คุณใช้โฆษณาขนาดเอง Google AdSense?

9:51 AM 0 Comments

คุณเป็นผู้เผยแพร่โฆษณาของ Google Adsense?
ถ้าใช่แล้วยึดมั่นในขณะที่มีข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ
ดีกี่ครั้งที่คุณเคยคิดและหวงแหนที่จะมีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งรูปแบบของโฆษณาของ Google Adsense ของคุณ คุณอยากจะเพิ่มรายได้จากโฆษณาของคุณ แต่ไม่ได้รับในขณะที่คุณมีเพียงตัวเลือกของการใช้โฆษณาขนาดมาตรฐาน Google Adsense
แม้ว่า Google จะสนับสนุนหน่วยโฆษณาโหลแปลกเช่น 300 × 250 สี่เหลี่ยมผืนผ้าเช่นเดียวกับ 160 × 600 ตึกระฟ้า แต่พวกเขาก็ยังคงไม่เพียงพอที่จะให้คุณมีความยืดหยุ่นที่ต้องการ อย่างไรก็ตามพรีเมี่ยม Google Adsense  มีข้อได้เปรียบเล็กน้อยในแง่ที่ว่าพวกเขามีอิสระในการปรับแต่งรูปแบบของโฆษณาแบบข้อความเท่านั้น
ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากจาก Google เกี่ยวกับการโฆษณา Adsense
มีความจำเป็นเร่งด่วนในการปรับปรุงรูปแบบการโฆษณาออนไลน์นี้เพื่อที่จะสามารถพิสูจน์ผลกำไรสำหรับผู้เผยแพร่เช่นเดียวกับการโฆษณาเป็น ด้วยค่า CTR ต่ำและลดน้อยลง รายได้จากโฆษณานี้ รุ่นสำนักพิมพ์และผู้โฆษณาได้รับการประยุกต์ใช้รูปแบบผลกำไรอื่น ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ออนไลน์ของพวกเขา
อย่างไรก็ตาม Google ได้อย่างรวดเร็วตระหนักถึงนี้และเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในรูปแบบการโฆษณาผ่านโฆษณา AdSense สำนักพิมพ์ได้รับการรอคอยที่จะได้รับความยืดหยุ่นสำหรับการปรับแต่งโฆษณา Google Adsense เพื่อให้โฆษณามองการปรับขึ้นและสอดคล้องกับรูปแบบโดยรวมของเว็บไซต์ของพวกเขาหากดำเนินการอย่างถูกต้องมีความยืดหยุ่น หน่วย Google Adsense โฆษณา อย่างมากสามารถปรับปรุงคลิกโดยรวมผ่าน Rate (CTR)
สุดท้ายของ Google ส่งและแนะนำหน่วยโฆษณา Adsense ขนาดเองสำหรับพรีเมี่ยมเช่นเดียวกับการเผยแพร่ปกติ ด้วยเหตุนี้หน่วยโฆษณา Adsense ที่กำหนดเองเผยแพร่ทุกคนได้รับโอกาสที่จะสร้างหน่วยโฆษณาที่กำหนดเองซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์ของพวกเขา ด้วยการแนะนำของขนาดโฆษณาที่กำหนดเอง (เกี่ยวกับการโฆษณา Google Adsense) พรีเมี่ยมและสำนักพิมพ์ปกติได้มาตอนนี้ที่ตราไว้หุ้นละ การเปลี่ยนแปลงนี้ได้รับการแนะนำในเดือนธันวาคม 2013 และได้รับเสียงปรบมืออย่างมากอยู่แล้วจากสำนักพิมพ์ทั่วโลก
โฆษณา Adsense ขนาดเอง
นี้เป็นจริงซับเงินสำหรับ เผยแพร่ Google Adsense โฆษณา ที่ขณะนี้ได้รับความยืดหยุ่นมากขึ้นในการกำหนดขนาดของโฆษณาและเพื่อให้ได้รับโอกาสที่จะดีกว่าการออกแบบเนื้อหาของพวกเขาสำหรับผู้ใช้ เผยแพร่ในขณะนี้สามารถสร้างหน่วยโฆษณาที่กำหนดเองสำหรับข้อความรวมทั้งการโฆษณาการแสดงผลที่จะมีการจัดแสดงบนเว็บไซต์ของตน
ลองมาตัวอย่างที่จะแสดงวิธีการที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโฆษณา AdSense ที่กำหนดเองสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
สมมติว่าเว็บไซต์ของคุณมีแถบด้านข้างที่เป็น 250 พิกเซลกว้าง ก่อนที่จะมีโฆษณา AdSense ขนาดเองคุณจะมีตัวเลือกให้เลือกจากรูปแบบโฆษณาขนาดปกติมาตรฐานเช่น 120 × 600 หรือ 160 × 600 รูปแบบตึกระฟ้าอย่างไรก็ตามในขณะที่คุณสามารถสังเกตเห็นทั้งสองรูปแบบเหล่านี้ทำไม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบในแถบด้านข้างของคุณ ขณะนี้มีรูปแบบโฆษณา Adsense ขนาดเองสามารถใช้ได้คุณสามารถสร้างหน่วยโฆษณาให้ตรงพอดีกับขนาดรูปแบบแถบด้านข้างของ 250 × 600 เพื่อให้คุณสามารถมีโฆษณา AdSense ในเว็บไซต์ของคุณพอดีว่าบนหน้าจอที่มีอยู่ แม้ว่าคุณจะมีแถบด้านข้างยาวคุณสามารถปรับแต่งหน่วยโฆษณา Adsense ให้พอดีกับขนาดของการพูด 250 × 1200 หน่วย
การทำงานของโฆษณา AdSense ที่กำหนดเองของ Google เป็นที่เข้าใจง่าย
คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อ Adsense คอนโซลของคุณ แล้วคุณจะต้องคลิกที่ "สร้างโฆษณา" แล้วต้องมีการเลือกตัวเลือกขนาดที่กำหนดเองโฆษณา เมื่อคุณเลือกตัวเลือกขนาดโฆษณาที่กำหนดเองคุณมีความยืดหยุ่นในการป้อนความกว้างและความสูง (เป็นพิกเซล) ของโฆษณาเช่นเดียวกับประเภทโฆษณาที่คุณต้องการที่จะมีในเว็บไซต์ของคุณ นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องทำ ส่วนที่เหลือจะทำโดย Google เอง
โฆษณา Adsense ขนาดเอง
โฆษณา AdSense ที่กำหนดเองทำงานในลักษณะเดียวกับคู่ของพวกเขาโฆษณาขนาดมาตรฐานหรือปกติโฆษณาที่กำหนดเองจะปรากฏทั้งในรูปแบบของการโฆษณาข้อความหรือรูปภาพหรือสื่อโฆษณาขึ้นอยู่กับที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงผล
ต้องบอกว่า Google Adsense ที่กำหนดเองขนาดโฆษณาไม่ได้โดยไม่มีข้อ จำกัด
Google ได้วางแนวทางที่เฉพาะเจาะจงและนโยบายที่ควบคุม Adsense หน่วยที่กำหนดเองโฆษณา:
เหล่านี้คือ:
  • ความกว้างต่ำสุดที่คุณสามารถกำหนดคือ 120 พิกเซล
  • ความสูงขั้นต่ำที่คุณสามารถตั้งค่าเป็น 50 หน่วย
  • เพียงหนึ่งในมิติที่สามารถจะอยู่เหนือ 300 พิกเซล
  • ทั้งความสูงความกว้างไม่เกิน 1200 พิกเซล
  • สินค้าทั้งหมดต้องเป็นไปตามนโยบายการจัดวางโฆษณา Adsense
โปรดจำไว้ว่าผู้ใช้ของคุณให้คุณค่ากับเนื้อหาของคุณดังนั้นคุณต้องสร้างสมดุลระหว่างเนื้อหาและโฆษณาที่แสดงของคุณ โฆษณามากเกินไปในหน้าเว็บไซต์ของคุณหันเหความสนใจของผู้ใช้และในกรณีที่พวกเขาไม่น่าจะกลับมายังเว็บไซต์ของคุณ
อีกหน่วยที่กำหนดเองเสียเปรียบโฆษณาสามารถมีโฆษณาแบบรูปภาพหรือสื่อ ถ้าคุณได้สร้างหน่วยโฆษณาที่กำหนดเองและมีโฆษณาแบบรูปภาพไม่สามารถใช้ได้สำหรับขนาดโฆษณาที่ AdSense จะแสดงเฉพาะโฆษณาแบบข้อความ
มีข้อดีที่เห็นได้ชัดของการใช้โฆษณา Adsense Google Custom ขนาดใหญ่
ด้วยขนาดที่กำหนดเองโฆษณา Adsense คุณจะได้รับโอกาสที่ดีเหมาะสมกับโฆษณาตามรูปแบบของเว็บไซต์ของคุณ คุณจะได้รับอิสรภาพและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งในการทดสอบกับโฆษณา Adsense ทำหน้าที่ในเว็บไซต์ของคุณและดังนั้นจึงสามารถกำหนดรูปแบบที่คุณจะได้รับการตอบสนองมากที่สุดหรือคลิกจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
คุณจะได้รับทราบว่ารูปแบบที่ประสบความสำเร็จในการได้รับความสนใจของผู้เข้าชมและอื่น ๆ วางแพลตฟอร์มสำหรับการรับรู้แบรนด์ที่ดีในหมู่ผู้ใช้ โฆษณา Adsense ขนาดที่กำหนดเองช่วยให้คุณมีเว็บไซต์ที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเนื้อหาและจำนวนของโฆษณาที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของคุณ ให้ผู้เข้าชมของคุณจะไม่ฟุ้งซ่านกับโฆษณา Adsense ขนาดใหญ่ธรรมดาหรือวางอย่างเชื่องช้า ในความเป็นจริง, โฆษณา AdSense ที่กำหนดเองมีแนวโน้มที่จะล้วงเอาการตอบสนองที่เหมาะสมจากผู้ใช้ของคุณจะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นของ รายได้ค่าโฆษณา .
ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้ใช้โฆษณา AdSense Google Custom ขนาดคุณจะพลาดโอกาสที่ดีมากที่จะเพิ่มรายได้จากโฆษณาออนไลน์ของคุณ

0 comments: