Affiliate Marketing ที่ดีที่สุดทางเลือกของ AdSense

12:31 AM 0 Comments

Google AdSense เป็นแหล่งรายได้สำคัญสำหรับเว็บไซต์จำนวนมากและทำให้พวกเขาได้รับเงินที่ดีจากปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้รายได้ด้วย AdSense ไม่ได้น่าพอใจมาก ผลประกอบการเจ้าของเว็บไซต์จำนวนมากได้รับการลงแม้หลังจากที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
หากคุณเป็นหนึ่งของพวกเขาจะหัน ปัญหาลดลง AdSense รายได้ แล้วก็ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณได้รับและนำมาใช้วิธีการใหม่ที่จะทำให้ดีมากแล้ว Google AdSense
อาจมีเหตุผลหลายประการที่ลดลงรายได้ AdSense สิ่งที่ฉันได้พบก็คือว่ามีสองเหตุผลสำคัญที่มีความรับผิดชอบของรายได้จาก AdSense ต่ำ
คนรู้ว่าโฆษณา Adsense - Google AdSense จากเวลานานมากและหลายพันเว็บไซต์ที่ใช้ AdSense และตอนนี้คนรู้จักโฆษณา AdSense และหลีกเลี่ยงการคลิกที่โฆษณาเหล่านั้น เพราะใบหน้าของเว็บไซต์ที่หลายคลิกผ่านปัญหาอัตราซึ่งจะต่ำวันโดยวัน คลิกที่ต่ำหมายถึงรายได้ต่ำ
ร่วมกันของ Google AdSense - ฉันเผยแพร่ของ Google AdSense และ AdWords โฆษณาและฉันทำงานไม่กี่บล็อก ที่คุณรู้ว่ากูไม่บอกเปอร์เซ็นต์ร่วมกับสำนักพิมพ์และเนื่องจากการที่คุณเล่นเกมตาบอด เมื่อฉันโฆษณาบน Google AdWords ผมพบว่าสำหรับซอกบางค่าใช้จ่ายขั้นต่ำต่อคลิกสูงมากและเมื่อเป็นผู้เผยแพร่ AdSense ผมได้รับการคลิกในช่องเดียวกันฉันได้พบ CPC ที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่ Google จะขอ ใช่ฉันรู้ว่าค่าใช้จ่ายในการโฆษณาบน Google อยู่เสมอสูงเมื่อเทียบกับโฆษณาบนเว็บไซต์ แต่ยังคงมีการเปรียบเทียบสิ่งที่ Google ไม่มีค่าใช้จ่ายและสิ่งที่ Google จ่าย Google อาจจะร่วมกันร้อยละน้อยมากกับสำนักพิมพ์และเนื่องจากการที่รายได้จาก AdSense จะได้รับลง
นอกเหนือจากนี้ด้วยเหตุผลสองประการอาจมีเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ไปยังเว็บไซต์และฉันจะไม่ลึกลงไปในนี้
ในที่สุดสิ่งที่มาพร้อมคำถามต่อไปวิธีการเพิ่มรายได้จากเว็บไซต์ของเรา
จากประมาณหนึ่งปีที่ผมไม่พอใจกับรายได้ AdSense และเริ่มมองหาแหล่งที่มาที่แตกต่างกันในการเพิ่มรายได้ของฉันและหลังมากของการศึกษาที่ฉันพบเพียงหนึ่งทางออกที่ดีที่ฉันทำจากเวลานาน แต่ก็ไม่ร้ายแรงมากที่สุดเท่าที่ฉันตอนนี้และ ที่เป็นพันธมิตรด้านการตลาด
Affiliate Marketing Best AdSense Alternative

พันธมิตรด้านการตลาดที่ดีที่สุดทางเลือกของ AdSense

หลายท่านอาจจะทราบของพันธมิตรทางการตลาดและอาจมีรายได้ที่ดี แต่เจ้าของเว็บไซต์จำนวนมากไม่พบพันธมิตรด้านการตลาดที่น่าสนใจเช่นเวลาที่มันไม่ให้ผลทันทีบาง สำหรับผู้ที่ไม่ได้รู้มากเกี่ยวกับการตลาดพันธมิตรที่นี่เป็นภาพรวมอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับ Affiliate Marketing
พันธมิตรด้านการตลาดคือการขายสินค้าหรือบริการอื่น ๆ และค่าคอมมิชชั่นรายได้จากการขายเหล่านั้น เมื่อคุณเริ่มต้นการตลาดพันธมิตรคุณจะได้รับ URL ที่ไม่ซ้ำกันผ่านการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่คุณส่งผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์อื่นและผู้เข้าชมที่คุณต้องส่งสิ่งที่ซื้อจากเว็บไซต์ที่คุณได้รับค่านายหน้าซึ่งสามารถได้รับการแก้ไขร้อยละหรือจำนวนคงที่ Affiliate Marketing สามารถทำได้โดยการเข้าร่วมเครือข่าย Affiliate Marketingที่ มีจำนวนมากของผู้โฆษณาที่ต้องการขายสินค้าและบริการของพวกเขาและบาง บริษัท มีโปรแกรมพันธมิตรโดยตรงจากเว็บไซต์ของพวกเขา มีชนิดที่แตกต่างกันของ Affiliate Programs เช่นค่าใช้จ่ายต่อการขาย (CPS) เป็น ค่าใช้จ่ายต่อการกระทำ (CPA) ฯลฯ ซึ่งในการจ่ายเงินให้คุณต่อฐานขายหรือฐานการกระทำเช่นเมื่อผู้เข้าชมลงทะเบียนฟรีที่เว็บไซต์ของผู้โฆษณาอื่น ๆ
คุณสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตรโดยการแสดงแบนเนอร์โฆษณาและการเขียนรีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่
วิธี Affiliate Marketing จะดีกว่า AdSense
เว็บมาสเตอร์หลายคนไม่ได้พบกับ Affiliate Marketing ที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับ AdSense เพราะทุกวันคุณสามารถตรวจสอบรายได้ AdSense ของคุณ แต่ Affiliate Marketingไ ม่อาจช่วยให้คุณทำเงินได้ทันที ท่านจะได้พบหลายวันโดยไม่ต้องมีรายได้พันธมิตรใด ๆ ที่ทำให้ผิดหวังมากของเรา แต่ถ้าคุณจะให้เวลาในการตลาดพันธมิตรบางอย่างที่คุณจะพบว่ามันเป็นวิธีที่ดีของรายได้
ด้วย Affiliate Marketingคุณจะได้รับจากการขายผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นมากถึง 50% และบางส่วนเสนอ Affiliate Programs มากขึ้น ถ้าคุณสามารถทำขายเพียงครั้งเดียวเท่านั้นต่อวันของผลิตภัณฑ์ซึ่งมี $ 20 ต่อการขายแล้วคุณสามารถทำให้ $ 600 ต่อเดือนจากAffiliate Programs เดียว ตอนนี้พิจารณาถ้าคุณสามารถทำให้มากกว่าหนึ่งขายต่อวันหรือส่งเสริมผลิตภัณฑ์พันธมิตรบางส่วนเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณที่คุณสามารถทำมากขึ้นแล้วสิ่งที่ฉันได้รับเช่น
เมื่อ Affiliate Marketing ไม่ประสบความสำเร็จ
ถ้าคุณมีความพยายามที่ Affiliate Marketing ก่อนและพบว่ามันไม่ได้ทำงานแล้วได้คุณคิดว่าทำไมมันไม่ทำงานสำหรับคุณ? ปัญหานี้เป็นปัญหาที่พบบ่อยสำหรับหลายเว็บมาสเตอร์ที่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จใน Affiliate Marketing อีกครั้งจะมีเหตุผลหลายประการ
การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องหรือบริการ - หลายครั้งที่ นัก Affiliate Marketing เลือกสินค้าหรือบริการที่จะขาย  ที่ไม่เกี่ยวข้องกับช่องของเว็บไซต์ของพวกเขา ตอนนี้คิดว่าเช่นนี้ถ้าโฆษณา AdSense เริ่มแสดงโฆษณาที่ไม่เกี่ยวข้องเปรียบเทียบกับหัวข้อของคุณแล้วคนจะคลิกที่โฆษณา; ท้าทายไม่ดังนั้นวิธีที่คุณคาดหวังว่าคุณสามารถขายสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ เมื่อผู้เยี่ยมชมดินแดนบนหน้าเว็บของคุณที่พวกเขามีความสนใจในหัวข้อที่ไม่ได้หัวข้อที่แตกต่างใด ๆ และถ้าคุณจะแสดงผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่แล้วพวกเขาก็อาจจะมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่สามารถให้ค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรว่า
เพียงแค่คิดเกี่ยวกับค่าจ้างที่สูงขึ้น - ผลิตภัณฑ์ตอนนี้คุณได้เลือกที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ แต่คุณพิจารณาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแต่งตั้งหรือเพียงผลิตภัณฑ์คณะกรรมการที่สูงขึ้น นี่คือเหตุผลที่พบบ่อยอื่นเมื่อ Affiliate Marketing เลือกสินค้าจ่ายสูง แต่ไม่เน้นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พยายามที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมหรือที่มีคุณภาพที่สามารถโน้มน้าวให้ผู้เข้าชมของคุณ
เขียนรีวิวโดยไม่ต้องใช้สินค้า - เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คนแล้วหวังว่าความซื่อสัตย์ไม่ทบทวนที่เพิ่งบอกว่าซื้อผลิตภัณฑ์นี้ นัก Affiliate Marketing หลายคนแสดงความคิดเห็นโดยการอ่านความคิดเห็นอื่น ๆ และเพียงแค่บอกจุดดีของผลิตภัณฑ์ที่ นี้ไม่ตรวจสอบที่ดีเสมอพยายามที่จะใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการก่อนที่จะส่งเสริมและเขียนสิ่งที่ดีและไม่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ในการตรวจสอบของผู้เข้าชมของคุณโดยวิธีนี้จะไว้วางใจคุณและสามารถทำให้การตัดสินใจของเสียงในการซื้อสินค้าที่
จนถึงขณะนี้สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้การตลาดพันธมิตรสามารถเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการ AdSense แต่มันต้องใช้เวลาและคาดว่าความรู้ที่ดีของพันธมิตรด้านการตลาด อย่าเพิ่งกระโดดลงไปใน Affiliate Marketing ทำวิจัยบางอย่างเช่นการที่สินค้าที่จะขายในเว็บไซต์ของคุณและพยายามที่จะเรียนเกี่ยวกับพันธมิตรด้านการตลาดให้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถเพราะพันธมิตรด้านการตลาดสามารถช่วยให้คุณมีรายได้มากขึ้นกว่าที่ AdSense มีความสุขรายได้

0 comments: