วิธีการได้รับการอนุมัติบัญชีใหม่ของ AdSense

4:04 AM 1 Comments

Google AdSense เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับกับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณจากปีที่ผ่านGoogle AdSense เป็นแหล่งรายได้หลักสำหรับจำนวนมากของเว็บมาสเตอร์ การทำงานของ Google AdSense จ่ายต่อคลิกรูปแบบที่ AdSense ที่ได้รับทุกครั้งที่มีการคลิกที่โฆษณา AdSense ของพวกเขา
ทำเงินกับ Google AdSense เป็นเรื่องง่ายมากเพียงแค่วางโฆษณา AdSense ในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและ เริ่มได้เงิน .
การใช้ AdSense และทำเงินกับมันเป็นเรื่องง่ายมากและมากเพราะการทุจริต AdSense นี้มีการวาง ในวันแรกของ Google AdSense อนุมัติบัญชีเป็นเรื่องง่ายและ AdSense ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องได้รับการอนุมัติเผยแพร่ความต้องการหลาย ๆ
วันนี้ทีมงาน Google AdSense เป็นที่เข้มงวดมากยอมรับบัญชี AdSense ใหม่เพราะโกงคลิก คลิกบางเผยแพร่ AdSense ในโฆษณาของตัวเองที่จะได้รับเงิน แต่ Google ห้ามเผยแพร่เหล่านั้นเพื่อใช้ AdSense ในฐานะที่เป็น Google AdSense คือการปรับปรุงพวกเขาสำหรับการหักโกงคลิกและห้ามเผยแพร่เช่นคนที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องดังกล่าวนอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคใหม่ ๆ ที่จะโกง Google
เพราะการที่อนุมัติจัดพิมพ์ใหม่ในโปรแกรม AdSense เป็นวันที่ยากลำบากวัน ตอนนี้สิ่งที่ AdSense ใหม่ควรจะทำอย่างไรที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็น โปรแกรมเผยแพร่ AdSense ?
Google AdSense
ถ้าคุณต้องการบัญชี AdSense สำหรับการคลิกโฆษณาของคุณเองแล้วลืมมันบทความนี้ไม่ได้สำหรับคุณ

วิธีการได้รับการอนุมัติใน Google AdSense

คิดว่าเหมือนโฆษณา: ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับอนุมัติบัญชี AdSense ของคุณไม่คิดเช่น AdSense คิดว่าเป็นโฆษณา สิ่งที่ผู้โฆษณาจะคาดหวังจาก Google AdSense ผู้โฆษณาไม่ชอบโกงคลิกพวกเขามองหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพที่มีเนื้อหาที่ดีที่พวกเขามองหา traffic ที่ดีในเว็บไซต์ ฯลฯ เมื่อคุณจะคิดว่าเหมือนโฆษณาคุณจะเข้าใจสิ่งที่โฆษณาต้องการจากเว็บไซต์ นี้จะช่วยให้คุณออกแบบและสร้างเว็บไซต์ที่สามารถให้มากค่าให้แก่ผู้โฆษณาและผู้เข้าชม
ไม่สามารถใช้สำหรับเว็บไซต์ใหม่มาก: หากคุณได้สร้างขึ้นเพียงเว็บไซต์หรือบล็อกใช้บัญชี AdSense ให้เว็บไซต์ของคุณที่อย่างน้อย 4-6 เดือนก่อนที่จะใช้สำหรับ AdSense โดยวิธีนี้คุณสามารถใส่จำนวนมากของเนื้อหาที่มีคุณภาพจะเริ่มดึงดูดผู้เข้าชมบางส่วนในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ เมื่อคุณมีเนื้อหาที่มีคุณภาพบางส่วนและผู้เข้าชม Google จะเห็นว่าคุณเป็นของแท้และมีคุณภาพเผยแพร่และให้คุณให้ความสำคัญเป็นผู้เผยแพร่ AdSense
ด้านของการใช้บัญชี AdSense ได้อย่างรวดเร็วอื่น: เมื่อคุณไม่ได้มีผู้เข้าชมจำนวนมากในเว็บไซต์ของคุณวิธีการที่คุณจะได้รับ ถ้าเพียง แต่ 20 หรือ 100 ผู้เข้าชมที่มาในเว็บไซต์ของคุณอาจจะเป็นผู้เข้าชมจะไม่คลิกโฆษณาดังนั้นไม่มีทางที่จะสร้างรายได้หรือเงินน้อยมากที่จะไม่แก้ปัญหาของคุณ โฟกัสแรกที่มีคุณภาพและผู้เข้าชมแล้วมองหาแหล่งที่มารายได้
อ่านนโยบายโปรแกรมของ AdSense: ก่อนที่จะใช้กับ AdSense ระมัดระวังอ่าน Google นโยบายโปรแกรมของ AdSense ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่ Google ได้รับการคาดหวังจากผู้จัดพิมพ์และสิ่งที่พวกเขาไม่ชอบในเว็บไซต์หรือบล็อก ในขณะที่อ่านนโยบายโปรแกรม AdSense คุณจะพบว่า Google เกลียดการคลิกและการแสดงผลที่ไม่ถูกต้องและคุณยังจะได้พบแนวทางที่เนื้อหา พวกเขาไม่ยอมรับเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาและลิขสิทธิ์วัสดุที่คัดลอก Google ยังมองหาแหล่ง traffic, ตำแหน่งโฆษณาพฤติกรรมสถานที่และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นก่อนที่จะใช้ในการเขียนโปรแกรมของ AdSense ระมัดระวังอ่านนโยบายโปรแกรมของ AdSense
นอกจากนี้คุณยังสามารถหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่จะได้รับใบสมัครของคุณ ได้รับการอนุมัติในโปรแกรม AdSense จาก Google เอง .
เขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ: ไม่เพียงโปรแกรม Google AdSense, การค้นหาของ Google ยังรักเนื้อหาที่มีคุณภาพที่สามารถให้ค่ากับผู้เข้าชม ถ้าคุณไม่ได้ให้มีคุณภาพให้กับผู้เข้าชมของพวกเขาจะไม่อยู่ในเว็บไซต์ของคุณหรือพวกเขาจะคลิกที่โฆษณา เพื่อให้คุ้มค่าให้กับผู้เข้าชมของคุณเขียนบทความที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอและนี้ไม่ได้เป็นเพียงสำหรับ AdSense ที่มีคุณภาพเสมอให้ผลตอบแทนที่ดี
สร้างรูปแบบธุรกิจ: เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับ AdSense คุณกำลังมองหารายได้และที่เป็นธุรกิจ ดังนั้นใช้เว็บไซต์ของคุณเป็นธุรกิจที่ไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่จะทำให้เงินออนไลน์ เมื่อคุณจะใช้เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณเป็นธุรกิจแล้วคุณสามารถคิดเกี่ยวกับการให้คุณค่าให้กับผู้เข้าชมของคุณคุณจะพยายามที่จะได้รับความนิยมคุณจะพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์กับผู้เข้าชมของคุณคุณจะพยายามที่จะเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ฯลฯ เมื่อคุณใช้เว็บไซต์ของคุณเป็นธุรกิจที่คุณจะเริ่มรักมันและคุณจะให้มากกำบังในเว็บไซต์ของคุณและนั่นคือสิ่ง AdSense ต้องการ
ออกแบบ Website: เว็บไซต์หรือการออกแบบบล็อกเรื่องสำหรับโปรแกรม Google AdSense Google มองหาง่ายเว็บไซต์เพื่อนำทางด้วยง่ายต่อการเข้าถึงเนื้อหาในเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ หากเว็บไซต์ของคุณไม่ง่ายที่จะเข้าถึง Google อาจปฏิเสธการสมัครของคุณสำหรับบัญชี AdSense ในขณะที่ Google ต้องการที่จะให้ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของพวกเขาดูเว็บไซต์สำหรับรูปแบบของพวกเขาด้วย หากเว็บไซต์ของคุณจะเต็มไปด้วยจำนวนมากของการโฆษณาแล้วโปรแกรมของคุณอาจได้รับการปฏิเสธ ล็อตของ การโฆษณา และไม่ง่ายที่จะนำทางจะไม่ให้ความสะดวกกับผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่องง่ายในการเข้าถึงและไม่เต็มไปด้วยโฆษณา
ใช้ขั้นตอนเหล่านี้ไม่อาจรับประกันได้รับการอนุมัติในโปรแกรม AdSense แต่แน่นอนเพิ่มโอกาสที่เว็บไซต์ของคุณอาจได้รับการอนุมัติใน AdSense และคุณสามารถเริ่มต้นสร้างรายได้ด้วยเช่นโปรแกรมที่ดี

1 comment:

  1. If you're looking for a reputable contextual ad network, I recommend that you take a look at Chitika.

    ReplyDelete