Pop under ads โฆษณา คืออะไร?

1:50 AM 0 Comments

ป๊อปอัพหรือโฆษณาป๊อปอัพเป็นวิธีที่นิยมของการโฆษณาออนไลน์
พวกเขาจะใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดึงดูดการเข้าชมเว็บและมีหลายครั้งที่ใช้ในการจับภาพที่อยู่อีเมลเช่นกัน
ป๊อปอัพโดยทั่วไปแสดงโฆษณาในหน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่ซ้อนทับบนหน้าต่างเบราว์เซอร์หลัก
พวกเขาจ้างงาน JavaScript กับ cross-site scripting สำหรับการสร้างโฆษณาในหน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่พวกเขายังสามารถสร้างขึ้นโดยใช้ Adob​​e Flash และผ่านช่องโหว่อื่น ๆ และหลุมรักษาความปลอดภัยในการรักษาความปลอดภัยเบราว์เซอร์
เช่นเดียวกับ โฆษณา Pop-up คุณยังได้รับการเปลี่ยนแปลงของโฆษณาป๊อปอัพในรูปแบบของป๊อปภายใต้โฆษณา
ป๊อปภายใต้โฆษณาจะได้รับความนิยมแพร่หลายใน การโฆษณาออนไลน์ .
ซึ่งแตกต่างจาก Pop-Up โฆษณาป๊อปภายใต้โฆษณาเปิดในหน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่ที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าต่างที่ใช้งาน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รบกวนผู้ใช้และไม่สามารถดูได้จนกว่าหน้าต่างที่ครอบคลุมถูกปิด
หน้าต่างโฆษณาถูกซ่อนอยู่เบื้องหลังหน้าต่างเบราว์เซอร์หลักและไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ที่กำลังดูเนื้อหาของเว็บไซต์ ป๊อปภายใต้การโฆษณาเพียงครั้งเดียวได้รับการสังเกตหน้าต่างเบราว์เซอร์หลักคือทั้งลดหรือปิด
เท่าที่ส่งผลกระทบเป็นห่วงการวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าป๊อปภายใต้การโฆษณามีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าโฆษณาป๊อปอัพ
เหตุผลที่เห็นได้ชัดสวย
ประการแรกป๊อปภายใต้การไม่รบกวนผู้ใช้ที่มีความสนใจอยู่ในการดูหน้าต่างเบราเซอร์หลักหรือแท็บ พวกเขาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสามารถของผู้ใช้เพื่อดำเนินการต่อการอ่านเว็บไซต์ที่พวกเขาได้เปิด เมื่อหน้าต่างเบราว์เซอร์หลักคือการปิดความสนใจของผู้ใช้มีอิสระในการโฆษณา แล้วพวกเขาก็สามารถดูโฆษณาไว้ในเวลาของตัวเองและมีแนวโน้มที่จะอ่านป๊อปภายใต้โฆษณา
ประการที่สองการแสดงผลที่ล่าช้าของป๊อปภายใต้โฆษณาทำให้มุ่งเน้นผู้ใช้ในการโฆษณาที่ไม่ได้มองว่าเป็นความวุ่นวาย 
ผู้ใช้ไม่ได้ละเว้นการโฆษณาที่ปรากฏในป๊อปภายใต้การโฆษณาและให้การตอบสนองที่ดีกว่าการโฆษณาดังกล่าว
ในด้านอื่น ๆ , โฆษณาป๊อปอัพเป็นรูปแบบของการโฆษณาที่ไม่พึงประสงค์ที่พวกเขาครอบคลุมหน้าต่างเบราเซอร์หลักที่ผู้ใช้จะได้อ่าน ของผู้ใช้โดยทั่วไปพิจารณาโฆษณา Pop-Up ที่น่ารำคาญและเพิ่มเติมไปสู่การปิดหน้าโฆษณา Pop-up โดยไม่ได้อ่านพวกเขา พวกเขาได้รับการพิจารณาโดยทั่วไปที่ไม่เกี่ยวข้องและน่ารำคาญและผู้ใช้ไม่สนใจเนื้อหาโฆษณาที่มีอยู่ในโฆษณาป๊อปอัพ
ป๊อปภายใต้โฆษณาคืออะไร?
Pop-ภายใต้รูปแบบโฆษณา
โดยทั่วไปมีสามประเภทของป๊อปภายใต้รูปแบบโฆษณา
เหล่านี้จะ Landing Page ป๊อปภายใต้, กราฟฟิคภาพป๊อปภายใต้การเปลี่ยนเส้นทางและภาพป๊อปภายใต้ ในหน้า Landing Page ป๊อปอันเดอร์หน้าเว็บไซต์หรือเชื่อมโยงไปถึงจะปรากฏขึ้นในหน้าต่างเบราเซอร์เต็มหน้าในขณะที่กราฟฟิคภาพขนาดป๊อปภายใต้การโฆษณาตามที่ปรากฏในหน้าต่างป๊อปภายใต้ โฆษณามี JPG หรือ GIF ภาพและคลิกผ่าน URL ในการเปลี่ยนเส้นทาง Graphic, ป๊อปภายใต้ไปสู่​​การแสดงที่หลากหลายของรูปแบบโฆษณาในหน้าต่าง Pop-up
All-in-ทั้งหมด, โฆษณาป๊อปภายใต้ได้กลายเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง รูปแบบที่นิยมของการโฆษณาออนไลน์ . เนื่องจากการแสดงผลที่ล่าช้าของพวกเขาที่พวกเขาได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากผู้ใช้ที่ดูและตอบสนองต่อการโฆษณาในป๊อปภายใต้โฆษณาครั้งหน้าต่างเบราว์เซอร์หลักคือทั้งปิดหรือลดลง คุณสามารถใช้งานโฆษณาป๊อปภายใต้การดึงดูดการเข้าชมเว็บและสำหรับการจับภาพที่อยู่อีเมลเช่นเดียวกับ

0 comments: