ง่าย WP SEO Plugin Review - On-Page SEO ตรวจสอบ

11:28 PM 0 Comments

Search Engine Optimization (SEO) เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเว็บไซต์และบล็อกทุก แต่ก็ไม่ใช่งานง่าย คุณจะต้องเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในหน้าและปิดหน้าและไม่มีความรู้ SEO ที่ดีทั้งงานที่มีความยาก Easy WP SEO ปลั๊กอิน สามารถทำให้งานเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเพื่อให้ง่ายที่คุณจะกลายเป็นในหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มประสิทธิภาพ
วันนี้บล็อกเกือบทั้งหมดขึ้นอยู่กับ traffic เครื่องมือค้นหาและการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณที่ด้านบนของผลการค้นหาเป็นเรื่องยากมาก มันต้องดี ความรู้ของการทำ SEO และมากกำบัง แต่ส่วนมากของบล็อกจะไม่สามารถที่จะดำเนินงานเหล่านี้เพราะขาดความรู้หรือเวลาสำหรับการทำงานที่น่าเบื่อนี้
หากยังไม่สามารถที่จะทำผลงาน SEO เพราะปัญหาเหล​​่านี้แล้วง่าย WP SEO ปลั๊กอินเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการทำ SEO ในหน้า เป็น SEO บนหน้าสำคัญกว่า SEO ปิดหน้าเพราะเครื่องมือค้นหาตรวจสอบก่อนหน้าเว็บของคุณสำหรับความเกี่ยวข้องและหลังจากนั้นพารามิเตอร์อื่น ๆ หากหน้าของคุณมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับการค้นหาคำหลักแล้วคุณอาจอันดับที่ด้านบนของผลการค้นหาได้โดยไม่ต้อง SEO ปิดหน้า ดังนั้นคุณควรมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าค้นหา
ผมยังขี้เกียจเล็ก ๆ น้อย ๆ การทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ของฉันหรือบล็อกและวันหนึ่งผมพบว่าง่าย WP SEO ปลั๊กอินซึ่งเป็นปลั๊กอิน SEO บนหน้าสำหรับบล็อกตาม WordPress และผมคิดว่าจะลองปลั๊กอินนี้และฉันซื้อปลั๊กอินนี้ ฉันใช้ง่าย WP SEO ปลั๊กอินจากไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและผมพอใจมากกับปลั๊กอินนี้และฉันคิดว่าทำไมไม่เขียนและทบทวนเกี่ยวกับ SEO ที่ดีปลั๊กอินนี้

เกี่ยวกับปลั๊กอิน WP SEO ง่าย

ง่าย WP SEO ปลั๊กอินเป็นในหน้าปลั๊กอิน SEO สำหรับ บล็อก WordPress . ปลั๊กอินนี้จะตรวจสอบหน้าเว็บของคุณสำหรับ SEO บนหน้าและให้คะแนน SEO สำหรับหน้าเว็บที่ หลังจากเขียนบล็อกโพสต์ของคุณเพียงแค่ใส่คำหลักในปลั๊กอินนี้และเผยแพร่หรือร่างที่โพสต์ได้ง่าย WP SEO ปลั๊กอินจะให้คะแนน SEO สำหรับหน้าเว็บที่และข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงหน้าเว็บของคุณให้ดีขึ้นในหน้า SEO มันจะให้คะแนนระหว่าง 1 ถึง 100 ที่ 100 หมายความว่าคุณกำลังอยู่ในหน้า SEO เป็นที่ดีที่สุดและถ้าคะแนน SEO หน้าของคุณเป็นน้อยกว่า 70 แล้วคุณจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงบนหน้าของคุณให้ดีขึ้น SEO
การใช้งานง่าย WP SEO ปลั๊กอินเป็นเรื่องง่ายมากหลังจากติดตั้งปลั๊กอินนี้ในบล็อกตามเวิร์ดเพรสของคุณคุณจะพบตัวเลือกปลั๊กอินง่าย WP SEO ที่เพิ่มหน้าโพสต์ใหม่ แรกที่คุณเพียงแค่ต้องป้อนคำหลักเป้าหมายหลังจากที่ร่างหรือเผยแพร่บทความของคุณก็จะตรวจสอบสำหรับการทำ SEO ในหน้าสำหรับคำหลักที่กำหนดและให้คะแนนและข้อเสนอแนะที่ดีกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าของคุณ
Easy WP SEO Plugin Review – On-Page SEO Checker
ง่าย WP SEO ปลั๊กอินตรวจสอบหน้าเว็บของคุณ 23 ในหน้าปัจจัย SEO เช่น:
  • มันจะตรวจสอบชื่อเรื่องสำหรับคำหลักไม่ชื่อขึ้นต้นด้วยคำหลัก, ชื่อมีมากถึง 66 ตัวละครอื่น ๆ
  • ง่าย WP SEO ปลั๊กอินตรวจสอบคำหลักใน Permalink
  • มันจะตรวจสอบรายละเอียด Meta Tag คำหลักคือเมตาแท็กคำอธิบายมีมากถึง 160 ตัวอักษร ฯลฯ
  • ตรวจสอบแท็กคำหลักสำหรับคำหลักที่กำหนดเป้​​าหมาย
  • การตรวจสอบมุ่งหน้าแท็กสำหรับคำหลัก
  • มันจะตรวจสอบความยาวบทความ
  • ตรวจสอบความหนาแน่นของคำหลักในเนื้อหา
  • การตรวจสอบสำหรับการตกแต่งกำหนดเป้​​าหมายคำหลักเช่นตัวหนาตัวเอียงขีดเส้นใต้ ฯลฯ และอื่น ๆ อีกมากมาย
มันจะให้คะแนน SEO ตามพารามิเตอร์ที่ถูกต้องและจะให้ข้อเสนอแนะสำหรับพารามิเตอร์ไม่ถูกต้อง ถ้าคะแนน SEO ของคุณอยู่ในระดับต่ำจากนั้นคุณสามารถนำข้อเสนอแนะที่ได้รับจากง่าย WP SEO ปลั๊กอินและปรับปรุงโพสต์ที่ ง่าย WP SEO ปลั๊กอินจะเปลี่ยนคะแนน SEO หลังจากการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำไว้
หากคุณไม่ต้องการที่จะนำข้อเสนอแนะของตนเองแล้วไม่ต้องกังวลง่าย WP SEO ปลั๊กอินมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถตกแต่งคำหลักเป้าหมายของคุณในเนื้อหาเช่นตัวหนาตัวเอียงขีดเส้นใต้สำหรับคะแนน SEO ที่ดี โดยจะสามารถเพิ่ม rel = "nofollow" เพื่อ เชื่อมโยงภายนอก (External links) และยังสามารถแทรกแอตทริบิวต์ ALT เพื่อภาพที่มีคำหลักที่กำหนดเป้าหมาย แต่ผมอยากจะแนะนำให้ทำทั้งหมดเหล่านี้ด้วยตนเองเพื่อที่คุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำและมันจะกลายเป็นนิสัยของคุณซึ่งมักจะช่วยให้คุณเข้าใจ SEO บนหน้า
Easy WP SEO ปลั๊กอิน รวมทั้งตรวจสอบคำหลัก LSI ที่เกี่ยวข้องกับคำหลักเป้าหมายของคุณและสามารถให้คำแนะนำบางคำ LSI ที่สามารถเพิ่มในเนื้อหาของคุณได้ในคลิกเดียว มีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกเช่น ฯลฯ ซึ่​​งสามารถช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพของเนื้อหาของคุณให้ดีขึ้นในหน้า SEO อ่านเนื้อหา
ค่าใช้จ่าย: ง่าย WP SEO ปลั๊กอินเพียงค่าใช้จ่าย $ 37 โดเมนไม่ จำกัด คุณเป็นเจ้าของ ราคาของปลั๊กอินที่ดีนี้จะถูกเปรียบเทียบที่ต่ำมากกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันซึ่งมีราคา $ 97 หรือมีการสมัครสมาชิกรายเดือน

คำตัดสิน

ขณะที่ผมกำลังใช้ง่าย WP SEO เสียบจากไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมพอใจมากกับผลการปฏิบัติงาน มันทำงานเช่นเสน่ห์และช่วยให้ผมที่จะเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บของฉันให้ดี On-Page SEO มันอาจจะไม่ให้หน้าเว็บของคุณได้ทันทีการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา แต่แน่นอนจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ SEO หน้าของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในตัวเอง สำหรับจุดราคานี้และมีคุณสมบัติที่ดีของผมจะแนะนำ Easy WP SEO ปลั๊กอินและคุณยังจะได้พบกับ SEO ปลั๊กอินนี้มีประโยชน์มาก

0 comments: