลงทะเบียนสำหรับจดหมายข่าวทางอีเมลและได้รับการยืนยันการสมัครสมาชิกการเลือกคู่ในทางของพวกเขาคุณจะมีรายชื่ออีเมลพร้อมกับคุณและจะสามารถเริ่มดำเนินการในเส้นทางของการตลาดอีเมล์ ในฐานะที่เป็นทันทีและให้ติดตามการลงทะเบียนของพวกเขาที่คุณสามารถเลือกที่จะส่งอีเมลตอบสนองมักจะเรียกว่า "จดหมายยินดีต้อนรับ" จดหมายนี้ยินดีต้อนรับคุณมีความจำเป็นมากและตอบสนองจำนวนมากของวัตถุประสงค์ที่มีประโยชน์
แรกของทั้งหมดมันทำหน้าที่เป็นการรับรู้การให้บริการสมาชิกของคุณ มันทำให้พวกเขารู้สึกว่าเว็บไซต์ที่เป็นที่รวดเร็วและมีการเน้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีขึ้น คุณสามารถใช้อีเมลยินดีที่จะให้การแนะนำรอบทั้งหมดที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งอาจมีองค์ประกอบเช่นโลโก้เว็บไซต์เชื่อมโยงไปยังส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ที่เก็บไว้บางอย่างของคุณและโพสต์ที่ผ่านมาและสิ่งที่ต้องการที่ ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้เข้าชมตระหนักและรู้แจ้งเกี่ยวกับขอบเขตของเว็บไซต์ของคุณ
แล้วคุณยังสามารถเลือกที่จะติดตั้งตอบสนองอัตโนมัติสำหรับผู้ใช้บริการอีเมลของคุณที่ช่วยให้คุณสามารถส่งอย่างรวดเร็วติดตามอีเมลไปยังสมาชิกของคุณในช่วงเวลาอย่างรวดเร็ว วัตถุประสงค์ของการตอบรับอัตโนมัติที่ผู้ใช้บริการไม่ลืมที่เว็บไซต์ของคุณและเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณอีกครั้ง มันก็เหมือนเตือนเต็มไปด้วยข้อมูลที่น่าสนใจอาจจะเป็นข้อเสนอและบริการที่เกี่ยวข้องในอนาคตการเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บที่เป็นที่นิยมของคุณว่าพวกเขาสามารถมองขึ้นไปในเว็บไซต์ของคุณ
ขั้นตอนต่อไปในรอบการตลาดอีเมล์คือการปรับปรุงรายสัปดาห์ปกติท​​ี่คุณให้บริการกับสมาชิกของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถสร้างรูปแบบสำหรับการปรับปรุงรายสัปดาห์ที่ดีที่สุดเหมาะสมกับความต้องการและทำหน้าที่เฉพาะของคุณ รูปแบบนี้จะแตกต่างกันสำหรับทุกเว็บไซต์ในแต่ละสถานที่มีเป้าหมายของตัวเองและชุดที่เฉพาะเจาะจงของผู้ชม แต่ยังคงคุณสามารถรวมองค์ประกอบต่างๆเช่นข้อความต้อนรับ, ภาพล่าสุดของสัปดาห์และเคล็ดลับเทคนิคการนำเสนอเข้ามาใหม่โพสต์เป็นที่นิยมของสัปดาห์ที่เชื่อมโยงวิดีโอที่เกี่ยวข้องหัวข้อฟอรั่มและสิ่งที่ต้องการที่ ดังนั้นนี้ตอกย้ำขอบเขตของเว็บไซต์ของคุณกับผู้อ่านที่จะช่วยในการขับรถและการบำรุงรักษา trafficไปยังเว็บไซต์ของคุณและในการที่คุณยังสามารถได้รับมากผ่านทุกสิ่งที่คุณจะส่งเสริม
นอกจากนี้ในการปรับปรุงรายสัปดาห์นอกจากนี้คุณยังสามารถให้บริการจดหมายข่าวที่มุ่งเน้นรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงและอาหารโปรโมชั่นที่ทุ่มเทให้กับผู้อ่านของคุณได้เป็นอย่างดี มันคือสำหรับคุณเท่าใดและสิ่งที่ขอบเขตที่คุณต้องการที่จะทำให้การใช้งานของทั้งสององค์ประกอบ แต่คนขององค์ประกอบเหล่านี้มีข้อดีของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่นในสวนสนุกปรับปรุงคุณสามารถแสดงบล็อกต่างๆของคุณที่ให้ความสำคัญกับประเภทที่เฉพาะเจาะจงอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างใดและไม่ได้มีการตอบสนองที่คุณคาดหวัง ซึ่งจะทำให้บล็อกเหล่านี้เป็นที่นิยมมากขึ้นและในทางกลับขับรถ Steps To Improve A Blogs Traffic . ในทำนองเดียวกันในการปรับปรุงโปรโมชั่นที่คุณสามารถเลือกที่จะการตลาดและส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องบางส่วนหรือบริการที่เว็บไซต์ของคุณทำหน้าที่ ยกตัวอย่างเช่นการถ่ายภาพที่เกี่ยวข้องกับการ บล็อก เว็บไซต์อาจส่งเสริมกล้องของผู้ผลิตที่เฉพาะเจาะจงให้กับผู้อ่านของตน เพื่อให้คุณสามารถสร้างรายได้ในขณะที่คุณส่งเสริมและให้มูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้เข้าชมหัวแก้วหัวแหวนผู้อ่านหรือลูกค้าของคุณ
ดังนั้นเราจึงเห็นว่าทำไมเราจะต้องสร้างรายชื่อผู้รับจดหมาย ถ้าคุณต้องการที่จะเติบโตและเป็นที่นิยมเว็บไซต์ของคุณต้องการที่จะมี traffic ขนาดใหญ่ของผู้เข้าชมอย่างสม่ำเสมอมาไปยังเว็บไซต์ของคุณและที่เกินไปในวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายการจัดระเบียบและจากนั้นจะสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณและใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพของอีเมล์ การตลาด เพื่อส่งเสริมเนื้อหาของคุณ ผลิตภัณฑ์หรือบริการให้กับลูกค้าและลูกค้าของคุณในทางที่ใหญ่และผลกำไร

0 comments: