โฆษณาบริบทพื้นฐานในการสร้างรายได้เว็บคุณ

1:14 AM 1 Comments

ถ้าคุณยังใหม่กับการตลาดอินเทอร์เน็ตและรายได้และเคยได้ยินเกี่ยวกับบริบท การโฆษณา แต่ไม่ทราบว่ามันคืออะไรแล้วโพสต์นี้สำหรับคุณ

บริบทเกี่ยวกับการโฆษณา

ในระยะง่ายบริบทโฆษณาที่แสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเว็บไซต์ โฆษณาบริบทเป็นประโยชน์สำหรับทั้งผู้โฆษณา AdSense Publisher Account Type และผู้เผยแพร่ ถ้าคุณเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์หรือบริการมีการกำหนดเป้​​าหมายให้กับผลิตภัณฑ์กีฬาแล้วคุณน่าจะต้องการโฆษณาในเว็บไซต์เหล่านั้นที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาที่ไม่ได้อยู่บนเว็บไซต์เหล่านั้นที่เกี่ยวข้องกับการประมง
โดยวิธีการเข้าชมเว็บไซต์กีฬาของคุณเห็น โฆษณา แล้วมันเป็นไปได้มากขึ้นว่าเขาจะคลิกที่โฆษณานั้นและมาที่เว็บไซต์ของคุณสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ หากมีการโฆษณาในหัวข้ออื่น ๆ ใด ๆ แล้วผู้เข้าชมเว็บไซต์กีฬาอาจไม่คลิกที่โฆษณาว่าในขณะที่เขาไม่สนใจในหัวข้อเหล่านั้น

โฆษณาบริบทสำหรับผู้จัดพิมพ์

หากคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์และต้องการที่จะ ได้รับ จากเว็บไซต์ของคุณแล้วคุณจะได้รับโดยการแสดงโฆษณาในเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถได้รับโดยวิธีการที่แตกต่างกันเช่นการแสดงโฆษณาตามบริบทพื้นที่โดยตรงขายโฆษณาพันธมิตรด้านการตลาดและอื่น ๆ
วิธีที่นิยมมากที่สุดของรายได้โฆษณาตามบริบทสำหรับผู้เผยแพร่ วิธีที่คุณสามารถสร้างรายได้โดยการโฆษณาตามบริบท?
โดยปกติตามบริบทโฆษณาจ่ายให้คุณในการจ่ายต่อคลิกพื้นฐาน โดยวิธีการที่คุณได้รับเมื่อใดก็ตามที่ผู้เข้าชมใด ๆ คลิกที่โฆษณาที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของคุณคุณจะได้รับเงินในทุกนี้คลิกโฆษณาที่ได้รับ รายได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้โฆษณาจะจ่ายสำหรับโฆษณาที่จะสามารถ $ 0.01 หรือ $ 2 ต่อคลิก

ประโยชน์ของการโฆษณาตามบริบท

หากคุณเป็นผู้จัดพิมพ์ที่คุณจะคาดหวังมากขึ้นและอื่น ๆ รายได้คุณสามารถทำให้ ด้วยการจ่ายต่อคลิกโฆษณาตามบริบทคุณสามารถทำเงินได้ก็ต่อเมื่อทุกคนคลิกที่โฆษณา ถ้ายังไม่มีใครคลิกที่โฆษณาของคุณไม่ให้เงินใด ๆ
ผู้เข้าชมจะคลิกที่โฆษณาหากพวกเขาพบพวกเขาที่น่าสนใจและมีความเกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ของคุณเป็นที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาและการโฆษณาจะแสดงบนการเมืองแล้วพวกเขาก็อาจจะไม่เป็นที่สนใจในการคลิกโฆษณาเหล่านั้นที่พวกเขามีความสนใจในกีฬาเนื่องจากการที่พวกเขาอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ
โปรแกรมการโฆษณาตามบริบทสแกนโฆษณาเนื้อหาและการแสดงผลของเว็บไซต์ของคุณที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโฆษณาคลิกทำให้คุณสร้างรายได้ดี ที่นิยมมากที่สุดโปรแกรมการโฆษณาตามบริบทเป็นโดย Google Google AdSense สำหรับสำนักพิมพ์ที่มีคุณสามารถสร้างรายได้โดยการจ่ายต่อคลิก Google AdWords คือการโฆษณาที่ผู้โฆษณาสามารถโฆษณาในล้านของเว็บไซต์และการที่พวกเขาได้เพียงแค่จ่ายเมื่อมีคนคลิกที่โฆษณาของพวกเขา
นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของความหวังการโฆษณาตามบริบทนี้จะเป็นประโยชน์ในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการโฆษณาตามบริบท

1 comment:

  1. If you're looking for an excellent contextual advertising company, I recommend that you have a look at ExoClick.

    ReplyDelete