หลังโพสต์ Life After Post Panda and Penguin Update

11:38 PM 0 Comments

ที่ผ่านมา Google เปิดตัวการปรับปรุงแพนด้าและมีจำนวนมากหลังจากการปรับปรุงแพนด้ามีการเปิดตัว เมื่อเร็ว ๆ นี้ Google เปิดตัวการปรับปรุงชื่อเพนกวินอื่น วัตถุประสงค์ของการปรับปรุงทั้งหมดเหล่านี้คือการปรับปรุงผลการค้นหาและลงโทษหมวกสีดำกลยุทธ์ SEO
หลังจากการปรับปรุงแพนด้าจำนวนมากของเว็บไซต์และบล็อกหายไปจัดอันดับการค้นหาของพวกเขาซึ่งจะส่งผลเสียของtraffic หลาย เว็บไซต์ และ blog traffic ลดลงมากถึง 80% หรือมากกว่า ฉันได้เห็นคนหลายบล็อกได้หยุดบล็อกเพราะพวกเขาหายไปเกี่ยวกับปริมาณการค้นหาของพวกเขา
ในบทความนี้ผมไม่ได้บอกเกี่ยวกับวิธีการกู้คืนจากแพนด้าปรับปรุงมันเป็นเรื่องของสิ่งที่สิ่งอื่น ๆ ที่เราสามารถทำได้เพื่ออยู่ในธุรกิจ เป็นจำนวนมากของเราจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่กูเกิลจะสามารถเข้าชมการค้นหาของ AdSense รายได้ ฯลฯ หาก traffic ลดลงรายได้ของคุณได้รับผลกระทบ วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือการเรียนรู้วิธีการที่เราสามารถลดการพึ่งพาของเราใน Google และวิธีการปรับปรุงเว็บไซต์ของเราหรือบล็อกอย่างสม่ำเสมอได้รับ traffic ค้นหา
Website traffic

Google รักบทความต้นฉบับและคุณ

Google ไม่ชอบเนื้อหาที่คัดลอกรอสักครู่ที่ต้องการคัดลอกเนื้อหา คุณจะชอบใครสักคนถ้าสำเนาเนื้อหาของคุณไม่ได้โกรธ เดียวกันสำหรับ Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ
Google ต้องการที่จะให้มันค้นหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้และถ้าใครจะคัดลอกเนื้อหาจากแหล่งอื่น ๆ ที่เขาจะลงโทษเว็บไซต์ที่ ถ้าคุณคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่น ๆ แล้วหยุดมันตอนนี้มันไม่ดีสำหรับการจัดอันดับการค้นหาของคุณและไม่สามารถสร้างความภักดีของผู้เข้าชม การเขียนสำหรับผู้เข้าชมของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ได้สำหรับ Google หรือเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ
ถ้าคุณได้อ่านบทความในเว็บไซต์และหลังจากไม่กี่วันคุณจะพบบทความเดียวกันในเว็บไซต์ B สิ่งที่คุณจะรู้สึกเกี่ยวกับเว็บไซต์ B แม้บทความที่ไม่ใช่ของคุณคุณจะไม่เคารพเว็บไซต์ B ขณะที่เขากำลังเผชิญเนื้อหาจากคนอื่น ๆ
บางครั้งเราไม่ได้คัดลอกเนื้อหาที่เราเพียงแค่ใช้การอ้างอิงบางส่วนจากเว็บไซต์อื่น ๆ ถ้าคุณได้รับข้อมูลบางอย่างหรือการอ้างอิง, พยายามที่จะเขียนไว้ในคำของคุณเองไม่เหมือนกันตามที่เขียนในเว็บไซต์อื่น คุณสามารถตรวจสอบบทความของคุณในเว็บไซต์ CopyScape.com หรือคล้ายกันก่อนที่จะเผยแพร่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังนำเสนอบทความเดิม

เขียนบทความที่มีคุณภาพและสร้างผู้ภักดี

อย่าสร้างเว็บไซต์ของคุณซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้เข้าชมการค้นหาเพียงครั้งเดียว ถ้าคุณเขียน บทความที่มีคุณภาพ ในบล็อกหรือให้ผู้เข้าชมของคุณมีค่าของคุณแล้วพวกเขาจะรักที่จะมาในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณอีกครั้งและอีกครั้ง
เวลาส่วนใหญ่ของผู้เข้าชมการค้นหามาให้ข้อมูลบางส่วนและเมื่อพวกเขาพบว่าข้อมูลที่พวกเขาออกจากเว็บไซต์ของคุณและลืมเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ หากคุณสามารถแปลงผู้เข้าชมเป็นครั้งแรกของคุณในการเข้าชมที่กลับมาซื่อสัตย์แล้วคุณอาจได้รับผลประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายแล้วค้นหาผู้เข้าชม
คนที่เข้ามาจะมาในเว็บไซต์ของคุณอีกครั้งและอีกครั้งเมื่อพวกเขาพบบทความที่ไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพ พวกเขาจะเริ่มต้นการมีส่วนร่วมกับบทความของคุณโดยการแสดงความคิดเห็นในเรื่องการถามคำถามอื่น ๆ

Start สังคมหมั้น

สื่อสังคมมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและยังคงเติบโต คนที่มีการเชื่อมต่อกับหลายเว็บไซต์เช่น Facebook, Twitter, Google Plus คนอื่น ๆ ใช้จ่ายมากเวลาอยู่บนเว็บไซต์เหล่านี้และแบ่งปันสิ่งของที่เป็นประโยชน์และน่าสนใจ
หากคุณเริ่มใช้เวลาในสื่อสังคมเหล่านี้และเว็บไซต์ที่คุณสามารถแบ่งปันผลิตภัณฑ์บริการของคุณหรือบทความหลาย ๆ คนซึ่งสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเครือข่ายและคุณยังสามารถแปลงให้กับผู้เข้าชมภักดี

สร้างรายชื่อผู้รับจดหมาย

หากคุณมี รายชื่อผู้รับจดหมาย(Email Marketing) ที่คุณสามารถนำผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณโดยการส่งพวกเขาสัปดาห์หรือรายเดือน คุณสามารถส่งอีเมล์เกี่ยวกับข้อเสนอผลิตภัณฑ์หรือโพสต์ล่าสุดในบล็อกของคุณ นี้จะช่วยให้คุณเพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
สิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับรายชื่อผู้รับจดหมายเป็นว่ามันต้องใช้เวลาในการสร้างรายการยาว แต่เป็นช่วงต้นของคุณจะเริ่มต้นคุณสามารถสร้างรายการที่ดีที่จะช่วยให้คุณนำผู้เข้าชมเป็นประจำ
มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณและหยุดการพึ่งพาของคุณบน Google เป็น สถานการณ์อะไรก็ตามที่คุณจะต้องทำรูปแบบธุรกิจของคุณแข็งแรงและไม่ได้ขึ้นอยู่กับแหล่งหนึ่ง

0 comments: