สร้างกำไรเป็นสองเท่าของ AdSense ต่อเดือน

11:26 PM 0 Comments

วันนี้มีนับล้านของเว็บไซต์โดยใช้ Google AdSense สำหรับแหล่งที่มาของรายได้ที่สำคัญของพวกเขา Google AdSense เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Pay Per Click (PPC) เครือข่ายโฆษณา
ที่จะได้รับกับ Google AdSense คุณจะต้องใส่รหัสโฆษณา AdSense ในเว็บไซต์และ AdSense ของคุณจะแสดงโฆษณาโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณและเมื่อใดก็ตามที่ผู้เข้าชมใด ๆ คลิกที่โฆษณาที่คุณได้รับเงิน จ่ายต่อคลิกโฆษณาสามารถทำให้คุณมีรายได้ $ 0.01 ถึงเท่าที่ $ 10 + ต่อคลิกโฆษณา กำไรต่อคลิกขึ้นอยู่กับเหตุผลที่แตกต่างกันมากเช่นวิธีที่นิยมในการแข่งขันหรือว่าคำหลักและในประเทศที่โฆษณาที่จะแสดง
เจ้าของเว็บไซต์หรือบล็อกเกอร์หลายคนไม่พอใจกับรายได้จาก AdSense ของพวกเขา เว็บไซต์จำนวนมากได้รับการคลิกโฆษณาจำนวนมาก แต่มีรายได้ต่อคลิกคือต่ำมากหรือหลายเว็บไซต์ได้รับน้อยมากคลิก อาจมีเหตุผลที่แตกต่างกันว่าทำไมคุณมีรายได้ต่ำ อาจจะเป็นช่องทางเว็บไซต์ของคุณไม่ได้มีการแข่งขันและมีการโฆษณาน้อยลง ถ้าช่องของเว็บไซต์ของคุณมีโฆษณาน้อยลงและเพราะเหตุนี้คุณไม่สามารถเปลี่ยนช่องของเว็บไซต์ของคุณ มันจะดีกว่าที่จะพยายามที่จะเพิ่มรายได้โฆษณา AdSense ซื้อเปลี่ยนการตั้งค่า AdSense ไม่เฉพาะเว็บไซต์ทั้งหมด
วันนี้ฉันจะไปรายการ 4 ขั้นตอนง่ายๆที่สามารถดับเบิลรายได้ AdSense ของคุณ รายได้ของคุณจะไม่เพิ่มขึ้นในวันที่ 4 ขั้นตอนเหล่านี้สามารถใช้เวลา 4 สัปดาห์จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหรือแม้กระทั่งรายได้จาก AdSense ของคุณ ทุกสัปดาห์คุณจะต้องทราบประสิทธิภาพของรายได้ของคุณ หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์มาคุณจะยึดติดอยู่กับการตั้งค่าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของคุณซึ่งสามารถเพิ่มรายได้ในอนาคตของคุณ
ก่อนที่จะเริ่มบางสิ่งที่คุณจะต้องรู้ว่าบางสิ่งที่: 

1. คุณสามารถวางได้ถึง 3 หน่วยโฆษณา AdSense บนหน้าเว็บ
2. Google รักเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว
3. เนื้อหาความรักของ Google เพื่อให้เขียนเป็นประจำในบล็อกของคุณ
4. อย่าสแปม ไม่ได้คัดลอกวางคนอื่นโพสต์บล็อก
5. พยายามที่จะเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณโดยไม่เข้าชมที่คุณไม่สามารถเพิ่มรายได้คุณ
1 สัปดาห์ 

ก่อนที่จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่คุณจะต้องจดสิ่งที่น้อยเช่นหน่วยโฆษณา AdSense หลายวิธีที่คุณกำลังใช้ตอนนี้ ที่สถานที่ของเว็บไซต์ของคุณที่คุณได้ใส่โฆษณาและสิ่งที่สีที่คุณกำลังใช้สำหรับโฆษณา AdSense ของคุณ
ตอนนี้คุณพร้อมด้วยการตั้งค่าที่ผ่านมาของคุณตอนนี้ก็ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง ที่คุณรู้ว่า Google AdSense ช่วยให้คุณสามารถใส่ได้ถึง 3 หน่วยโฆษณา AdSense ลงบนหน้าและหน่วยโฆษณาขนาดใหญ่เช่น 728 × 90, 360 × 280, 160 × 600 ดึงดูดผู้เข้าชมและขนาดเหล่านี้ของหน่วยโฆษณาได้รับการคลิกมากที่สุดในขณะที่คุณทราบว่าขนาดหน่วยโฆษณาที่คุณกำลังใช้ในสัปดาห์แรกที่คุณต้องใส่หน่วยโฆษณาขนาดใหญ่บนเว็บไซต์ของคุณ
ในสัปดาห์แรกที่ผมจะแนะนำให้คุณใส่ 3 หน่วยโฆษณาในหน้าเว็บของคุณเพราะจะให้ความคิดของสถ​​านที่โฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาของคุณ ปกติผมไม่แนะนำให้ใส่ 3 หน่วยโฆษณาบนหน้าเว็บเพราะจะลดรายได้ต่อคลิกของคุณ ก่อนที่จะวิ่งไปเปลี่ยนหน่วยโฆษณาของคุณคุณต้องมองการออกแบบเว็บไซต์และบันทึกย่อของคุณที่สถานที่ที่คุณสามารถวางหน่วยโฆษณาเหล่านี้ ในฐานะที่เป็นหน่วยโฆษณาขนาดใหญ่ได้รับประโยชน์สูงสุดของการคลิกที่ผมจะแนะนำให้คุณที่จะใช้โฆษณาขนาดใหญ่ร่วมกันเช่น 728 × 90, 360 × 280, 160 × 600 และอื่น ๆ และที่สำคัญเรื่องสถานที่โฆษณาเป็นส่วนหนึ่งวางโฆษณาบนด้านล่างของหน้าจะไม่ได้รับมาก การคลิกเพื่อเลือกสถานที่ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ
การหาสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับโฆษณา Google AdSense บนหน้าเว็บของคุณสามารถเป็นงานยุ่งยากเล็กน้อย ถ้าคุณเป็นบล็อคแล้วบางส่วนของสถ​​านที่โฆษณาที่ดีสามารถเป็นเพียงหลังจากที่ชื่อโพสต์และเหนือเนื้อหาแถบด้านข้างและด้านล่างของเนื้อหา สถานที่การโฆษณาที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ไปยังเว็บไซต์ทุกเว็บไซต์ที่มีรูปแบบแตกต่างกันและแม่ดูเพื่อให้คุณมีรูปตัวเองออกมาสถานที่ที่เหมาะสม
หากคุณพร้อมที่คุณสามารถนำโค้ดโฆษณาใหม่บนเว็บไซต์ของคุณ มันจะดีมากถ้าคุณสามารถใช้สีที่แตกต่างกันสำหรับหน่วยโฆษณาที่แตกต่างกันของคุณ สีโฆษณาเริ่มต้นเป็นสีฟ้าและหลายของผู้เข้าชมสามารถรับรู้นี้เป็นโฆษณาและไม่ได้คลิกที่โฆษณา คุณควรลองจับคู่สีโฆษณาที่มีการผสมสีของเว็บไซต์ของคุณ อย่าลืมที่จะจดเปลี่ยนแปลงสัปดาห์แรกที่คุณได้ทำในเว็บไซต์ของคุณเช่นหน่วยโฆษณาว่าหลายขนาดและสีโฆษณาโฆษณา
หมายเหตุ: Google AdSense ให้คุณเลือกชื่อให้ช่องทางในการโฆษณาที่คุณสร้างมันขึ้นมาทุกคนมีคำแนะนำในการสร้างช่องทางที่จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของโฆษณา
หลังจากที่บันทึกสัปดาห์ที่ 1 สิ่งที่ไม่กี่ลงเช่นรายได้ของคุณทั้งหมดของสัปดาห์ที่หน่วยโฆษณาได้มีการคลิกมากที่สุดซึ่งสีโฆษณาได้มีการคลิกมากที่สุดซึ่งหน่วยโฆษณาได้มีกำไรสูงต่อคลิก
2 สัปดาห์ 

ที่เริ่มต้นของสัปดาห์ที่ 2 คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยโฆษณาที่แตกต่างกัน คุณจะต้องคิดออกหน่วยขนาดโฆษณาที่ไม่ดีการแสดงหรือสถานที่ที่เลวร้ายกว่าการแสดงโฆษณา
การเปลี่ยนแปลงในสัปดาห์นี้ทุกสีหน่วยโฆษณาที่มีสีโฆษณาการแสดงที่ดีที่สุดของสัปดาห์ที่ 1 แทนที่หน่วยโฆษณาประสิทธิภาพแย่ลงด้วยหน่วยโฆษณาขนาดเล็กมากเช่น 468 × 60, 250 × 250 ฯลฯ ขนาดโฆษณา
หน่วยโฆษณาที่สามคือตอนนี้มีขนาดเล็กลงแล้วหน่วยโฆษณา 1 สัปดาห์นี้จะแสดงโฆษณาน้อยลงเมื่อเทียบกับหน่วยโฆษณาขนาดใหญ่นี้สามารถนำเงินโฆษณาสูงเป็นครั้งแรกและสามารถเพิ่มรายได้หน่วยโฆษณา
สัปดาห์ที่ 3 

ในตอนต้นของสัปดาห์ที่ 3 คุณมีข้อมูลอีกครั้งใหม่ บันทึกลงหน่วยโฆษณาประสิทธิภาพแย่ลง
สัปดาห์นี้ลบหน่วยโฆษณาการแสดงที่เลวร้ายจากหน้าเว็บของคุณ ตอนนี้คุณจะถูกทิ้งให้อยู่กับ 2 หน่วยโฆษณาที่สามารถแสดงโฆษณาจ่ายสูง หน่วยโฆษณาน้อยสามารถให้ต่อสูงคลิกราย แต่หน่วยโฆษณาน้อยสามารถให้คุณคลิกน้อยลงซึ่งอาจส่งผลถึงรายได้น้อย
ใน 4 ขั้นตอนเหล่านี้คุณจะได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณหน่วยโฆษณาน้อยลงหรือหน่วยโฆษณาจำนวนมากและการที่โฆษณาสีให้ผลที่ดีที่สุด
4 สัปดาห์ 

ตอนนี้อีกครั้งคุณมีข้อมูลใหม่ของสัปดาห์ที่สาม หาโฆษณาประสิทธิภาพต่ำของสัปดาห์ที่ 3 และลบหน่วยโฆษณานั้นจากหน้าเว็บของคุณ ตอนนี้คุณจะถูกทิ้งให้อยู่กับหน่วยโฆษณาเพียงคนเดียว ผมจะขอแนะนำสถานที่ที่หน่วยโฆษณาครึ่งหน้าบน (โฆษณาควรจะแสดงเป็นเว็บไซต์เปิดให้บริการโดยไม่ต้องเลื่อนลงหน้า)
เพียงหนึ่งหน่วยโฆษณาสามารถแสดงคลิกจ่ายเงินสูงหรือสูงได้รับการโฆษณาซึ่งสามารถเพิ่มคุณมีรายได้จำนวนมาก เพียงหนึ่งหน่วยโฆษณาสามารถลดบางรายได้เว็บไซต์ที่พวกเขาจะได้รับเพียงไม่กี่คลิก หน่วยโฆษณามากกว่าหนึ่งจะได้รับการคลิกมากขึ้นและสามารถเพิ่มรายได้สำหรับบางเว็บไซต์
ซึ่งจะเป็นสัปดาห์สุดท้ายสำหรับการวิจัยของคุณในการเพิ่มรายได้ AdSense ของคุณ ในตอนท้ายของสัปดาห์ที่ 4 คุณต้องเปรียบเทียบทั้งหมด 4 รายสัปดาห์และหารายสัปดาห์ซึ่งสูงที่สุด
หากรายสัปดาห์ใด ๆ ที่เป็นมากขึ้นกว่าที่อื่น ๆ 3 สัปดาห์ที่แล้วว่าการตั้งค่าโฆษณา AdSense ของสัปดาห์ที่ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและคุณสามารถเปลี่ยนโฆษณา AdSense ของคุณการตั้งค่าการตั้งค่าการแข่งขันที่ดีที่สุด
ขั้นตอนนี้จะมีการเพิ่มรายได้จำนวนมากและในบางส่วนของบล็อกของฉันฉันใช้หน่วยโฆษณาเดียวและในบาง 2 หรือมากกว่าหน่วยโฆษณา Affiliate Marketing ที่ดีที่สุดทางเลือกของ AdSense
หวังว่าคุณจะช่วยเพิ่มรายได้โดยทำตามขั้นตอนนี้ คุณสามารถลองบางส่วนการตั้งค่าอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทดสอบสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

0 comments: