การกู้คืนจาก Google โทษ Spam คู่มือการใช้งาน

7:40 AM 1 Comments

โอ้พระเจ้าของฉันไม่ได้อีกครั้งอีกโทษของ Google นี้เกิดขึ้นเพราะเหตุกับผมหรือเปล่า เมื่อ บัญชีผู้ใช้ Google AdSense ได้ห้าม อัพเดตสัตว์ได้รับผลกระทบบางส่วนบล็อกของฉันและตอนนี้โทษคู่มือการใช้งานของ Google อะไรนรกนี้คืออะไร?
ใช่ผมได้รับอีเมล์โทษ Spam Google คู่มือบอกว่าพวกเขาได้พบการเชื่อมโยงธรรมชาติที่ปรุงแต่งPageRank และเพราะ Google นี้ได้นำมาใช้ดำเนินการสแปมด้วยตนเองเพื่อ http://learn-seo-on-site.blogspot.com/
สิ่งที่คุณจะพูดว่าฉันรู้ว่า SEO นิด ๆ หน่อย ๆ และฉันเป็นประจำดูวิดีโอ Matt Cutts? ฉันรู้ว่า Google ไม่ชอบการขายการเชื่อมโยงที่มีคุณลักษณะทำดังนี้แล้วว่าพวกเขาสามารถใช้โทษ Spam คู่มือบนเว็บไซต์ของฉัน นี่คือปฏิกิริยาแรกของฉัน
นี้เกิดขึ้นกับส่วนใหญ่ของเราและนี่คือความรู้สึกที่เลวร้ายมากสำหรับทุกคนที่จะได้รับโทษเพราะจะเปลี่ยนอนาคตที่เว็บไซต์ของเรา ทุกการทำงานอย่างหนักของเราอยู่ในขณะนี้เสีย การจัดอันดับเว็บไซต์ของเราจะเริ่มต้นการลงและเร็ว ๆ นี้ผู้เข้าชมจะไม่มีในเว็บไซต์ของเรา นี้จะมีการตายของเว็บไซต์
จากประมาณสองปีที่ผ่านมาจำนวนมากของการจัดอันดับบล็อกของฉันเริ่มต้นการลงเนื่องจากสัตว์เหล่านี้ Google ปรับปรุง ฉันพยายามมากที่จะนำมาจัดอันดับของพวกเขากลับ แต่ล้มเหลว จากนั้นผมก็เริ่มที่จะคิดว่าทำไมรูปแบบธุรกิจของเราคืออ่อนแอ เรามีความลึกในแหล่ง traffic หนึ่งของ Google ที่สามารถหายไปในอนาคตของเราได้รับเราได้ทุกเวลาเพียงเพราะเราจะขึ้นอยู่กับมัน
วันนี้เว็บไซต์ของเราจะได้รับ traffic ที่ดีจาก Google และเราจะทำให้มีเงินดี ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อ Google จะมีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีการของพวกเขาและการเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้สูญเสียในวันและใช่รายได้ของเรามากเกินไป ดังนั้นคุณจะไม่สามารถคาดเดาสิ่งที่จะเป็นอนาคตของเว็บไซต์ของคุณถ้าคุณกำลังขึ้นอยู่กับแหล่ง traffic หนึ่ง วันนี้คุณได้มีการพัฒนาเว็บไซต์ตามขั้นตอนวิธีการปัจจุบันของ Google แต่ใครจะรู้ว่า Google อาจมีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีการของพวกเขาในอนาคตและเว็บไซต์ของคุณได้รับการลงโทษเพราะมันจะไม่ดีตามขั้นตอนวิธีการในปัจจุบัน
กลับไปยังจุดที่ตอนนี้สิ่งที่ฉันควรจะทำอย่างไร ไม่กี่เดือนหลังผมได้เขียนบทความ " Google ควรลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี " เหตุผลของการเขียนบทความที่ได้รับว่าเป็นเพราะเว็บมาสเตอร์ลิงก์ย้อนกลับมุ่งเน้นที่การสร้างการเชื่อมโยงทุกความกลัวของเจ้าของเว็บไซต์ที่มีโทษของ Google สร้างการเชื่อมโยงเป็นค่าใช้จ่ายและเจ้าของเว็บไซต์มุ่งเน้น เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SEO กว่าการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ
ฉันยังกล่าวถึงในบทความที่ว่าเพราะเว็บมาสเตอร์ลิงค์โทษ Google จะหยุดให้ทำตามลิงค์แม้พวกเขาต้องการที่จะให้การเชื่อมโยง
หลังจากที่เขียนเกี่ยวกับหัวข้อนี้และรู้เกี่ยวกับการเชื่อมโยงการขายผมได้รับโทษลิงค์ สิ่งที่สามารถจะเลวร้ายยิ่งกว่านี้หรือไม่?

ทำไมฉันถึงได้รับโทษลิงค์?

ผมคิดว่าทำไมผมได้รับโทษที่ลิงค์นี้ในเมื่อเราไม่ได้ขายเชื่อมโยงใด ๆ หรือเขียนการตรวจสอบการชำระเงินใด ๆ สามารถมีสองเหตุผลหนึ่งเพราะการโพสต์ของผู้เข้าพักและการเชื่อมโยงทรัพยากรที่สอง
ฉันได้รับการยอมรับแขกโพสต์บางอย่างในอดีตที่ผ่านมาและพวกเขาอาจจะมีการซื้อการเชื่อมโยงจากคนอื่นและเนื่องจากการที่ Google คิดว่าฉันมีขายเชื่อมโยง
ฉันยังให้จำนวนมากของการเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์เช่นผมเขียนบนเครือข่ายที่ดีที่สุด CPA, ธีม WordPress เวิร์ดเพรสปลั๊กอินเครื่องมือโฆษณา Spy ฯลฯ จากการเชื่อมโยงเหล่าบางส่วนของพวกเขาอาจจะซื้อการเชื่อมโยงและ Google คิดว่าฉันได้ยังขายที่ลิงค์ด้านบนบล็อกของฉัน
เหล่านี้เป็นเหตุผลเดียวที่ผมคิดว่าอาจจะสร้างปัญหา

ฉันหายจากโทษ Spam Google คู่มือการใช้งาน?

ในฐานะที่ผมค้นพบปัญหาผมมีวิธีการแก้ปัญหา นั่นคือการไม่ทำตามการเชื่อมโยงขาออกทั้งหมด ขณะที่ผมไม่ทราบเหตุผลที่แน่นอนซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาโพสต์ของผู้เข้าพักหรือการเชื่อมโยงธรรมชาติ? ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะไม่ทำตามการเชื่อมโยงขาออกทั้งหมด
ไม่มีต่อไปนี้การเชื่อมโยงขาออกทั้งหมดไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีมากเพราะมันยังสามารถทำร้ายการจัดอันดับเว็บไซต์ของฉัน แต่ฉันไม่มีทางเลือกอื่น ไม่มีต่อไปนี้การเชื่อมโยงขาออกทั้งหมดก็จะเจ็บเว็บไซต์ซึ่งจะได้รับการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ของฉันเหล่านั้นและถ้าฉันทำไม่ได้ไม่มีการปฏิบัติตามการเชื่อมโยงเหล่านั้นยังคงสามารถทำร้ายพวกเขาเพราะพวกเขาจะไม่ได้รับการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ที่ดี
ดังนั้นในที่สุดฉันตัดสินใจที่จะไม่ทำตามการเชื่อมโยงขาออกทั้งหมดขณะที่ผมไม่มีอะไรจะเสีย
ไม่มีการปฏิบัติตามการเชื่อมโยงทั้งหมดอาจจะเป็นงานที่น่าเบื่อ; ผมพยายามที่จะทำมันด้วยตัวเอง แต่มันก็สละเวลามากเกินไป เพื่อใช้ในงานนี้ได้เร็วขึ้นฉันค้นหาบางเวิร์ดเพรสปลั๊กอินการจัดการการเชื่อมโยงขาออก
ผมพบว่าบางส่วนและการติดตั้งพวกเขาในบล็อกของฉัน; บางส่วนของปลั๊กอินให้เลือกที่จะเปลี่ยนการเชื่อมโยงอย่างใดอย่างหนึ่งโดยหนึ่งหรือทั้งหมดในครั้งเดียว ฉันจะตรวจสอบปลั๊กอิน WP ลิงค์ภายนอกที่ช่วยให้คุณไม่ทำตามการเชื่อมโยงภายนอกทั้งหมดในครั้งเดียว ผมนำมาใช้ปลั๊กอินนี้และเปลี่ยนทุก การเชื่อมโยงออกไปยังไม่มีการปฏิบัติตาม ปลั๊กอินนี้จะยังไม่มีการปฏิบัติตามลิงก์ขาออกทั้งหมดสำหรับการโพสต์บล็อกใหม่เกินไป
หลังจากที่ไม่มีการเชื่อมโยงต่อไปนี้ออกทั้งหมดผมส่งคำขอให้พิจารณาใหม่ในวันเดียวกัน (ไม่มีการรอคอยความคิดที่ไม่ดี)
ผมเขียนไปยังทีมงาน Google Webmaster สแปมที่เชื่อมโยงออกธรรมชาติคุณได้พบในเว็บไซต์ของฉันสามารถของแขกโพสต์และเราจะให้เชื่อมโยงไปยังผู้เขียนแขกโพสต์หรือพวกเขาสามารถที่จะเชื่อมโยงธรรมชาติ ผมยังบอกว่าฉันรู้ว่าการขายการเชื่อมโยงไม่ได้รับอนุญาตใน Google ผมบอกพวกเขาว่าผมได้ไม่ตามลิงก์ขาออกทั้งหมดที่ผมยังไม่ได้ขายเชื่อมโยงใด ๆ ดังนั้นฉันไม่มีอะไรจะเสีย
15 วันหลังจากที่ผมได้รับอีเมล์จากทีมงาน Google Webmaster ที่ฉัน "ขอให้พิจารณาสำหรับ http://learn-seo-on-site.blogspot.com/: การกระทำสแปมคู่มือการเพิกถอน" โอ้เยี่ยมนี้คือผมอยาก
Google โทษ Spam คู่มือการใช้งาน
ผมได้ทุกอันดับของหน้าของฉันกลับมาและการจัดอันดับทั้งหมด แต่เป็นช่วงเวลานี้เพลิดเพลินไปกับหรือคิดว่าเราจะทำสิ่งที่ถูกต้อง

อะไรที่เกี่ยวกับอนาคต?

ขณะที่ผมรู้ว่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและบล็อกของฉันจะได้รับการลงโทษ จากช่วง 8 เดือนผมกำลังมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรด้านการตลาดและการหยุดการพึ่งพา Google
ฉันตระหนักบล็อกไม่ได้แบบธุรกิจที่ดีมากเมื่อคุณขึ้นอยู่กับแหล่ง traffic ถ้าคำขวัญของคุณคือการสร้างรายได้จากบล็อกกว่าในปัจจุบันนี้อาจเป็นความคิดที่แย่ลง
ไม่กี่ปีหลังทำเงินกับบล็อกเป็นเรื่องง่าย แต่หลังจากที่จำนวนมากดังนั้นการปรับปรุง Google มันไม่ง่ายดังนั้นคุณต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาบล็อกของคุณเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพมุ่งเน้นที่สังคมรับลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพและอื่น ๆ อีกมากมาย
วันนี้ผมเห็นแนวโน้มใหม่คนแรกที่ สร้างลิงก์ย้อนกลับ โดยการโพสต์ของผู้เข้าพักและหลายวิธีที่แตกต่างอื่น ๆพวกเขาใช้เวลาและเงินของพวกเขาในการสร้างการเชื่อมโยงและถ้าพวกเขาได้รับคู่มือการลงโทษหรืออัลกอริทึมที่พวกเขาเริ่มต้นการค้นหาสำหรับการเชื่อมโยงที่ไม่ดีและเว็บมาสเตอร์ร้องขอเพื่อเอา​​การเชื่อมโยงของพวกเขา
ดังนั้นสิ่งที่ ใช้สร้างการเชื่อมโยง เมื่อคุณไม่ทราบว่าเว็บไซต์ของคุณจะได้รับ traffic จากเครื่องมือค้นหาหรือไม่ พยายามที่จะสร้างรูปแบบธุรกิจออนไลน์ที่สามารถสร้างรายได้แม้หลังจากการใช้จ่ายเงินสำหรับ traffic
ช้าช้าฉันเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของฉันและหยุดการพึ่งพาหนึ่งจราจรหรือแหล่งที่มารายได้
จำนวนมากยังคงเขียนบล็อกจะทำให้หลายพันดอลลาร์ต่อเดือน แต่พวกเขาเป็นหนึ่งในพัน บล็อกเป็นไม่ตาย แต่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีที่จะได้รับความสำเร็จ

1 comment:

  1. If you are looking for a good contextual advertising company, I suggest that you have a look at Clicksor.

    ReplyDelete