สิ่งที่ Google คาดหวังจากเว็บไซต์ของคุณ

10:47 PM 0 Comments

เป็นเว็บไซต์ทุกเจ้าของต้องการที่จะเห็นเว็บไซต์ของพวกเขาที่ด้านบนของผลการค้นหา แต่อย่างที่คุณอาจจะรู้ว่าเครื่องมือค้นหาเช่น Google มีจำนวนมากของขั้นตอนวิธีการค้นหาที่ตัดสินใจว่าเว็บไซต์ของคุณจะถูกจัดอันดับในผลการค้นหา
กูไม่บอกมากเกี่ยวกับขั้นตอนวิธีการของพวกเขา แต่เพียงให้คำแนะนำบางสิ่งที่คุณควรทำและสิ่งที่คุณไม่ควรตามคำแนะนำที่คุณสามารถเรียนรู้วิธีการที่คุณควรจัดการเว็บไซต์ของคุณจะได้รับการ จัดอันดับที่ดีในเครื่องมือค้นหา .
ความคาดหวังของ Google จากเว็บไซต์ของคุณจะไม่แตกต่างกันแล้วผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ สิ่งที่คาดหวังของผู้เข้าชมจากเว็บไซต์ของคุณ พวกเขาคาดหวังเนื้อหาที่มีคุณภาพข้อมูลที่เป็นประโยชน์และง่ายต่อการใช้งานเว็บไซต์ของเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและรูปแบบดี (ถ่วงน้อยกว่า) ดังนั้นคุณควรดูแลสิ่งเหล่านี้ขณะที่การสร้างเว็บไซต์ของคุณ

เนื้อหาที่มีคุณภาพ

เป็นผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณรัก เนื้อหาที่มีคุณภาพ ของ Google ยังช่วยให้การตั้งค่าไปยังเว็บไซต์ของผู้เขียนเนื้อหาที่ดี Google อาจจัดอันดับที่ดีกว่าในผลการค้นหาเพราะเนื้อหาที่มีคุณภาพของพวกเขา

SEO สำหรับเว็บไซต์ของคุณ

Google เองขอแนะนำเว็บมาสเตอร์ที่จะทำบางเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาสำหรับเว็บไซต์ของคุณ นี้จะช่วยให้ Google เข้าใจเว็บไซต์ของคุณและคุณสามารถจัดอันดับที่ดีกว่าในผลการค้นหา

SEO ข้อผิดพลาด

ส่วนใหญ่เวลาที่เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับความผิดพลาดของการทำ SEO ที่เราสามารถทำได้ รู้ว่าสิ่งที่สิ่งที่ถูกต้องที่เราควรทำสำหรับ SEO สามารถช่วยให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดจากกำบัง SEO ของเรา อย่าเพิ่งคิดว่าเกี่ยวกับการค้นหาโฟกัสเครื่องยนต์กับค่าเข้าชมของคุณ บางครั้งเราทำผิดพลาดการสร้างเว็บไซต์ของเราเพราะเราไม่เข้าใจ SEO ดี การปรับปรุงประเภทของความผิดพลาดนี้จะช่วยให้ผล SEO ที่ดีขึ้น

ความเร็วเว็บไซต์ไม่ก็ตาม

คุณ ความเร็วเว็บไซต์ ยังมีบทบาทสำคัญในการจัดอันดับการค้นหา หากเว็บไซต์ของคุณทำงานได้อย่างรวดเร็วผู้เข้าชมของคุณจะรักเว็บไซต์ของคุณและ Google เกินไป มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คุณสามารถเพิ่มความเร็วในเว็บไซต์ของคุณ ล็อตของการช้อปปิ้งที่นิยมและเว็บไซต์อื่น ๆ ได้พบว่าหลังจากที่การปรับปรุงความเร็วในเว็บไซต์ของพวกเขาที่พวกเขาจะได้รับการแปลงที่ดีขึ้น Google อาจให้การตั้งค่าเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาเพราะความเร็วของเว็บไซต์ของคุณ จึงพยายามที่จะปรับปรุงเวลาในการโหลดเว็บไซต์ของคุณ

อย่าทำ SEO หมวกดำ

Google หรือเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ เกลียดเทคนิค SEO หมวกสีดำ ถ้าคุณสร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพต่ำมากหรือไม่แสดงเนื้อหาที่เหมาะสมในการค้นหาเครื่องมือหรือเทคนิคอื่น ๆ หมวกสีดำในการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาของ Google เชื่อฉันสามารถจับคุณทุกที่ทุกเวลา Google จะประจำการปรับปรุงคุณภาพการค้นหาและแนะนำขั้นตอนวิธีการใหม่ ๆ เช่น การปรับปรุงแพนด้าและเพนกวิน ที่จะหยุดสแปมเว็บและหมวกสีดำ SEO

0 comments: