25 Sliders ภาพ jQuery มีประโยชน์มาก

6:56 AM 0 Comments

คุณต้องได้สังเกตเห็นว่าในปัจจุบันเว็บไซต์จำนวนมากมีพื้นที่ที่โดดเด่นด้วยเนื้อหาที่สไลด์หรือการเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่ง นี้เป็นเทคนิคที่ดีในการแสดงหลายชิ้นของเนื้อหาในจำนวน จำกัด ของพื้นที่และมันก็ยังเป็นวิธีที่ดีในการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ ทั้งหมดเหล่านี้เปลี่ยนเลื่อนสามารถดำเนินการได้โดยใช้แถบเลื่อนภาพ jQuery
jQuery จะใช้สำหรับการเคลื่อนไหวและการทำแฟลชจะมีลักษณะพิเศษบางอย่างในหน้า มันได้สู้แฟลชในจำนวนมากของการใช้งานเว็บจึงกลายเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับนักออกแบบเว็บ ห้องสมุด jQuery ได้ทำให้ไม่ต้องสงสัยชีวิตของโปรแกรมเมอร์ JavaScript ง่ายขึ้นและทำให้มันเป็นไปได้สำหรับไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญที่จะทำสิ่งที่จินตนาการตัวเอง กับ jQuery เราสามารถทำสิ่งต่างๆมากมายจริงๆขั้นสูงและแบบไดนามิกโดยการเขียนเส้นเพียงไม่กี่ของรหัสและเราสามารถสร้างแกลเลอรี่ภาพที่เรียบง่ายไม่เพียงหรือสไลด์ แต่ยังมีบางรูปแบบภาพเคลื่อนไหวแฟนซีใช้ข้อความและวัตถุอื่น ๆ
เพื่อให้สิ่งที่ง่ายที่เราจะจัดแสดงคอลเลกชันที่สำคัญของสไลเดอ jQuery ภาพที่น่ากลัวซึ่งนักออกแบบเว็บและนักพัฒนาใช้เพื่อให้พวกเขาสามารถประหยัดเวลาในการหาโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับแนวคิดการออกแบบของพวกเขา
ในคอลเลกชันนี้คุณจะพบ 25 Sliders ภาพ jQuery ที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถใช้ในเว็บไซต์ของคุณ
[relatedPosts title = "คุณอาจจะสนใจในการโพสต์ต่อไป."]

25 สไลเดอ jQuery ภาพที่สวยงาม

3D Viewer 

ตัวอย่างนี้เป็นแรงบันดาลใจเช่นการแสดงโดยแอปเปิ้ลของเทคโนโลยี HTML5 เลื่อนนี้ทำงานในสวยมากในเบราว์เซอร์ที่มีความจำเป็นสำหรับ HTML5 หรือคุณลักษณะ CSS3 ไม่มี ใช้เมาส์คุณสามารถคลิกและลากเพื่อหมุนภาพ 3 มิติ เมื่อโหลดหน้าแรกภาพเป็นภาพเคลื่อนไหวได้ 360 องศาตามเข็มนาฬิกา ปุ่มที่อยู่ด้านล่างของผู้ชมให้คุณเรียกชนิดอื่น ๆ ของสปิน 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

Flexislider

FlexSlider เป็นที่น่ากลัวและตอบสนองอย่างเต็มที่ jQuery ไลเดอร์ภาพ ปลั๊กอินรวมถึงจางและภาพเคลื่อนไหวภาพนิ่งสนับสนุนเลื่อนหลายตัวเลือกการปรับแต่งสูงเช่นเดียวกับทุกตัวเลือกการนำทางที่คุณจะคาดหวังในปลั๊กอินเช่น - ท่าทางสัมผัสรวม! 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Nivo slider

นี้เป็นหนึ่งในที่น่ากลัวที่สุด Sliders ภาพ jQuery กับ 16 ผลการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ซ้ำกัน, มาร์กอัปที่สะอาดและถูกต้องง่ายโหลดการตั้งค่าในการปรับแต่งสร้างขึ้นในการนำทิศทางและการควบคุมบรรจุรุ่นและน้ำหนักเพียง 15kb นอกจากนี้ยังสนับสนุนการเชื่อมโยงภาพ 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

jqFancyTransitions

jqFancyTransitions เป็นเรื่องง่ายต่อการใช้งานปลั๊กอิน Sliders jQuery ภาพสำหรับการแสดงภาพถ่ายของคุณเป็นภาพสไลด์มีผลการเปลี่ยนแปลงแฟนซี มันเข้ากันได้กับเบราว์เซอร์สูงสุด 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Supersized slide

Supersized เป็นพื้นหลังหน้าจอสไลเดอ jQuery ภาพ 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Cloud Carousel

Cloud Carousel 3d ใน Javascript, ม้าหมุนมีตัวเลือกสะท้อนอัตโนมัติและข้อมูลที่มีอยู่ใน Alt และแท็กชื่อของภาพที่สามารถเลือกที่จะแสดงเป็นคุณเลื่อนเมาส์ไปแต่ละภาพ มันทำให้มุมมอง 3 มิติที่ถูกต้องและไม่จำเป็นสะท้อนอัตโนมัติ - ไม่จำเป็นต้องแก้ไขภาพของคุณหรือเพิ่มรหัสเซิร์ฟเวอร์ไม่ 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

Beautiful picture gallery next stack.

นี้ Sliders ภาพ jQuery แสดงอัลบั้มภาพและเมื่ออัลบั้มถูกเลือกภาพของมันจะแสดงเป็นกองภาพที่สวยงาม ในมุมมองของสแต็คนี้คุณสามารถเรียกดูผ่านภาพโดย tucking หนึ่งอยู่ด้านบนภายใต้สแต็คที่มีภาพเคลื่อนไหวเนียน 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

What next

สไลเดอภาพนี้ jQuery มีจำนวนมากคุณสมบัติเช่น hashtag การเชื่อมโยงโดยตรงสไลด์ "ไม่มีที่สิ้นสุด" เลื่อนการผ่อนคลายสร้างขึ้นแบบไดนามิก (จำนวนภาพนิ่งใด ๆ ) ระบบนำทางหลาย API และอื่น ๆ .. 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

FancyMoves

แสดงภาพของคุณผลิตภัณฑ์ในทางที่น่าสนใจที่มี FancyMoves jQuery เลื่อนภาพ FancyMoves ให้มากตัวเลือกให้คุณสามารถนำทางเลื่อนเช่นการใช้ปุ่มคำ มันมาพร้อมกับผลภาพเคลื่อนไหวที่ดี

ภาพสไลด์ที่ตอบสนองต่อ jQuery

เช่นนี้จะทำให้มันเป็นไปได้ที่จะมีสไลเดอภาพ jQuery ของเหลวซึ่งตาชั่ง responsively 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Auto- play slide featured content.

สไลเดอภาพ jQuery นี่คือการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับ jQuery "Coda Slider" ปลั๊กอิน แต่ละสไลด์ "" สามารถเป็นชนิดของเนื้อหา HTML ใด ๆ หรือจะเป็นภาพขนาดเต็มซ้อนทับกับ แต่ละภาพนิ่งนอกจากนี้ยังมีภาพขนาดเล็กไม่ซ้ำกันซึ่งสามารถคลิกเพื่อไปยังสไลด์ที่สอดคล้องกันมีลูกศรด้านบนมันจะแสดงให้เห็นแผงที่ใช้งานอยู่และ ... อัตโนมัติเล่นของมัน! 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Easy iTunes-esque slider with jQuery

ภาพ jQuery ง่าย Sliders / สไลด์โชว์ซึ่งส่วนใหญ่จำลองหนึ่งบน iTunes ยกเว้นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย คุณจะต้องคลิกที่ปุ่มลงไปรอบภาพ 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

JQuery carousel image size

มันอัตโนมัติเครื่องชั่งภาพที่คุณใส่ลงในนั้นที่เหมาะสมกับความสูงและความกว้างการรักษาอัตราส่วนของพวกเขาในสถานที่ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับทั้งหมดของภาพของคุณจะถูกขนาดที่ดีเลิศสำหรับเลื่อนนี้ ขนาดภาพ jQuery ม้าหมุนอัตโนมัติเครื่องชั่งน้ำหนักทั้งหมดของภาพของคุณทำให้การดำเนินงานที่ง่ายสุด 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

MinimalisticSlideshowGallery

นี้ง่ายและสวยงาม Sliders ภาพ jQuery ซึ่งสามารถบูรณาการได้อย่างง่ายดายในเว็บไซต์ของคุณ สไลด์โชว์อยู่ในภาชนะที่มีตัวเลือกเพื่อดูตารางภาพหยุดสไลด์โชว์และนำทางผ่านภาพ ตารางเลื่อนออกมาจากด้านบนและช่วยให้ผู้ใช้เพื่อนำทางรูปขนาดย่อ 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

US move

US move เป็นสไลด์โชว์รูปภาพ jQuery มีผลการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ซ้ำกันกำหนดค่าความยืดหยุ่นสไลด์อัตโนมัติกล่องนำทางและมันมีน้ำหนักเบา (8KB เท่านั้น) 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

s3slider

มันเป็นเรื่องง่ายมาก jQuery ไลเดอร์ภาพ เป็นครั้งแรกรวมถึงห้องสมุด jQuery แล้วรวมจาวาสคริปต์ s3Slider ในหัวของหน้า (s) ที่คุณต้องการใช้ s3Slider สนับสนุนเบราว์เซอร์ 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

Avia Slider

มันเป็นภาพที่ไม่ซ้ำกัน jQuery ปลั๊กอิน Sliders กับ 8 ผลการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ซ้ำกันจำนวนมากและง่ายต่อการตั้งค่าตัวเลือกในการสร้างของคุณเอง effectsIt ยังประกอบด้วยการ preloader ภาพและการเล่นอัตโนมัติที่จะหยุดในวันที่โต้ตอบกับผู้ใช้ 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Full-page picture gallery

นี่คือหน้าเต็มรูปแบบที่สวยงาม jQuery Sliders ภาพที่มีขนาดเล็กเลื่อนและแบบเต็มหน้าจอเลื่อนตัวอย่างความคิดที่จะมีแถบภาพขนาดเล็กที่ด้านล่างของหน้าเว็บที่เลื่อนโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้เลื่อนเมาส์ เมื่อมีการคลิกภาพขนาดย่อจะย้ายไปยังศูนย์ของหน้าและภาพเต็มหน้าจอมีการโหลดในพื้นหลัง 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Magicscroller

ปฏิบัติและง่ายต่อการใช้ jQuery ภาพ Sliders นี้แสดงองค์ประกอบเลื่อนแนวตั้งด้วยสไตล์ที่หรูหราโดยใช้ผลกระทบชิ้น, การสร้างมุมมองที่แตกต่างกัน 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

Presentation circuit

นี่คือตัวอย่างของวงจรนำเสนอ jQuery ไลเดอร์ภาพ คุณสามารถเปลี่ยนรูป lookof มาตรฐานดูน้อยที่สุดซูเปอร์ผลกระทบน้อยที่สุดตรงกันข้ามและอื่น ๆ 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Skitter

นี่คือภาพสไลเดอ jQuery ที่มีมากกว่า 20 ผลการเปลี่ยนแปลงและรูปแบบ 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

ภาพขนาดย่อ Slider ตัวอย่างกับ jQuery

จะใช้เลื่อนดูตัวอย่างภาพขนาดเล็กกับ jQuery และทำให้การทำงานของตัวเลื่อนตัวอย่างแยกต่างหากจากมุมมองภาพแบบเต็มรูปขนาดย่อดูตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นเพียงส่วนหนึ่ง 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Shinetime

ในการนี​​้สไลเดอภาพ jQuery ผลจะเป็นประโยชน์ในการทำให้องค์ประกอบอินเตอร์เฟซผู้ใช้ของคุณมีลักษณะเหมือนพวกเขากำลังเป็นภาพโพลารอยด์จริง (หรือทำจากแก้ว) และเพิ่มประสบการณ์ภาพผู้ใช้ของคุณดู 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Imageflow

ImageFlow เป็นสงบเสงี่ยมและ jQuery ที่ใช้งานง่าย Sliders ภาพ 3 มิติที่มีการเปลี่ยน 
jQuery Sliders 
ดาวน์โหลด

Sift moving slideshow

มันเป็นภาพที่สไลเดอ jQuery ง่ายๆที่เปลี่ยนโดยการเปลี่ยนหน้าต่างที่มองเห็นได้ 
jQuery Image Sliders 
ดาวน์โหลด

0 comments: