วิธีการใช้ Nofollow เป็นลิงก์

8:08 AM 0 Comments

มีจำนวนมาก buzzes เกี่ยวกับการเชื่อมโยงเป็น Nofollow เป็น
เว็บมาสเตอร์หลายคนและนักเขียนบล็อกพบว่าตัวเองติดอยู่เกี่ยวกับเวลาและวิธีการใช้ Nofollow เป็นลิงก์
พวกเขาจะสวยสับสนเกี่ยวกับค่า nofollow attribute *
แม้ว่า Nofollow เป็นลิงค์เข้ามาอยู่ในปี 2005 ยังคงมีหลายบล็อกและเว็บมาสเตอร์ไม่พอใจกับค่าแอตทริบิวต์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีค่อนข้างใหม่เพื่อ SEO (Search Engine Optimization)
อย่างแรกให้เราเข้าใจหลักการพื้นฐานมากของ Search Engine Optimization ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจวัตถุประสงค์มากความเกี่ยวข้องและความสำคัญของ Nofollow เป็นลิงก์
ในความเป็นจริงเครื่องมือค้นหา (เช่น Google) โครงสร้างขั้นตอนวิธีการของพวกเขาโดยมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของที่มีคุณภาพตกแต่งไม่ซ้ำกันและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ ในบริบทนี้เกือบทุกเว็บมาสเตอร์หรือบล็อคพยายามที่จะทำให้เครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ที่เป็นมิตรของเขาเพื่อที่จะได้รับความพึงพอใจในผลการค้นหาพวกเขานำมาใช้ เทคนิค SEO เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับ traffic ขนาดใหญ่ผ่านเครื่องมือค้นหา
โดยปกติเครื่องมือค้นหาให้การตั้งค่าไปยังเว็บไซต์ (หรือหน้าเว็บ) ซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่สูง ในความเป็นจริง Page Rank (PR) คือการพิจารณาที่สำคัญสำหรับเครื่องมือค้นหาเมื่อพวกเขาแสดงผล แนวคิดพื้นฐานคือการส่งมอบคุณภาพและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้เครื่องมือค้นหา เว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จในการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ PR สูงอื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะปรับปรุงอันดับของหน้าของพวกเขาจึงจบลงด้วยการตั้งค่าในเครื่องมือค้นหาหน้าผลลัพธ์ (SERPs)
ซึ่งหมายความว่าจำนวนของการ เชื่อมโยงเข้ามาที่หน้าเว็บ หรือเว็บไซต์ ที่สูงขึ้นน่าจะเป็นของการจัดอันดับการปรับปรุงในผลการค้นหา อันที่จริงเมื่อเว็บไซต์หรือหน้าเว็บที่ได้รับการเชื่อมโยงขาเข้า, คะแนน SEO โดยรวมได้รับเพิ่ม เครื่องมือค้นหา (เช่น Google) รับทราบเรื่องนี้และให้การตั้งค่าไปยังหน้าเว็บที่มีจำนวนการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ PR สูง เว็บมาสเตอร์หรือบล็อกเกอร์ต้องการที่จะได้รับจำนวนเงินสูงสุดของการเข้าชมฟรีจากเครื่องมือค้นหาและอื่น ๆ ไปสู่การสร้างขนาดใหญ่ จำนวนของการเชื่อมโยงขาเข้า
Nofollow เป็นลิงค์
เชื่อมโยงขาเข้าที่มีการนับโดยเครื่องมือค้นหาและเพิ่มอันดับของหน้าของการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ในที่สุดก็ช่วยให้เว็บไซต์หรือหน้าเว็บเพื่อเพิ่มการจัดอันดับของพวกเขาใน SERPs เป็นที่รู้จักกันทำตามลิงค์
ดังนั้นในรูปแบบธรรมชาติและบริสุทธิ์ของการเชื่อมโยงขาออกจะถือว่าเป็นลิงก์ติดตามซึ่งจะช่วยเพิ่มอันดับของหน้าของการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์และเพิ่มการจัดอันดับของพวกเขาใน SERPs เป็นผลให้หลายเว็บมาสเตอร์และบล็อกเกอร์ต้องการที่จะมีการเชื่อมโยงติดตามเป็นจำนวนมากสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของพวกเขา
แต่นี้ได้นำไปสู่​​การปฏิบัติที่ผิดจรรยาบรรณโดยประกาศตัวเองและเรียกว่าผู้เชี่ยวชาญ SEO หลอกเครื่องมือค้นหาและเทียมเพิ่มขึ้นหน้าการจัดอันดับของเว็บไซต์ พวกเขาใช้สีดำหมวก เทคนิค SEO สำหรับสร้างการเชื่อมโยง ซึ่งไปสู่พองจัดอันดับของเว็บไซต์ใน SERPs
นี่คือการปฏิบัติที่ไม่แข็งแรงซึ่งไม่ดีตีชื่อเสียงเครื่องมือค้นหาสำหรับตกแต่งผลที่มีคุณภาพ ทันใดนั้น SEO ได้รับการรักษาเทียบเท่ากับการเชื่อมโยงอาคาร ทุกคนมีความคิดที่ อาคาร Link นำไปสู่การปรับปรุงการประชาสัมพันธ์ และการจัดอันดับใน SERPs สแปมถูกนำมาใช้อย่างมากและแม้กระทั่งความเห็นในบล็อกถูกเอาเปรียบ
ผู้ใช้งานได้รับความเดือดร้อนมากกว่าคนอื่น แต่เครื่องมือค้นหาและเว็บไซต์จริยธรรมยังเอาตีรุนแรง นี้ถูกทำลายความเป็นไปได้ของการอภิปรายที่แท้จริงใด ๆ ในบล็อก วิกิพีเดียได้ messed ขึ้นก็เป็นคนเริ่มเพิ่มเว็บไซต์ของตัวเองบนหน้าเว็บวิกิพีเดียเพียงเพื่อประโยชน์ในการได้รับการเชื่อมโยงน้ำอันทรงเกียรติ สิ่งที่ดูยุ่งจน Google เปิดตัวแอตทริบิวต์การเชื่อมโยง Nofollow เป็นในปี 2005

เกี่ยวกับการเชื่อมโยง Nofollow เป็น

ที่จริง Nofollow เป็นคือการเชื่อมโยงที่ไม่ได้ในทางใดทางหนึ่งช่วยเพิ่มอันดับของหน้าของการเชื่อมโยงไปยังไซต์ เครื่องมือค้นหาไม่นับลิงก์ Nofollow เป็นในการกำหนดคะแนน SEO โดยรวมของเว็บไซต์หรือเว็บเพจสุดท้าย แต่ไม่น้อย; Nofollow เป็นลิงค์ไม่ได้มีผลต่อตำแหน่งของเว็บไซต์หรือหน้าเว็บใน SERPs Nofollow เป็นลิงค์สามารถถือเป็นสัญญาณแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสำหรับเครื่องมือค้นหาบอกพวกเขา "ไม่นับ" ที่ลิงค์นี้เพื่อกำหนด PR หรือการสืบหาการจัดอันดับใน SERPs ดังนั้นโดยทั่วไป Nofollow เป็นลิงค์มีค่า SEO ที่ไม่ทั้งหมด Nofollow เป็นลิงค์ทำให้แน่ใจว่าคุณไม่ผ่านเครดิตใด ๆ ที่จะเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์และไปสู่​​บอกเรื่องนี้อย่างชัดเจนไปยังเครื่องมือค้นหา
Nofollow เป็นลิงค์ที่สามารถสร้างขึ้นได้อย่างง่ายดายโดยใช้ nofollow HTML แท็ก
การเชื่อมโยง Nofollow เป็นในการดำเนินการมีลักษณะคล้ายกับหนึ่งที่แสดงด้านล่าง:
<a href="http://www.example.com/" rel="nofollow"> ลิงค์ </a> ข้อความ

เมื่อการใช้ Nofollow เป็นลิงก์

มีหลายครั้งที่คุณต้องการที่จะทำเครื่องหมายการเชื่อมโยงเช่นเดียวกับการถูก "nofollowed" มันอาจจะเป็นกรณีที่คุณไม่เชื่อถือหรือแนะนำหน้าเชื่อมโยงหรือการเชื่อมโยงถือเป็น 'ชำระเงิน' สิ่งที่อาจจะเป็นเหตุผลที่คุณจะแน่นอนไม่ชอบที่จะเป็นอันตรายต่อความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณ
นอกจากนี้เว็บไซต์ที่โพสต์ที่ไม่เกี่ยวข้องและการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพต่ำดึงดูดโทษของ Google และไม่ดีเป็นอันตรายต่อการจัดอันดับของพวกเขาในผลการค้นหา
ในความเป็นจริงการถือกำเนิดของลิงก์ Nofollow เป็นได้ทำมากของสารพัดสำหรับโลกออนไลน์ จะได้ลดการส่งอีเมลขยะ SEO ที่โพสต์การเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับบล็อกหรือฟอรั่ม นอกจากนี้ WordPress โดยอัตโนมัติ (ค่าเริ่มต้น) ทำให้ผู้ใช้ส่งการเชื่อมโยงความคิดเห็นเป็น 'nofollow' เดียวกันจะไปกับวิกิพีเดียซึ่งใช้แอตทริบิวต์การเชื่อมโยง nofollow ในส่วนการอ้างอิง
หากคุณสงสัยว่าเ​​มื่อจะใช้ลิงก์ Nofollow เป็นที่นี่เป็นเคล็ดลับที่มีคุณค่าไม่กี่รายที่อาจช่วยให้คุณในการแก้ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคุณ
ส่วนใหญ่คุณควรจะใช้ Nofollow เป็นแอตทริบิวต์การเชื่อมโยงสำหรับ:
ลิงค์ชำระเงิน - การเชื่อมโยงการโฆษณา, การเชื่อมโยงพันธมิตรหรือชนิดของการเชื่อมโยงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินจะได้รับการเรียกว่าเป็นลิงค์ชำระเงินและควรจะทำเครื่องหมายเป็น Nofollow เป็น อันที่จริงการซื้อและขายการเชื่อมโยงเป็นตรงกันข้ามกับสิ่งที่ Google วางลงในหลักเกณฑ์ผู้ดูแลเว็บของตน ในความเป็นจริงของ Google คาดว่าจะมีการเชื่อมโยงไป 'nofollow' ที่มีโอกาสของการชำระเงิน นอกจากนี้เครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ที่ลดระดับดังกล่าวซึ่งไปสู่​​การจ่ายเงินส่งเสริมการเชื่อมโยงกับวัตถุประสงค์ของการจัดการผลการค้นหาดังนั้นคุณควรใช้ Nofollow เป็นลิงค์ Attribute กับลิงค์ชำระเงิน
ความคิดเห็น - คุณสามารถให้ห่างส่งอีเมลขยะและไม่อนุญาตให้เว็บไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้องหรือไม่ดีจากการได้รับสินเชื่อจากคุณโดยใช้แอตทริบิวต์ Nofollow เป็นลิงค์ในการเชื่อมโยงผู้ใช้ส่งหรือในส่วนความเห็น แต่มันขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณเองที่จะปิดการใช้งาน nofollow attribute สำหรับบางส่วนของ commenter บล็อกของคุณที่ประจำการมีส่วนร่วมในการสนทนาออนไลน์และมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนนักเขียนบล็อก
ฟอรั่ม - ฟอรั่มที่มีพื้นที่อื่นที่ได้รับการใช้ประโยชน์กันอย่างแพร่หลายโดยผู้ส่งอีเมลขยะและที่เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญ SEO เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างการเชื่อมโยงและเพื่อ SEO คุณสามารถปิดการใช้งานการเชื่อมโยงโปรโมทและใช้ลิงก์ Nofollow เป็นที่สถานที่ทั้งหมดในฟอรั่มที่ผู้ใช้ส่งลิงค์ วิธีนี้คุณไปสู่​​การมีส่วนร่วมสนับสนุนให้มีสุขภาพดีในฟอรั่มของคุณและสานต่อการสร้างความน่าเชื่อถือในสายตาของเครื่องมือค้นหาเช่น Google
ผู้ใช้สร้างเนื้อหา - เมื่อคุณอนุญาตให้ผู้ใช้สร้างเนื้อหาที่จะโพสต์บนเว็บไซต์ของคุณได้โดยไม่ต้องได้รับการกลั่นกรองใด ๆ ที่คุณต้องให้แน่ใจว่าการใช้ Nofollow เป็นลิงก์ จริงๆแล้วคุณไม่สามารถรับรองความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และดังนั้นคุณควรจะทำให้การเชื่อมโยงที่แนบมากับเนื้อหาที่เป็น 'nofollow' วิธีการที่คุณเล่นปลอดภัยในมือของเครื่องมือค้นหาและให้แน่ใจว่าความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณจะยังคง
ที่มีคุณภาพต่ำหรือไม่น่าเชื่อถือเนื้อหา - ที่จริงเว็บไซต์ของคุณสามารถถูกลงโทษโดยเครื่องมือค้นหาหากพวกเขาพบว่าคุณเชื่อมโยงไปยังมีคุณภาพไม่ดีหรือเว็บไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้หากเกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแลกเปลี่ยนลิงค์ ดังนั้นปฏิเสธการเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนและเพิ่มแอตทริบิวต์การเชื่อมโยง nofollow สำหรับเว็บไซต์ที่คุณไม่ต้องการที่จะให้การรับรองใด ๆ
อื่น ๆ - คุณสามารถใช้ลิงก์ Nofollow เป็นเมื่อเชื่อมโยงไปยัง Feedburner ฟีด RSS และยังสำหรับหน้าภายในที่ไม่ต้องใช้ตำแหน่งหน้าที่ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ nofollow เมื่อคุณเพิ่มวิดเจ็ตหรือใช้ infographics จากเว็บไซต์อื่น ๆ และไม่ต้องการที่จะถูกมองว่าเป็นพวกเขาสา
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าลิงก์ Nofollow เป็นจะไร้ค่า Nofollow เป็นลิงก์ยังสามารถเป็นแหล่งที่มีคุณค่าสำหรับจำนวนมากเข้าชมการอ้างอิงซึ่งในที่สุดก็สามารถแปลงเป็นผู้นำและการขาย ดังนั้นคุณไม่ควรสุ่มสี่สุ่มห้าไปในการเชื่อมโยงความสนุกสนานอาคารเพียงเพื่อปรับปรุงคะแนน SEO ของคุณและได้รับความพึงพอใจในผลการค้นหา โฟกัสของคุณควรจะอยู่ในการสร้างมูลค่าแบรนด์ของคุณโดยการให้เนื้อหาที่มีคุณภาพสินค้าหรือบริการให้กับผู้ใช้ของคุณ ใช้สติปัญญาของ Nofollow เป็นลิงค์ก็สามารถช่วยให้คุณสามารถสร้างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณและมูลค่าแบรนด์ในทางใหญ่ นอกจากนี้โดยเมื่อรู้และวิธีการใช้การเชื่อมโยง nofollow คุณก็สามารถหลีกเลี่ยงการลงโทษเครื่องมือค้นหาบนเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ

0 comments: