วิธี Pay Per View (PPV) งานโฆษณา?

5:25 AM 0 Comments

ความสำเร็จออนไลน์ของคุณเป็นส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับวิธีการที่ประสบความสำเร็จคุณจะอยู่ในการขับรถปริมาณมากของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
ดังนั้นสำหรับทุกตลาดออนไลน์หรือโฆษณางานสำคัญหรือความท้าทายคือการขับรถปริมาณมากของการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขา
เป็นเรื่องของความเป็นจริงความต้องการสำหรับ Traffic ออนไลน์จะเพิ่มขึ้นทุกวัน
เหตุผลก็คือค​​่อนข้างชัดเจน
Traffic ขนาดใหญ่หมายถึงจำนวนสูงของผู้นำและนี้หมายถึงการเพิ่มจำนวนของการแปลงและการขาย
ที่จริงแล้วการตลาดออนไลน์ที่มีอย่างต่อเนื่องมองหาแหล่ง Traffic ที่มีศักยภาพและวิธีการที่สามารถจะเป็นเครื่องมือในการเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขา
ถ้าคุณยังมีความสนใจในการส่งเสริมการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณแล้ว Pay Per View (PPV) โฆษณาสามารถเปิดออกมาเป็นวิธีการสร้างที่มีประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายการเข้าชมสำหรับคุณ
ในความเป็นจริง PPV โฆษณามีประโยชน์มากในการตลาดออนไลน์
อย่างไรก็ตามแม้จะมีความจริงที่ว่า PPV โฆษณาบริการสาธารณูปโภคกว้างเท่าที่การสร้าง Traffic ออนไลน์เป็นห่วงที่มีนักการตลาดหลายคนที่ยังไม่ได้ตระหนักถึง PPV โฆษณาหรือไม่เคยพยายามที่จะทำมัน
ในบริบทนี้ถ้าคุณได้รับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ PPV โฆษณาและได้รับทราบวิธี Pay Per View (PPV) งานโฆษณา, ฉันลำยองแน่ใจว่าทุกความไม่รู้ของคุณเกี่ยวกับ PPV โฆษณาจะหายไปทันทีและนอกจากนี้คุณจะเริ่มต้น PPV การโฆษณาเพื่อที่จะนำปริมาณมากของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ PPV โฆษณาในที่สุดก็สามารถเปิดออกเพื่อเป็นทรัพยากรการสร้าง Traffic ที่ทำงานได้สำหรับคุณ
วิธี Pay Per View (PPV) งานโฆษณา?
ที่นี้ผมได้อธิบายโฆษณา PPV และทำตามขึ้นโดยการแสดงให้คุณเห็นว่าไม่ PPV โฆษณา งาน

PPV โฆษณาคืออะไร?

PPV โฆษณามีการพัฒนาเป็น แพลตฟอร์มโฆษณา ในปีที่ผ่านมาและได้ไปสู่การเป็นหนึ่งในช่องทางที่นิยมมากที่สุดสำหรับการขับรถปริมาณมากของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ที่จริง PPV โฆษณาจ่ายต่อการดูโฆษณาที่คุณจ่ายเมื่อหน้าที่ของคุณถูกมองว่าเป็นป๊อปอัพ มันค่อนข้างคล้ายกับ CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผล) โฆษณา แต่มีความแตกต่างที่สำคัญ
ซึ่งแตกต่างจากโฆษณาแบบ CPM, PPV โฆษณาจะขึ้นอยู่กับการโฆษณาเครื่อง PPV โฆษณาจริงจะปรากฏเป็นป๊อปอัพขึ้นมาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณแทนที่จะปรากฏในรูปแบบของการโฆษณาตามบริบทที่ไม่ต่อเนื่อง มีอีกองค์ประกอบสำคัญใน PPV โฆษณาเป็น คุณต้องใช้ที่เหมาะสม PPV เครือข่าย ซึ่งทำหน้าที่กำหนดเป้าหมาย Traffic ให้กับคุณ เพิ่มเติมขึ้นคุณจะต้องสร้างบัญชี PPV แพลตฟอร์ม PPV เป็นที่รู้จักกันในการให้ปริมาณมากของเป้าหมาย Traffic เพื่อให้คุณยืนโอกาสที่ดีของการเพิ่มรายได้ออนไลน์ของคุณ

วิธีการทำงานของ PPV โฆษณาไม่?

เป็นแล้วชี้ออก PPV โฆษณาจะขึ้นอยู่กับ Adwares
ที่จริง Adwares แสดงโฆษณา PPV
ในความเป็นจริงคนที่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟแวร์แอดแวร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขา พวกเขายอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขของการที่เฉพาะเจาะจง Adwares และไปบนได้รับการชำระเงินโฆษณาดูต่อในการแลกเปลี่ยนของอิสระในการเล่นเกม, ดูหนังหรือใช้ชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์ฟรี Adwares มักจะให้บริการโดยเครือข่าย PPV
ผู้ใช้มีอิสระในการถอนการติดตั้งแอดแวร์หากพวกเขาไม่ต้องการที่จะได้รับการจ่ายต่อมุมมองโฆษณา
ดังนั้นเมื่อผู้ใช้ที่มีแอดแวร์ที่ติดตั้ง (ซึ่งให้บริการเครือข่าย PPV โฆษณา) มองหาสิ่งที่ใช้คำหรือ URL โฆษณาของคุณจะปรากฏขึ้นให้กับผู้บริโภคที่มีศักยภาพที่ในรูปแบบของป๊อปอัพ แต่คุณจะต้องเสนอราคาสำหรับ keyword นั้นหรือ URL
ที่นี่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะระบุบทบาทของ PPV เครือข่ายโฆษณา . แรกที่คุณต้องลงทะเบียนเพื่อเครือข่าย PPV (s) เช่น Traffic แวนซ์หรือ CPV โดยตรง เหล่านี้เครือข่ายโฆษณา PPV ช่วยให้คุณสามารถเสนอราคาสำหรับ keyword ที่คุณต้องการเข้าชม เมื่อผู้ใช้เรียก keyword เหล่านี้โฆษณาป๊อปอัพของคุณจะปรากฏขึ้นซึ่งทำหน้าที่ในการดึงดูดผู้เข้าชมหรือลูกค้าที่มีศักยภาพไปยังหน้าเว็บไซต์หรือเชื่อมโยงไปถึง นี้จริงขัดจังหวะผู้ใช้เป็น PPV โฆษณาของคุณปรากฏขึ้นเมื่อพวกเขาเรียก keyword ที่คุณได้ทำมาแล้วการเสนอราคา
นอกเหนือจาก keyword ที่คุณยังสามารถเสนอราคาที่ URL
ดังนั้นเมื่อผู้ใช้เปิด URL ที่หน้าเว็บของคุณเป็นครั้งแรกที่แสดง
ลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณจะถูกเสิร์ฟพร้อมกับโฆษณาโดยตรง พวกเขาไม่จำเป็นต้องคลิกผ่านโฆษณาของคุณนอกจากนี้โฆษณาของคุณจะไม่แสดงพร้อมกับโฆษณาของคู่แข่งอื่น ๆ

ข้อดีของ PPV โฆษณา

PPV โฆษณามีวิวัฒนาการกับเวลาและมีการเติบโตอย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดช่องทางการตลาดออนไลน์
ในความเป็นจริง PPV โฆษณามีข้อดีมากมาย
ประการแรก PPV โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในการโฆษณาที่ต่ำ โฆษณา PPV สามารถค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดเท่า 0.015 เซนต์ต่อมุมมอง
ประการที่สอง PPV โฆษณามีการกำหนดเป้​​าหมายที่ดี คุณจะได้รับการกำหนดเป้​​าหมาย keyword URL และเว็บไซต์ที่คุณเลือกเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในการเข้าชมที่กำหนดเป้​​าหมายสำหรับข้อเสนอที่ดีและหน้า Landing Page ของคุณ วิธีนี้คุณสามารถเพิ่มอัตราการแปลงโดยรวมของคุณ
แล้วจ่ายต่อการดูโฆษณากำจัดความต้องการของการสร้างโฆษณา ป๊อปอัพที่ปรากฏขึ้นสำหรับคนที่ใช้แอดแวร์ส่วนใหญ่จะเป็นของเว็บไซต์หรือเว็บไซต์ Affiliate ของคุณ
โฆษณา PPV ขัดจังหวะลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณและได้รับการเข้าถึงความสนใจของพวกเขา
มีข้อได้เปรียบมากขึ้นเกี่ยวกับการโฆษณา PPV เป็นคือพวกเขาจะแสดงให้เห็นโดยตรงกับผู้ชมของคุณ คุณลูกค้าที่มีศักยภาพไม่จำเป็นต้องคลิกเพื่อดูโฆษณา
ดังนั้นคุณจะได้รับมุมมองที่มากขึ้นและทำให้มีความสามารถในการสร้างจำนวนการแปลงและการขาย
Downsides บางส่วนของ PPV โฆษณา
ทำลาย - บางครั้ง pop-up โฆษณา (จาก PPV โฆษณา) สามารถมากยุ่งยากให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณดังนั้นแทนที่จะจะผ่านโฆษณาที่ผู้ใช้อาจตัดสินใจที่จะปิดโฆษณา ดังนั้นอาจมีอัตราตีกลับสูงที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา PPV ที่ผู้ใช้เพียงข้ามโฆษณา
การแปลงต่ำ - นี้ในทางกลับมีผลกระทบต่ออัตราการแปลงของคุณเป็นจำนวนมากของผู้ใช้ที่เกิดขึ้นเพื่อปิดโฆษณา PPV แทนการดำเนินการที่จำเป็น แต่อย่างรอบคอบออกแบบหน้าเชื่อมโยงไปถึงหรือข้อเสนอของคุณแน่นอนสามารถลดอัตราการตีกลับ
บาง Affiliate ไม่อนุญาตให้ PPV Traffic - นี่คือข้อเสียของ PPV โฆษณาอื่นที่มีโฆษณาในเครือจำนวนมากซึ่งไม่อนุญาตให้ บริษัท ในเครือที่จะได้รับ Traffic จากเครือข่าย PPV ดังนั้นคุณจะต้องระมัดระวังขณะที่การเลือกของคุณ Affiliate Network  .
ไม่มีคุณภาพเครือข่าย PPV - ข้อเสียของการ PPV โฆษณาก็คือการที่มีจำนวน จำกัด ของเครือข่าย PPV ที่มีคุณภาพเช่น lead และผลกระทบ Trafficvance มี
Interest rates on deposits- นอกจากนี้ส่วนใหญ่เครือข่าย PPV มีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูง อัตราดอกเบี้ยเงินฝากสามารถไปสูงถึง $ 1,000
ได้เห็นข้อดีและข้อเสียของการโฆษณา PPV ผมได้อย่างปลอดภัยสามารถสรุปได้ว่ามันสามารถเปิดออกแหล่ง Traffic และรายได้จากแพลตฟอร์มรุ่นที่สำคัญสำหรับคุณ คุณโดยทั่วไปจะต้องเข้าใจวิธีการทำงานของ PPV โฆษณาและเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากนี้ช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ คุณจะต้องกำหนดเป้​​าหมายของคุณอย่างถูกประมูลและมาพร้อมกับเอกลักษณ์ความคิดสร้างสรรค์และน่าสนใจเชื่อมโยงไปถึงและข้อเสนอเพื่อให้แทนการปิดหน้าต่างป๊อปอัพของคุณเข้าชมของคุณมีความกระตือรือร้นที่จะดำเนินการกระทำที่ต้องการเพื่อให้คุณได้นำและควรขาย .

0 comments: