10 บริการที่ดีที่สุดการตลาดอีเมล์ (email marketing services)

5:19 AM 0 Comments

หนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่สุดสำหรับ blogger หรือเว็บไซต์ใด ๆ ที่ผู้ก่อการคือการเพิ่มรายชื่อผู้อ่านหรือผู้เข้าชมของพวกเขา ปมทั้งของธุรกิจออนไลน์ของประเภทใดขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เข้าชมมาในเว็บไซต์หรือบล็อก วันนี้เราแสดงให้คุณ 10 บริการที่ดีที่สุดการตลาดอีเมลผ่านที่คุณสามารถสร้างรายชื่อสมาชิกและเพิ่มธุรกิจออนไลน์ของคุณ
ขนาดใหญ่มากขึ้น Traffic น่าจะเป็นของการเพิ่มขึ้นของยอดขายและการเติบโตในท้ายที่สุดของรูปแบบธุรกิจออนไลน์ ดังนั้นบล็อคหรือตลาดเว็บต้องการที่จะเพิ่มจำนวนผู้อ่านหรือผู้เข้าชมมาถึงบล็อกหรือเว็บไซต์ของพวกเขา พวกเขายังดูจะสร้างรายชื่อผู้เข้าชมซ้ำ
หนึ่งสามารถบรรลุนี้โดยการเพิ่มสมาชิกใหม่ในรายชื่ออีเมลของพวกเขา วิธีการที่คุณสามารถเพิ่มรายชื่อเมื่ออ่านและส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ การตลาดอีเมล์ เป็นหนึ่งในสื่อที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการส่งเสริมการขายออนไลน์ของผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ คุณสามารถส่งจดหมายข่าวทางอีเมลเรียกใช้และจัดการแคมเปญอีเมลที่น่าสนใจโดยใช้บริการการตลาดอีเมล์ บริการที่ดีที่สุดการตลาดอีเมลดังต่อไปนี้สามารถช่วยคุณในการทำงานที่ประสบความสำเร็จ แคมเปญการตลาดอีเมล .
บริการด้านการตลาดอีเมลที่เราได้รวบรวมมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมและมีแผนกำหนดราคาที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณของคุณ ถ้าคุณยังใหม่กับธุรกิจออนไลน์หรือเพียงแค่ได้เริ่มต้นเขียนบล็อกเมื่อเร็ว ๆ นี้จากนั้นคุณสามารถไปสำหรับข้อเสนอทดลองใช้ฟรี
เหล่านี้บริการการตลาดอีเมลที่ดีที่สุดมีอยู่ในหมู่ผู้ให้บริการการตลาดอีเมลใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดและจะมีประโยชน์มากสำหรับคุณในการสร้างรายชื่อสมาชิกของคุณผ่านการตลาดอีเมล

Top 10 บริการการตลาดอีเมล์

MailChimp

MailChimp ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอีเมล์การตลาดใช้กันอย่างแพร่หลาย MailChimp ทำให้การตลาดอีเมล์เรื่องง่าย, ความสุขและประสบการณ์ที่เหมาะสม มันมาพร้อมกับแผนการกำหนดราคาที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ MailChimp ช่วยให้คุณแผนฟรีตลอดกาลที่คุณสามารถส่งได้ไม่เกิน 12000 อีเมลในเดือน 2000 สมาชิก แต่อีเมลที่คุณส่งให้กับสมาชิกของคุณจะดำเนินการ MailChimp ตราในส่วนท้าย
นอกเหนือจากนี้ MailChimp เสนอแผนรายเดือนต่าง ๆ ให้ pay-as-you-go ทางเลือกสำหรับผู้ส่งที่ไม่บ่อยนักและมีแผนปริมาณสูงเช่นกัน มันมาพร้อมกับแม่แบบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถ ปรับแต่งและปรับแต่งสัญญาณของคุณขึ้นรูปแบบ หรือแม้กระทั่งอีเมลยืนยัน
Email บริการการตลาด

AWeber

AWeber ซอฟแวร์การตลาดอีเมลช่วยให้คุณสร้างธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จผ่านความสัมพันธ์ของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและผลกำไร ใช้ AWeber คุณสามารถประสบความสำเร็จแคมเปญการตลาดอีเมล, สร้างรายชื่ออีเมลของคุณและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น AWeber มาพร้อมกับ การลงทะเบียนรูปแบบต่างๆ , การออกแบบแม่แบบมากมายบริการตอบรับอัตโนมัติ RSS ที่ดีในการส่งเครื่องมือการสนับสนุนลูกค้าที่มีประสิทธิภาพสูงและเสนอแผนกำหนดราคาที่ดีเช่นกัน คุณสามารถเริ่มต้นด้วยเพียงแค่ $ 1 (เดือนแรก) และส่งอีเมลไม่ จำกัด ไม่เกิน 500 ของสมาชิกของคุณ
Email บริการการตลาด

Constan Tcontact

การตลาดอย่างต่อเนื่องติดต่ออีเมล์โซลูชันซอฟต์แวร์ทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะเติบโตทาง e-Busines ของคุณผ่านความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีประสิทธิภาพสูงและการบริหารจัดการที่ดีขึ้น คงติดต่อช่วยให้คุณสามารถดำเนินการตลาดอีเมล์ในทางเรื่องง่ายที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพง บางส่วนของคุณสมบัติเด่นของมันรวมถึงแม่แบบมากมายปรับแต่งการจัดการที่ยอดเยี่ยมรายชื่ออีเมลพร้อมกับการติดตามของอีเมลที่ส่งและการรายงานเกินไปมาพร้อมกับการเชื่อมโยงบูรณาการทางสังคมสื่อสำหรับ Facebook, และ Twitter พร้อมด้วยการสนับสนุนของลูกค้าที่รวดเร็ว เหนือสิ่งอื่นใดก็มีรูปแบบการกำหนดราคาที่ไม่แพงและรวมถึง 60 วันให้ทดลองใช้ฟรี
Email บริการการตลาด

iContact

iContact เป็นอีกหนึ่งมืออาชีพและการจัดอันดับสูงโซลูชั่นการตลาดอีเมล์ ใช้ iContact คุณจะได้รับการสร้างที่มีประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพและสวยงามแคมเปญอีเมล iContact มาพร้อมกับแม่แบบที่น่าตื่นตาตื่นใจข้อความตัวเลือกการปรับแต่งบูรณาการสื่อสังคม, การส่งมอบที่ดีเยี่ยมอีเมลและสิ่งอำนวยความสะดวกในการติดตามสนับสนุนลูกค้าตลอดและราคาไม่แพงที่เริ่มต้นกับ $ 14 ต่อเดือนสำหรับไม่เกิน 500 สมาชิก
Email บริการการตลาด

GetResponse

GetResponse เป็นอีกหนึ่งที่นิยมมากซอฟต์แวร์ Email Marketing คุณสามารถใช้รับการตอบสนองเพื่อเพิ่มธุรกิจออนไลน์ของคุณเพิ่มรายชื่ออีเมลของคุณสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีหรือแม้กระทั่งสามารถสร้างสมาชิกใหม่ ด้วยการรับการตอบสนองที่คุณสามารถสร้างเสน่ห์จดหมายข่าวทางอีเมลและหน้า Landing Page, การจัดการการตลาดอีเมลของคุณให้การติดตามและการรายงานสิ่งอำนวยความสะดวกมาพร้อมกับบูรณาการสื่อสังคม เหนือสิ่งอื่นใดที่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการรับการตอบสนองข้อเสนอทดลองใช้ฟรี 30 วัน
Email บริการการตลาด

Verticalresponse

verticalresponse บริการที่แตกต่างกันเช่นการตลาดอีเมล์แคมเปญสื่อสังคม, สำรวจออนไลน์และเช่นเดียวกับการจัดกิจกรรมการตลาด ด้วยบริการการตลาดอีเมลของคุณสามารถเติบโตรายชื่อผู้ใช้บริการอีเมลของคุณสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีขึ้นนำผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณเพิ่มการเข้าถึงของคุณผ่านการแบ่งปันทางสังคมและอื่น ๆ
verticalresponse มาพร้อมกับกว่า 700 แม่แบบอีเมลเพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายและสร้างจดหมายข่าวทางอีเมลที่คุณเลือก คุณสามารถลองตอบสนองแนวตั้งฟรีกับข้อเสนอทดลองใช้ฟรี 30 วันและสามารถส่งได้ไม่เกิน 100 อีเมล์ฟรีอย่างแน่นอน มันมีแผนรายเดือนราคาไม่แพงและข้อเสนอ pay-as-you-goคุณจะได้รับการบันทึกจำนวนมากที่ตัวเลือกของการสมัครสมาชิกรายปี

Email บริการการตลาด

Madmimi

Madmimi อีเมล์ซอฟแวร์โซลูชั่นที่ทำให้การตลาดอีเมลจริงๆง่ายและสวยงามเกินไป บ้ามี่ช่วยให้คุณสามารถสร้าง, ส่งและติดตามจดหมายข่าวทางอีเมลให้กับสมาชิกออนไลน์ของคุณในทางที่เรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพบ้ามี่มาพร้อมกับ การออกแบบต่างๆ , รูปแบบเว็บและรูปแบบ มันมีการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ บ้ามี่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มฐานลูกค้าของคุณกับเครือข่ายสังคมของการแบ่งปัน มันมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงและต่ำแผนการกำหนดราคา บ้ามี่ยังมีแผนฟรีผ่านที่คุณสามารถส่งอีเมลไปยัง 12500 ถึง 2,500 สมาชิก

Email บริการการตลาด

Myemma

ตลาดซอฟต์แวร์ Email สนับสนุนคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมซึ่งทำให้มันเป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์การจัดการแคมเปญอีเมลจัดอันดับสูงที่สุดในโลก เอ็มม่ามีมากกว่า 100 ที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าแม่แบบอีเมลช่วยให้คุณกับการติดตามที่มีประสิทธิภาพของแคมเปญอีเมลของคุณพร้อมกับคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเพิ่มขึ้น มันมีแผนรายเดือนต่าง ๆ เช่นเป็น $ 30 ต่อเดือนสำหรับแผน 1,000 รายชื่อ นอกจากนี้เอ็มม่ายังมาพร้อมกับ 30 วันมีการทดลองใช้ฟรี

Bench mark email

เกณฑ์มาตรฐานข้อเสนอหนึ่งของเครื่องมือที่ดีที่สุดการตลาดอีเมล สร้างส่งจัดการและติดตามแคมเปญอีเมลผ่านทางหนึ่งของการแก้ปัญหาที่ง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการตลาดอีเมลซอฟแวร์ในรูปแบบของเกณฑ์มาตรฐาน มันมีหลายแผนราคาไม่แพงและยังรวมไปถึงวันที่ 30 มีความเสี่ยงทดลองใช้ฟรีเช่นกัน
บริการด้านการตลาดอีเมล์

Cam paign monitor

cam paign monitor ช่วยให้คุณสามารถสร้างและจัดการแคมเปญอีเมลที่น่าสนใจ เพิ่มฐานลูกค้าของคุณและเพิ่มธุรกิจออนไลน์ของคุณผ่านทางจดหมายข่าวทางอีเมลที่สวยงามได้รับการออกแบบ ตรวจสอบแคมเปญอีเมลของคุณติดตามและรับรายงานเพื่อปรับปรุงความพยายามทางการตลาดอีเมลของคุณ มันมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ใช้งานร่วมกันทางสังคมที่ดีให้ติดตลาดแคมเปญของคุณผ่านเว็บไซต์สื่อสังคมเช่น Facebook และ Twitter การตรวจสอบรวม​​ถึงแคมเปญรายเดือนราคาไม่แพงเช่นเดียวกับการจ่ายต่อการรณรงค์รูปแบบการกำหนดราคา

บริการด้านการตลาดอีเมล์
ในขณะที่คุณจะได้เห็นสุดยอดบริการด้านการตลาด 10 อีเมลข้างต้นมีคุณสมบัติที่คล้ายกันเกือบ คุณจะต้องเปรียบเทียบพวกเขาเพื่อหาที่หนึ่งที่เหมาะสมกับความต้องการและความต้องการของคุณในปัจจุบัน ความแตกต่างที่สำคัญสามารถเป็นรูปแบบการกำหนดราคา, จำนวนของแม่อีเมล์ติดตามและรายงานคุณสมบัติตัวเลือกการปรับแต่งและอื่น ๆ

0 comments: