5 เคล็ดลับเพื่อเพิ่ม CTR หลังจากที่ Remove Author Images

6:56 AM 0 Comments

ดีก็ตอนนี้อย่างเป็นทางการ ประกาศจาก Google จอห์นมูลเลอร์ได้ปูทางสำหรับการกำจัดของภาพเขียนจาก SERP
จากนี้ไปคุณจะไม่เห็นภาพรายละเอียดของผู้เขียนและ Google นับวงกลมในผลการค้นหาบนมือถือและสก์ท็อปนี้มาเป็นการเปลี่ยนแปลงของโลกและจะเร็ว ๆ นี้ที่มีประสิทธิภาพใน SERP
ตามที่จอห์นมูลเลอร์ของ Google ได้ทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นมาพร้อมกับการออกแบบที่สอดคล้องกันในทุกอุปกรณ์ โดยการเอาภาพเขียนจาก ผลการค้นหา Google ได้ง่ายประพันธ์วิธีที่จะแสดงในสก์ท็อปและผลการค้นหามือถือ
จอห์นมูลเลอร์ให้ความเห็นว่าจะเป็น "การออกแบบน้อยรก."
แรงจูงใจพื้นฐานของการรวมทั้งผู้เขียนภาพในผลการค้นหาคือการปรับปรุงอัตราการคลิกผ่าน แต่ Google อ้างว่าการทดลองแสดงให้เห็นว่าอัตราการคลิกผ่านที่ไม่ได้รับผลกระทบในทางใดทางหนึ่งครั้งภาพที่ผู้เขียนถูกลบออกจาก SERP
แต่มีผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO หลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับคำพูดอย่างกว้างขวางของมูลเลอร์ พวกเขามีความเห็นว่าหลังจากที่เอาภาพเขียนจากผลการค้นหาอัตราการคลิกผ่านได้รับผลกระทบไม่ดี มีฤดูใบไม้ร่วงอย่างมากในอัตราการคลิกผ่านเมื่อ Google ออกภาพเขียนจาก SERP เป็น
นอกจากนี้พวกเขามีความเห็นว่าภาพของผู้เขียนจะมีผลต่ออัตราการคลิกผ่านในทางบวกที่เกิดขึ้นในการคลิกมากขึ้น นี้เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ดีที่สุดของพวกเขา ภาพเขียนของ Google แต่ด้วยภาพนี้ประกาศผู้เขียนจะถึงวาระที่จะหายไปจากผลการค้นหา เป็นสิ่งที่ยืนในขณะนี้เพียง แต่ชื่อของผู้เขียนจะถูกแสดงในการค้นหาข้อมูล จึงไม่มีภาพเขียนและวงกลมนับบน SERP
Google มีเหตุผลของตัวเองสำหรับการวางภาพเขียนจากผลการค้นหา จะได้เอาขั้นตอนนี้เพื่อที่จะนำการออกแบบภาพสะอาดของผลการค้นหาและเพื่อให้ประสบการณ์มือถือที่ดีกว่าให้กับผู้ใช้ด้วยการออกแบบที่สอดคล้องกันระหว่างอุปกรณ์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังจะส่งผลในการโฆษณาของ Google มากขึ้นที่ด้านบนและด้านข้างของ SERP
ที่กล่าวว่ามีหลายสิ่งที่จะยังคงเหมือนเดิมคือ
Google ประพันธ์ยังคง ชื่อผู้เขียนจะปรากฏในผลการค้นหา การจัดอันดับของคุณอยู่ครบถ้วน การเปลี่ยนแปลงใหม่จะไม่ส่งผลกระทบต่อคำสั่งของผลการค้นหา บวก: แนวทางสำหรับการสร้างผลงานที่ยังคงมีผลบังคับใช้คุณจะต้องตรวจสอบผลงานตัวอย่างสำหรับการปรับปรุง ซึ่งสามารถทำได้ผ่านการตรวจสอบอีเมลหรือผ่านการเชื่อมโยงเนื้อหาในโปรไฟล์ของคุณบน Google+ ได้
ด้วย Google ดำเนินการกำจัดของภาพเขียนจากผลการค้นหามันได้กลายเป็นยากที่จะทำนายอนาคตของการประพันธ์ เวลาจะบอกว่าเว็บมาสเตอร์และผู้เขียนได้รับประโยชน์จากขั้นตอนนี้ของ Google ในการลบภาพเขียนจากผลการค้นหา
5 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มอินทรีย์ CTR
ที่มีรูปถ่ายของผู้เขียนถูกลบออกจาก SERP ให้เราดูเคล็ดลับของการเพิ่มอินทรีย์ CTR ที่นี้ผมได้แสดง 5เคล็ดลับในการเพิ่มอินทรีย์ CTR

เคล็ดลับเพื่อเพิ่มอินทรีย์ CTR

1. การจัดอันดับ SERP

การจัดอันดับ SERP ทำผลอินทรีย์ CTR การจัดอันดับหน้าแรกช่วยในการสร้างการมองเห็นแบรนด์ของคุณนอกจากนี้คุณได้รับการจัดอันดับเว็บไซต์หรือหน้าเว็บของคุณเหนือพับเพื่อที่จะขับรถ เข้าชมมาก . เพื่อให้มีตำแหน่ง 1 จะทำให้คุณมี CTR ที่ดีกว่า 6 ตำแหน่งเป็นส่วนใหญ่ของผู้ใช้เว็บเวลาดูข้อมูลข้างต้นพับ โดยปกติการจัดอันดับ 1-5 สามารถดูได้โดยไม่ต้องเลื่อนและมีการระบุไว้ข้างต้นพับ ขับเคลื่อนด้วยพฤติกรรมการนำทางของพวกเขาผู้ใช้เว็บมีแนวโน้มที่จะคลิกที่รายการที่จะแสดงข้างต้นพับ ดังนั้นการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณเหนือพับจะให้คุณเพิ่มขึ้นมากในอินทรีย์ CTR

2. ชื่อเรื่องแท็ก

ชื่อของหน้าเว็บของคุณถูกกำหนดโดยแท็กชื่อ มันมักจะปรากฏเป็นลิงก์สีฟ้าใน SERPs คุณสามารถเพิ่ม CTR อินทรีย์ของคุณโดยการตั้งค่าของคุณแท็กชื่อ ดังนั้นคุณควรใช้เวลาออกไปอย่างระมัดระวังร่างแท็กชื่อของคุณแท็กชื่อของคุณควรมีคำหลักที่กำหนดเป้​​าหมายใกล้ด้านหน้าของแท็กเพื่อที่จะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ทันทีและพวกเขาเกิดขึ้นคลิกที่ลิงค์ของคุณ คุณควรจะกรอบชื่อในดังกล่าวแฟชั่นที่มันตรงกับการค้นหาของผู้ใช้
แท็กชื่อของคุณไม่ควรจะเกิน 65 ตัวอักษรมิฉะนั้นก็จะถูกตัดทอนโดย Google ชื่อเรื่องควรสะท้อนให้เห็นถึงการวางตำแหน่งแบรนด์ของคุณและควรจะทำให้เกิดอารมณ์และความอยากรู้ในหมู่ผู้ใช้เว็บ ในขณะที่คุณไปสู่​​การพัฒนาแท็กชื่อคุณควรมุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบต่างๆเช่นเลือกคำความยาวของตัวอักษรและตรงกับการค้นหาซึ่งจะช่วยในการเพิ่มการคลิกอินทรีย์

3. รายละเอียด Meta

ผู้ใช้รายละเอียดความช่วยเหลือเว็บ Meta จะคิดออกว่าเนื้อหาของคุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกเขาจริงก่อนที่จะไปสู่​​เห็นมัน แม้ว่าคำอธิบาย meta ไม่จริงมีผลต่อการจัดอันดับอินทรีย์ที่พวกเขาทำผู้ใช้ที่มีอิทธิพลต่อการคลิกไปยังเว็บไซต์หรือการเชื่อมโยงของคุณ จึงไม่เคยพลาดรายละเอียด Meta ที่พวกเขาไม่ช่วยในการเพิ่มอินทรีย์ CTR
คำอธิบาย meta สามารถมองได้ว่าการโฆษณาฟรี พวกเขาให้คุณมีโอกาสที่จะใส่ข้อความของคุณผ่านไปยังผู้ชมของคุณเวลาที่ชื่อของคุณจะปรากฏขึ้นบนแต่ละ ผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา หน้า
รายละเอียด Meta ควรมีคำหลักที่กำหนดเป้​​าหมายที่ตรงกับการค้นหาของผู้ใช้ มันไม่ควรจะเกิน 160 ตัวอักษรเช่น Google ตัดทอนรายละเอียด Meta ซึ่งอยู่เหนือ 160 ตัวอักษรความยาว เมื่อเขียนคำอธิบาย meta ของคุณให้แน่ใจว่าจะมุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบต่างๆเช่นการเลือกคำที่ตรงกับการค้นหาความยาวตัวอักษรและเรียกร้องให้ดำเนินเพื่อให้มีการคลิกผ่านอัตราที่เพิ่มขึ้น

4. ที่อุดมไปด้วยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อุดมไปช่วยเพิ่ม CTR ของคุณ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อุดมไปช่วยที่จะยืนแบรนด์ของคุณออกในการค้นหาผลลัพธ์ของเครื่องมือ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อุดมไปด้วยช่วยให้คุณสามารถเพิ่มมาร์กอัป HTML ไปยังหน้าเว็บที่คว้าความสนใจของผู้ค้นหาและช่วยเพิ่มอัตราการคลิกผ่าน เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อุดมไปด้วยทำให้เครื่องมือค้นหาเพื่อระบุองค์ประกอบที่เฉพาะเจาะจงบนหน้าเว็บและแสดงองค์ประกอบเหล่านั้นในผลการค้นหาหลาย บริษัท อยู่แล้วโดยใช้มาร์กอัปข้อมูลที่มีโครงสร้างตลอดทั้งเว็บไซต์ของตน

5. URL

URL ของคุณเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญที่มีผลต่อ CTR เมื่อมีการพัฒนา URL ของคุณที่คุณควรใส่ใจกับองค์ประกอบต่างๆเช่นเลือกคำโครงสร้างโฟลเดอร์ตัวอย่างการนำเกล็ดขนมปังและตรงกับการค้นหา คุณควรแน่ใจว่าคุณมีลำดับชั้นของสถานที่และโฟลเดอร์โครงสร้างการจัดดีในขณะที่ทำเครื่องหมายหน้าของคุณสำหรับข้อมูลเกล็ดขนมปังสำหรับ เครื่องมือค้นหา .
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพปัจจัย CTR ที่อยู่ในการควบคุมของคุณสุทธิในการเพิ่มประสิทธิภาพสูง (ในการคลิกผ่านอินทรีย์อัตรา)

0 comments: