ไม่อยากทำบล็อก (I Hate Blogging )

8:40 PM 0 Comments

หลังจากที่ได้เห็นจำนวนมากของบล็อกที่ประสบความสำเร็จผมยังคิดที่จะเริ่มต้นบล็อก ผมคิดว่าบล็อกของฉันจะทำให้ฉันได้รับความนิยม และจะทำให้ฉันได้รับเป็นจำนวนมาก หลังจากที่มากของการวิจัยที่ผมเริ่มบล็อกใหม่ ผมได้เรียนรู้ว่าไม่ให้ความสำคัญกับรายได้ในการเริ่มต้นและเขียนอย่างสม่ำเสมอด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพ นี้จะช่วยให้ผมที่จะสร้างผู้อ่านบล็อกของฉัน
หลังจากที่เริ่มต้นบล็อกของฉันฉันเริ่มเขียนอย่างสม่ำเสมอ แต่หลังจากไม่กี่วันผมพบว่าผมสั้นของหัวข้อและการเขียนก็ไม่ได้ประสบการณ์ pleaser ที่ดีสำหรับฉัน ฉันไม่พบว่ามันน่าสนใจที่จะเขียนอย่างสม่ำเสมอ มันเป็นที่น่าเบื่อมากในการเขียน
ผมไม่ได้เป็นนักเขียนและผมยังไม่ได้ศึกษาอย่างเป็นทางการใด ๆ ในการเขียน ผมไม่ทราบวิธีการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพที่ดีและแม้ผมไม่สามารถที่จะเข้าใจในเรื่องที่ผมควรจะเขียนเพราะการที่ฉันเกลียดบล็อก
แล้วที่น่าเศร้าที่จะเขียนในความเป็นจริงนี้คือการตัดสินใจของฉันและฉันต้องรักการเขียนบล็อกของฉัน แต่คำถามคือวิธีการ
นี้จะเป็นปัญหาของหลายบล็อก บล็อกหลายคนตายในไม่ช้าหลังจากที่มีการเปิดตัว ทำไมบล็อกของผู้เขียนตาย i_love_blogging-เมื่อมีบางคนโพสต์ที่ดี มีจำนวนมากของคำถามอยู่ในปัญหานี้เช่นวิธีการเขียนเป็นประจำวิธีที่จะรักบล็อก, วิธีการเขียนโพสต์บล็อกที่ดีวิธีการที่จะได้รับความคิดสำหรับโพสต์ต่อไปของฉันและคำถามอื่น ๆ อีกมากมาย
มีบล็อกใหม่หลายคนที่มีแรงบันดาลใจและการอ่านบล็อกอื่น ๆ เช่น Problogger, Copyblogger, DailyBlogTips ฯลฯ และต้องบอกว่าพวกเขาเป็นบล็อกที่ดีที่สุดและบล็อคทุกคนต้องเรียนรู้จากพวกเขา แม้หลังจากที่อ่านโพสต์สร้างแรงบันดาลใจในบล็อกที่เขียนบล็อกจะไม่สามารถที่จะรักบล็อก ทำไมนี้เกิดขึ้น?
เหตุผลที่ทำไมบางคนเขียนบล็อกใหม่ให้ขึ้น 

1. พวกเขาไม่ได้สร้างแผนระยะยาวก่อนที่จะเริ่มมีบล็อก
2. พวกเขาสร้างบล็อกในช่องที่พวกเขามีความรู้ไม่มาก
3 พวกเขาอ่านบางส่วนบล็อกที่ดี แต่ไม่อ่านบล็อกอื่น ๆ ของมีเฉพาะบล็อกของตัวเอง
4. พวกเขาไม่ได้มีเวลามากที่จะเขียนและพวกเขาต้องการที่จะเสร็จสิ้นมีการเขียนงานได้อย่างรวดเร็ว
5. พวกเขาไม่ได้สร้างรายการสำหรับโพสต์ในอนาคต
เหล่านี้เป็นตัวอย่างบางรายการนี​​้จะยาว
วิธีการเอาชนะปัญหานี้หรือไม่ 

1. สร้างบล็อกในช่องที่คุณมีความรู้ที่ดีและคุณสามารถเขียนในหัวข้อเป็นเวลานานว่า เลือกหัวข้อที่คุณหลงใหล
2. มันไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะมีเพียงหนึ่งช่องสำหรับบล็อก ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถเขียนในบางช่องอื่น ๆ แล้วก็เขียนหัวข้อเหล่านี้ในบล็อกเดียวกัน
3. อ่านบล็อกอื่น ๆ ในช่องเดียวกันที่คุณเขียนนี้จะทำให้คุณมีความคิดที่จะโพสต์ใหม่ของคุณ
4. เขียน, การเขียนและการเขียนนี้จะเริ่มต้นสร้างความรักที่คุณเขียน ให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะเขียนถึงคุณจะพบว่าคุณรักการเขียน
5. อ่านอ่านและอ่านนี้จะเติมใจของคุณด้วยความคิด เมื่อคุณอ่านคุณจะได้รับความคิดสำหรับโพสต์นี้อีกครั้งในอนาคตจะช่วยให้คุณรักการเขียน
6. อย่าคิดว่าคุณต้องเขียนทุกวันถ้าคุณสามารถเขียนบทความที่ดีไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนั้นก็ทำอย่างนั้น มีหลายบล็อกยอดนิยมที่เพิ่งเขียน 3-4 โพสต์ต่อสัปดาห์และโพสต์ที่นำมากของผู้เข้าชมต่อวันสำหรับพวกเขา
7. ตั้งบางเป้าหมายขนาดเล็กสำหรับบล็อกของคุณและพยายามที่จะเก็บเป้าหมายเหล่านั้น เมื่อคุณจะเก็บเป้าหมายจะเพิ่มความมั่นใจของคุณบางส่วนนี้จะทำให้คุณรักงานของคุณ

0 comments: