สิ่งที่ต้องจำไว้ก่อนที่จะเริ่มบล็อกใหม่

8:39 PM 0 Comments

มีหลายคนที่ต้องการเริ่มต้นตัวเองมี บล็อก . ใครบางคนต้องการที่จะสร้างบล็อกเพื่อส่งเสริมธุรกิจของพวกเขาคนที่จะได้รับจากบล็อกมี อาจมีเหตุผลที่แตกต่างของการเริ่มต้นบล็อกใหม่ แต่ทุกคนต้องการที่จะทำให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จ
เพื่อให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จคุณต้องการมากของผู้เข้าชมบล็อกของคุณโดยผู้เข้าชมบล็อกของคุณเป็นของใช้ไม่ได้ ที่จะนำผู้เข้าชมและสร้างบล็อกที่ดีที่คุณต้องทำมากของสิ่งที่ดีที่จะทำให้บล็อกของคุณประสบความสำเร็จ
มีหลายจุดที่คุณต้องทำตามที่จะสร้างเป็น บล็อกที่ประสบความสำเร็จ . นี่คือบางส่วนของจุดที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเริ่มบล็อกใหม่
1 บล็อกโฮสต์ - นี่คือคำถามที่หลายคนถามบล็อค พวกเขาควรจะเริ่มต้นบล็อกในโดเมนของตัวเองมีหรือใช้บริการฟรีเช่น Blogger.com? ความคิดของฉันจะเป็นอย่างไรถ้าคุณจริงจังกับบล็อกนั้นเสมอไปมีชื่อโดเมนของคุณเอง หากคุณเริ่มต้นบล็อกของคุณในบริการฟรีและหลังจากที่บางครั้งคุณสลับไปยังโดเมนของคุณเองแล้วคุณจะสูญเสียจำนวนมากของผู้เข้าชมเป็นผู้เข้าชมจำนวนมากมาจากเครื่องมือค้นหา ผู้เข้าชมจะจดจำคุณในโดเมนที่ไม่ได้อยู่ในใหม่ โดเมนตนเองสร้างตัวตนของคุณเองและการสร้างแบรนด์ คุณสามารถส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณให้กับทุกคนที่จะแสดงให้เห็นถึงตัวตนของคุณเอง
หลายคนเขียนบล็อกใหม่ค้นหาฟรีแม่แบบสำหรับบล็อกมี บางครั้งพวกเขาพบว่าการออกแบบบล็อกที่ดีมาก แต่บางครั้งพวกเขาไม่และพวกเขาเลือกที่การออกแบบสิ่งที่พวกเขาชอบ กระป๋องหลายคนให้เหตุผลว่ามันไม่ได้สำคัญว่าบล็อกของคุณดูมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีเนื้อหาที่มีคุณภาพ ใช่ครับผมยังเห็นเนื้อหาที่ดีทำให้บล็อกที่ดี แต่นี่คือความคิดของฉันอีก มีหลายประเภทของผู้เข้าชมที่ที่ดินไปยังบล็อกของพวกเขามีความสนใจในเนื้อหาที่มีบางส่วนของพวกเขามาเพียงการค้นหาและออกจากเว็บไซต์ของคุณทันทีที่พวกเขาพบว่าการแก้ปัญหาของพวกเขาและมีหลายคนที่เพิ่งจะออกจากเว็บไซต์ของคุณเพราะพวกเขาไม่ได้ ค้นหาเว็บไซต์ของคุณน่าสนใจ
คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากในการออกแบบบล็อกของคุณ แต่คุณต้องค้นหาสำหรับการออกแบบที่ดูดีหรือคุณสามารถมองหารูปแบบสำเร็จรูปที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายมาก
ปลั๊กอิน - ส่วนใหญ่บล็อคเลือก WordPress เป็นบล็อกแพลตฟอร์มที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากบล็อก WordPress คุณต้องการบางปลั๊กอินที่ดีซึ่งสามารถเพิ่มผลผลิตบล็อกของคุณผู้เข้าชมมีปฏิสัมพันธ์การจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาและจำนวนมากของผลประโยชน์อื่น ๆ คุณสามารถหาบางปลั๊กอินที่ดีจากฉันอีกcodefear.com บล็อก .
เนื้อหาที่ดี - มากในขณะที่คุณอาจจะเคยได้ยินของเนื้อหาเวลาเป็นดีๆ มันจะเป็นจริงเสมอว่าเนื้อหาเป็นที่สุดยอด ทำไมคนจะมาในบล็อกของคุณ? เพื่อหาข้อมูลที่น่าสนใจและมีประโยชน์ ถ้าฉันนำเสนอคุณดีวีดีเพลงที่เต็มไปด้วยเพลงอึบางอย่างที่คุณไม่เคยต้องการที่จะฟัง คุณจะทำอะไรกับดีวีดีที่; คุณอาจวางไว้ในมุมหรือคุณต้องการที่จะทำลายดีวีดีที่ เดียวกันกับเนื้อหาที่ไม่ดีเนื้อหาของคุณจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้อื่นไม่มี ค้นหาสิ่งที่ผู้คนต้องการที่จะอ่านและสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพจากที่นั่นที่น่าสนใจ
บล็อกโปรโมชั่น - ตอนนี้คุณมีตัวเองเป็นเจ้าภาพบล็อก, บล็อกการออกแบบที่ดีปลั๊กอินที่ถูกต้องและเนื้อหาที่ดีมากคือการใช้งานโดยไม่ได้เข้าชม ความนิยมของบล็อกเป็น majored โดยจำนวนผู้เข้าชมเข้ามาในเว็บไซต์ว่า นำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นงานที่ยาก แต่มีมากมายของวิธีที่คุณสามารถนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ส่งเว็บไซต์ของคุณทุกเครื่องมือค้นหาสำคัญคุณจะได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมจากเครื่องมือค้นหา ส่งโพสต์บล็อกของคุณไปยังด้านบนเว็บไซต์ bookmaking สังคม ให้ความคิดเห็นในบล็อกอื่น ๆ ที่สร้างโปรไฟล์ของคุณบนเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมและทำให้เพื่อน มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

0 comments: