7 Network CPV ดีที่สุดสำหรับการโฆษณาและผู้เผยแพร่

5:06 AM 0 Comments

โฆษณา มีบทบาทสำคัญในการสร้างแบรนด์หรือการส่งเสริมสินค้าหรือบริการ มันสามารถเป็นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีหลายแพลตฟอร์มสำหรับทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่ที่ให้การโฆษณาออนไลน์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
เว็บมาสเตอร์และนักเขียนบล็อกอีกมากมายที่ทำให้เงินโดยการวางโฆษณาต่างๆในบล็อกหรือเว็บไซต์ของพวกเขา มันสามารถได้รับการแก้ไขค่าใช้จ่ายโฆษณา CPC, CPM หรือโฆษณา CPV
มีหลายชนิดสินค้าที่สามารถวางบนเว็บไซต์และบล็อกเช่นโฆษณาแบนเนอร์ป๊อปอัพในโฆษณาแบบข้อความที่ปรากฏภายใต้แบนเนอร์กราฟิกและอื่น ๆ ผู้โฆษณาจะต้องจ่ายค่าเครือข่ายสำหรับการโฆษณาของตนที่วางไว้หรือแสดงบนเว็บไซต์หรือบล็อก
เครือข่ายเหล่านี้คิดค่าบริการจากผู้ลงโฆษณาในลักษณะที่แตกต่างกัน มีเกณฑ์ที่แตกต่างกันสำหรับการชาร์จโฆษณาเช่นจำนวนการคลิกโฆษณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีจำนวนครั้งที่ โฆษณา ถูกแสดงบนหน้าเว็บและต่อพันครั้งโฆษณาจะปรากฏบนหน้าเว็บ
ค่าใช้จ่ายต่อการดูเป็นรูปแบบที่นิยมมากของ การโฆษณาออนไลน์ . ผู้โฆษณาจะต้องจ่ายเมื่อเว็บไซต์จะดูได้โดยผู้เข้าชม ไม่ได้อยู่ในต่อการแสดงผลหรือต่อพันเท่าของเกณฑ์ ในคำอื่น ๆ ผู้โฆษณาจะต้องจ่ายเฉพาะเมื่อผู้ใช้เยี่ยมชมบล็อกหรือเว็บไซต์
ในค่าใช้จ่ายต่อคลิกโฆษณาจะต้องจ่ายครั้งที่มีการคลิกที่โฆษณาของผู้โฆษณาทุก อัตรา CPV จะต่ำกว่าอัตราของ CPC
เราได้ทำรายการของบางส่วนของเครือข่าย CPV ที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาและผู้เผยแพร่ เครือข่าย CPV เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่ โฆษณาสามารถโฆษณาสินค้าและบริการของพวกเขาจากเครือข่ายเหล่านี้และผู้เผยแพร่สามารถได้รับบางเงินที่ดีโดยการแสดงโฆษณาของ CPV บนเว็บไซต์ของตน เครือข่ายเหล่านี้คิดค่าใช้จ่ายโฆษณาในมุมมองต่อพื้นฐาน
CPV รายการเครือข่ายการโฆษณานี้ไม่ได้อยู่ในลำดับที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ หรือการจัดอันดับ

7 เครือข่ายที่ดีที่สุด CPV

Trafficvance

Trafficvance เป็นที่นิยมมากที่สุดและเครือข่าย CPV ชั้นนำแพลตฟอร์มทั้งบริบทข้อความการเชื่อมโยงและการโฆษณาการแสดงผล เครือข่ายนี้ให้มากที่สุดของ traffic ที่มีคุณภาพสูงที่มีความตั้งใจซื้อสูงTarfficvance จะให้บริการดูแลลูกค้าที่ดีที่สุดและการใช้อินเตอร์เฟซที่คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาของคุณภายในไม่กี่วินาทีตามความต้องการของคุณได้ง่าย ข้อเสียเปรียบเพียงของเครือข่ายนี้เป็นค่าใช้จ่ายสูงเงินฝากขั้นต่ำและการแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน คุณจำเป็นต้องส่งต่อผู้ป่วยที่จะได้รับใบสมัครของคุณได้รับการอนุมัติและการที่คุณยังจำเป็นต้องใช้
CPV เครือข่าย

Mediatraffic

mediatraffic เป็นแพลตฟอร์มโฆษณา CPV สำหรับ บริษัท ในเครือ มันถูกใช้โดย บริษัท ในเครือจำนวนมากเนื่องจากข้อได้เปรียบบางอย่างของมันเช่นโฆษณาที่กำหนดเป้​​าหมายอย่างที่แสดงในหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับการมองเห็นที่ชัดเจน, ผลตอบแทนที่ดีกว่าในการลงทุนและอาจถึงล้านของผู้ชม mediatraffic เป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้โปรแกรมที่มีอินเตอร์เฟซที่ค่อนข้างง่าย, คุณสามารถเริ่มต้นในเวลาเพียง 5 นาทีกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆและบริการดูแลลูกค้าที่ดีมากผู้ใช้ทุกคนมีให้กับผู้จัดการบัญชีที่แยกต่างหาก ข้อเสียเปรียบของโปรแกรมนี้เป็นขั้นตอนการอนุมัติผู้โฆษณามีการส่งพิมพ์ลึกหนาบางของพิธีการขั้นพื้นฐานที่มีลายเซ็นและรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมายและจากนั้นจะได้รับการอนุมัติถ้าเอกสารทั้งหมดที่มีความเหมาะสม
CPV เครือข่าย

AdOnNetwork

Adon Network เป็นเครือข่ายที่เป็นที่นิยมซึ่ง บริษัท ในเครือสามารถโฆษณาสินค้าหรือบริการของพวกเขา มันแสดงให้เห็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบล็อกของคุณในที่ผู้เข้าชมมีความสนใจดังนั้นโอกาสของการแปลงเพิ่มขึ้น ด้วยเครือข่าย Adon นี้คุณสามารถโฆษณาผ่านแบนเนอร์ในข้อความโฆษณาป๊อปอักลับโฆษณาพื้นโฆษณาขนาดเต็มหน้าจอหรือมากกว่าตามความต้องการของผู้โฆษณา traffic ที่ไม่แพงมาก, คุณไม่จำเป็นต้องที่จะใช้จ่าย bucks ใหญ่คุณสามารถได้รับ trafficโดยจ่ายน้อย Adon เครือข่ายมีความปลอดภัยมากจากจุดรักษาความปลอดภัยในมุมมองของมันจะควบคุมมัลแวร์และการโจมตีที่เป็นอันตราย
CPV เครือข่าย

Directcpv

Directcpv เป็นหนึ่งในความนิยมและค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ CPV เครือข่ายสำหรับ บริษัท ในเครือ มันมีค่าที่ดีที่สุดของเงินของคุณทุกการใช้จ่ายในการโฆษณา Directcpv ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายคำหลักที่เกี่ยวข้อง URL ที่และสถานที่ที่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากดอลลาร์ซึ่งช่วยในการเพิ่มจำนวนการแปลงของคุณ การแสดงผลเครือข่ายนี้โฆษณาคั่นโฆษณาขนาดหน้าจอเต็มรูปแบบที่จะปรากฏบนหน้าต่างของคุณเมื่อคุณไปที่หน้าในเบราว์เซอร์ของพวกเขา การโฆษณาผ่าน Directcpv ประหยัดเวลาของคุณคุณไม่ได้มีการสร้างหน้าเชื่อมโยงไปถึงตัวเองจะของคุณในตัวของมันเองสร้างโฆษณาขนาดเต็มหน้าจอ
CPV เครือข่าย

Leadimpact

leadimpact เป็นค่าใช้จ่ายอีกเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ CPV สำหรับ บริษัท ในเครือ มันเป็นที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท ในเครือผู้ที่ไม่ต้องการใช้จ่ายและได้รับเป็นจำนวนมากของ traffic  จะเปิดหน้าต่างซึ่งแสดงให้เห็นโฆษณาของคุณอย่างชัดเจนแก่ผู้เข้าชม มีหลายช่องทางอื่น ๆ ของ traffic ที่ส่งผลกระทบนำให้เราเป็นผ่านทางอีเมลแสดงและค้นหา อิมแพ็คนำคุณยังมีประโยชน์ในการกำหนดเป้​​าหมายคำหลักและของ URLนอกจากนี้ก็ยังมีโฆษณาตัวเลือกในการกำหนดเป้​​าหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคประเทศหรือภาษา
CPV เครือข่าย

Adoori

Adoori เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเผยแพร่และการโฆษณาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทั่วโลก แพลตฟอร์มนี้มีชื่อเสียงในการป๊อปภายใต้โฆษณา, โฆษณาเหล่านี้จะปรากฏอยู่ด้านหลังหน้าต่าง มันไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่แสดงโฆษณาในด้านหน้าของหน้าต่างซึ่งในเวลาที่ annoys ผู้เข้าชม Adoori ไม่ได้กำหนดเป้​​าหมายผู้เข้าชมโดยคำหลักและ แต่ด้วยสถานที่ตั้งของ URL ซึ่งบางครั้งจะพิสูจน์ความล้มเหลว แต่จำนวนมากของ traffic ที่จะช่วยให้การแก้ปัญหานี้
CPV เครือข่าย

Clicksor

Clicksor เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ยอดนิยมที่สนับสนุนทุก CPI CPV CPC, และโฆษณาแบบ CPMจะแสดงแบนเนอร์ที่เกี่ยวข้องตามบริบทในโฆษณาแบบข้อความโฆษณาคั่นระหว่างช่องค้นหาป๊อปภายใต้แบนเนอร์และกราฟิก Clicksor โฆษณาในเว็บไซต์การจัดอันดับ Alexa สูงที่มีจำนวนมากของการดูหน้าเว็บ Publisher ที่ได้รับ 85% ของรายได้โฆษณา ข้อเสียเปรียบของเครือข่ายนี้ก็คือว่ามัลแวร์จะถูกแทรกในโฆษณาหรือการเปลี่ยนเส้นทางของพวกเขาถูกบังคับ
CPV เครือข่าย

0 comments: