Google จะส่งผลกระทบต่อการ Authorship Markup Affect Link-Building After Penguin 2.0?

7:50 AM 0 Comments

Google บวกโดยไม่ต้องสงสัยหนึ่งในที่เติบโตเร็วที่สุดแพลตฟอร์มสื่อสังคมในปัจจุบันซึ่งยังได้รับประโยชน์จากการคุ้มครองของเครื่องมือค้นหาที่นิยมมากที่สุด มันเป็นประเภทของเครือข่ายสังคมที่ได้รับการออกแบบกับธุรกิจในใจและผู้ประกอบการออนไลน์หลายนักเขียนบล็อกเกอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านการมีความเข้าใจว่ามันเป็นปัจจัยกำหนดเมื่อมันมาถึงการเจริญเติบโตของการแสดงตนออนไลน์ของพวกเขา เป็นเรื่องของความเป็นจริง SEO ผู้เชี่ยวชาญหลายคนได้คาดการณ์ไว้ว่ามาร์กอัปประพันธ์ Google จะกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจัดอันดับเนื้อหาที่เขียนใน SERPs ที่สำคัญเป็น เนื้อหารายการ สำหรับทุกเว็บไซต์ที่นักเขียนจะต้องไปไมล์พิเศษเพื่อที่จะประสบความสำเร็จออนไลน์และขั้นตอนแรกคือการนี้คือการทำความเข้าใจวิธีการทำงานของมาร์กอัปประพันธ์
Google จะส่งผลกระทบต่อการประพันธ์มาร์กอัปลิงค์อาคารหลังจากเพนกวิน 2.0?

1. มาร์กอัปประพันธ์ทำงานอย่างไร

เรารู้อยู่แล้วว่า Google อยู่ในภารกิจที่จะสังคายนาและหน้าอันดับบนเวิลด์ไวด์เว็บได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือค้นหากลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพ แต่วิธีการว่าพวกเขาสามารถทำเช่นนี้? ตั้งแต่วันหนึ่งแพลตฟอร์มนี้ได้รับการพยายามที่จะปรับแต่งขั้นตอนวิธีการของพวกเขาเพื่อที่จะแสดงผลการค้นหาที่ดีขึ้นและจะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดหรือมีพวกเขา? คนมากขึ้นจะเริ่มต้นที่จะคิดว่าแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังของ Google เป็นจริงทางการเงินและนี้สามารถอธิบายได้อย่างง่ายดายถ้าคุณใช้เวลามองใกล้ที่มาร์กอัปประพันธ์
แน่นอนว่าการประพันธ์ Google อาจจะกลายเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับนักเขียนที่ต้องการในการจัดอันดับเนื้อหาของพวกเขาสูงขึ้นนักเขียนที่อุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นความจริงที่พิสูจน์แล้วว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมีแนวโน้มที่จะคลิกที่ผลการค้นหาที่ยังมีการแสดงยิงแก้วของผู้เขียน แต่วิธีการนี​​้จะส่งผลกระทบต่อแคมเปญ SEO และ บริษัท การเชื่อมโยงสร้าง? แม้ว่า Matt Cutts ได้กล่าวว่า Google มีความสนใจในเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันและที่น่าสนใจก็ยังคงใช้การเชื่อมโยงในการตรวจสอบหรือไม่ว่าเว็บไซต์จะคุ้มค่า
เขาอาจจะบอกว่าสิ่งเดียวที่ Google ต้องการสำหรับ การเขียนบล็อกเพื่อสร้างเนื้อหาที่ดี แต่พวกเขาจะยังคงนับลิงค์แทนการมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้สื่อสังคมได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาและนี้หมายความว่าในอนาคตอันใกล้สัญญาณทางสังคมจะกลายเป็นการกำหนดปัจจัยในการจัดอันดับของเว็บไซต์ใน SERPs

2. วิธี Google+ และการประพันธ์มาร์กอัปจะมีผลต่อการเขียนบล็อกของผู้เข้าพัก

โพสต์ของผู้เข้าชม เป็นหนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดและมีประสิทธิภาพในการสร้างความสำคัญการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้การเชื่อมโยงกลับเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการทำ SEO ซึ่งจะกำหนดอำนาจโดเมนอันดับของหน้าและการมองเห็นโดยรวมของหน้าของคุณ แต่มันมีความปลอดภัยสำหรับการเขียนบล็อกของผู้เข้าพักที่จะเรียกร้องผลงาน? มันได้รับการกล่าวว่าเวลาและเวลาอีกครั้งว่าคนที่เรียกร้องการประพันธ์เนื้อหาของพวกเขาจะได้รับการพิจารณาความน่าเชื่อถือมากกว่าผู้ที่ไม่ได้ แต่มันอาจจะไม่ได้เช่นความคิดที่ดีที่จะทำเช่นนี้หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญลิงค์อาคาร

3. จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณเรียกร้องการประพันธ์มาร์กอัป?

แม้ว่า Google จะบอกว่าคนที่ปฏิเสธที่จะเต้นเต้นประพันธ์จะไม่สามารถที่จะจัดอันดับเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าบทความซึ่งยังไม่ได้รับการอ้างว่าจะไม่ได้รับการจัดอันดับดีใน SERPs อย่างน้อยยังไม่ได้ ความคิดทั้งหมดของการประพันธ์เครื่องหมายขึ้นคือการเพิ่มบทความที่คุณเขียนหรือเว็บไซต์ที่คุณได้เขียนขึ้นสำหรับผู้ร่วมสมทบในส่วนของคุณ แต่ถ้าคุณเพิ่มเว็บไซต์จำนวนมากเกินไปหรือถ้าคุณเพิ่มเว็บไซต์ที่ไม่ได้อยู่ที่เดียวกัน เฉพาะที่คุณจะสิ้นสุดการทำอันตรายมากกว่าดี
เพราะนี่คือ Google Plus และ Google ไม่ชอบนักเขียนที่โพสต์มากเนื้อหาในหัวข้อต่างๆ ทันทีที่ออกจากร่างที่คุณกำลังทำงานให้กับ บริษัท และที่คุณจะได้รับเงินในการเขียนเนื้อหา โดยอัตโนมัติก็จะลงโทษคุณ บริษัท ที่คุณกำลังทำงานให้และเว็บไซต์ที่คุณได้โพสต์ใน เพนกวิน 2.0 ไม่ชอบการเชื่อมโยงและบทความที่ชำระแล้วและจะทำสิ่งที่มันสามารถที่จะกำจัดพวกเขาจากผลการค้นหา

4. สิ่งที่นักเขียนสามารถทำเพื่อปกป้องการทำงานของพวกเขา?

คุณอาจจะคิดว่านี่คือการย้ายที่ไม่ได้ทำเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการด้วยตนเอง แต่ความจริงก็คือว่า Google เพียงใส่ใจเกี่ยวกับการจัดการกับผลที่ได้ในการที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถจากพวกเขา (ทางการเงินพูด) โดยไม่ต้อง สื่อสังคม และการสร้างแบรนด์ธุรกิจมันอาจจะเป็นเรื่องยากมากที่จะดำเนินการรณรงค์ของคุณ อนาคตจะมีลักษณะสีเข้มสำหรับการเขียนบล็อกของผู้เข้าพักและดูเหมือนว่าเนื้อหาที่เขียนจะกลายเป็นหนักและยากที่จะส่งเสริม ในท้ายที่สุดนี้อาจนำไปสู่​​การเสียชีวิตของผู้เข้าพักของบล็อกที่เรารู้ว่า แต่เหล่านี้เป็นเพียงการคาดเดาและแม้ว่า Google ได้ประกาศทำบางอย่างที่อาจทำให้เราอึดอัดผลกระทบของมาร์กอัปประพันธ์ไม่สามารถรู้สึกยัง สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้คือการติดหนึ่งเกิน 2 ซอกเพื่อที่จะเติบโตสถานะออนไลน์ของคุณและจะทำงานเฉพาะกับ บริษัท ที่เกี่ยวข้องกันในอนาคต เราได้ แต่หวังว่าผู้เขียนจะไม่ถูกปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์

0 comments: