ทำไมต้องเขียนบล็อก Fail ?

11:49 PM 1 Comments

บล็อกเป็นเรื่องธรรมดามากวันนี้และอีกมากมายในชีวิตประจำวันของบล็อกใหม่จะเปิดตัว แต่ส่วนมากของพวกเขาได้รับการปิดในปีแรกของพวกเขา อะไรคือเหตุผลที่ว่าทำไมบล็อกล้มเหลวแม้ในปีแรกของพวกเขาคืออะไร?
คำตอบไม่ได้ง่ายเพราะทุกบล็อกไม่สามารถมีเหตุผลที่แตกต่างรู้เหตุผลที่แน่นอนเป็นเพียงเล็กน้อยยาก แต่มีบางสาเหตุเนื่องจากการที่ผู้เขียนบล็อกล้มเหลวที่จะเรียกใช้บล็อกที่ประสบความสำเร็จ
บล็อกจะทำเพราะเหตุผลสองประการหลักแรกเพราะความหลงใหลในการเขียนและการเรียนการสอนสิ่งที่คุณรู้และที่สองคือการสร้างรายได้ด้วยบล็อก
ถ้ามีคนเริ่มต้นบล็อกเพียงเพราะการเขียนความรักและหลังจากที่บางครั้งพวกเขาจะไม่สามารถที่จะให้เวลากับบล็อกของพวกเขาที่พวกเขาสามารถล้มเหลวในบล็อก
หากบล็อคได้สร้างบล็อกเพียงจะได้รับเงินโดยไม่ต้องวางแผนที่เหมาะสมและไม่ต้องการที่จะให้เวลากับมันสามารถล้มเหลว
บล็อกต้องจำนวนมากจากการอุทิศตนและความอดทนที่จะทำให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จ คุณเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพที่ดี แต่เนื้อหาที่ไม่ถึงกับคนแล้วเนื้อหาที่มีคุณภาพของคุณเป็นของใช้ไม่หรือคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรับผู้เข้าชมบล็อกของคุณ แต่ไม่ได้เขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพที่คุณสามารถล้มเหลว
มีเหตุผลมากมายเช่นทำไมบล็อคหรือบล็อกสามารถล้มเหลว วันนี้ผมกำลังมุ่งเน้นไปที่สาเหตุดังกล่าวเนื่องจากการที่บล็อกหรือ Blogger สามารถล้มเหลว หากคุณมีความสามารถที่จะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วคุณจะได้รับการแก้ปัญหาและการหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับบล็อกของคุณสามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จบล็อก

ไม่ได้เขียนในซอกคอของคุณ

หนึ่งในเหตุผลหลักที่นำไปสู่​​ความล้มเหลวของการเขียนบล็อกคือเมื่อพวกเขาเลือกที่จะไม่เขียนในช่องหลักของพวกเขา
เมื่อดังกล่าวเป็นกรณีที่เนื้อหาที่จะถูกส่งมักจะขาดคุณภาพ และเมื่อผู้เข้าชมไม่ได้รับข้อมูลที่ไม่ซ้ำกันที่พวกเขามักจะชอบที่จะหลีกเลี่ยงการบล็อกของคุณ พวกเขาหยุดอ่านบล็อกของคุณและย้ายไปยังบางบล็อกอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่มีคุณภาพ
นอกจากนี้เมื่อคุณไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ช่องหลักของคุณอย่างช้าๆและมั่นคงความถี่ของการโพสต์ใหม่ของคุณจะเริ่มลดลง คนที่เข้ามาไม่ได้รับข้อมูลใหม่ใด ๆ ในบล็อกของคุณและพวกเขาหยุดการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ
ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำอย่างไร?
ดีที่คุณควรรีบเปลี่ยนไปช่องหลักของคุณ
วิธีการที่คุณสามารถมั่นใจได้ผู้อ่านที่มีคุณภาพเช่นเดียวกับของคุณ อย่างต่อเนื่องสำหรับการโพสต์บล็อกของคุณ . ดังนั้นหากช่องหลักของคุณเกิดขึ้นเป็นเทคโนโลยีแล้วคุณควรมุ่งเน้นไปที่การเขียนบล็อกโพสต์เทคโนโลยี
มันเป็นง่ายๆเป็นว่า

บล็อกเดียวกับการสร้างรายได้

สร้างรายได้จากบล็อกของคุณหรือเว็บไซต์เป็นตัวเลือกที่ดี แต่ไม่ควรจะมีจุดประสงค์เพียงเพื่อที่จะกระตุ้นให้คุณสำหรับการเขียนบล็อก บล็อกเพียงเพื่อให้เงินในที่สุดก็จะไม่ตอบสนองจุดมุ่งหมายสูงสุดของการเป็น Blogger ที่ประสบความสำเร็จ
บล็อกต้องมีระเบียบวินัยที่มีความขยันหมั่นเพียร
เพียงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานและมีความพยายามอย่างดีผู้กำกับสามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จ Blogger ตอนแรกมันอาจจะเกิดขึ้นบล็อกที่คุณจ่ายหรือผลตอบแทนเ​​ล็ก ๆ น้อย ๆ monetarily สำหรับความพยายามของคุณ คุณอาจคิดว่าเลิกบล็อก แต่ถ้าคุณยังคงบล็อกแล้วถึงแม้ว่ามันจะใช้เวลาบางเวลา แต่คุณแน่นอนจะทำเครื่องหมายของคุณในโลกบล็อก

ไม่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่

อีกปัจจัยที่สำคัญมากที่จะนำไปสู่​​ความล้มเหลวของบล็อกเป็นความจริงที่ว่าเป็น Blogger คุณหยุดการเพิ่มเส้นโค้งการเรียนรู้ของคุณ
ในทางตรงกันข้ามคุณตัดสินใจที่จะเจริญเติบโตในความรู้ที่ได้มาแล้วของคุณ
วิธีนี้คุณจะไม่เป็นที่ตราไว้หุ้นละกับแนวโน้มในปัจจุบันและการพัฒนาล่าสุด
นอกจากนี้ยังอาจเกิดขึ้นที่ความรู้ของคุณจะกลายเป็นล้าสมัย จากนั้นผู้เข้าชมของคุณจะไม่ได้รับข้อมูลใหม่ ๆ ที่มีคุณค่าที่อาจจะต้องอย่างเต็มที่โดยพวกเขา ในที่สุดเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้บ่อยขึ้นในที่สุดพวกเขาตัดสินใจที่จะหยุดอ่านบล็อกของคุณ
ดังนั้นคุณควรพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ โดยการทำเพื่อให้คุณมีแนวโน้มที่จะให้ข้อมูลที่ใหม่ล่าสุดและมีคุณภาพให้กับผู้อ่านของคุณและกลายเป็น Blogger ที่ประสบความสำเร็จ

ไม่ได้เรียนรู้พื้นฐาน SEO

ไม่ซ้ำกันและการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพเป็นเพียงแง่มุมหนึ่งสำหรับการประสบความสำเร็จในโลกบล็อก สิ่งสำคัญอื่น ๆ ที่คุณต้องให้ความสำคัญคือการเรียกว่า SEO ขั้นพื้นฐานหรือ Basic Search Engine Optimization .
แต่ไม่ได้เรียนรู้พื้นฐาน SEO ในที่สุดก็จะนำไปสู่​​ความล้มเหลวของบล็อกของคุณ
SEO ขั้นพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเช่นเดียวกับบางแง่มุมของเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพปิดหน้า ชื่อเรื่องและเนื้อหาควรเน้นคำหลัก; เนื้อหาที่ควรจะวางดีออกที่มีการใช้ย่อหน้าเล็ก ๆ หรือรูปแบบจุด หัวเรื่องและหัวข้อย่อยจะถูกเก็บไว้ในรูปแบบที่เป็นตัวหนา
ใช้ที่เหมาะสมของเทคนิค SEO ขั้นพื้นฐานสามารถช่วยโพสต์บล็อกของคุณจะปรากฏบ่อยครั้งมากขึ้นในผลการค้นหาจะช่วยเพิ่มโอกาสในการคลิกซึ่งหมายความว่าอัตราการเข้าชมและยอดขายมากขึ้นในที่สุด
ดังนั้นเพื่อเป็น blogger ที่ประสบความสำเร็จคุณจะต้องตระหนักและปฏิบัติตามทักษะ SEO ขั้นพื้นฐาน

ไม่ส่งเสริมบล็อก

หนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดทำไมบล็อคล้มเหลวแม้หลังจากการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพคือ "เมื่อเขาไม่ส่งเสริมบทความของเขา"
บทความที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการส่งเสริมผ่านทาง Facebook, Twitter หรือ Google Plus, ส่งบทความของคุณฟีดข่าวในเว็บไซต์ยอดนิยมจดหมายสมาชิกทั้งหมดของคุณบทความล่าสุดที่เพิ่มให้กับบล็อกของคุณส่งเสริมผ่านบทความ ezines, ส่งบทความของคุณใน StumbleUpon, Tumblr, Pinterest, Reddit , บัฟเฟอร์, Digg และอื่น ๆ อีกมากมาย
บล็อกล้มเหลวในตัวของมันเองถ้าเนื้อหาที่เขียนไม่ถึงผู้อ่าน การเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพไม่เพียงพอ แต่ส่งเสริมมันยังมีบทบาทมากมายในการเป็น Blogger ที่ประสบความสำเร็จ
ดังนั้นจะเป็น Blogger ที่ประสบความสำเร็จกับเนื้อหาที่มีคุณภาพส่งเสริมบทความของคุณเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้อ่านของคุณ

ทำงานมากมายของบล็อก

บางครั้งเหตุผลของความล้มเหลวของ Blogger คือเมื่อ Blogger ทำงานมากมายของบล็อก มันไม่ได้เป็นที่บล็อคไม่สามารถทำงานได้อย่างมากมายของบล็อก แต่ "เวลา" เป็นความคิดข้อ จำกัด ที่ใหญ่ที่สุด, การค้นหา, การเขียน, การเผยแพร่และส่งเสริมการทำงานทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการเป็นจำนวนมากเวลา
บล็อกเกอร์สามารถทำสิ่งเหล่านี้สำหรับการ จำกัด จำนวนของบล็อกถ้าเขาเริ่มต้นทำมันสำหรับหลายบล็อกโดยอัตโนมัติจะเริ่มสะท้อนให้เห็นในการทำงานของเขาเหมือนขาดเนื้อหาที่มีคุณภาพขาดการส่งเสริมความถี่ในการเขียนบทความและอื่น ๆ
เหตุผลของการสร้างบล็อกมากมายคือเงิน ทำไม .. ??
บล็อคคิดว่าการเพิ่มจำนวนของบล็อกที่จะนำไปสู่​​การเพิ่มรายได้ของเขา นี้ไม่ถูกต้องคุณจะได้รับ $ 300 จากห้าบล็อกที่แตกต่างกันและคุณยังจะได้รับ $ 1,500 จากบล็อกเดียวยัง
มันก็มักจะดีกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่หนึ่งบล็อกมากกว่าจำนวนบล็อก
คุณจะกลายเป็น Blogger ที่ประสบความสำเร็จถ้าคุณมุ่งเน้นไปที่การเขียนบทความหนึ่งบล็อกส่งเสริมให้มันเป็นอย่างดีตลอดเวลาของคุณหนึ่งในการปรับปรุงบล็อกที่บล็อกหนึ่งโดยเฉพาะ คุณจะประสบความสำเร็จ

ไม่ได้มุ่งเน้นที่คุณภาพ

หลายครั้งเหตุผลของความล้มเหลวของการเขียนบล็อกมากเป็นเนื้อหาที่มีคุณภาพไม่ดี เขียนโดยไม่ต้องค้นหาการเขียนจากแหล่งที่ไม่เกี่ยวข้องและการเขียนเพียงเพื่อประโยชน์ของการเขียนจะสิ้นสุดบล็อกของคุณโดยไม่ต้องอ่านใด ๆ และแม้ว่าผู้อ่านมามันเร็ว ๆ นี้จะไปหลังจากที่การหาเนื้อหาของคุณที่ไม่เกี่ยวข้อง
"คุณภาพของบทความไม่สามารถได้รับการตัดสิน" เป็นคนเขียนบทความไม่พบบทความของเขาที่น่าเบื่อของคุณภาพไม่ดีและน่าเบื่อ
วิธีเดียวของการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพเป็นที่มันควรจะเป็นจากแหล่งที่เกี่ยวข้องแล้วเขียนมันใช้ความรู้ของตัวเอง

เพียง แต่เขียนมาจาก Search Engine

Search Engine มีบทบาทสำคัญในการนำ traffic ไปยังบล็อกของคุณ แต่เขียนเพียงสำหรับเครื่องมือค้นหายังไม่ได้เป็นประโยชน์
"การเขียนสิ่งที่คุณต้องการไม่ได้เขียนสิ่งที่ผู้อ่านต้องการอ่าน"
มันหมายถึงการเขียนบล็อกมุ่งเน้นเพียงการเขียนของเครื่องมือค้นหาสำหรับเครื่องมือค้นหาไม่ได้มุ่งเน้นฐานผู้อ่านของคุณ นักเขียนบล็อกที่ใช้สำหรับการเขียนเท่านั้นสำหรับคำหลักที่จ่ายสูงพวกเขาไม่คิดว่าพวกเขาจะได้รับเงินสูงการแข่งขันก็จะสูงที่พวกเขาไม่สนใจ ความเป็นจริงที่แท้จริงเกี่ยวกับ Keyword จ่ายสูง .
การเขียนบทความยัดด้วยคำหลักอยู่เสมอไม่เป็นประโยชน์ มาในหน้าแรกแน่นอนจะให้ผู้อ่าน แต่ถ้าพวกเขาพบบทความของคุณไม่คุ้มค่าก็จะจบลงด้วยการเพิ่มขึ้นของ อัตราการตีกลับของบล็อกของคุณ .
เขียนสำหรับผู้อ่านของคุณไม่ได้สำหรับเครื่องมือค้นหาที่คุณจะบรรลุความสำเร็จมันก็อาจจะใช้เวลา
ไม่มีกฎที่เฉพาะเจาะจงหรือกระบวนการในการเป็น blogger ประสบความสำเร็จคือ เป็น blogger คุณต้องเรียนรู้จากความล้มเหลวของคุณและพยายามที่จะไม่ทำซ้ำสิ่งที่ไม่ถูกต้องที่คุณได้กระทำ
อย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นที่การเขียนบล็อกแน่ใจว่าสามารถทำให้คุณเขียนบล็อกที่ประสบความสำเร็จและคุณแน่ใจว่าสามารถทำให้เงินที่ดีของ รายได้จากบล็อกของคุณ .

1 comment:

  1. Submit your website or blog now for appearing in Google and over 300 other search engines!

    Over 200,000 sites handled!

    SUBMIT RIGHT NOW with I NEED HITS!

    ReplyDelete