ตรวจสอบความเร็วเว็บไซต์ของคุณด้วย Pingdom

12:40 AM 0 Comments

มีจุดจิ๋วบางอย่างที่คุณจะต้องดูแลถ้าคุณต้องการการตอบสนองที่ดีสำหรับเว็บไซต์ของคุณจากผู้ชมออนไลน์ส่วนหนึ่งที่จิ๋ว แต่สิ่งที่สำคัญดังกล่าวเป็นผลการดำเนินงานของเว็บไซต์ของคุณ หน้าเว็บของเว็บไซต์ของคุณควรโหลดขึ้นทันที Pingdom ได้ออกแบบเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถทดสอบเวลาในการโหลดหน้าเว็บของคุณและนำเสนอคุณด้วยการวิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อให้คุณสามารถหาพื้นที่ที่ต้องปรับปรุง
จำนวนมากขึ้นอยู่กับเวลาในการโหลดหน้าเว็บของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญจากจุดของผู้ใช้เห็นว่าเวลาในการโหลดของหน้าเว็บที่ได้รับการร้องขอควรจะเป็นอย่างน้อย มันเป็นขั้นตอนแรกที่ผู้เข้าชมใช้เวลาเมื่อเขาหรือเธอขอหน้าเว็บของคุณ มันไม่สำคัญว่าวิธีการที่ดีในเว็บไซต์ของคุณได้รับการออกแบบและเท่าใดก็จะเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าชม สิ่งแรกและสำคัญที่สุดก็คือว่ามันควรจะโหลดได้ทันที
ผู้เข้าชม อาจลดลงเว็บไซต์ของคุณเพียงเพื่อเหตุผลที่ว่าจะใช้เวลานานในการโหลดหน้าเว็บ แม้จาก การเพิ่มประสิทธิภาพ SEO จุดของเครื่องยนต์ดูค้นหาเช่น Google มีอัลกอริทึม ในการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ของคุณและตามกำหนดอันดับของหน้าเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นจำนวนมากขึ้นอยู่กับเวลาในการโหลดของเว็บไซต์ของคุณ หากเว็บไซต์ของคุณมีการใช้เวลาในการโหลดแล้วจะมั่นใจได้ว่ามีคอขวดบางและคุณมีมาตรการแก้ไขเร็ว ๆ นี้
ด้วย Pingdom คุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสามารถทดสอบประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของคุณและได้รับรายงานการวิเคราะห์รายละเอียดเพื่อให้คุณสามารถใช้ขั้นตอนการแก้ไขที่จำเป็น Pingdom เป็นผู้ให้บริการตรวจสอบเว็บไซต์ที่คุณสามารถตรวจสอบความเร็วในเว็บไซต์ของคุณ มีอินเตอร์เฟซวางดีออกไปกับส่วนต่างๆที่ช่วยในการทำความเข้าใจได้ง่ายข้อมูลการทดสอบความเร็วในการโหลด คุณเพียงแค่ต้องพิมพ์ใน URL และคลิกที่ "ตอนนี้ทดสอบ" ปุ่ม ภาพรวมคร่าวๆของการทดสอบโหลดจะถูกนำเสนอในรูปแบบกล่องที่มีรายละเอียดเช่นเกรดประสิทธิภาพการทำงานเวลาในการโหลดขอเรียกรวมและขนาดหน้า
Check Your Website Speed with Pingdom
แล้วคุณยังสามารถทำตั้งค่าบางอย่างก่อนที่คุณจะ ดำเนินการทดสอบ . เหล่านี้รวมถึงการตั้งค่าเช่นว่าคุณต้องการผลที่จะถูกบันทึกไว้และทำให้ประชาชนและต่อไปคือสถานที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ทดสอบ ทั้งหมดผลการทดสอบจะถูกนำเสนอในรายละเอียดในรูปแบบของมุมมองส่วนต่างๆ ในมุมมองของน้ำตกที่คุณได้รับที่จะรู้ว่าเวลาแต่ละคำขอแต่ละบนหน้าเว็บได้ที่ มุมมองการวิเคราะห์หน้านำเสนอภาพรวมของการร้องขอทั้งหมดที่ได้รับการทำอย่างสมบูรณ์เรียกหน้าเว็บ แล้วคุณยังมีมุมมองที่ผลการดำเนินงานชั้นประถมศึกษาปีที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่บนเว็บไซต์ของคุณที่จะต้องปรับปรุงโดยมีรายละเอียดของสิ่งที่ขั้นตอนที่คุณสามารถใช้เพื่อปรับปรุงเวลาในการโหลดหน้าเว็บของคุณ
ดังนั้นเห็นคุณสมบัติอันยิ่งใหญ่และการใช้งานของ Pingdom คุณสามารถใช้เพื่อตรวจสอบความเร็วของเว็บไซต์ของคุณ Pingdom เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่น่ากลัวที่จะให้คุณกับรายงานการวิเคราะห์รายละเอียดและยังมีมาตรการแก้ไขที่คุณสามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ของคุณ

0 comments: