ความสำคัญของหน้า Landing Pag

5:27 AM 0 Comments

ดีความสำเร็จของเทคนิคการตลาดออนไลน์จะถูกกำหนดโดยการเพิ่มขึ้นของอัตราการเข้าชมของผู้เข้าชม
คุณไม่เพียง แต่ต้องการที่เพิ่มขึ้นของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ แต่ต่อไปอยากจะแปลง Trafficที่เป็นผู้นำและเป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจริงหรือได้รับของผู้เข้าชมการปฏิบัติงานที่เฉพาะเจาะจงอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของคุณที่คุณต้องการ
ในที่สุดคุณต้องการให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณเจริญ คุณต้องการที่จะกำไรจากความพยายามของคุณ
เพื่อให้เป็นไปได้คุณสามารถทำตามงาน SEO เรียกใช้ แคมเปญการตลาดอีเมล , ทำจ่ายต่อคลิกการส่งเสริมการขายโฆษณาหรือแบนเนอร์โฆษณาทำงาน
ทำวัตถุดิบเหล่านี้จำเป็นต้องมีและมีความจำเป็น แต่ยังคงคุณสามารถพลาดเป้าหมายสูงสุดของคุณ
ผู้เข้าชมอาจจะมาในเว็บไซต์ของคุณ แต่ปล่อยโดยไม่ต้องสมัครเป็นสมาชิกจดหมายข่าวของคุณกรอกแบบฟอร์มการดาวน์โหลดของคุณ เนื้อหา หรือแม้กระทั่งการออกโดยไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ ดังนั้นจึงไม่ตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณ
เพื่อให้ตัวเองได้เปรียบและทำให้คุณการตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จจริงคุณจำเป็นต้องใช้หน้าเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบอย่างดี ใช้เชื่อมโยงไปถึงในเว็บไซต์ของคุณได้เป็นอย่างดีสามารถเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนการตลาดออนไลน์ของคุณ
แต่ก่อนที่จะเข้าใจความสำคัญของการเชื่อมโยงไปถึงก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าสิ่งที่เราหมายถึงหน้าเชื่อมโยงไปถึง
หน้าที่คือหน้าเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเก็บข้อมูลของผู้เข้าชมโดยใช้รูปแบบที่นำไปสู่ มันเป็นหน้าเว็บที่เฉพาะเจาะจงที่ Traffic ของผู้เข้าชมจะถูกส่งไปเพื่อที่จะสร้างการกระทำที่ต้องการจากพวกเขาหรือที่จะได้รับผลบางอย่างที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถมีมากกว่าหนึ่งเชื่อมโยงไปถึงสำหรับเว็บไซต์ของคุณแต่ละที่จัดไว้ให้แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่เฉพาะเจาะจง
ความสำคัญของหน้า Landing
มีเชื่อมโยงไปถึงหน้าในเว็บไซต์ของคุณคุณอย่างมากเพิ่มโอกาสของการแปลงอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นผู้นำและทำให้ยังสามารถช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ของคุณ
เราจะแสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่ว่าทำไมหน้าเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบดีสามารถประสบความสำเร็จดังนั้นในการบรรลุเป้าหมายการตลาดออนไลน์ของคุณ อยู่ที่นี่ในความสำคัญของการเชื่อมโยงไปถึงในเว็บไซต์ของคุณ
ความสำคัญของการเชื่อมโยงไปถึงที่เกิดขึ้นจากความเป็นจริงมากว่าสิ่งที่การตลาดออนไลน์ของคุณได้ในท้ายที่สุดจะส่งผลในการแปลงผู้เข้าชมเป็นผู้นำหรือเป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจริง กระแสของผู้เข้าชมที่คุณได้รับเนื่องจากแคมเปญโฆษณาออนไลน์ที่ไม่ควรปล่อยให้เว็บไซต์ของคุณโดยไม่ต้องดำเนิน "การเรียกร้องให้ดำเนินการ" ที่คุณต้องการ
"การเรียกร้องให้ดำเนิน" อาจจะแตกต่างกันตามเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ แต่หน้าที่เชื่อมโยงอย่างชัดเจนไฮไลท์มันและผู้เข้าชมของคุณก็สามารถที่จะดำเนินการที่คุณต้องการ มันอาจจะสมัครรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ของคุณจะเป็น e-book ฟรีหรือบางข้อเสนออื่น มันอาจจะเกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าหรือบริการที่คุณเสนอ
หน้าเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบดีอย่างเห็นได้ชัดแสดงให้เห็นถึงข้อเสนอของท่านกับผู้เข้าชมและทำให้กระบวนการของการได้รับข้อเสนออย่างทั่วถึงง่ายและสะดวก ดังนั้นหน้าที่เชื่อมโยงไปบอกข้อเสนอ (s) กับผู้เข้าชมและทำให้มันเป็นไปได้สำหรับพวกเขาจะได้รับข้อเสนอที่ ผู้เข้าชมมีความชัดเจนในสิ่งที่พวกเขาต้องทำเพื่อที่จะได้รับข้อเสนอ (s)
ให้เรานำตัวอย่างที่จะอธิบายต่อไปนี้กับคุณ
สมมติว่าคุณกำลังใช้แคมเปญโฆษณา PPC สำหรับคำหลัก "เทคนิคการตลาดออนไลน์" คุณจะได้รับกระแสของผู้เข้าชมสนใจที่ค้นหาและคลิกมาที่เว็บไซต์ของคุณ แทนผู้กำกับผู้เข้าชมหน้าเว็บไซต์ของคุณคุณเลือกหน้าเชื่อมโยงไปถึง
เมื่อผู้เยี่ยมชมคลิกที่แคมเปญโฆษณาของคุณ PPC สำหรับ "เทคนิคการตลาดออนไลน์" พวกเขามาถึงหน้าเชื่อมโยงไปถึง ที่นี่คุณให้พวกเขามีรายละเอียดข้อเสนอและวิธีการที่พวกเขาสามารถสมัครเสนอ คุณสามารถให้พวกเขามีเลือกในรูปแบบที่พวกเขากรอกรายละเอียดอีเมลของพวกเขาเพื่อที่จะได้รับข้อเสนอ นอกจากนี้คุณยังสามารถให้พวกเขามีแผนแตกต่างกันและการกำหนดราคาร่วมกับข้อได้เปรียบของพวกเขา ดังนั้นผู้เข้าชมได้รับสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาและที่เกินไปในลักษณะที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ
ดังนั้นคุณจะเห็นว่าเชื่อมโยงไปถึงพูดคุยเกี่ยวกับข้อเสนอที่คุณมีสำหรับผู้เข้าชมของคุณร่วมกับวิธีการที่จะได้รับพวกเขา ผู้เข้าชมของคุณจะไม่สูญเสียความสนใจของพวกเขาและคุณได้รับการแปลงให้เป็นหรือแม้กระทั่งนำไปสู่​​การเป็นผู้ซื้อที่เกิดขึ้นจริง
ที่นี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการเชื่อมโยงไปถึงของคุณคุณสามารถทำตามวิธีการบางอย่าง คุณจะต้องมีชื่อที่น่าสนใจและรัดกุมพร้อมกับรายละเอียดของข้อเสนอเพื่อที่จะนำมาออกค่าและประโยชน์ของข้อเสนอของท่านกับผู้เข้าชม
การใช้ งานร่วมกันทางสังคม เชื่อมโยงลบรบกวนและการเชื่อมโยงการนำทางและมุ่งเน้นผู้เข้าชมในการสมัครสำหรับข้อเสนอของคุณควรจะจุดรอบที่คุณควรออกแบบหน้าเชื่อมโยงไปถึง คุณยังสามารถออกมาพร้อมกับหน้า Landing Page ที่แตกต่างกันและการทดสอบและเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการแปลงผู้เข้าชมเป็นผู้นำ
ดังนั้นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในการเชื่อมโยงไปถึงอย่างมากสามารถเพิ่มอัตราการแปลงของผู้เข้าชมเป็นผู้นำ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของหน้า Landing สำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณก็สามารถใช้องค์ประกอบนี้ให้ติดตลาดและเพิ่มธุรกิจออนไลน์ของคุณ

0 comments: