แหล่งที่มา traffic ที่แตกต่างกัน

5:21 AM 0 Comments

คุณมีเว็บไซต์หรือใช้บล็อกหรือไม่
ถ้าคำตอบคือ "ใช่" แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณคือการได้รับการไหลอย่างต่อเนื่องและมากของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ. ความสำเร็จของรูปแบบธุรกิจออนไลน์ของคุณขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เข้าชมที่คุณได้รับในเว็บไซต์ของคุณ จำนวนมากของผู้เข้าชมที่มากขึ้นเป็นโอกาสที่พวกเขาสมัครเป็นสมาชิกบริการของคุณหรือซื้อสินค้าของคุณ ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนของธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณ
ดีมีพื้นสองวิธีที่คุณสามารถรับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ หนึ่งคือการเข้าชมฟรีและอื่น ๆ ที่เป็น Traffic ชำระแล้วแม้ว่าจะผ่านการเข้าชมฟรีคุณจะได้รับจำนวนมากของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ แต่นี้ต้องใช้จำนวนมากของเวลาและความพยายามในส่วนของคุณ คุณจะต้องทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณและดำเนินการ SEO อย่างสม่ำเสมอ
ขณะที่ เมื่อเทียบกับการเข้าชมฟรีได้รับTraffic ชำระแล้ว เป็นจำนวนมากได้ง่ายขึ้น คุณสามารถได้รับหลายพันของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณและเพิ่มโอกาสในการขาย สิ่งเดียวคือคุณต้องจ่ายสำหรับผู้เข้าชมที่คุณได้รับจากการชำระเงินช่องทางจราจรทุก
ที่นี่เราจะแสดง วิธีการที่แตกต่างกัน ของการได้รับ Traffic จ่ายเงินเพื่อให้คุณสามารถมีความหลากหลายของตัวเลือกเท่าที่ได้รับ Traffic จ่ายเป็นห่วง คุณสามารถเลือกเดียวหรือผสมของวิธีการชำระเงิน Traffic ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการตลาดออนไลน์ของคุณและทรัพยากร ขณะนี้มีอยู่บางส่วนของแหล่ง Traffic ที่สำคัญค่าใช้จ่ายเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณและดังนั้นจึงส่งเสริมและเพิ่มธุรกิจออนไลน์ของคุณ

โฆษณา PPC

จ่ายต่อคลิกโฆษณาหรือที่รู้จักกันดี PPC แคมเปญโฆษณาเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการประกอบธุรกิจออนไลน์ของคุณ คุณสามารถออกแบบแคมเปญโฆษณา PPC ของคุณเองและทำงานบนเครื่องมือค้นหาเช่น Google, Bing, Yahoo, ฯลฯ นอกจากเครื่องมือค้นหาคุณยังสามารถเรียกใช้แคมเปญโฆษณา PPC ผ่านเว็บไซต์ต่างๆที่เป็นที่นิยมอื่น ๆ
ใน PPC โฆษณา, โฆษณาจ่ายเมื่อพวกเขาได้รับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขา หากโฆษณามีการแสดงและไม่มีใครคลิกโฆษณาที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องจ่ายอะไร.
โฆษณาบนเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณของผลิตภัณฑ์หรือบริการเว็บไซต์ของคุณได้รับการมองเห็นที่ดีขึ้นและทำให้คุณสามารถเพิ่มอัตราการคลิกผ่านโดยผู้ใช้ อัตราโฆษณา PPC แตกต่างกันตามคำหลักที่คุณเลือก โดยปกติรูปแบบการกำหนดราคาที่อยู่ในฐานการประมูลหากผู้โฆษณาอื่นจะจ่ายเป็นจำนวนเงินที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับของคุณโฆษณาของเขาจะแสดงได้บ่อย คุณสามารถใช้บริการเช่น Microsoft Adcenter หรือ Google Adwords เพื่อสร้างโฆษณา PPC
การจราจรจ่าย

แบนเนอร์โฆษณา

แบนเนอร์โฆษณาเป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมสำหรับการได้รับ traffic จ่าย ส่วนใหญ่เวลาที่แบนเนอร์โฆษณาตาม CPC (ต้นทุนต่อคลิก), CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผล) หรือคงรูปแบบการกำหนดราคา ราคาอาจแตกต่างกันตามไปยังเว็บไซต์ที่คุณเลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณควรเลือกเว็บไซต์ดังกล่าวสำหรับ แบนเนอร์โฆษณา ที่มีสูง traffic และมีความเกี่ยวข้องกับช่องของคุณ เว็บไซต์ดังกล่าวมักจะถูกเรียกว่าเป็นเว็บไซต์ที่ผู้มีอำนาจ
มีแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บไซต์เช่นคุณอย่างมากสามารถเพิ่มอัตราการคลิกผ่านเช่นเดียวกับอัตราการแปลงแล้วแบนเนอร์โฆษณาของคุณควรได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์และควรจะน่าสนใจพอที่จะดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชม ข้อความควรจะกระชับและชัดเจนและควรนำไปให้ผู้ใช้คลิกแบนเนอร์โฆษณาของคุณ

Affiliate Marketing

Affiliate Marketing เป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพที่จะได้รับ traffic สำหรับเว็บไซต์ของคุณ เมื่อคุณออกแบบและโปรแกรมการทำงานที่ บริษัท ในเครือของคุณออกไปรับสมัครนักการตลาดออนไลน์ที่สามารถส่งเสริมและขายสินค้าและบริการของคุณ ประโยชน์จากการใช้งาน Affiliate Programs คือการที่คุณได้รับจะมีนักการตลาดออนไลน์จำนวนมากที่ยินดีที่จะขายสินค้าหรือบริการของคุณ ที่นี่คุณจะได้ไม่ต้องจ่ายพันธมิตรในรูปแบบ CPC ได้ แต่คุณจะต้องจ่ายเมื่อคุณได้รับการขายที่เกิดขึ้นจริง
คุณเพียงแค่มีการออกแบบโปรแกรมพันธมิตรของคุณที่เป็นที่น่าสนใจและน่าสนใจที่ปลอดภัยสำหรับนักการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing  โปรแกรมจะช่วยในการสร้างผู้นำใหม่และเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ของคุณหรือบริการผ่านเครือข่ายของผู้ร่วมงานที่เข้าร่วมAffiliate Marketing ของคุณ
พันธมิตรด้านการตลาด
หลายคนอาจจะบอกว่าพันธมิตรด้านการตลาดที่ไม่ได้มาอยู่ภายใต้ Traffic จ่ายเป็นคุณไม่ได้จ่ายเงินโดยตรงสำหรับการเข้าชม แต่ยังคงคุณจ่ายเมื่อคุณได้รับการขายหรือการแปลง นี่คือการลดรายได้ของคุณเพื่อให้ทางอ้อมคุณจะจ่ายเงินสำหรับ Traffic

โฆษณาสื่อสังคม

สื่อสังคมบริการอีกสื่อที่นิยมที่จะได้รับ Traffic ที่จ่ายให้กับเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถซื้อพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ยอดนิยมสื่อสังคมเช่น Facebook, LinkedIn, Twitter, ฯลฯ คุณยังสามารถใช้รูปแบบการค้นพบเงินในเว็บไซต์สังคมเช่น StumbleUpon เป็นเหล่านี้เว็บไซต์สื่อสังคมมีนับล้านคนทั่วโลกมีโอกาสที่จะได้รับอย่างมาก ( Traffic จ่าย) จะค่อนข้างสูง ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ต่อไปของการใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมสำหรับการเรียกใช้แคมเปญโฆษณาที่คุณได้รับเป้าหมาย Traffic ไปยังเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นอัตราการแปลงที่มีแนวโน้มที่จะสูงผ่านโฆษณาสื่อสังคม คุณเพียงแค่ต้องเลือกเว็บไซต์สังคมที่เหมาะสมและการออกแบบและเรียกใช้แคมเปญโฆษณาที่น่าสนใจ

การตลาดอีเมล์

การตลาดอีเมล์เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่แพร่หลายมากและใช้กันอย่างมากสำหรับการได้รับ Traffic ที่จ่ายให้กับเว็บไซต์ของคุณ การตลาดอีเมล์ ทำงานในวิธีที่ง่ายที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ คุณจำเป็นต้องซื้อรายชื่ออีเมลที่ถูกต้องและเป็นของแท้จาก บริษัท ที่ขายรายชื่ออีเมลเลือกใน จากนั้นคุณสามารถใช้รายชื่ออีเมลที่จะส่งจดหมายข่าวแบบฟอร์มการสมัคร, ขายสินค้าหรือบริการให้กับผู้ใช้ อัตราการแปลงขึ้นอยู่กับการออกแบบของแคมเปญอีเมลของคุณและยังอยู่กับคุณภาพของรายชื่ออีเมล รายชื่ออีเมลควรจะเกี่ยวข้องกับช่องของคุณของผลิตภัณฑ์หรือบริการ คุณสามารถซื้อรายชื่ออีเมล แต่ไม่แนะนำให้เลือก คุณควรซื้อพื้นที่โฆษณาในผู้ให้บริการรายชื่ออีเมลโดยวิธีนี้คุณสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของคุณที่มีต้นทุนต่ำและการแปลงที่ดีขึ้น

ความคิดเห็นเกี่ยวกับการจ่ายเงิน

ความคิดเห็นเกี่ยวกับการชำระเงินเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการรับชมที่จ่ายให้กับเว็บไซต์ของคุณความคิดเห็นในการชำระเงินที่คุณเลือกบล็อกผู้มีอำนาจบางคนหรือบางเว็บไซต์ที่สามารถเขียนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ของคุณหรือบริการ ความคิดเห็นเหล่านี้ดำเนินการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกและคำอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณจ่ายเว็บไซต์สำหรับการเขียนบทวิจารณ์และด้วยเหตุนี้เรียกชำระความคิดเห็น
ความคิดเห็นเหล่านี้มักจะพกพาชำระลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณผ่านทางที่ผู้เข้าชมสามารถซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ความคิดเห็นเกี่ยวกับการชำระเงินมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพที่พวกเขาจะจัดแสดงในบล็อกยอดนิยมและ Traffic สูงหรือเว็บไซต์ คุณจะได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมผ่านคำวิจารณ์ชำระเงิน ข้อ จำกัด เพียงอย่างเดียวคือคำวิจารณ์ชำระเงินดังกล่าวขัดขวางความพยายาม SEO ของคุณและอาจส่งผลในการลดอัตราการเข้าชมฟรีของคุณ
มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายการได้รับเงิน Traffic  Traffic จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการขายธุรกิจออนไลน์ของคุณได้เร็วขึ้น คุณจะได้รับเป็นจำนวนมากของ Traffic ชำระตามวิธีการที่ระบุไว้ข้างต้น คุณควรเลือกชนิดของวิธี Traffic จ่ายขึ้นอยู่กับเป้าหมายทางธุรกิจออนไลน์ของคุณบริการที่คุณให้กับลูกค้าของคุณและยังอุตสาหกรรมที่คุณอยู่ใน

0 comments: