แรงจูงใจในการทำบล็อก (BLOG)

11:10 PM 0 Comments

แรงจูงใจเป็นหนึ่งในส่วนผสมพื้นฐานที่สุดและสำคัญสำหรับความสำเร็จ นี้อาจดูเหมือนกับคุณค่อนข้างเป็นความคิดที่คลาสสิก แต่ในความเป็นจริงนี้เป็นจริงมาก บล็อกเป็นอาชีพหนึ่งเช่นที่คุณต้องใช้เป็นประจำการเข้าพักแรงจูงใจหรือมากกว่าตัวกระตุ้น แม้ว่าคุณอาจจะเริ่มต้นบล็อกหรือแม้กระทั่งเครือข่ายของบล็อก แต่ความท้าทายที่แท้จริงคือการดำเนินการต่อการเขียนบล็อกของคุณ (s) ส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อกก็ไม่สามารถหาแรงจูงใจมากพอที่จะดำเนินการต่อบล็อกและให้มันขึ้นและหยุดลายลักษณ์อักษรภายในเดือนสัปดาห์หรือแม้กระทั่งวัน
ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะมีแรงจูงใจที่จะรักษาโมเมนตัมไปในการเขียนจึงจะประสบความสำเร็จในการรักษาบล็อกของคุณมีชีวิตที่สดใหม่และปัจจุบัน จริงๆคุณจะต้องมีความรักที่แท้จริงสำหรับการเขียนสำหรับหัวข้อหรือประเภทที่คุณเลือกสำหรับบล็อกของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะจำได้ว่า บล็อก เป็นแผนระยะยาวและมักจะกลายเป็นธุรกิจที่โดดเดี่ยวและน่าผิดหวังเกินไป
ดังนั้นถ้าคุณกำลังคาดหวังกำไรอย่างรวดเร็วและหนักในช่วงต้นของบล็อกแล้วคำแนะนำที่จริงใจของฉันจะปล่อยความคิดนี้อย่างสมบูรณ์ บล็อกต้องใช้ความพยายามอย่างจริงใจและต่อเนื่องและแน่นอนจ่ายออกถ้าคุณยังคงเขียนบล็อกของคุณ ดังนั้นมันจะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญมากในบล็อกที่จะติดกับงานขั้นพื้นฐานของบล็อกและแล้วคุณจะผูกพันที่จะได้รับความสำเร็จ ดังนั้นทั้งหมดในทุกอย่างที่คุณต้องอยู่แรงจูงใจที่จะดำเนินการต่อการบล็อกสำหรับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของคุณ
Blogging Motivation
แต่ก่อนที่เราจะนำมาให้คุณบางส่วนของเคล็ดลับที่มีคุณค่าและวิธีการที่จะให้ตัวเองแรงบันดาลใจสำหรับ การเขียนบล็อก มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจว่าทำไมที่เราสูญเสียหรือแรงจูงใจที่จะไม่สามารถดำเนินการต่อการทำงานในโครงการที่เราได้เริ่มต้นเพื่อให้กระหาย มีสามเหตุผลหลักสำหรับเรื่องนี้
ครั้งแรกคือการขาดทิศทาง - ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้วว่านานแค่ไหนที่คุณสามารถยังคงแรงจูงใจที่จะทำหรือไม่ ประการที่สองคือการขาดการโฟกัส - ถ้าคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณต้องการจากการทำงานที่เฉพาะเจาะจงแล้วคุณสามารถทำมันได้นานเท่าไหร่? และปัจจัยที่สามคือการขาดความเชื่อมั่น - ถ้าคุณไม่เชื่อว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จแล้วคุณได้หายไปแล้วการแข่งขัน มีจุดในการพยายามออกไม่มี
ปัจจัยเหล่านี้ยังเล่นเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จของคุณและการสร้างแรงจูงใจในการเขียนบล็อกโดยรวม หากคุณมีทิศทางและเต็มไปด้วยจุดประสงค์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้สำหรับตัวคุณเองคุณก็จะอยู่แรงจนเว้นแต่เป้าหมายที่เป็นจริง การมุ่งเน้นที่จะกระตุ้นให้คุณที่จะเรียนรู้และดำเนินการต่อการทำงานของคุณ และความเชื่อมั่นจะช่วยให้คุณจะเป็นผู้ชนะที่ดีที่สุดและประสบความสำเร็จในความพยายามของคุณ
นี่คือเคล็ดลับที่สำคัญบางอย่างและวิธีการที่แน่นอนจะช่วยให้คุณเพื่อให้แรงจูงใจในบล็อกของคุณมีชีวิตอยู่
1. รักการอ่าน: ใช่การอ่านเป็นเทคนิคสำคัญที่จะทำให้แรงจูงใจในบล็อกของคุณยังมีชีวิตอยู่! ไม่เพียง แต่อ่านเนื้อหาเกี่ยว กับหัวข้อที่คุณเขียนในบล็อกของคุณ แต่พยายามที่จะอ่านทุกอย่างเช่นที่คุณต้องการเป็นที่น่าสนใจมีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและอาชีพของคุณได้เป็นอย่างดี การอ่านจะทำให้คุณมีแรงกระตุ้นและความเชื่อมั่นของการเขียน
2. พัฒนานิสัยของการเขียน: มีทางลัดที่จะประสบความสำเร็จและทางเลือกที่จะเขียนไม่เป็น ดังนั้นการพัฒนานิสัยทองของการเขียนและการทำให้เป็นจุดที่คุณต้องเขียนทุกวันโดยไม่ต้องล้มเหลว และไม่ทำให้ข้อแก้ตัวเพียงแค่นั่งลงเขียน ผมเชื่อว่าคุณจะแน่นอนออกมาพร้อมกับหัวข้อวิชาและความคิดในการเขียนบล็อกของคุณ (s)
3. รู้บล็อกเป้าหมายของคุณและพวกเขาเขียนลง: นี้เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่สำคัญสำหรับคุณเพื่อให้ทันแรงจูงใจบล็อกของคุณ คุณต้องรู้ว่าเป้าหมายของการเขียนบล็อกและวัตถุประสงค์ของคุณ สิ่งที่คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จโดยการเขียนบล็อก ทุกคนจะต้องมีความชัดเจนให้กับคุณและที่สำคัญคุณต้องแล้วปากกาพวกเขาลง ซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้มากขึ้นและพัฒนาความรู้สึกของแรงจูงใจในตัวคุณ คุณสามารถและบ่อยครั้งที่จะเห็นเป้าหมายของคุณสำหรับการเขียนบล็อก มันจะเป็นแหล่งที่มาของการให้กำลังใจสำหรับคุณ
4. ตั้งเวลาที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการเขียน: ใช่แต่ละคนผ่านผ่านทางชีวภาพจังหวะที่ดีที่เขาหรือเธอสามารถใช้ประโยชน์จาก รู้ว่าเมื่อคุณมีความสะดวกสบายมากที่สุดในการเขียนในระหว่างวัน กล่าวว่าสำหรับตัวอย่างเช่นอาจจะเป็นเวลาเช้าที่เหมาะสมมากขึ้นสำหรับคุณกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ในระหว่างวัน คุณมีที่จะออกมามีชั่วโมงที่ดีของคุณเองในการเขียน แล้วก็ใช้เวลาในการเขียนว่า มันจะช่วยอย่างมาก
5. ส่งเสริมบล็อกของคุณ: ทำให้จุดที่จะส่งเสริมการโพสต์บล็อกของคุณ ใช้สื่อสังคมสำหรับการที่ คุณจะไม่เพียง แต่ส่งเสริมการโพสใหม่ แต่คนเก่าเกินไปที่คุณคิดว่าจำเป็นต้องมีมากขึ้นจากการสัมผัสและการส่งเสริมการขาย ผู้คนมากขึ้นรู้เกี่ยวกับโพสต์บล็อกของคุณจะปลูกฝังในความรู้สึกของแรงจูงใจในการเขียนมากขึ้น
6. พัฒนาความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ : การพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับบล็อกอื่น ๆ อย่างแน่นอนจะช่วยในการทำงานของบล็อกของคุณไปยังระดับใหม่ บล็อกอื่น ๆ ยังสามารถกลายเป็นนักเขียนของคุณของผู้เข้าพัก พวกเขาสามารถแสดงความคิดเห็นในบล็อกของคุณสามารถให้ข้อเสนอแนะของพวกเขาเกี่ยวกับการออกแบบและการเขียนบล็อกยังสามารถแบ่งปันบล็อกของคุณใน Twitter, Google +, ฯลฯ และให้บริการประชาชนที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คุณในทางบวก ทั้งหมดนี้สามารถส่งเสริมบล็อกของคุณในทางที่ใหญ่
7. เลือกสำหรับซีรีส์บล็อกและประจำการ: จะได้รับการเห็นว่าส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อกที่ออกมาจากแรงจูงใจไปที่บล็อกทำเช่นนั้นเพราะขาดแคลนเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง พวกเขาทำงานจริงสั้น ๆ ของเนื้อหาและไม่ทราบว่าจะเขียน วิธีการหนึ่งที่ง่ายต่อการออกจากโหมดนี้มาคือการเลือกใช้ชุดบล็อกและประจำการ นี้เป็นวิธีที่มีความสามารถมากในการรักษาปัจจุบันบล็อกและการใช้งานของคุณ คุณสามารถเลือกหัวข้อดังกล่าวที่คุณสามารถเขียนชุดของการโพสต์ คุณสามารถเลือกสำหรับการเขียนความคิดเห็นต่อสินค้าวารสาร, เขียนบทความขึ้นรอบสัปดาห์หรือรายเดือนเขียนบทเรียนเป็นระยะ ๆ แสดง tutorials วิดีโอมากับรายการสร้างแรงบันดาลใจหรือแม้กระทั่งไปสำหรับชุดการสัมภาษณ์ นี้จะช่วยให้ผู้อ่านของคุณจะรู้ว่าสิ่งที่คาดหวังจากบล็อกของคุณ (s)
8. ใช้วันหยุดบล็อก: นี้อาจจะเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าอึดอัดใจและเทคนิคที่ค่อนข้างผิดปกติ แต่ที่จริงมันสามารถเปิดออกจะมากการสนับสนุนและช่วยให้แรงจูงใจในบล็อกของคุณมีชีวิตอยู่และเตะ ไปในวันหยุดสั้นจริงๆช่วยมัน recharges คุณและเติมคุณมีความรู้สึกของความสดใหม่ คุณกลับมาที่จะใช้ในการสร้างบล็อกที่มีความกระตือรือร้นเต็มความสนุกและความมุ่งมั่นสดชื่น แต่ก่อนที่จะไปในที่ที่จะใช้บล็อกวันหยุดจะมีบล็อกโพสต์บางส่วนพร้อมกับคุณเพื่อที่คุณสามารถเผยแพร่พวกเขาตามตารางเวลาของคุณ นี้จะปฏิบัติตามข้อผูกพันของคุณให้กับผู้อ่านที่มักจะมองไปข้างหน้าสำหรับสิ่งใหม่และน่าสนใจจากบล็อกของคุณ
9. การทดสอบกับบล็อกของคุณ: การเขียนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชุดเดียวกันของหัวข้อที่อาจทำให้คุณป่วยและในที่สุดมันก็อาจจะส่งผลไปสู่การทำงานของคุณออกจากบล็อกแรงจูงใจ เพื่อคลายขึ้นเล็กน้อยและกระจายเล็กน้อยกับการโพสต์ดังกล่าวที่คุณมักจะไม่ได้บล็อก ลองกับหัวข้อใหม่ ๆ บางอย่างที่คุณสนใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถไปสำหรับการโพสต์วิดีโอแรงบันดาลใจของภาพตาม หากคุณมีความเฉพาะเจาะจงเฉพาะคุณจะต้องค้นหาวิธีการที่แตกต่างกันที่จะเขียนเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสินค้าบริการที่คุณบล็อก นี้จะสร้างมุมมองเชิงบวกในหมู่ผู้อ่านของคุณและพวกเขาจะได้รู้สิ่งใหม่ ๆ จากบล็อกของคุณ
10. ขุดเข้าไปในหอจดหมายเหตุบล็อกของคุณ: คุณสามารถเวลานำเทคนิคนี้ไปสู่การปฏิบัติ เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกปฏิภาณการเขียนสำหรับบล็อกของคุณขุดลงไปเก็บบล็อกของคุณ คุณมักจะมากับความคิดใหม่สำหรับหัวข้อที่คุณสามารถเขียนได้อย่างง่ายดาย โพสต์บล็อกเก่าของคุณจะช่วยให้คุณในการระบุพื้นที่ที่คุณยังสามารถสำรวจและที่คุณแน่นอนสามารถเขียน ความคิดใหม่จะช่วยให้การสร้างอื่นเพื่อดูและสำรวจเก็บบล็อกของคุณ คุณก็จะมากับความคิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างโพสต์ที่ดี
ดังนั้นคุณจะเห็นมีหลายวิธีที่คุณสามารถเติมเชื้อเพลิงแรงจูงใจในบล็อกของคุณ ใช้บล็อกอย่างจริงใจ แต่ไม่เคยเดิมพันภาระมากเกินไปโดยมัน เพลิดเพลินไปกับการเขียนบล็อก ผู้อ่านของคุณจะกระหายรอการโพสต์บล็อกใหม่ของคุณ ดังนั้นอย่าลืมที่จะให้แรงจูงใจในบล็อกของคุณยังมีชีวิตอยู่! มันจะพาคุณไมล์ในอาชีพของบล็อกของคุณ

0 comments: