10 ปลั๊กอินที่ดีที่สุด WordPress SEO ปลั๊กอิน

11:37 PM 0 Comments

WordPress เป็นหนึ่งในบล็อกแพลตฟอร์มที่ต้องการมากที่สุดและระบบการจัดการเนื้อหา (CMS) สำหรับการเขียนบล็อกทั่วโลก ล้านของธุรกิจวันนี้ใช้ WordPress ในการสร้างเว็บไซต์หรือบล็อกของพวกเขาและแม้กระทั่งการแนะนำให้มันสำหรับคนอื่น ๆ เหตุผลที่เห็นได้ชัด, WordPress มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเป็นอย่างมากใช้งานและปรับแต่งง่ายและที่สำคัญที่สุดคือ Search Engine Optimization (SEO) เป็นมิตร
นอกจากนี้คุณได้รับจะมี WordPress SEO ปลั๊กอินที่ทำให้งาน SEO ที่แตกต่างกันง่ายสำหรับคุณที่จะดำเนินการ มีมากมายของ WordPress เป็น plug-in ที่มีอยู่ซึ่งสามารถช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกของคุณเพื่อให้เครื่องมือค้นหาง่ายขึ้น
ในขณะที่คุณจะต้องตระหนักถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเป็นองค์ประกอบสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา แม้ว่า WordPress ในตัวเองค่อนข้างมีความสามารถในการปฏิบัติงานเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา แต่ใช้ WordPress SEO ปลั๊กอิน ต่อไปจะง่ายออกที่สำคัญต่างๆและต้องการ SEO งาน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการทางเทคนิคที่จะนำเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาเพื่อให้คุณได้รับการจราจรมากขึ้นของผู้เข้าชม
เพื่อให้งาน SEO ง่ายเราค้นหาบางอย่างที่ดีที่สุด WordPress SEO ปลั๊กอิน ที่จะช่วยให้คุณสามารถสตรีมสายงาน SEO และจึงให้คุณขอบเหนือคู่แข่งของคุณ ปัจจุบันผมเองใช้บางส่วนของปลั๊กอินเหล่านี้ในบล็อกของฉันและฉันเชื่อว่าบางส่วนจึงเป็นที่ที่ดีที่คุณไม่สามารถบล็อกโดยที่พวกเขา

ต้องมี SEO WordPress ปลั๊กอิน

ปลั๊กอิน Yoast WordPress SEO

มีปลั๊กอิน Yoast WordPress SEO ช่วยให้คุณเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงและมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณในมากกว่าหนึ่งวิธี มันจะให้มีการแสดงตัวอย่างตัวอย่างเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นก่อนว่าโพสต์หรือหน้าของคุณจะดูในผลการค้นหา
จะช่วยให้การวิเคราะห์หน้าเช่นจะตรวจสอบภาพในการโพสต์ชื่อและรายละเอียด META, หัวข้อย่อยยาวโพสต์ ฯลฯ ด้วยปลั๊กอินคุณยังสามารถควบคุมได้ว่าหน้าเว็บที่คุณต้องการที่จะแสดงในผลการค้นหาโดยการทำดัชนีไม่นี้ . นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในแผนที่เว็บไซต์ XML ที่ทันสมัย​​ที่สุด, มีการเพิ่มประสิทธิภาพ RSS และยังสามารถใช้ฟังก์ชันในตัว Breadcrumbs
SEO Plugins

HeadSpace2 SEO ปลั๊กอิน

ใช้ HeadSpace2 SEO ปลั๊กอินคุณสามารถควบคุมเว็บไซต์ของคุณด้าน meta-data จึงช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำ SEO โดยรวมของเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถกำหนดค่า meta ข้อมูลสำหรับการโพสต์เพจชนิดหน้าผู้เขียนหน้า 404 เป็นต้นนอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนด keyword แท็กชื่อหน้าชื่อเว็บไซต์ noindex และแท็ก meta nofollow ฯลฯ ด้วย HeadSpace2 SEO ปลั๊กอินคุณ สามารถเพิ่ม Google Analytics, Google Webmaster, Apture, มิ้นท์สถิติ ฯลฯ นอกจากนี้คุณยังสามารถทำหน้าที่อื่น ๆ เช่นปิดการใช้งานวิดเจ็ต, ปิดใช้งานการแก้ไขภาพ ฯลฯ ปลั๊กอินนี้สามารถทำงานร่วมกับปลั๊กอิน SEO อื่น ๆ เช่น All-in-One SEO ปลั๊กอิน
SEO Plugins

ทั้งหมดใน SEO ปลั๊กอินหนึ่ง

หนึ่งในปลั๊กอินที่นิยมมากที่สุดทั้งหมดในหนึ่ง SEO ปลั๊กอินช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติ WordPress เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณสำหรับผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาที่ดีขึ้น บางส่วนของคุณสมบัติเด่นของมันรวมถึงการผลิตอัตโนมัติของแท็ก META หลีกเลี่ยงปัญหาการทำซ้ำ (ซ้ำเนื้อหา) เห็นในบล็อก WordPress จะช่วยเพิ่มในหน้า Navigation Links และสนับสนุน Google Analytics เป็นอย่างดี มันเป็นปลั๊กอินเดียวที่จะสนับสนุนการทำงานร่วมกับ SEO e-Commerce เว็บไซต์ WordPress ใช้มันคุณสามารถตั้งค่าkeyword META ใด ๆ หรือคำอธิบาย มันสนับสนุนประเภทโพสต์ที่กำหนดเองและเข้ากันได้ที่มีจำนวนมากของโปรแกรมเสริมอื่น ๆ เช่น Auto Meta นักรบแท็กสุดยอด
SEO Plugins

Google XML Sitemaps

การใช้ Google XML Sitemaps ปลั๊กอินที่คุณสามารถจัดทำดัชนีบล็อกของคุณในทางที่ดีซึ่งจะช่วยให้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาและเรียกโครงสร้างที่สมบูรณ์ของเว็บไซต์ของคุณ มันสร้างแผนผังเว็บไซต์ XML มีแผนผังในสถานที่ที่รวบรวมข้อมูลของเครื่องมือค้นหาได้อย่างง่ายดายดึงเว็บเพจของเว็บไซต์ของคุณ รองรับ URL ที่กำหนดเองและประเภทที่แตกต่างกันของหน้าเว็บที่สร้างโดย WordPress
SEO Plugins

Broken Link Checker SEO ปลั๊กอิน

ปลั๊กอินนี้โพสต์ความคิดเห็นของคุณเนื้อหาการแสดงความคิดเห็น, การเชื่อมโยงใด ๆ และยังสำหรับภาพที่หายไปและแจ้งให้คุณทราบว่าการเชื่อมโยงดังกล่าวจะพบว่าผ่านแดชบอร์ดหรือแม้กระทั่งทางอีเมล์ ต่อไปก็จะแสดงการเชื่อมโยงในวิธีที่แตกต่างกันและยังป้องกันไม่ให้เครื่องมือค้นหาจากการติดตามการเชื่อมโยงดังกล่าวมันช่วยให้คุณแก้ไขการเชื่อมโยงทางด้านขวาจากหน้าปลั๊กอิน คุณสามารถค้นหาการเชื่อมโยงโดยสมอข้อความหรือแม้กระทั่งตาม URL
SEO Plugins

ลิงก์ SEO สมาร์ท

สมาร์ทลิงค์ SEO ปลั๊กอินเป็นประโยชน์อย่างมากถ้าคุณมีความสนใจที่จะได้รับผลประโยชน์ SEO อัตโนมัตินอกจากนี้ยังมีรายการkeywordที่กำหนดเองไม่ปฏิบัติตาม ฯลฯ ด้วย SEO สมาร์ทลิงค์ที่คุณสามารถเชื่อมโยงคำวลีในข้อความของคุณแสดงความคิดเห็นที่มีหน้าอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับโพสต์แท็กประเภท ฯลฯ ในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ คุณสามารถตั้งค่าไม่ปฏิบัติตามแอตทริบิวต์และสามารถเปิดการเชื่อมโยงในหน้าต่างใหม่นอกจากนี้คุณสามารถมีkeyword  ของคุณเองและการจับคู่ URL ที่เชื่อมโยงไปยังมัน
SEO Plugins

W3 total cache

W3 ทั้งหมดแคชช่วยในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ของคุณและประสบการณ์ของผู้ใช้โดยรวมแคช จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์โดยแคชหลายแง่มุมของเว็บไซต์ของคุณ ใช้ W3 ทั้งหมดแคชคุณอย่างมากสามารถลดเวลาในการดาวน์โหลดของเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ยังแนะนำโดยโฮสต์เว็บที่ประสบความสำเร็จเช่น HostGatar, เครื่องยนต์ WP และอื่น ๆ อีกมากมายเช่นกัน
SEO Plugins

ปลั๊กอิน WP SEO easy

Easy WP SEO ปลั๊กอินเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดและขั้นสูงเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า ปลั๊กอิน SEO มีอยู่ในตลาด ด้วยคุณสามารถสร้างเนื้อหาบนหน้าของคุณที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณได้รับความสนใจมากขึ้นของเครื่องมือค้นหาและปรากฏที่ด้านบนของผลการค้นหา
การใช้งานง่ายปลั๊กอิน WP SEO เป็นประโยชน์ที่จะให้คุณกับการคำนวณความหนาแน่นของคำที่ถูกต้องและเกิดขึ้นในการวิเคราะห์เอกสาร HTML รวมมากกว่าเพียงโพสต์เนื้อหา เพื่อรวบรวมข้อมูล Search Engine ได้เห็นแต่ละคนและทุกองค์ประกอบบนหน้าเว็บของคุณจึงคุณมีดีกว่าเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า บางส่วนของคุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงการตกแต่งคำอัตโนมัตินอกจากนี้โดยอัตโนมัติไม่ปฏิบัติตามเพื่อการเชื่อมโยงภายนอกเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า 20 ปัจจัยในหน้าเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาสำหรับkeyword หลายคำและอื่น ๆ
นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับส่วนใหญ่ที่เป็นที่นิยมธีม WordPress เช่นวิทยานิพนธ์, ความคืบหน้า, ธีม Catalyst, สง่างามธีม, ฯลฯ
SEO Plugins

SEO Rank Reporter

ด้วย SEO Rank Reporter ปลั๊กอินคุณสามารถติดตามการจัดอันดับของ Google ทุกวันที่สาม จะรายงานข้อมูลในที่ง่ายในการอ่านรูปแบบกราฟิก นอกจากนี้ยัง furnishes อีเมลแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการจัดอันดับ คุณจำเป็นต้องเพิ่มkeyword SEO Rank Reporter และจะติดตามการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการจัดอันดับของเว็บไซต์ของคุณ คุณจะได้รับเพื่อดูความผันผวนของอัตราการเข้าชมของผู้เข้าชมตามการเปลี่ยนแปลงในการจัดอันดับของเว็บไซต์ มันช่วยให้คุณดูกราฟทางประวัติศาสตร์ของการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณและสามารถเปรียบเทียบการจัดอันดับของเว็บไซต์ของคุณกับเว็บไซต์ของคู่แข่ง คุณสามารถทราบkeyword ที่มีความรับผิดชอบสำหรับการขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและสามารถเพิ่มได้ถึง SEO Rank Reporter
SEO Plugins

10 การควบคุมเนื้อหา SEO Content Control

ปลั๊กอินควบคุมเนื้อหา SEO สามารถใช้ในการปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของเว็บไซต์ โดยจะระบุและทำความสะอาดหลายประเภทของเนื้อหาที่อ่อนแอ มันทำให้แทร็คที่โพสต์มีเนื้อหาน้อยมากและแสดงให้เห็นว่าคำอธิบาย meta ที่ขาดหายไป โดยใช้การควบคุมเนื้อหา SEO คุณสามารถลบเนื้อหาที่ไม่ดีจากเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ดังนั้นสั้นที่มีการควบคุมเนื้อหา SEO คุณจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณที่จะได้รับปริมาณการค้นหามากขึ้น
SEO Plugins

0 comments: