ผู้เขียน hReview Plugin Review

10:15 PM 0 Comments

ถ้าคุณเขียนการตรวจสอบผลิตภัณฑ์หรือบริการในบล็อกของคุณแล้วคุณอาจจะให้คะแนนกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ แสดงคะแนนของผู้เข้าชมเพื่อการตรวจสอบที่คุณอาจใช้หรือต้องการใช้ปลั๊กอินคะแนนซึ่งแสดงให้เห็นคะแนนดาวในหน้าตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของคุณ
ก่อนหน้านี้ผมก็ยังใช้บางปลั๊กอินคะแนน แต่ผมเปลี่ยนไป ผู้เขียน hReview ปลั๊กอิน ซึ่งอยู่ไกลดีกว่าอื่น ๆ เวิร์ดเพรสปลั๊กอินที่คล้ายกัน มันไม่ใช่แค่อีกคะแนนปลั๊กอิน แต่จะมากขึ้นกว่าเพียงแค่ให้คะแนน
ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของปลั๊กอินรีวิวนี้เป็นที่เครื่องมือค้นหาดึงข้อมูลจากปลั๊กอินนี้และแสดงให้เห็นดาวในผลการค้นหาที่ช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ค้นหาและคุณจะได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับผลการค้นหาของคุณ
โดยใช้ตัวอย่างของ Google รวยปลั๊กอินนี้แสดงให้เห็นถึง "ดาวเล็ก ๆ " และ "ตรวจสอบโดย" ในหน้าผลการค้นหา เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่มีข้อมูลปรากฏอยู่ใต้ทุก ผลการค้นหา ที่ให้ผู้ใช้รู้สึกว่าหน้าเว็บที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อุดมไปด้วยเครื่องมือค้นหาที่สามารถแสดงความคิดเห็นที่จะเริ่มต้น, ราคา, รูป, สินค้าหรือบริการรายการ. ผู้เขียน hReview ปลั๊กอินให้ข้อมูลการจัดอันดับที่มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อุดมไปด้วยเครื่องมือค้นหาและเนื่องจากการที่เมื่อคุณทานอะไรบางอย่างในบล็อกของคุณและให้คะแนนโดยใช้ผู้เขียน hReview หน้าเว็บที่ ในเครื่องมือค้นหาแสดงให้เห็นถึงการจัดอันดับดาวซึ่งจะดูน่าสนใจในผลการค้นหา
Author hReview Plugin Review
ผู้เขียน hReview ปลั๊กอินสามารถใช้ได้เป็นฟรีและ รุ่น Pro ที่รุ่น Pro ขณะนี้ค่าใช้จ่ายเพียง $ 47 ใบอนุญาตเว็บไซต์เดียวและ $ 67 สำหรับใบอนุญาตเว็บไซต์หลาย รุ่น Pro มาพร้อมกับคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเมื่อเทียบกับรุ่นฟรี
เมื่อคุณติดตั้งปลั๊กอิน hReview ผู้เขียนในบล็อกของคุณคุณจะพบว่าส่วนคะแนนภายใต้หน้าโพสต์ใหม่และการจัดอันดับให้สำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ เป็นเรื่องง่ายมาก คุณต้องกรอกข้อมูลตามที่ต้องการและส่วนที่เหลือจะทำโดยปลั๊กอินตัวเอง
คุณสามารถเพิ่มกล่องคะแนนดังกล่าวข้างต้นและอยู่ภายใต้การโพสต์ที่จะให้ข้อมูลพื้นฐานและคะแนนที่ตรวจสอบผลิตภัณฑ์หรือบริการ กล่องข้อมูลนี้จะมีข้อมูลเช่นชื่อสินค้า, คะแนนทบทวนฤดูร้อน, ผู้เขียนชื่อ, ราคาสินค้า, การเชื่อมโยงไปยังหน้าสินค้า ฯลฯ คุณสามารถเพิ่ม การเชื่อมโยง Affiliate marketing ที่ปุ่มกล่องคะแนนซึ่งเป็นปกติ "nofollow"
Author hReview Plugin Review
ปลั๊กอินนี้จะมาพร้อมกับตัวเลือกวิดเจ็ตที่ให้คุณแสดงความคิดเห็นล่าสุดหรือด้านบนในแถบด้านข้างมีการจัดอันดับ เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเพจวิวในบล็อกของคุณเป็นผู้เข้าชมอาจจะดูเพื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
ดี: โดยรวมสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับปลั๊กอินรีวิวนี้ก็คือว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้และดำเนินการตรวจสอบในบล็อกของคุณเป็นเรื่องง่ายมาก ผู้เขียนเครื่องมือค้นหา hReview ตัวอย่างอุดมไปด้วยซึ่งสามารถเพิ่ม CTR สำหรับผล SERP และตัวเลือกเครื่องมือของคุณซึ่งดำเนินการโดยไม่ต้องกำบังใด ๆ ราคาเป็นจุดบวกอีกสำหรับปลั๊กอินนี้มันไม่ได้มีค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับ $ 67 คุณจะได้รับใบอนุญาตเว็บไซต์หลาย
แย่: ผู้เขียนปลั๊กอิน hReview มาพร้อมกับเพียงหกเดือนของการสนับสนุนและอัพเกรดตัวเลือก ถ้าคุณต้องการการสนับสนุนและอัพเกรดหลังจากหกเดือนแรกที่คุณต้องซื้ออีกหกเดือนของการสนับสนุนและปรับซึ่งขณะนี้ค่าใช้จ่าย $ 29 และถ้าคุณอย่างต่อเนื่องต้องสนับสนุนหรือการอัพเกรดที่คุณต้องต่ออายุทุกหกเดือนซึ่งจะได้รับ $ 58 ต่อค่าใช้จ่ายปีซึ่งเป็น ไม่ดี ปลั๊กอินควรค่าใช้จ่ายค่าเพียงครั้งเดียวสำหรับการปรับปรุงอายุการใช้งานและให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมากปลั๊กอินที่มีการลงทุนเพียงครั้งเดียว

0 comments: