ไม่ทำ 10 ข้อผิดพลาดการตลาดสื่อสังคม

6:02 AM 0 Comments

ดีก็จริงที่ว่าสังคมสื่อการตลาดอยู่ที่หลักของการควบคุมอำนาจของผู้ชมออนไลน์อัตราการเข้าชมและการขายสำหรับเว็บไซต์และธุรกิจของคุณ เน้นกันที่มีประสิทธิภาพและการกำหนดเป้าหมาย ทางสังคมสื่อการตลาดแคมเปญที่รากของ Traffics เว็บไซต์การรับรู้แบรนด์และข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค
แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณออกแบบสังคมแคมเปญการตลาดของสื่อ
มันเป็นพื้นที่ที่มากที่สุดในตลาดอินเทอร์เน็ตทำให้สิ่งที่เรียกว่าสื่อสังคมการตลาดข้อผิดพลาดนี้
เมื่อคุณได้รับข้อผิดพลาดท่วมในสังคมสื่อการตลาด, คุณก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากขอบให้สังคมสื่อการตลาดผ่านสูงของ การมีส่วนร่วมและการเข้าถึงผู้ชมที่กว้าง . ทุกข้อความเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณโพสต์ในสื่อสังคมสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ มันมีผลกระทบอย่างมากกับผู้ชมของคุณเพื่อให้คุณจะต้องระมัดระวังกับสิ่งที่คุณทำบนเว็บไซต์สื่อสังคมไม่ว่าจะเป็นการสร้างหน้า Facebook หรือมันเกี่ยวข้องกับบัญชี Twitter ของคุณ
SMM (สังคมสื่อการตลาด) เป็นองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ในภาพรวม ตลาดอินเทอร์เน็ต ผสม แต่คุณต้องให้นับความพยายามของคนตาบอดในสังคมสื่อการตลาดจะนำไปสู่​​หลุมพรางของคุณและสามารถเปิดออกเพื่อจะเป็นอันตรายสำหรับแบรนด์ของคุณ จำไว้ว่ามันเป็นไปไม่ได้เกือบที่จะแก้ไขชื่อเสียงออนไลน์ที่ไม่ดีเพียงเพราะคุณไม่ได้มีการควบคุมใด ๆ ที่มากกว่าผู้ที่มีการแบ่งปันเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของคุณ
ที่นี่ฉันได้มาด้วย 10 ข้อผิดพลาดสังคมสื่อการตลาดที่คุณควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดถ้าคุณต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากพลังและขอบให้สังคมสื่อการตลาด ถ้าคุณต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากศักยภาพของสื่อสังคมให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำ 10 ข้อผิดพลาดเหล่านี้สังคมสื่อการตลาด โดยหลีกเลี่ยงเหล่านี้สังคมสื่อ การตลาดผิดพลาด คุณยืนโอกาสที่ดีในการเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนและโอกาสใหม่ ๆ อื่น ๆ อีกมากมายจากบัญชีสื่อสังคมของคุณ
ข้อผิดพลาดการตลาดสื่อสังคม

10 ข้อผิดพลาดการตลาดสื่อสังคม

ความผิดพลาด # 1: ไม่มีกลยุทธ์การตลาดสื่อสังคม

ส่วนใหญ่พยายามที่สังคมสื่อการตลาดล้มเหลวเพราะคุณไม่ได้มีสังคมกลยุทธ์ที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนสื่อการตลาดทำงานสำหรับพวกเขา ในตอนท้ายของวันที่คุณต้องการให้ข้อความที่คุณจะวางผ่านช่องทางสื่อสังคมมีประสิทธิภาพของพวกเขาในผู้ใช้ที่พวกเขามีความตั้งใจ
ให้เผชิญกับความจริงทื่อนี้
ผู้ใช้สื่อสังคมกำลังถูกถล่มด้วยข้อความและข้อมูลทุกวินาทีของวันที่ ข้อความของคุณมีการตัดผ่านเกะกะนี้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ข้อความของคุณควรจะสามารถที่จะสร้างผลกระทบลึกในผู้ใช้เป้าหมายเพื่อให้คุณยืนที่จะได้รับจากคุณ การตลาดสื่อสังคม . นี้สามารถเกิดขึ้นเมื่อคุณมีชัดเจนกลยุทธ์การตลาดสื่อสังคมที่ทำงานสำหรับคุณ
กลยุทธ์การตลาดสื่อสังคมชุดที่ชัดเจนและเป้าหมายที่สามารถวัดได้ นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่ชัดเจนในสื่อสังคมและออกวางเส้นทางสำหรับปฏิทินเนื้อหาไว้อย่างชัดเจน นอกจากนี้คุณไม่ควรที่จะใช้กลยุทธ์การตลาดเดียวกันสื่อทางสังคมสำหรับทุกช่องทางสื่อสังคม ผู้ชมที่แตกต่างกันในเว็บไซต์สื่อสังคมที่แตกต่างกันและเพื่อไม่เนื้อหาที่คุณควรจะใช้งานร่วมกัน

ความผิดพลาด # 2: ไม่สมบูรณ์สังคมสื่อชีวภาพ

ที่ไม่สมบูรณ์สังคมสื่อไบโอเป็นอันตรายต่อสังคมสื่อการตลาดของคุณ ด้วยความที่ไม่สมบูรณ์สังคมสื่อไบโอคุณยืนที่จะสูญเสียความน่าเชื่อถือของคุณกับผู้ชมออนไลน์ของคุณและไปสู่​​พลาดออกนำไปสู่​​จำนวนมากที่อาจจะมีวิธีการของคุณมา
ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้สมบูรณ์ชีวภาพของคุณสื่อสังคม?
ดีให้แน่ใจว่าจะรวมถึงข้อความที่ตัดตอนมาเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ รวมถึงชิ้นส่วนของการเขียนที่ชัดเจนระบุว่าธุรกิจของคุณเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ จากนั้นให้แน่ใจว่าจะรวมถึงการที่ธุรกิจของคุณตั้งอยู่และยังไม่ลืมที่จะรวมถึงที่อยู่เว็บไซต์ของคุณ เหล่านี้เป็นบางสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อที่จะให้สังคมสื่อของคุณไบโอ

ความผิดพลาด # 3: การมุ่งเน้นที่จำนวนของแฟน ๆ มากกว่าในที่มีคุณภาพ

แม้ว่าสื่อสังคมเป็นเกมหมายเลขและคุณนำมาใช้ช่องทางสื่อสังคมสำหรับเหตุผลสำคัญที่คุณต้องการที่จะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของแฟนต่อไปนี้ คุณไปสู่​​การทำให้คนชอบหน้า Facebook ของคุณและอื่น ๆ : แต่ที่ไม่ควรจะเป็นเหตุผลเดียวที่จะขับไล่ท่านไปสู่​​ช่องทางสังคมสื่อการตลาด เน้นเฉพาะในจำนวนแฟนคุณกำลังเสมอทำให้หลุมฝังศพของสังคมสื่อการตลาดผิดพลาด แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของการติดตามที่คุณยืนอยู่ในการสร้างทรัพยากรการตลาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับตัวเองที่จ่ายคุณครั้งแล้วครั้งเล่า ดังนั้นเพียงแค่ไม่ได้มุ่งเน้นในการเพิ่มผู้ติดตามของคุณมากกว่าที่คุณจะมากับกลยุทธ์การทำงานที่ช่วยให้คุณสร้างคุณภาพของการติดตามของคุณ

ผิดพลาด # 4: การทำสื่อสังคมทางเดียวถนน

ช่องทางสังคมสื่อการตลาดให้คุณมีโอกาสที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าที่คาดหวังของคุณ มันเป็นช่องทางที่คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในอนาคตของคุณ และสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเมื่อคุณทำสื่อสังคมถนนเดินรถทางเดียว ผู้ชมของคุณจะให้ปิดเมื่อพวกเขาเห็นความพยายามในการผลักดันตลาดอย่างต่อเนื่องใน newsfeed ของพวกเขา แต่คุณควรจะเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายของคุณและนี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณตระหนักว่าสื่อสังคมเป็นถนนสองทางที่คุณจะได้รับโอกาสที่จะเชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณและลึกมากขึ้นความสัมพันธ์กับพวกเขา โฟกัสของคุณควรจะมีการให้ความรู้มากกว่าในการขายแล้วเพียง แต่คุณจะประสบความสำเร็จในการมีส่วนร่วมของผู้ชม

ความผิดพลาด # 5: ข้อความของผู้ชมละเว้น

สื่อสังคมคือไกลโดยหนึ่งในช่องทางที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการสื่อสาร จะอำนวยความสะดวกการสนทนาระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค ผ่านสื่อสังคมคุณสามารถสร้างการสื่อสารที่รวดเร็วและสามารถเข้าถึงได้ด้วยกลุ่มเป้าหมายของคุณ
แต่มีหลายองค์กรที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากลักษณะนี้โดยเฉพาะของสังคมเป็นช่องทางสื่อ
ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่มีแนวโน้มที่จะไม่สนใจข้อความที่ผู้ชมของคุณแล้วคุณจะทำผิดพลาดเสียค่าใช้จ่าย การวิจัยพบว่ามีเพียงไม่กี่ บริษัท ที่จะแสดงความคิดเห็นของผู้ชมและการร้องเรียนอย่างจริงจัง
แต่การทำเช่นนี้จะเป็นอันตรายกับภาพลักษณ์ของคุณเพราะผู้ชมดูปัญหาการจัดการผ่านสื่อสังคมที่มีคุณภาพของการสนับสนุน
ถ้าคุณไม่สนใจข้อความของผู้ชมผู้ชมของคุณเชื่อมโยงนี้โดยตรงเป็นความไม่รู้ของพวกเขาเองและสูญเสียความสนใจในแบรนด์ของคุณ โปรดจำไว้ว่าการตอบสนองต่อความคิดเห็นของผู้บริโภคและข้อร้องเรียนที่จะมาเป็นบริการลูกค้าและถ้าคุณล้มเหลวในส่วนนี้คุณจะล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการสร้างแบรนด์ภาพของคุณบนเครือข่ายสื่อสังคม มีกล่าวนี้จัดสรรช่องที่เฉพาะเจาะจงของวันที่สำหรับการตอบข้อซักถามสามารถแก้ปัญหาสำหรับคุณ

ผิดพลาด # 6: มีจำนวนมากที่มีบัญชีสื่อสังคม

จะเห็นว่าธุรกิจจำนวนมากทำผิดพลาดที่สำคัญของการมีจำนวนมากที่มีบัญชีสื่อสังคมคิดว่านี้จะช่วยให้พวกเขามีโอกาสสำหรับการเปิดรับสูง แต่ในความเป็นจริงคุณจะต้องคิดออกว่าผู้ชมของคุณแทบจะแฮงค์ออก
นอกจากนี้การจัดการบัญชีสื่อสังคมเป็นเรื่องที่ใช้เวลานาน มีหลายบัญชีสื่อสังคมทำให้คุณมุ่งเน้นน้อยลงและอาจทำให้คุณตื่นตัวน้อย คุณจะฟุ้งซ่านหงุดหงิดและจัดการหลายบัญชีสื่อสังคมและอาจบิดเบือนภาพออนไลน์ของคุณซึ่งอาจจะยากที่จะซ่อมแซม
ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะคิดออกแพลตฟอร์มที่ใช้ผู้ชมของคุณ Facebook และ Twitter เป็นเครือข่ายหลัก ถ้าคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ที่มีภาพเป็นศูนย์กลางแล้ว Pinterest และ Tumblr เครือข่ายจะดีสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้เข้าชมบางอย่างจะเลือกที่จะใช้งานใน G + และ LinkedIn

ผิดพลาด # 7: การเซ็นเซอร์คำติชม

คนอาจจะอากาศออกข้อร้องเรียนเกี่ยวกับแพลตฟอร์มสื่อสังคมที่คุณอาจจะอยากที่จะลบ อย่างไรก็ตามการเซ็นเซอร์วิจารณ์เพิ่มเติมสามารถลดภาพลักษณ์ของคุณเป็นผู้ชมของคุณจะได้รับข้อความที่คุณได้ล้มเหลวในการส่งมอบสัญญาของคุณ ซึ่งจะทำให้การแสดงผลที่ไม่ดีของคุณ แต่คุณควรจะฟังพวกเขาและควรจะออกมาเพื่อแก้ปัญหาและคำสั่งของพวกเขา นี้จะดีกว่าสำหรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณแล้วเพราะผู้คนจะรู้สึกว่าคุณกำลังพาพวกเขาอย่างจริงจังและมีความกระตือรือร้นที่จะแก้ไขปัญหาของพวกเขา

ความผิดพลาด # 8: บูรณาการกับสินทรัพย์ดิจิตอลอื่น ๆ ไม่มี

สื่อสังคมถูกนำมาใช้ที่ดีที่สุดเมื่อเชื่อมต่อกับการตลาดดิจิตอลอื่น ๆ ดังนั้นการออกสื่อของสังคมบัญชี unintegrated สามารถเป็นความผิดพลาดค่าใช้จ่ายสำหรับคุณ คุณควรให้ความพยายามที่จะเชื่อมโยงบัญชีสื่อสังคมของคุณผ่านทางโปรไฟล์ทุก ไม่เพียงแค่นี้บัญชีสื่อสังคมของคุณควรจะเชื่อมโยงโดยตรงกับอีเมล, เว็บไซต์, และเรียกชำระแล้วแคมเปญโฆษณาการค้นหา ไม่รวมบัญชีของคุณสื่อสังคมที่มีสินทรัพย์ดิจิตอลอื่น ๆ ไปสู่​​การลดการเข้าถึงของสินทรัพย์แต่ละบุคคลมี

ผิดพลาด # 9: การใช้ภาพไม่มี

ภาพในช่องทางสื่อสังคมช่วยนัดหมายไดรฟ์ ตามการวิจัยที่จัดทำโดย Zabisco ร้อยละ 40 ของคนที่ตอบสนองดีกว่าที่จะกระตุ้นการมองเห็นมากกว่าแค่โดยข้อความธรรมดา กระทู้ที่มีรูปถ่ายจะได้รับ 50 เปอร์เซ็นต์แสดงผลเพิ่มขึ้นใน Facebook เมื่อเทียบกับการโพสต์ประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้ยังรวบรวมชอบมากขึ้นและแสดงความคิดเห็น ดังนั้นไม่ได้ใช้ภาพในหน้า Facebook ของคุณหรือบนทวิตเตอร์เป็นความผิดพลาดอย่างมากที่คุณควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ผิดพลาด # 10: ไม่มีเสียงที่สอดคล้องกัน

คุณควรใช้เสียงที่สอดคล้องกันในช่องทางที่คุณสื่อสังคม ที่ uplifts ภาพลักษณ์ตราสินค้าของคุณ มีส่วนร่วมในการขัดแย้งหรือแบรนด์อื่น ๆ ดูถูกไม่ควรมีบทบาทสำคัญในข้อความของคุณ นอกจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการส่งข้อความเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณควรให้ข้อความของคุณเสียงที่สอดคล้องกันของมนุษย์และการดูแลในเวลาเดียวกัน
วันนี้สื่อสังคมเป็นหนึ่งในมีประสิทธิภาพมากที่สุดอินเทอร์เน็ต เครื่องมือทางการตลาดที่สามารถใช้ได้ กับเจ้าของธุรกิจ แต่ไม่มีกลยุทธ์การตลาดสื่อสังคมที่เหมาะสมความพยายามของคุณสามารถเป็นอันตรายต่อชื่อเสียงของตราสินค้าของคุณ ดังนั้นไม่ได้ทำ 10 ข้อผิดพลาดเหล่านี้สังคมสื่อการตลาดถ้าคุณต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพอย่างนี้ที่เป็นสังคมสื่อการตลาด

0 comments: