หยุดก่อนที่จะเริ่มต้นบล็อกของคุณ

8:42 PM 0 Comments

เตรียมความพร้อมที่จะเริ่มต้นบล็อกของคุณเอง? ดีที่คุณมีในทางที่ดี แต่รอหญ้าแห้งบางครั้งก่อนที่จะเริ่มบล็อกของคุณเอง
ทำไมฉันกำลังพูดว่าคุณต้องรอเวลาและเวลาเท่าใด? หากคุณกำลังเริ่มต้นบล็อกแรกของคุณคุณต้องเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างก่อนที่จะเริ่มบล็อกของคุณเอง ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ใช้เวลาไม่เกินเวลามากเกินไปในหนึ่งสัปดาห์ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ทำไมฉันจึงควรชะลอการเปิดตัวบล็อกของฉัน ใช่นี้จะเป็นคำถามต่อไปของคุณผมไม่ได้เป็น Blogger ผู้เชี่ยวชาญที่จะบอกคุณสิ่งที่ฉันจะขอแนะนำให้คุณในโพสต์นี้ แต่นี้จะช่วยคุณได้มากในการพัฒนาบล็อกที่ประสบความสำเร็จของคุณ นี่คือทั้งหมดที่ฉันได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของผมและหลายคนเขียนบล็อกใหม่อื่น ๆ ทำในขอทาน
มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับการสร้างบล็อกของคุณเองนี้เป็นเกี่ยวกับการสร้าง บล็อกที่ประสบความสำเร็จ . ที่ไม่ต้องการให้มีการบล็อกที่ประสบความสำเร็จ? ความหมายของความสำเร็จที่สามารถแตกต่างกันกับทุกคน บางคนรู้สึกว่าเป็นความสำเร็จของบล็อกโดยได้เงินจำนวนมากสำหรับจำนวนมากของผู้เข้าชมอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จอื่น ๆ บางรู้สึกเพิ่มขึ้นในค่าแบรนด์มีความสำเร็จ สิ่งที่เคยมีความหมายของความสำเร็จคือการที่คุณ แต่ท้ายที่สุดคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ
สิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อจะประสบความสำเร็จ? คำตอบคือการศึกษาของ การสร้างบล็อกที่เหมาะสม . มีจำนวนมากของการแข่งขันบนอินเทอร์เน็ตว่าทำไมผู้เข้าชมควรจะมาในบล็อกของคุณเป็นสิ่งที่พวกเขาจะได้รับในบล็อกของคุณสิ่งที่ไม่ซ้ำกันอยู่ในบล็อกของคุณ ไม่บล็อกของคุณให้พวกเขามีค่าบางส่วนหรือนี้ยังเป็นแมวสำเนาบล็อกสิ่งเก่าเดียวกันและเต็มไปด้วยความอึ
คุณรู้ว่าสิ่งที่ต้องสร้างบล็อกที่ดี? คุณมีการออกแบบบล็อกของคุณอย่างถูกต้องจะเข้าชมเช่นการออกแบบบล็อกของคุณ มีคุณใช้เวิร์ดเพรสปลั๊กอินทั้งหมดที่ดีหรือไม่? เป็นบทความของคุณจะถูกเขียนอย่างถูกต้องและจะมีมูลค่าการอ่าน? คุณรู้หรือไม่สิ่งที่ผู้เข้าชมของคุณต้องการ? คุณรู้ วิธีการเขียนที่เหมาะสม ? สิ่งที่จับผู้เข้าชม?คุณกำลังนำเสนอการสมัครสมาชิกฟีด? คุณแสดงโพสต์บล็อกของคุณในลักษณะที่ถูกต้องและมีการเชื่อมโยงพวกเขาถูกต้องหรือไม่
เหล่านี้คือบางส่วนของคำถามที่คุณต้องถามตัวเอง ถ้าคุณรู้คำตอบทั้งหมดแล้วดีข้ามโพสต์นี้และไปที่การสร้างบล็อกของคุณ แต่ถ้าไม่ได้แล้วอยู่ที่นี่และอ่านสิ่งที่และวิธีการที่คุณต้องเรียนรู้สิ่งเหล่านั้น
คำแนะนำแรกและคนเดียวของฉันจะเป็นที่จะเรียนรู้ คุณสามารถเรียนรู้วิธีการที่ดีที่จะสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จเพียงแค่อ่านบางบล็อกที่ดี มีจำนวนมากของบล็อกที่ดีที่จะบอกคุณวิธีการสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จมีคำแนะนำที่จะทำให้คุณคิดใหม่ก่อนที่จะสร้างบล็อกของคุณและนี้จะเป็นที่ดีสำหรับคุณ ฉันกำลังแนะนำให้คุณบางบล็อกที่ดีที่ผมอ่านเป็นประจำมีเจ้าของบล็อกมีจำนวนมากประสบการณ์
บล็อกคุณต้องอ่าน:
1. Problogger 
2. CopyBlogger
3. Zen Habits
4. Search Engine Land 
5. SitePoint
6. Chrisg 
7. Daily Blog Tips
8. Zac Johnson 
9. Seth Godin

อื่น ๆ แล้วว่าคุณมีการศึกษาบล็อกอื่น ๆ ในซอกของคุณ นี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเฉพาะที่และสิ่งที่เขียนแล้ว หาที่บล็อกอยู่ที่ด้านบนในช่องที่และทำไม นี้จะช่วยให้คุณมากที่สุด คุณสามารถค้นหา 100 บล็อกเป็นที่นิยมมากที่สุด และบล็อกด้านบนใน ช่องเฉพาะ ที่ Technorati
หลังจาก studding ข้อเสนอแนะของคุณจะได้ในทางที่ถูกต้องในการสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จ 

0 comments: