10 สคริปต์ PHP ประมูลที่ดีที่สุด

8:12 AM 0 Comments

การประมูลเป็นกระบวนการของการซื้อและขายสินค้าหรือบริการโดยนำเสนอพวกเขาขึ้นสำหรับการเสนอราคาการเสนอราคาแล้วขายสินค้าให้กับผู้ชนะการประมูล ในทางทฤษฎีทางเศรษฐกิจ, การประมูลอาจจะหมายถึงกลไกการใด ๆ หรือชุดของกฎการซื้อขายแลกเปลี่ยน
นอกจากนี้คุณยังสามารถเริ่มต้นเว็บไซต์ประมูลของคุณที่ผู้คนสามารถขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาผ่านการประมูลเช่นเดียวกับอีเบย์ ที่จะเริ่มต้นเว็บไซต์ประมูลคุณคุณจะต้องสคริปต์การประมูลที่ดีหรือซอฟต์แวร์ที่จะจัดการกับทุกความต้องการสำหรับเว็บไซต์ประมูล
ซอฟแวร์การประมูลเป็นซอฟต์แวร์โปรแกรมประยุกต์ที่สามารถนำไปใช้งานบนเว็บเซิร์ฟเวอร์สำหรับการประมูลออนไลน์หรือเป็นซอฟต์แวร์แบบสแตนด์อโลนสำหรับการประมูลสดที่จัดการกับทุกแง่มุมของการดำเนินการประมูล มันมีความสามารถในการให้ผู้ใช้สามารถโพสต์รายการสำหรับการขายในรูปแบบการประมูลเช่นเดียวกับความสามารถในการเสนอราคาในรายการเหล่านั้น
ด้านล่างนี้คือชุดของ 10 ที่ดีที่สุดฟรีและพรีเมี่ยม PHP สคริปต์การประมูล

10 สคริปต์ PHP ประมูลที่ดีที่สุด

AJ ประมูล Pro V 3.1

AJ ประมูล Pro V 3.1 - PHP Software การ e-Auction ที่ดีที่สุด: AJ ประมูลเป็นหนึ่งในซอฟแวร์การประมูลที่ทันสมัย​​ที่สุดและใช้งานง่ายใช้ได้ มันเป็นคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมนำทางให้มันใช้งานง่ายและยังช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณกับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของคุณมากที่สุด คุณสมบัติใหม่ที่สามารถเพิ่มหรือคุณลักษณะที่มีอยู่สามารถแก้ไขหรือลบ
คุณสมบัติที่ผู้ใช้ปลายทางของ AJ ประมูล Pro ช่วยให้คุณสามารถมีได้ไม่ จำกัด จำนวนของประเภท นอกจากนี้คุณยังสามารถจัดการหมวดหมู่ของคุณผ่านทางผู้ดูแลระบบบนเว็บของคุณ ผู้ใช้มีตัวเลือกในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในหน้าแรกที่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ประมูลกลับยังมีเช่นผู้ขายที่มีตัวเลือกที่จะให้ราคาขายขั้นต่ำซึ่งไม่ได้เปิดเผยให้ผู้ชนะการประมูล
end คุณสมบัติผู้ดูแลรวมถึงในส่วนของการจัดการสินค้าที่ช่วยให้คุณสามารถดูแก้ไขลบยุติการเสนอราคาหรือขยายการเสนอราคาเพื่อระยะเวลาที่กำหนดใด ๆ ตั้งค่าการจัดการหมวดหมู่และภาพที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย
ราคา:
ใบอนุญาตผู้ใช้: $ 249
ใบอนุญาตองค์กร: $ 2499
PHP Auction Scripts

PHP Online Auction Script

PHP Online Auction Script เป็นสคริปต์การประมูลที่กว้างขวางและมีประสิทธิภาพเขียนใน PHP มันมีศักยภาพในการสร้างรายได้หนักมากสำหรับคุณ สคริปต์ถูกสร้างขึ้นโดยมุ่งเน้นความสะดวกที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้และผลกำไรของเว็บมาสเตอร์ยก จะสามารถจัดการประมูล (ง่าย / ดัตช์) รายการราคาคงที่หรือคลาสสิฟายด์ไปแตะรายได้โอกาสที่ดีที่สคริปนี้มีการให้บริการการชำระเงินสามารถเปิดใช้งาน / ปิดการใช้งานในการผลักดันอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณตาม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์ / เว็บไซต์อื่น ๆ ของคุณ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของการจัดหมวดหมู่ของสินค้าเป็นหมวดหมู่หลายระดับสำหรับการเรียกดูง่ายและการจัดการที่มีประสิทธิภาพผู้ขายสามารถโพสต์จำนวนของผลิตภัณฑ์ใด ๆ สำหรับการประมูลหรือเป็นโฆษณาหรือเป็นรายการที่ราคาคงที่, ระบบการส่งข้อความภายในสำหรับการสื่อสารระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ผู้ขายสามารถเพิ่มเอฟเฟ็กพิเศษในการโฆษณาของพวกเขาโดยจ่ายราคาพิเศษได้ตลอดเวลาผ่านทาง Paypal ผู้ดูแลระบบสามารถดูสถิติที่มีค่าเช่นหมวดหมู่ทั้งหมดไม่ ได้รับการอนุมัติ / ผลิตภัณฑ์อนุมัติไม่ ของผลิตภัณฑ์โพสต์เมื่อวานนี้ / ในช่วง 7 วัน ฯลฯ
ราคาเพียง: $ 49
PHP Auction Scripts

Enuuk auction platform 2.8

Enuuk enuuk auction platform 2.8 ผลผลิตของ PhpAuction เป็นซอฟแวร์การประมูลอีคอมเมิร์ซเต็มไปด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการใช้เว็บไซต์การประมูลการทำงานอย่างเต็มที่ มันต้องมี MySQL / Apache / PHP ในการทำงานและจะมีการเปิดตัวภายใต้ทั้งสองมาเปิดและรุ่นเชิงพาณิชย์ แพลตฟอร์ม Enuuk เป็นมิตรกับผู้ใช้และรวมถึงการติดตั้งอย่างรวดเร็วมีสำนักงาน web-based กลับมาควบคุมได้อย่างเต็มที่ ที่มีการประมูลมาตรฐานคลาสสิฟายด์จำนวนมากการประมูลย้อนกลับและการประมูลเงินแพลตฟอร์ม Enuuk สามารถปรับเปลี่ยนได้สำหรับหลายอุตสาหกรรมสำหรับการสร้างเว็บไซต์การประมูลที่ครอบคลุม มันมีเกตเวย์การชำระเงินแบบบูรณาการสำหรับผู้ดูแลระบบประมูล, หลากหลายของตัวเลือกค่าธรรมเนียมประเภทบัญชีที่แตกต่างกันคุณลักษณะพูดได้หลายภาษา, ประเภทการจัดส่งสินค้าที่แตกต่างกันและราคาที่เกี่ยวข้องเป็นต้น
ราคา:
ลักษณะที่ยุ่งเหยิง: $ 379
รุ่นที่ไม่ใช่ Obfuscated: $ 946
PHP Auction Scripts

iTechBids v9.07.3 (Gold Release)

v9.07.3 iTechBids (gold Release) เป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์การประมูลทำงานอย่างเต็มที่และเว็บไซต์! ที่มีการควบคุมจัดการการเสนอราคาอย่างแพร่หลายในสถานที่ iTechBids เป็นแน่นอนความสุขเว็บมาสเตอร์ ' คีย์คุณสมบัติของซอฟต์แวร์นี้คือการเข้ารหัสลับไม่มีข้อมูลไม่มีโทรกลับภาษี / เครื่องคิดเลขภาษีสำหรับเจ้าของร้านค้า ฯลฯ ผู้ขายสามารถเลือกหมวดหมู่ที่เหมาะสมสำหรับรายการและสามารถเข้าสู่การเลือกของพวกเขาสำหรับฟิลด์ที่กำหนดเองใด ๆ นอกจากนี้ผู้ขายสามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่พวกเขายอมรับ ในส่วนของผู้ใช้ที่พวกเขาสามารถดูรายชื่อของรายการที่พวกเขาได้รอคอยสำหรับการซื้อและรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับรายการที่ขาย สมาชิกทุกคนจะมีไอพีของตัวเองเข้าสู่ระบบการรักษาความปลอดภัย
ราคา: $ 175.00
PHP Auction Scripts

WeBid รุ่น 1.0.3

WeBid รุ่น 1.0.3 เป็นแพคเกจสคริปต์การประมูลเปิดแหล่งที่มา แม้ว่าจะยังคงอยู่ในขั้นตอนเบต้า WeBid เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ดีที่สุดเปิดแหล่งที่มาสำหรับการเว็บไซต์ประมูลขึ้นและทำงานได้อย่างรวดเร็วและอย่างถูก .บางส่วนของคุณสมบัติที่สำคัญคือ: WeBid มีง่ายต่อการใช้แผงการบริหาร; กระบวนการติดตั้งใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้คุณมีเว็บไซต์ประมูลของคุณเองตั้งขึ้นในนาที; ระบบการชำระเงิน inbuilt ช่วยให้ผู้ใช้ของคุณได้อย่างง่ายดายและจ่ายค่าสินค้าที่ซื้อของพวกเขากับเกตเวย์การชำระเงินโปรดของพวกเขา (เหล่านี้รวมถึง PayPal, Authorize.Net) เหมือนเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อในการแก้ไขที่ชื่นชอบของคุณ
ราคา: ฟรี
PHP Auction Scripts

PhpProBid

PhpProBid เป็นสคริปต์การประมูลมืออาชีพ PHP เพื่อใช้เว็บไซต์ประมูลของคุณเอง ทุกชนิดหน้าแรกให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับการประมูลย้อนกลับคือมันจะช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้รูปแบบการเชื่อมโยงของเว็บไซต์ / บริการโดยผู้ซื้อสามารถแหล่งผู้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีการดาวน์โหลดดิจิตอลให้ offerBuyers ที่ตอนนี้ผู้ใช้สามารถทำให้ข้อเสนอในรายการที่ระบุไว้หกสกินที่มีคุณภาพสูง, การคำนวณรวมใบแจ้งหนี้ / การจัดส่ง, การชำระเงินโดยตรง ฯลฯ ปรับปรุงพื้นที่ admin Pro ประมูล PHP จะให้ควบคุมแน่นอนกว่าการประมูลของคุณ เว็บไซต์ จากภายในพื้นที่ดูแลระบบคุณสามารถ: ผู้ใช้จัดการความจัดการประมูลต้องการโฆษณาการประมูลค่าเต็มรูปแบบและการควบคุมใบแจ้งหนี้ย้อนกลับกำหนดประเภท ดังนั้น phpProBid เป็นซอฟต์แวร์ประมูลที่สมบูรณ์ในการพัฒนาเว็บไซต์สำหรับการประมูลของผลิตภัณฑ์
ราคา: $ 170.38
PHP Auction Scripts

TopAuction

TopAuction เป็นสคริปต์การประมูลออนไลน์ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของที่ดีที่สุดเว็บไซต์การประมูลที่อยู่รอบ ๆ ผู้ใช้สามารถสร้างบัญชีรายการสถานที่สำหรับการขายและการเสนอราคาในการประมูลผู้ใช้คนอื่นประมูลสินค้าเป็น 100% templateable; คุณสามารถใช้แม่แบบที่มีอยู่ "ออกจากกล่อง" หรือสร้างแม่แบบของคุณเองที่เหมาะสมกับการออกแบบของเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ยังมีอินเตอร์เฟซการบริหารที่หลากหลายสำหรับการให้คุณสามารถควบคุมผู้ประมูลเสนอราคาและอื่น ๆ ประมูลได้ให้สร้างขึ้นในการสนับสนุนสำหรับการชำระเงินโปรเซสเซอร์ทั่วไปเช่น authorize.net, PayPal, และ VeriSign เจ้าของเว็บไซต์สามารถสร้างได้ไม่ จำกัด ประเภทซ้อนกันสำหรับการประมูลที่จะอยู่ในเวลาไม่นานก็มีการจัดการคุกกี้ตามเข้าสู่ระบบเข้าสู่ระบบหมดอายุและการระงับบัญชีผู้ใช้สามารถตั้งการประมูลของพวกเขาที่จะ "ให้" สถานะเพื่อที่จะแสดงไฮไลท์ก่อนการประมูลอื่น ๆ และยังสนับสนุนความสามารถในการเลือกที่จะต้องได้รับอนุมัติผู้ดูแลระบบของผู้ใช้ใหม่และการประมูล
สมาชิกแพลทินัมเริ่มต้นที่ $ 199.95
PHP Auction Scripts

8. Bid2low

Bid2low เป็นกลับซอฟต์แวร์ประมูล Php ที่คุณสามารถเปิดเว็บไซต์ของคุณเองและทำงาน บริษัท ประมูลของคุณเอง ด้วย Bid2low คุณสามารถเริ่มได้เงินของคุณเองและหาสิ่งที่เป็นที่นิยมที่คุณสามารถนำเสนอในการประมูลให้ประชาชน ด้วยระบบการชำระเงินในตัว PayPal และสวีเดน MO-SMS, คุณจะได้เริ่มต้นกับธุรกิจประมูลของคุณเอง ซอฟแวร์มีตัวเลือกของการมีการประมูลทั้งมีการเสนอราคาสูงสุดหรือการประมูลในเวลานอกจากนี้ยังสนับสนุนหลายสกุลเงินและภาษาและนาฬิกาเพราะถ้าเสนอราคาของคุณเป็นต่ำสุดหรือสูงสุด
ราคา: ฟรี
PHP Auction Scripts

PHPAUCTIONPRO รุ่น 2.0

PHPAUCTIONPRO รุ่น 2.0 อีเบย์ Clone Script จะออกใหม่สคริปต์การประมูล PHP ช่วยให้ทุกคนที่จะเริ่มต้นเว็บไซต์การประมูลอีเบย์สไตล์ อนุญาตให้ผู้อื่นรายการประมูลในเว็บไซต์ของคุณและคิดค่าใช้จ่าย ซอฟต์แวร์นี้เป็นสคริปต์ระดับองค์กรที่มีตัวเลือกสำหรับช่องทางการชำระเงินของคุณเองมาก add-on เป็นแม่แบบกำหนดเอง ซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับสามแม่แบบ; รูปแบบใหม่แม่แบบอีเบย์, ioffer และสีเหลืองแม่แบบสไตล์อีเบย์เก่ามันมีเต็ม Backend แผงควบคุมและจัดการประมูลโดยผู้ดูแลระบบและยังสนับสนุนหน่วยประมวลผลการชำระเงินหลายและ PayPal สนับสนุน (คุ้มครองผู้ซื้อ-ถ้าต้องการ), RSS ฟีด ฯลฯ PHPAUCTIONPRO เป็นมิตรกับผู้ใช้เครื่องมือค้นหาที่เป็นมิตรและจัดการได้อย่างง่ายดายสำหรับผู้ดูแลเว็บจากภูมิหลัง จบแผงผู้ดูแลระบบและสามารถจัดเก็บตันของข้อมูล ซอฟแวร์เป็นอย่างสูงที่ปรับแต่งด้วย 100% รหัสเปิดแหล่งที่มาด้วยง่ายต่อการนำความยืดหยุ่นและความเร็ว
PHPAuctionPro มาตรฐานรุ่น 2.0 ราคา: $ 399.99
PHP Auction Scripts

10 auction factory

auction factory เป็นสคริปต์ PHP ที่ครอบคลุมสำหรับเว็บไซต์ประมูลง่ายต่อการตั้งค่าและใช้งาน สคริปต์มีระบบ HTML templating กว้างขวางที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งรูปแบบของเว็บไซต์ของคุณใด ๆ คุณสามารถเผยแพร่ / ยกเลิกการเผยแพร่หลายในตัวโมดูลในเว็บไซต์ของคุณเพียงแค่คลิกเดียว มันมีหลายเกตเวย์การชำระเงิน, การค้นหาง่ายและขยายซื้อตอนนี้ข้อเสนอแนะการเสนอราคาระบบการจัดอันดับของผู้ใช้ที่ครอบคลุมระบบการส่งข้อความและจำนวนมากของคุณสมบัติอื่น ๆ ให้ความเก่งกาจของ PHP สคริปต์นี้ มีหลายแม่แบบที่รวมอยู่ในซอฟต์แวร์ที่มีและยังพูดได้หลายภาษา
การประมูลโรงงานเป็นกรอบอีคอมเมิร์ซทั้งที่ยังมีการจัดการเนื้อหาและการจัดการผู้ใช้อย่างกว้างขวาง
ราคา: $ 422 (auction factory แบบสแตนด์อโลนการติดตั้ง + การติดตั้งและข้อมูลตัวอย่าง)
PHP Auction Scripts

0 comments: