CommentLuv รีเมี่ยมส่วนลด Multisite License เพียง $ 21

11:09 PM 0 Comments

CommentLuv รีเมี่ยม เวิร์ดเพรสปลั๊กอินการจัดการความคิดเห็นที่เป็นที่นิยมคือการฉลองปีแรกและให้แฟน ๆ มีเหตุผลที่ดีในการซื้อปลั๊กอินนี้ สำหรับระยะเวลาที่ จำกัด ปลั๊กอินนี้มีการขายและคุณสามารถซื้อปลั๊กอินที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เพียง $ 21
ในวันครบรอบแรกของ CommentLuv พรีเมียมให้โอกาสที่จะเพิ่มพัดลมโดยเจตนารมณ์นี้จะต้องมีปลั๊กอิน WordPress สำหรับเพียง $ 21 ซึ่งปกติค่าใช้จ่าย $ 87
เป็นชื่อแนะนำ CommentLuv Premium เป็นพรีเมี่ยม WordPress แสดงความคิดเห็น Plug-in ซึ่งสามารถเพิ่มของคุณ บล็อก กิจกรรมของผู้เข้าชม หลังจากติดตั้งปลั๊กอิน CommentLuv รีเมี่ยมที่คุณสามารถให้รางวัลแก่ผู้เข้าชมที่แสดงความคิดเห็นในบล็อกของคุณด้วยการแสดงโพสต์บล็อกล่าสุดของพวกเขาพร้อมกับความคิดเห็นของพวกเขา โดยวิธีการนี​​้ผู้เข้าชมบล็อกของคุณจะรักที่จะแสดงความคิดเห็นในโพสต์บล็อกของคุณเพราะพวกเขาจะยังได้รับประโยชน์จากการนี​​้
ไม่เพียง แต่ที่ CommentLuv รีเมี่ยม มีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้คุณเพื่อเพิ่มการแสดงตนของคุณบล็อกสังคม คุณสามารถตั้งกฎบางอย่างเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นบล็อกของคุณด้วย CommentLuv รีเมี่ยมเช่นเดียวกับคุณจะทำให้ผู้เข้าชม URL ที่ลิงค์ทำตามหากพวกเขา Tweet โพสต์บล็อกของคุณหรือชอบบล็อกของคุณบน Facebook ฯลฯ ซึ่​​งจะช่วยให้คุณในเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับเป็นตอนนี้เกือบทั้งหมดการค้นหา เครื่องยนต์ใช้เบาะแสจากสื่อสังคม
หากคุณยังต้องการเพิ่มผู้เข้าชมหมั้นในบล็อกของคุณแล้ว CommentLuv Premium เป็นต้องมี ปลั๊กอิน WordPress . ตอนนี้คุณยังได้รับโอกาสที่ดีที่จะได้รับปลั๊กอินที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เพียง $ 21 ใบอนุญาต Multisite และคุณจะได้รับโบนัสบางอย่างเช่น eBooks ฟรีและอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพปลั๊กอิน WordPress
ข้อเสนอนี้จะเริ่มต้นที่ 23 สิงหาคม 2012 และจะสิ้นสุดในเร็ว ๆ นี้ โปรดทราบราคาของปลั๊กอินนี้จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งหลังการขายน้อย แต่จะให้ส่วนลด% อย่างน้อย 50 ในราคาปกติ คุณสามารถเลือกในการเตือนในหน้าขายCommentLuv รีเมี่ยมและคุณจะได้รับอีเมลทันทีที่การขายนี้เป็นอยู่ จึงไม่รอและไม่พลาดข้อเสนอนี้บ้า

0 comments: