บล็อกใหม่โพสต์การจัดเตรียมและโปรโมชั่น

6:17 AM 0 Comments

ส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อกไม่คิดเกี่ยวกับการจัดทำโพสต์บล็อกใหม่และส่งเสริมการขายปกติแล้วพวกเขาคิดเกี่ยวกับหัวข้อและเริ่มเขียนมันเผยแพร่และทำโปรโมชั่นบางอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ
นี้ก็เพียงพอสำหรับการสร้าง บล็อกที่ประสบความสำเร็จ ? ถ้าไม่ได้แล้วว่าสิ่งที่ Blogger ควรทำก่อนที่จะเขียนโพสต์บล็อกใหม่คืออะไร?
นักเขียนบล็อกที่รับผิดชอบหลักคือการเขียนอย่างสม่ำเสมอและเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ที่ผู้เข้าชมของพวกเขารักการอ่าน ที่ทุกคนกล่าวว่ามีคุณภาพเป็นกุญแจสำคัญสำหรับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จผมก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้นักเขียนบล็อกที่ควรให้ความสำคัญกับคุณภาพของบทความของพวกเขา
แม้หลังจากที่การเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ มากที่สุดของบล็อกล้มเหลว ทำไม? โปรโมชั่นที่ท้าทายที่สุดสำหรับส่วนมากของธุรกิจและเช่นเดียวกันสำหรับบล็อก
ถ้า Blogger คือการเขียนเนื้อหาที่ดี แต่ไม่มีใครจะมาบล็อกของเขาที่จะตัดสินเกี่ยวกับคุณภาพหรือผู้ที่จะได้ชื่นชมงานที่บล็อคได้ทำ สำหรับบล็อกที่พวกเขาต้องการผู้เข้าชมและมีผู้เข้าชมหลังจากที่จะเห็นบล็อกที่มีเนื้อหาที่มีคุณภาพหรือไม่
ดังนั้นสำหรับการเขียนบล็อกที่มีคุณภาพเป็นหนึ่งในจำนวนผู้เข้าชมที่มีความสำคัญและครั้งที่สอง แต่ก่อนที่จะเขียนบล็อคโพสต์บล็อกใหม่ต้องใส่ผู้เข้าชมเป็นครั้งแรกเพื่อให้พวกเขาสามารถเขียนสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหา
ที่นี่ฉันได้แสดงขั้นตอนบางอย่างก่อนที่จะเขียนโพสต์บล็อกใหม่ ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณในการจัดทำโพสต์บล็อกใหม่และส่งเสริมการขายเพื่อให้คุณสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดจากบทความของคุณใหม่

ขั้นตอนการโพสต์บล็อกใหม่เตรียมและการส่งเสริมการขาย

การวิจัยเป็นหลัก

และเช่นเคยการวิจัยคำหลักเป็นขั้นตอนแรกในการสร้างบล็อกโพสต์ที่ประสบความสำเร็จ การวิจัยคำหลักจะช่วยให้การจัดทำโพสต์ใหม่ คุณมีความคิดสำหรับโพสต์บล็อกใหม่ แต่รู้ว่าสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาหัวข้อที่จะไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณปรับปรุงบทความของคุณ แต่ยังช่วยให้คุณกำหนดเป้​​าหมายคำหลักในเครื่องมือค้นหา
การวิจัยคำหลักจะช่วยคุณในสองวิธีหนึ่งจะช่วยให้คุณรู้ว่าคนที่กำลังค้นหาหัวข้อที่สองและคุณรู้ว่าคำสำคัญของคุณสำหรับผลการค้นหา คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพหน้าของคุณตามคำหลัก (s) ซึ่งคุณต้องการกำหนดเป้​​าหมายในเครื่องมือค้นหา
คุณสามารถทำวิจัยคำหลักโดยใช้ Google เครื่องมือ Keyword (Free) หรือเครื่องมือวิจัยหลักอื่น ๆ เช่น Market Samurai (วิจัยคำสำคัญเป็นฟรีซอฟแวร์การชำระเงินอื่น)
บล็อกใหม่โพสต์การจัดเตรียมและโปรโมชั่น

การวิเคราะห์การแข่งขัน

รู้ว่าสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหายังไม่เพียงพอ คุณต้องทราบวิธีการแข่งขันคำหลักเหล่านั้นเป็นที่คุณได้เลือก หากคำหลักที่คุณได้เลือกเป็น completive มากแล้วโพสต์บล็อกของคุณอาจไม่ได้อันดับดีในผลการค้นหา
ผมเองใช้ Market Samurai สำหรับการวิเคราะห์การแข่งขันซึ่งจะบอกวิธีการแข่งขันผลด้านบนสิบสำหรับคำหลักหนึ่ง หากคำหลักอยู่ในระดับสูงในการแข่งขันแล้วฉันทำบางวิจัยคำหลักเพิ่มเติมสำหรับหัวข้อที่คล้ายกันที่จะหาคำหลักแข่งขันต่ำ ซึ่งจะช่วยให้การจัดอันดับที่ด้านบนของผลการค้นหาได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก
การแข่งขันซามูไร SEO การตลาด

การเขียนบทความ

เมื่อคุณมีความตระหนักในหัวข้อสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาหัวข้อที่และคำหลักที่สำคัญของคุณคุณสามารถเริ่มต้นการเขียน ทำให้ทุกสิ่งที่อยู่ในใจคุณสามารถเขียนบทความที่มีประโยชน์ที่คนกำลังมองหาและยังเพิ่มประสิทธิภาพของบทความในหน้าซึ่งจะช่วยให้คุณอันดับดีในผลการค้นหา
หมายเหตุ: ขณะที่ผมบอกว่าคำหลักวิจัยก่อนหน้านี้จะช่วยในการเขียนบทความที่มีคุณภาพที่คุณควรจะรวมถึงทรัพยากรและข้อมูลสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาหัวข้อที่ โดยผู้เข้าชมจะได้พบกับข้อมูลมากในที่เดียวและโพสต์บล็อกใหม่ของคุณยังสามารถจัดอันดับได้ดีสำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องที่แตกต่างกันในเครื่องมือค้นหา

เพิ่มประสิทธิภาพในหน้า

เพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากในการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาคำหลักที่กำหนดเป้​​าหมายถ้าคุณได้ทำดีเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าบางครั้งคุณอาจไม่จำเป็นต้องทำอะไรอื่นที่จะ จัดอันดับด้านบนในเครื่องมือค้นหา .
เพิ่มประสิทธิภาพในหน้า เป็นเพียงมุ่งเน้นไปที่คุณกำหนดเป้าหมายคำหลักในบทความของคุณ ของคุณชื่อหน้า URL ของหน้า, หัวและสำเนาบทความควรเน้นการกำหนดเป้​​าหมายคำหลัก ตัวอย่างเช่นคุณเขียนเกี่ยวกับ "ฟรีที่ดีที่สุด CSS บรรณาธิการ" แล้วคุณควรเน้นคำหลักเป้าหมายของคุณบอกว่า " free css editors "ในทุกสถานที่แนะนำ (Heading ข้อมูล Meta ฯลฯ ) ผมใช้ ง่าย WP SEO ปลั๊กอิน ซึ่งจะช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า นี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและต้องมีปลั๊กอินสำหรับทุกบล็อก WordPress
ง่าย WP SEO ปลั๊กอิน

โปรโมชั่นทางสังคม

คุณได้ทำสิ่งที่จำนวนมากก่อนที่จะเขียนตอนนี้มันถึงเวลาที่จะส่งเสริมการโพสต์บล็อกของคุณ สื่อสังคมออนไลน์ ที่ดีที่สุดและควรเป็นสถานที่แรกที่จะส่งเสริมการโพสต์บล็อกของคุณ เว็บไซต์สื่อสังคมสามารถส่งบางส่วนการจราจรที่ดีที่โพสต์บล็อกของคุณและสามารถให้ลิงก์ย้อนกลับบางอย่างที่จะมีประโยชน์สำหรับเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับ
คุณไม่ควรเพียงส่งโพสต์บล็อกของคุณไปยังเว็บไซต์สังคมยอดนิยมเช่น Facebook, Twitter, Google + แต่ยังเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมเช่น Digg, อร่อย Stumbleupon ฯลฯ ดีกว่าที่จะเตรียมรายชื่อของเว็บไซต์สังคมที่คุณอย่างสม่ำเสมอสามารถส่งเสริมการโพสต์บล็อกของคุณ

อาคาร Link

ถ้าคุณต้องการที่จะนำมาโพสต์ในบล็อกของคุณอยู่ด้านบนของเครื่องมือค้นหาแล้วคุณก็ควรที่จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างลิงค์สำหรับบล็อกโพสต์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณได้ทำมากของขั้นตอนที่สำคัญสำหรับ SEO ที่ดีขึ้นเช่นการวิจัยคำหลัก, เพิ่มประสิทธิภาพในหน้าโปรโมชั่นทางสังคมที่พวกเขาคุณอาจไม่พบความยากลำบากมากในการจัดอันดับด้านบนของผลการค้นหา
เชื่อมโยงกลับเป็นตัวแปรที่สำคัญมากสำหรับการจัดอันดับการค้นหาและคุณควรมุ่งเน้นไปที่การสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับโพสต์ในบล็อกของคุณ คุณสามารถสร้างลิงก์ย้อนกลับโดย แสดงความคิดเห็นในบล็อกอื่น ๆ ที่จะชี้ลิงค์กลับไปโพสต์บล็อกของคุณโพสต์ของผู้เข้าพักและอื่น ๆ
อาคาร Link
บล็อกดูเหมือนง่าย แต่การสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายดังนั้น มันต้องมีจำนวนมากของความรู้และการทำงานหนัก
เหล่านี้การเตรียมการและการส่งเสริมการขายขั้นตอนโพสต์บล็อกใหม่จะช่วยให้บล็อกของคุณที่จะได้รับผู้เข้าชมปกติและจะสร้างชื่อเสียงที่ดีสำหรับบล็อกของคุณ ถ้าเขียนบล็อกสามารถนำมาใช้ขั้นตอนเหล่านี้สำหรับการโพสต์บล็อกทุกพวกเขาก็สามารถทำให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จ

0 comments: