20 วิธีการคิดไอเดียเนื้อหาสำหรับบล็อกของคุณ

7:07 AM 0 Comments

ที่ง่ายและวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการได้รับความสำเร็จในโลกออนไลน์คือการผลิตเนื้อหาที่ดีและอุดมสมบูรณ์
มันเป็นความลับสู่ความสำเร็จออนไลน์
คุณจะต้องมาพร้อมกับเนื้อหาที่มีคุณภาพและที่เกินไปเป็นประจำ
ไม่มีรอบวิธีอื่น ๆ
คุณก็ต้องมากับเนื้อหา "พอ" สำหรับบล็อกของคุณเพื่อให้พวกเขามีชีวิตอยู่และเต็มรูปแบบของผู้เข้าชม
"เนื้อหาเป็นกษัตริย์" สำหรับการตรวจสอบและคุณอาจจะรู้ว่าความเป็นจริงนี้ แต่บางครั้งมันก็กลายเป็นงานที่ท้าทายที่จะเกิดขึ้นกับความคิดเนื้อหาที่ดี
แม้แต่นักเขียนมีอำนาจมากที่สุดต้องทนทุกข์ทรมานจากสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นนักเขียนบล็อก
พวกเขาก็ไม่ได้เบาะแสว่าจะเขียนสำหรับผู้ชมของพวกเขาใด ๆ
เขียนบล็อกมากที่สุดในบางจุดของเวลาในการของพวกเขา อาชีพบล็อก เผชิญกับปัญหานี้
พวกเขาไม่ได้รับแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพสำหรับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาพวกเขาไม่ได้มีความคิดเนื้อหาของบล็อกสดกับพวกเขา แม้การวิจัยที่จัดทำโดยสถาบันการตลาดเนื้อหาและ MarketingProfs ออกมาเป็นจริงอย่างนี้ ผลการศึกษาพบว่ามากกว่าร้อยละ 50 ของธุรกิจขนาดเล็กบล็อกและแม้กระทั่งธุรกิจขององค์กรได้ยอมรับว่าการผลิตเนื้อหาพอเป็นความท้าทายที่ตลาดเนื้อหาสำหรับพวกเขาเหตุผลหลังนี้เป็นที่เห็นได้ชัดสวย พวกเขาไม่ได้มีความคิดเนื้อหาใด ๆ ใหม่กับพวกเขา
ดังนั้นปัญหาของการคิดเนื้อหาใหม่เป็นที่น่ากลัวและจะต้องมีการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ
แต่มีเงินซับไป
มีเทคนิคมากมายที่เมื่อปฏิบัติตามจะช่วยให้คุณมากับความคิดเนื้อหาใหม่และจะทำให้ขั้นตอนการตลาดเนื้อหาง่ายสำหรับคุณ
หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่พบมันยากที่จะได้รับเนื้อหา ความคิดสำหรับการโพสต์บล็อกของคุณ อ่านแล้วในขณะที่เรานำเสนอคุณหลายวิธีในการได้รับความคิดเนื้อหาใหม่ที่จะช่วยให้คุณสัมผัสความสูงใหม่ของความสำเร็จในโลกออนไลน์
วิธีการได้รับไอเดียเนื้อหาสำหรับบล็อกของคุณ

วิธีการที่แตกต่างกันที่จะได้รับไอเดียเนื้อหา

1. ขอให้ผู้ติดตามของคุณ - คุณในที่สุดก็เขียนสำหรับผู้ติดตามหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณ ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะขอให้พวกเขาสิ่งที่พวกเขาต้องการในการโพสต์บล็อกของคุณ พวกเขามีคำถามของพวกเขาตอบสนองความต้องการเป้าหมายและมันก็มักจะดีกว่าที่จะพัฒนาเนื้อหารอบ ๆ เพื่อที่จะตอบข้อสงสัยและคำสั่งของพวกเขา คุณมาสองข้อได้เปรียบพับออกมาจากมัน ครั้งแรกที่คุณจะได้รับบล็อกคิดเนื้อหาและประการที่สองเนื้อหาของบล็อกของคุณจะชอบทันทีที่ใช้ร่วมกันและส่งเสริมโดยกลุ่มเป้าหมายของคุณ
2. กลุ่ม Facebook - ซึ่งจะเป็นอีกสื่อที่มีประสิทธิภาพมากในการรับความคิดเนื้อหาของบล็อก ดังนั้นต่อไปและสร้างกลุ่ม Facebook ของคุณ ทำให้จุดที่จะสนับสนุนให้การสนทนาและเก็บในการเพิ่มคน ในฐานะที่เป็นกลุ่ม Facebook ของคุณเติบโตขึ้นคุณจะได้รับจะมีความคิดใหม่ ๆ มากมายสำหรับบล็อกของคุณ คำถามมากของพวกเขาและโพสต์จะทำหน้าที่เป็นแนวทางในการคิดเนื้อหาใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าร่วมกลุ่ม Facebook อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับช่องของเว็บไซต์ของคุณที่จะได้รับความคิดเนื้อหาเพิ่มเติมบางส่วน
3. ใช้เครื่องมือค้นหาบล็อก - เครื่องมือค้นหาบล็อกเช่น Technorati, BlogCatelog สามารถช่วยให้คุณมีความคิดที่เฉพาะเจาะจงเนื้อหา คุณสามารถส่วนการค้นหาของคุณตามช่องของคุณแล้วคุณสามารถพบบล็อกการจับคู่ประเภทหรือช่องของคุณ คุณสามารถได้รับแรงบันดาลใจจากทุกบล็อกที่เกี่ยวข้องในซอกของคุณและจากนั้นก็กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะสร้างความคิดเนื้อหาใหม่จากมัน
4. ค้นหา Infographics - Infographics สามารถใช้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการคิดเนื้อหาบล็อกใหม่ คุณจะได้รับจำนวนมากของ infographics ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณบน Pinterest ดังนั้นหากคุณกำลังค้นหาความคิดเนื้อหาใน สื่อสังคม , คุณเพียงแค่ต้องพิมพ์คำค้นหา (นี่สื่อสังคม) ตามด้วย infographics และคุณจะผูกพันที่จะได้รับหลายร้อย infographics ที่น่ากลัวในหัวข้อของคุณ
5. ใช้ Forums - เป็นคลังข้อมูล ในฟอรั่มคนมาการแก้ปัญหาของพวกเขา พวกเขาถามคำถามและได้คำตอบที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์สำหรับมัน ฟอรั่มสามารถ Goldmine ของคุณสำหรับความคิดเนื้อหาใหม่เกินไปข้อมูลที่ให้มาในกระดานสนทนานี้สามารถใช้สำหรับการสร้างความคิดเนื้อหาของบล็อก คุณจะได้รู้ว่าสิ่งที่คนถามและกำลังมองหาและเพื่อให้สามารถกรอบความคิดเนื้อหาและการตอบกระทู้ของคุณอยู่รอบ ๆ สำหรับนี้คุณมีการค้นหาของ Google เพื่อหาฟอรั่มที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณ คุณจำเป็นต้องป้อน "(หัวข้อของคุณ) ฟอรั่ม" ใน Google และกด ตรวจสอบผลด้านบนที่มีการโหลดของมุมมองและการตอบกลับ จากนั้นคุณสามารถใช้ข้อมูลนี้ในการสร้างความคิดใหม่สำหรับการโพสต์บล็อกของคุณ
6. ตรวจสอบ Quora - Quora สามารถเป็นอีกสถานที่ที่ดีที่คุณสามารถค้นหาหลายร้อยความคิดเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ มันเป็นของขวัญหลายบทความที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อและเพื่อให้คุณได้รับจะมีจุดที่แตกต่างของมุมมอง ความรู้ของคุณอุดมและคุณรู้สึกว่าการสนับสนุนให้มากับความคิดเนื้อหาที่ไม่ซ้ำและใหม่ ดังนั้นคุณต้องมองออกไปสำหรับหัวข้อ Quora ที่เกี่ยวข้องกับช่องเฉพาะของคุณ
7. อ่านบล็อกอื่น ๆ ในซอกของคุณ - หนึ่งในเทคนิคที่สำคัญของการเป็นมีประสิทธิผลและความคิดสร้างสรรค์คือการอ่านบล็อกอื่น ๆ ในซอกของคุณ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความรู้ของคุณและทำให้มันง่ายสำหรับคุณที่จะมากับความคิดเนื้อหาใหม่เป็นประจำ คุณควรจะพัฒนานิสัยของการเข้ามาเยี่ยมชมบล็อกใหม่ (ในช่องของคุณ) ในชีวิตประจำวัน วิธีการที่คุณมารู้จักกับสิ่งที่หัวข้อบล็อกอื่น ๆ ที่มีการเขียนและการนี​​้ยังได้รับโอกาสในการเชื่อมต่อกับเจ้าของของพวกเขา
8. บล็อกความคิดเห็น - มันเป็นสถานที่ที่คุณสามารถได้รับความคิดเนื้อหาสำหรับโพสต์บล็อกของคุณอีก ดังนั้นคุณควรให้จุดที่จะไปผ่านความเห็นในบล็อกไม่ว่าจะเป็นจากบล็อกของคุณเองหรือที่เกี่ยวข้องกับบางบล็อกอื่น ๆ ความคิดเห็นใน Blog ที่เต็มไปด้วยมุมมองของผู้ใช้และข้อเสนอแนะและสามารถใช้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการโพสต์บล็อกใหม่
9. เนื้อหาที่คุณได้ใช้ร่วมกันอยู่แล้วบน Twitter - หาที่โพสต์ในบล็อกของคุณได้มีจำนวนมากที่สุดของทวิตเตอร์หรือรีทวีต ดำเนินการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การโพสต์ดังกล่าวและหัวข้อ และมากับเนื้อหาใหม่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับพวกเขา
10. ทำวิจัยคำหลัก - คุณควรดำเนินการวิจัยคำหลักเพื่อค้นหาคำหลักแข่งขันต่ำในช่องของคุณและฐานบทความหรือโพสต์บล็อกของคุณรอบตัวพวกเขา คุณสามารถใช้ความช่วยเหลือของเครื่องมือวิจัยหลักฟรีเช่น Planner Google Keyword
11. ใช้สะดุดเมื่อ - สะดุดเมื่อมีตัวเลือก "ค้นพบ" ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อหาแนวโน้มล่าสุดและเนื้อหาเฉพาะกับช่องของคุณเอง
12. การตรวจสอบออกมาพูดเหตุการณ์ - พูดเหตุการณ์ได้รับการพิจารณา Goldmine ข้อมูลล่าสุด เพื่อตรวจสอบการสัมมนาผ่านเว็บ, การประชุมเชิงปฏิบัติการและพอดคาสต์ซึ่งสามารถเปิดออกเพื่อเป็นแหล่งความคิดเนื้อหาที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับคุณ
13. การใช้ LinkedIn - คุณสามารถเข้าร่วมกลุ่มใน LinkedIn ที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ พวกเขาสามารถช่วยให้คุณมีหัวข้อต่าง ๆ ในช่องของคุณ มันจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณหากคุณเข้าร่วมกลุ่ม LinkedIn มีสมาชิกจำนวนมากและการอภิปรายที่ใช้งาน
14. ค้นหาบนบล็อกในซอกของคุณ - หาบล็อกด้านบนในช่องของคุณจะช่วยอย่างมากที่จะเกิดขึ้นกับความคิดโพสต์บล็อกใหม่ เพื่อทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของ Google และหาบล็อกด้านบนในช่องของคุณ แล้วค้นหาโพสต์ดังกล่าวซึ่งมีจำนวนมากแสดงความคิดเห็นและการมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นที่นิยมและถูกนำมาใช้สำหรับความคิดการสร้างเนื้อหา
15. รีไซเคิลเนื้อหาของคุณเอง - Internet เป็นอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มันอาจจะเกิดขึ้นว่าเนื้อหาที่คุณได้สร้างไว้ก่อนหน้าอาจจะได้กลายเป็นล้าสมัยและต้องมีการอัพเดต มันเป็นความคิดที่ดีที่จะนำเนื้อหาของคุณเองเพื่อให้มันยังคงอยู่ที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้เข้าชม คุณสามารถปรับปรุงโพสต์บล็อกของคุณให้ทำพอดคาสต์ที่มันรวมวิดีโอ ฯลฯ
16. ฟีดข่าว RSS - คุณยังสามารถสมัครรับฟีด RSS ของบางส่วนของนักเขียนบล็อกด้านบนในช่องของคุณเพื่อให้คุณมีความคิดเนื้อหาสดกับคุณ
17. คำตอบ Yahoo - เป็นแหล่งที่ดีของข้อมูล คุณสามารถตรวจสอบซึ่งคำถามได้รับการตอบและยังสามารถใช้เป็นความคิดเนื้อหาใหม่
18. บุคคลทั่วไปโพสต์ - หากคุณไม่ต้องการที่จะทำวิจัยหรือการขาดความกระตือรือร้นที่จะเขียนแล้วคุณมีอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทำงานของบุคคลทั่วไปโพสต์ คุณสามารถเชิญเพื่อนในช่องของคุณที่จะทำ โพสต์ของผู้เข้าพักสำหรับคุณ วิธีนี้คุณจะได้รับเนื้อหาใหม่สำหรับบล็อกของคุณ
19. You Tube - คุณสามารถฝังวิดีโอจาก You Tube ลงในบล็อกของคุณเอง คุณยังสามารถเพิ่มสรุปมันและไปในที่จะระบุจุดที่สำคัญที่กล่าวไว้ในนั้น โดยวิธีนี้คุณจะได้รับความคิดเนื้อหาและวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
20. การศึกษาในกลุ่ม - คุณสามารถเรียนผู้นำในอุตสาหกรรมของคุณ พวกเขาเป็นคลังข้อมูล คุณสามารถเรียนรู้ที่สำคัญมากมายที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ วิธีการที่คุณสามารถเสริมสร้างความรู้ของคุณนี้
ดังนั้นคุณจะเห็นว่ามีหลายวิธีที่คุณสามารถได้รับความคิดเนื้อหา แต่คุณควรจะเลือกในการเลือกเทคนิคในการค้นหาความคิดใหม่สำหรับเนื้อหาที่โพสต์บล็อกของคุณเพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากวิธีการที่มีเงินลงทุนขั้นต่ำของเวลาและความพยายามของคุณ คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยหมดความคิดเนื้อหา วิธีการที่แตกต่างกันในการได้รับความคิดเนื้อหาที่อธิบายข้างต้นจะช่วยให้คุณจะเต็มไปด้วยความคิดเนื้อหาได้ตลอดเวลา วิธีการที่คุณจะสามารถนำเสนอเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพและที่มากเกินไปเป็นประจำ

0 comments: