ตรวจสอบย้อนกลับของเว็บไซต์ของคุณได้ฟรีกับเว็บไซต์ Majestic เอ็กซ์พลอเรอร์

9:37 AM 0 Comments

ลิงก์ย้อนกลับการตรวจสอบเครื่องมือเป็นทรัพยากรที่สำคัญสำหรับเว็บมาสเตอร์เจ้าของเว็บไซต์และบล็อกเกอร์ในขณะที่การตรวจสอบย้อนกลับอย่างมีนัยสำคัญจากจุด SEO ของดูเว็บมาสเตอร์สามารถใช้เครื่องมือนี้ในการตรวจสอบเว็บไซต์ของตัวเอง 'ลิงก์ย้อนกลับหรือสำหรับเรื่องที่แม้คู่แข่งลิงก์ย้อนกลับ ด้วยข้อมูลย้อนกลับในมือของคุณคุณยังสามารถทำงานเพื่อสร้างลิงก์ย้อนกลับของเว็บไซต์ของคุณเพื่อปรับปรุงเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับของ
แม้ว่าจะมีค่อนข้างน้อย ลิงก์ย้อนกลับการตรวจสอบเครื่องมือ ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขามาเป็นเครื่องมือในการชำระเงินและถ้าคุณได้รับลิงก์ย้อนกลับฟรีการตรวจสอบเครื่องมือที่พวกเขาไม่ได้ช่วยให้คุณมีชุดที่ครอบคลุมของข้อมูลย้อนกลับ
ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการคือลิงก์ย้อนกลับที่มีประสิทธิภาพการตรวจสอบเครื่องมือที่มีฐานข้อมูลเชื่อมโยงหน่วยสืบราชการลับที่มีขนาดใหญ่และให้ข้อมูลเกี่ยวกับลิงก์ย้อนกลับสดใส Majestic สำรวจจากเว็บไซต์ Majestic SEO เกณฑ์เหล่านี้และมีการจัดอันดับในหมู่ด้านบนลิงก์ย้อนกลับมากที่สุดในการตรวจสอบเครื่องมือ Majestic Site Explorer เป็นไกลโดยครอบคลุมมากที่สุดและเร็วที่สุดในการตรวจสอบย้อนกลับเครื่องมือ
หลายพันคนขึ้นอยู่กับ เว็บไซต์ Majestic Explorer ที่ จะได้รับการเชื่อมโยงแหล่งข้อมูลของพวกเขาสำหรับเว็บไซต์ของพวกเขาหรือแม้กระทั่งสำหรับเว็บไซต์ของคู่แข่ง มันมีดัชนีขนาดใหญ่และปรับปรุงใหม่ซึ่งรวมถึงดัชนีสดเช่นเดียวกับดัชนีประวัติศาสตร์ มันหุ่นยนต์เว็บที่ทันสมัย​​ช่วยให้คุณได้รับลิงก์ย้อนกลับนับและตรวจสอบจำนวนลิงก์ย้อนกลับสำหรับ URL ที่กำหนดโดเมนย่อยหรือโดเมน
นอกจากนี้เว็บไซต์ Majestic Explorer เป็นตอนนี้ใช้ได้ฟรีสำหรับโดเมนการตรวจสอบและเช่นเดียวกับการให้บริการค่อนข้างแผนการสมัครไม่กี่เช่นกัน ดังนั้นคุณมีตัวเลือกเป็นผู้ใช้ฟรีและเช่นเดียวกับการใช้จ่ายเงิน
เว็บไซต์ Majestic Explorer เป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้ง ลงทะเบียนและได้รับบัญชีฟรีของคุณ จากนั้นเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณเพื่อตรวจสอบโดเมน นั่นแหล่ะ คุณจะได้รับรายงานรายละเอียดเกี่ยวกับลิงก์ย้อนกลับ เว็บไซต์ Majestic Explorer ที่มีรายงานมาตรฐานเช่นเดียวกับรายงานขั้นสูง ข้อมูลที่เชื่อมโยงกลับเป็นมากยิ่งขึ้นกว่ามากที่สุดของคนอื่น ๆ เครื่องมือลิงก์ย้อนกลับ (ตัวอย่าง: Google Webmaster Tools)
เว็บไซต์ Majestic Explorer ที่มีค่าของแต่ละการเชื่อมโยงกลับ การเชื่อมโยงแต่ละครั้งจะถูกทำเครื่องหมายว่าไม่ปฏิบัติตามหรือไม่ปฏิบัติตาม นอกจากนี้ยังมีวันที่การรวบรวมข้อมูลการเปลี่ยนเส้นทาง, สมอข้อความเชื่อมโยงใหม่และแม้กระทั่งการไหลของข้อมูลตัวชี้วัดสำหรับแต่ละหลังการเชื่อมโยง ดีถ้าข้อมูลนี้ไม่เพียงพอที่คุณสามารถคลิกที่แท็บที่จะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในเชิงลึก นอกจากนี้เว็บไซต์ Majestic Explorer เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และมีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย
เว็บไซต์ Majestic เอ็กซ์พลอเรอร์
ใช้ Majestic สำรวจเว็บไซต์ที่คุณได้รับลิงก์ย้อนกลับระดับบนสุดข้อมูลเพื่อที่จะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะเข้าใจการแต่งหน้าของการเชื่อมโยงสำหรับเว็บไซต์ใด ๆ คุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับโดเมนที่มีอิทธิพลต่อบนเว็บไซต์ คุณจะได้รับข้อมูลในรูปแบบรายงานที่เข้าใจได้ง่าย จะให้ข้อมูลกลับมาเชื่อมโยงเช่นประวัติศาสตร์หลังการเชื่อมโยงข้อมูลโดเมนย่อยโดเมนหมายลิงก์ย้อนกลับด้านบนและอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยการไปถึงลิงก์ย้อนกลับและโดเมนหมายก็จะแสดงข้อมูลเช่นตามที่อยู่ IP, คลาส C เครือข่ายย่อย, Nofollow เป็นลิงก์ URL ที่จัดทำดัชนี, รูปภาพ, กรอบเปลี่ยนเส้นทางและการเชื่อมโยงที่ถูกลบ
คุณจะได้รับการนับจำนวนของลิงก์ย้อนกลับภายนอกโดยรวมและเช่นเดียวกับการนับของโดเมนหมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือประวัติการลิงก์ย้อนกลับ พื้นที่ลิงก์ย้อนกลับด้านบนมันจะแสดงรายละเอียดเช่น URL แหล่งที่มาของ URL เป้าหมาย Anchor ข้อความและวันรวบรวมข้อมูลล่าสุด ในขณะที่มันเป็นพื้นที่ยอดนิยมหน้าแสดงข้อมูลเช่นชื่อ, URL, อันดับ AC, ลิงก์ย้อนกลับภายนอกหมายโดเมนและวันที่
สำรวจความงามของสถ​​านที่ก็คือว่ามันให้ความมั่งคั่งที่ครอบงำของข้อมูลกลับเชื่อมโยงและการที่สามารถเข้าใจได้ง่ายโดยคุณ ข้อมูลช่วยในการวิเคราะห์การเชื่อมโยงกลับซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของคุณคุณสามารถใช้มันอย่างสม่ำเสมอ (เป็นรายเดือนหรือรายไตรมาส) ที่จะดำเนินการวิเคราะห์ย้อนกลับของคู่แข่งคุณจะได้รับ keyword ที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายและใช้ในการสร้างลิงก์ย้อนกลับ ข้อมูลเกี่ยวกับหมายโดเมนที่ยังเป็นประโยชน์ที่คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้ในการสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพสำหรับเว็บไซต์ของตัวเอง
เว็บไซต์ Majestic เอ็กซ์พลอเรอร์
คุณสามารถระบุหน้าด้านบนที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณเช่นเดียวกับที่ระบุหน้าด้านบนของเว็บไซต์ของคุณและยังคงสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพสำหรับพวกเขา และที่ไม่ทั้งหมดที่คุณได้รับจะมีหน้าเว็บที่เป็นปัจจุบันที่มีความสำคัญในระดับต่ำและเพื่อให้คุณสามารถทำงานกับเนื้อหาในการสร้างลิงก์ย้อนกลับขึ้นสำหรับหน้าเว็บดังกล่าว
ในทั้งเว็บไซต์ Majestic Explorer เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีประโยชน์มากเครื่องมือการตรวจสอบย้อนกลับที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณ สร้างการเชื่อมโยง ความพยายาม มันเป็นเรื่องง่ายมากและง่ายต่อการใช้เครื่องมือ แม้จะเป็นความจริงเริ่มต้นที่จะหาเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ปริมาณของข้อมูลที่ให้ไว้เป็นอย่างดีจริงๆระบบการรายงานเป็นอย่างดี เว็บไซต์ Majestic Explorer ที่มีสองชุดของรายงานเช่นรายงานมาตรฐานและรายงานขั้นสูง รายงานมาตรฐานรวมถึงข้อมูลดังกล่าวเป็นภาพรวมลิงก์ย้อนกลับข้อมูลเป็นสมอข้อมูลตัวอักษรในขณะที่รายงานขั้นสูงให้ข้อมูลที่เป็นไปได้ทุกที่ที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับโดเมน
ดังนั้นถ้าคุณมีความสนใจในการใส่เกียร์ขึ้นเชื่อมโยงความพยายามสร้างเว็บไซต์ของคุณแล้วมาเจสติก Explorer เป็นเครื่องมือที่ต้องระวัง มันรวดเร็วใช้งานง่ายและใช้งานง่ายและมีตัวเลือกการกำหนดราคาที่แตกต่างกันดังนั้นจึงมีตัวเลือกสำหรับทุกคน นอกจากนี้ถ้าคุณเป็นมือใหม่ก็รุ่นฟรีอาจจะน่าสนใจมากกับคุณ กับทั้งคุณสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ฟรีกับเว็บไซต์ Majestic เอ็กซ์พลอเรอร์

0 comments: