อะไร Solo โฆษณาและประโยชน์ของการโฆษณาเดี่ยว คืออะไร?

3:22 AM 0 Comments

หากคุณมีธุรกิจออนไลน์คุณจะต้องตระหนักว่าการใช้เทคนิคการตลาดอินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุดเพื่อที่จะสร้างและขยายธุรกิจออนไลน์ของคุณ
ไม่ว่าจะเป็น การตลาดอีเมล , การตลาดเนื้อหาหรือการส่งเสริมสังคมการตลาดอินเทอร์เน็ตมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ของคุณ
หนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นที่นิยมเทคนิคการตลาดอินเทอร์เน็ตเช่นคือการใช้โฆษณา Solo
ไม่ว่าคุณจะเคยได้ยินโฆษณา Solo หรือไม่ความจริงก็คือโฆษณา Solo สามารถมีบทบาทที่สำคัญและสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจออนไลน์ของคุณ
ที่นี่ภายใต้เราจะอธิบายในรายละเอียดสิ่งที่โฆษณา Solo เป็นวิธีที่คุณสามารถเรียกใช้ Solo โฆษณา, การทำงานของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์กับคุณในบริบทของการส่งเสริมธุรกิจของคุณ
สิ่งที่เป็นโฆษณา Solo
ดังนั้นขอเริ่มต้นด้วยการกำหนดให้กับคุณว่าสิ่งที่โซโลโฆษณามีคำอธิบายขั้นพื้นฐานมาก
มันอาจจะเกิดขึ้นว่าคุณมีสินค้าหรือบริการที่จะนำเสนอ แต่มีรายชื่อของลูกค้าในตลาดมันไม่มี แล้วก็กรณีที่คุณสามารถใช้เทคนิคการตลาดอินเตอร์เน็ตที่เรียกว่าโฆษณา Solo
ดีโฆษณา Solo นำเสนอคุณด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพที่จะได้รับข้อความของคุณผ่านไปยังจำนวนมากของลูกค้าที่คาดหวังในราคาที่ต่ำมาก โดยทั่วไปคุณจะพบคนที่มีรายการใหญ่ของสมาชิก รายชื่อของสมาชิกนี้ควรจะเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับช่องที่คุณจะจัดการกับ ดังนั้นคุณจึงมองหาผู้ขายที่มีรายชื่อของสมาชิกที่จะมีความสนใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
ดังนั้นถ้าคุณมีแกดเจ็ตดิจิตอลที่จะให้คุณจะไม่เลือกผู้ขายที่มีสมาชิกที่สนใจในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เกี่ยวข้องมันจะไม่เหมาะสม แต่คุณจะได้รับการมองหาผู้จัดจำหน่ายที่มีรายชื่อสมาชิกรวมถึงผู้ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ดิจิตอลหรือเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้อง ที่จะเป็นการเหมาะสม
จากนั้นคุณจะต้องจ่ายสำหรับผู้ขายให้เช่ารายชื่อของสมาชิก ผู้จัดจำหน่ายจากนั้นส่งอีเมล (เขียนโดยคุณ) ในนามของคุณให้กับสมาชิกซึ่งรวมถึงการเชื่อมโยงและภาพไปยังข้อเสนอของท่านของพวกเขา ที่เป็นพื้นทั้งหมดของสิ่งที่ถือว่าเป็นแคมเปญโฆษณาเดี่ยว ข้อเสนอหรือโฆษณาของคุณมีการโฆษณาเท่านั้นที่จะเห็นในอีเมลหรือหน้าเว็บที่ถูกส่งไปยังผู้ใช้บริการโดยผู้ขาย
โฆษณาเดี่ยวมีประสิทธิภาพสูงในการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ของผู้เข้าชมที่จะนำเสนอคุณ (s) ที่นี่คุณควรดูแลในการเลือกผู้ขายผู้ที่มีรายชื่อของแท้ของสมาชิก พลัสมันจะทำหน้าที่อยู่ในความสนใจของคุณถ้าคุณเลือกที่ผู้ขายเช่นที่มีรายการใหญ่ของผู้ติดตามหรือผู้ใช้บริการที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ
คุณสามารถปฏิบัติตามขั้นตอน (ตามที่ระบุด้านล่าง) เพื่อส่งออก Solo โฆษณา:
- สร้างที่น่าสนใจและน่าหลงใหล หน้า Landing Page . 
- พัฒนาสำเนาการขายที่คุณจะรวมถึงในอีเมล 
- หาผู้ขายที่มีรายการใหญ่ของสมาชิกสอดคล้องกับช่องของคุณ 
- ตั้งค่าระบบติดตาม 
- สร้างลิงค์ของคุณสั้น ๆ ผ่านทางให้สั้นลง bit.ly 
- หนังสือรายชื่อผู้รับจดหมายกับผู้ขายหรือเจ้าของ 
- ชำระค่าโฆษณา
นอกจากขั้นตอนเหล่านี้มีจุดพื้นฐานซึ่งคุณต้องจำไว้และปฏิบัติตามที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา Solo
คุณจำเป็นต้องสร้างหัวข้อเรื่องที่น่าสนใจเพื่อให้ผู้คนมีความสนใจในการเปิดอีเมลของคุณ แล้วคุณควรจะกรอบร่างกายอีเมล์เพื่อที่จะสั้นและง่ายต่อการอ่าน อย่าลืมที่จะทำให้การเชื่อมโยงคลิกได้อย่างง่ายดาย ดังกล่าวแล้วคุณสามารถใช้ URL ให้สั้นลง (เช่น bit.ly) เพื่อให้การเชื่อมโยงเป็นที่น่าสนใจที่สุดและง่ายต่อการคลิก นี้ยังช่วยในการติดตามการคลิกจากปลายของคุณ
ก่อนที่จะเลือกผู้ขายสำหรับโฆษณา Solo คุณจะต้องรวบรวมรายชื่อของสี่หรือห้าผู้ขายที่มีศักยภาพ อุทิศเวลาในการวิจัยเกี่ยวกับผู้ค้าเหล่านี้และให้แน่ใจว่ามีคำกับพวกเขาและล้างข้อสงสัยของคุณทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการทำงานโฆษณา Solo
แล้วคุณควรจะติดตามความพยายามของคุณ ตรวจสอบว่าโฆษณาเดี่ยวของคุณมีประสิทธิภาพและทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า นี้จะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีเป็นที่โฆษณา Solo กำลังทำงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการส่งเสริมธุรกิจของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งมอบคุณภาพและความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่คาดหวังของคุณในโฆษณาของคุณคนเดียว หากคุณมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันเสนอในโฆษณาเดี่ยวของคุณคุณก็จะได้รับปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์และจำนวนมากของการแปลงของคุณ นี้เป็นสิ่งสำคัญมากถ้าคุณอยากเข้าชมเว็บไซต์หรือข้อเสนอที่เกิดขึ้นจริงและการแปลงของคุณ
ตอนนี้หลังจากที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับโฆษณาเดี่ยวก็ถึงเวลาที่จะเน้นประโยชน์ของการโฆษณา Solo:
ง่ายต่อการใช้เทคนิคการตลาดอินเทอร์เน็ต:
ขณะที่เราได้แสดงให้เห็นแล้วโฆษณา Solo การดำเนินการเป็นระยะสั้นและง่าย คุณเพียงแค่ต้องไปหาผู้จัดจำหน่ายที่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณซึ่งมีรายการใหญ่ของสมาชิกที่ใช้งานและเป็นของแท้ เตรียมอีเมลและสำเนาการขายที่น่าหลงใหลของคุณ มีการทำสัญญากับผู้ขายของคุณและชำระค่าโฆษณาเดี่ยว นั่นแหล่ะ บางครั้งคุณจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในโฆษณาเดี่ยวของคุณ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่
คุณจะได้รับรายการใหญ่ของสมาชิก:
บางทีอาจจะเป็นประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการใช้โฆษณา Solo คือคุณได้รับรายการใหญ่ของสมาชิก มันเป็นประโยชน์สำหรับผู้สนับสนุนผู้ที่ได้เริ่มต้นเพียง การสร้างรายชื่อผู้รับจดหมายของตัวเอง . ในความเป็นจริงคุณจะได้รับรายการที่ใช้งานและพร้อมของสมาชิกในการกำจัดของคุณที่คุณสามารถแสดงและขายสินค้าหรือบริการของคุณ
คุณจะได้รับ Traffic รับประกันว่าจะให้แคมเปญของคุณ:
เป็นโฆษณาเดี่ยวจะออกวางตลาดโดยรายชื่อผู้รับจดหมายที่ใช้งาน; คุณมีโอกาสสูงในการได้รับบริการที่เกิดขึ้นจริงกับแคมเปญของคุณ คุณมีโอกาสสูงของการมองเห็นเป็นสมาชิกคือผู้ที่มีความสนใจอย่างแท้จริงในผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าว All-in-ที่ทุกท่านจะได้รับการรับประกันการเข้าชมหน้าที่ของคุณและจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะดึงดูดพวกเขาที่จะเลือกสำหรับรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณเองหรือผลิตภัณฑ์
ตัวเลือกการกำหนดราคามีความยืดหยุ่น:
โฆษณาเดี่ยวให้ตัวเลือกการกำหนดราคาที่มีความยืดหยุ่น คุณสามารถเลือกการกำหนดราคาคงที่หรือข้อตกลงการปฏิบัติงานตาม ในตัวเลือกการกำหนดราคาคงที่คุณจะต้องจ่ายค่าคงที่สำหรับการส่งอีเมล์ ในขณะที่ผลการดำเนินงานตามข้อตกลงที่คุณจ่ายกับจำนวนของตัวแปรเช่นจ่ายต่อคลิกจ่ายต่อการขายหรือจ่ายต่อการเปิด
ค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ:
โฆษณา Solo เป็นจริงเป็นวิธีที่มีค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพของการตลาดอินเทอร์เน็ต มักจะโฆษณา Solo ใช้ฟรีประมาณ $ 3 ต่อแสดงผลพันครั้ง แต่ค่าใช้จ่ายจะสูงกว่านี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตที่คุณเลือกและรายชื่อของสมาชิกต้องบอกโฆษณา Solo นี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงล้านของดวงตาโดยจ่ายเงินเพียงเล็กน้อย
ข้อสรุป
เพื่อให้คุณเห็นว่าโฆษณา Solo เป็นเทคนิคการตลาดอินเทอร์เน็ตที่ยอดเยี่ยม คุณจะได้รับการเข้าถึงรายชื่อของแท้และใช้งานของผู้ใช้บริการโดยไม่ได้รับความเจ็บปวดและความพยายามของพวกเขาในการสร้างของคุณเองคุณจะได้รับการมองเห็นที่ดีสำหรับหน้าหรือเชื่อมโยงไปถึงข้อเสนอของคุณและดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่จะได้รับการแปลงหรือขาย นอกจากนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้โฆษณา Solo คุณเพียงแค่ต้องเลือกผู้ขายที่เหมาะสมและดึงดูดผู้เข้าชมที่มีหน้าที่เชื่อมโยงที่น่าสนใจและน่าสนใจ

0 comments: