บล็อกที่ Build Authority and Earn Later

11:26 PM 0 Comments

วัตถุประสงค์ของการเขียนบล็อกสามารถแตกต่างกันสำหรับคนสู่คน
มากที่สุดของบล็อกเวลาที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อหารายได้พิเศษหรือส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการ
บล็อกเพื่อเพิ่มขีดความสามารถไม่ได้เกี่ยวกับการทำเงินอย่างรวดเร็วจากบล็อกของคุณ
คุณอาจพบว่าหลาย บล็อกที่สร้างรายได้จากบล็อกของพวกเขา ตั้งแต่วันแรกมากและบล็อกของพวกเขาเต็มไปด้วยจำนวนมากโฆษณา AdSense และป้ายโฆษณาหรือบล็อกหลายเพียงมุ่งเน้นAffiliate Marketing และพยายามที่จะขายคุณผลิตภัณฑ์
เหตุผลของการเขียนบล็อกก็คือการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการ คุณสามารถค้นหาบล็อกของผลิตภัณฑ์จำนวนมากหรือผู้ให้บริการ พวกเขาบล็อกเพื่อดึงดูดปริมาณการค้นหาและพยายามให้ผู้อ่านที่จะขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขาซึ่งไม่ได้เป็นแนวคิดที่ไม่ดี คุณจะไม่พบโฆษณา AdSense หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในบล็อกเหล่านี้
ในขณะที่คุณอาจพบบล็อกบางคนที่ไม่ได้อยู่ในการวิ่งของรายได้จากบล็อกของพวกเขา คุณจะไม่พบโฆษณา AdSense หรือแบนเนอร์ใด ๆ ที่พวกเขาไม่ได้พยายามที่จะขายสินค้าในเครือ แต่พวกเขามุ่งเน้นไปที่สร้างความไว้วางใจและอำนาจ (มันไม่ได้บ่งบอกว่าคุณไม่สามารถเพิ่มขีดความสามารถโดยการแสดงโฆษณา.)
แต่บล็อกเพื่อเพิ่มขีดความสามารถไม่ใช่งานระยะสั้นและประโยชน์ของการสร้างเว็บไซต์ของผู้มีอำนาจสามารถที่แตกต่างจากคนสู่คน
Blog to Build Authority and Earn Later

ผู้มีอำนาจบล็อกคืออะไร?

คนต่างมีความเห็นแตกต่างเกี่ยวกับบล็อกของผู้มีอำนาจ ในบล็อกของผู้มีอำนาจของความเห็นหรือบล็อกมีการแสดงความเหนือกว่าในช่องหนึ่ง ผู้มีอำนาจในการเขียนบล็อกเป็นตัวแทนของตัวเองเป็นผู้นำในซอกของพวกเขาและพยายามที่จะสร้างความไว้วางใจในผู้เข้าชม เมื่อพวกเขาแนะนำสิ่งที่ผู้เข้าชมของพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาและทำตามคำแนะนำของพวกเขา
เวลาส่วนใหญ่ของผู้มีอำนาจบล็อก เขียนในช่องเดียวกัน เพราะพวกเขาต้องการที่จะแสดงความเชี่ยวชาญของพวกเขาในช่องเฉพาะ
อะไรคือประโยชน์ของการเพิ่มขีดความสามารถคืออะไร?
อาคารผู้มีอำนาจไม่ได้งานวันหนึ่งมันต้องใช้เวลาและใช้เวลาส่วนใหญ่ก็สามารถใช้เวลาหนึ่งสองหรือมากกว่าปีในการเพิ่มขีดความสามารถ
ใช้บล๊อกหรือเว็บไซต์โดยไม่ต้องได้รับเป็นเวลานานดังกล่าวสามารถมองเป็นตัวเลือกที่ดี แต่นี่ไม่ใช่ความจริงโปรดทราบ: มันไม่สำคัญไม่ได้ที่จะวางโฆษณาบนบล็อกของคุณที่จะเพิ่มขีดความสามารถ แต่เมื่อคุณจะไม่แสดงโฆษณาใด ๆ ที่ผู้คนรู้สึกว่าคุณอยู่ที่นี่เพื่อแบ่งปันความเชี่ยวชาญของคุณไม่ได้สำหรับรายได้
ใช่อำนาจอาคารต้องใช้เวลา แต่เมื่อคุณมีผู้ชมจำนวนมากที่เชื่อว่าคุณและพร้อมที่จะยอมรับคำแนะนำของคุณแล้วคุณสามารถทำเงินได้มากขึ้นในระยะยาว
ผมอยากจะให้คุณตัวอย่างเช่นผมทำตามหลายบล็อกและชื่นชมหลายบล็อกเพราะของความเชี่ยวชาญของพวกเขา
ผมพบว่าบางส่วนของนักเขียนบล็อกมีหลักสูตรหรือผลิตภัณฑ์ (ไม่ได้มาจากบล็อกของพวกเขา) ซึ่งไม่น่าแปลกใจของพวกเขา แต่ส่วนที่น่าแปลกใจก็คือว่าพวกเขามีหลักสูตรหรือผลิตภัณฑ์ของตนในราคาพรีเมี่ยม
หนึ่งในหลักสูตรที่บล็อกการเสนอราคาอยู่ที่ $ 3,000 ในเวลาเดียวกันคุณสามารถค้นหาหลักสูตรที่คล้ายกันจากคนที่รู้จักกันดีสำหรับน้อยกว่า $ 500 ดังนั้นทำไมพวกเขาจะขายหลักสูตรสำหรับ $ 3000?
นี้เป็นเพราะผู้มีอำนาจคุณสามารถเรียกเก็บเบี้ยประกันภัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเพราะคนที่คุณไว้วางใจและมีความพร้อมที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของคุณในราคาที่สูงขึ้น
ไม่ได้มีรายได้ในช่วงเวลาไม่กี่และมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มขีดความสามารถช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้มากกว่าวิธีการแบบดั้งเดิมของการทำเงินกับบล็อกของคุณ
ราคาพรีเมี่ยมครอบคลุมกำบังของพวกเขาทั้งหมดที่พวกเขาได้ทำในอดีตที่ผ่านมาโดยไม่ทำให้เงินใด ๆ หลังจากการเพิ่มขีดความสามารถในการเรียกเก็บเงินมากขึ้นและได้รับจำนวนมากของยอดขายจะคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณได้กระทำในอดีตที่ผ่านมา
เมื่อคุณได้เพิ่มขีดความสามารถของคุณและเมื่อใดก็ตามที่คุณแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถเป็นของคุณหรือ affiliate Products ผู้ติดตามของคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านั้น

วิธีเพิ่มขีดความสามารถ?

ที่ผมกล่าวว่าผู้สร้างไม่ได้เป็นงานที่รวดเร็วและการอุทิศความจำเป็นและความรู้ที่ดีในช่องหนึ่ง
ในการสร้างบล็อกของผู้มีอำนาจที่คุณต้องรู้เฉพาะที่แน่นอนของคุณและความรู้ที่ดีของหัวข้อที่
คุณต้องทำตามแนวโน้มปัจจุบันในช่องที่เพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงตัวเองสำหรับหัวข้อที่
มุ่งเน้นคุณภาพไม่ใช่ปริมาณคนเท่านั้นจะไว้วางใจคุณเมื่อคุณ เขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ ที่สามารถให้บางคุ้มค่าสมกับผู้ชมของคุณ
ไม่ต้องอายในการแสดงตัวเองเพราะเมื่อคุณเพิ่มขีดความสามารถคุณกำลังเป็นตัวแทนของตัวเอง แสดงภาพของคุณในบล็อกของคุณเพิ่มวิดีโอของคุณแสดงภาพของคุณในรูปแบบทางสังคม ฯลฯ โดยวิธีนี้คนจะเริ่มรู้ว่าคุณและจะจำคุณ
สร้างความสัมพันธ์กับนักเขียนบล็อกในช่องของคุณ เขียนบล็อกเหล่านั้นโดยการนี​​้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมของพวกเขานี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถได้อย่างรวดเร็วในช่องของคุณ
สร้างความสัมพันธ์จะช่วยให้ได้รับการยอมรับในด้านหน้าของคนที่เป็นที่นิยมในช่องของคุณและพวกเขาอาจจะแนะนำให้คุณเป็นผู้นำในช่องของคุณ ซึ่งจะช่วยสร้างผู้ชมมากที่ยอมรับคุณเป็นหลักในช่องของคุณ
สร้างรายชื่อผู้รับจดหมายโดยนำเสนอบางสิ่งที่ดีเช่น eBooks, การฝึกอบรมฟรีและอื่น ๆ อย่าพยายามที่จะขายสินค้าหรือบริการของคุณตั้งแต่วันแรกค่อนข้างมากเพียงแค่ส่งพวกเขาอีเมลที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับบางเวลา เมื่อพวกเขาเริ่มเชื่อว่าคุณสามารถบอกพวกเขาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
ไม่มีกฎระเบียบชุดของการเพิ่มขีดความสามารถคือ ใช่กฎเดียวคือการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และไม่ซ้ำกันกับผู้ชมของคุณ การเพิ่มขีดความสามารถก็เหมือนการตลาดผลิตภัณฑ์ของคุณที่คุณแสดงว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นหนึ่งที่ดีที่สุด แต่การเพิ่มขีดความสามารถออนไลน์อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยเมื่อจำนวนมากของผู้เชี่ยวชาญจะมีการนำตัวเองในหน้าอาจเป็นเรื่องยาก
บล็อกที่จะเพิ่มขีดความสามารถเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าการสร้างบล็อกปกติเพราะให้ผลประโยชน์ในระยะยาว

0 comments: