ตลาด CPA คืออะไร? เริ่มต้นการตลาด CPA ?

1:44 AM 1 Comments

ขอบเขตสำหรับการตลาดออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นโดย leaps และขอบเขตในปีที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นนี้ได้รับการเร่งโดยเพิ่มขึ้นอย่างมากในกิจกรรมออนไลน์ แต่คุณจะต้องเอาชนะการแข่งขันตัดคอในตลาดออนไลน์ในปัจจุบันโดยทำตามกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ นี้มักจะเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติของวิธีการตลาดที่มีประสิทธิภาพที่สามารถให้ผลผลิตเงินปันผลที่หลากหลายสำหรับคุณ หนึ่งในกลยุทธ์ดังกล่าวมีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้การตลาด Internet เป็นตลาดสอบบัญชีรับอนุญาต มันอาจจะเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการโฆษณาเพื่อสร้างผู้นำและดีที่สุดสำหรับ บริษัท ในเครือที่จะสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของตน
เพื่อให้เราเห็นสิ่งที่อยู่ตลาด CPA?
ที่นี่ภายใต้ผมได้แสดงให้เห็นทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการตลาด CPA
เป็นตลาด CPA อะไร

ตลาด CPA คืออะไร?

CPA ย่อมาจากต้นทุนต่อการกระทำ มันเป็นประเภทของตลาดอินเทอร์เน็ตซึ่งคุณจะต้องสร้างโอกาสให้กับ บริษัท และในทางกลับคุณจะได้รับเงินจาก บริษัท เหล่านั้นเพื่อนำแต่ละที่คุณสร้างสำหรับพวกเขา ใส่เพียงในตลาด CPA คุณได้รับเงินเมื่อผู้ใช้คลิกที่ลิงค์พันธมิตรของคุณและเสร็จสิ้นการดำเนินการ
ต้อง "การกระทำ" จากผู้ใช้สามารถเป็นอะไรก็ได้และอาจประกอบด้วยต่อไปนี้:
  • ผู้ใช้สามารถกรอกแบบฟอร์ม
  • ซื้อบางสิ่งบางอย่าง
  • ป้ายทะเบียนสำหรับการทดลองใช้ฟรี
  • ได้รับการประเมินหรืออ้าง
  • ซอฟแวร์ดาวน์โหลดเกม ฯลฯ
การทำงานของตลาด CPA ง่ายเกินไป Affiliate Network traffic โดยตรงที่จะนำเสนอ ผู้เข้าชมจะต้องเพื่อประโยชน์ของข้อเสนอที่ สำหรับเรื่องนี้เขาต้องการที่จะเติมลงทะเบียนในเว็บไซต์ที่ให้ดาวน์โหลดบางสิ่งบางอย่างหรือสิ่งอื่นใด เมื่อผู้ใช้เสร็จสมบูรณ์ "การกระทำ" บริษัท ฯ จ่ายให้คุณเพื่อนำว่า นั่นแหล่ะ CPA การตลาดเป็นง่ายๆเป็นว่า
ผมขอเน้นขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในตลาดสอบบัญชีรับอนุญาต
1. ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ 
2. ผู้ใช้คลิกที่ลิงค์พันธมิตรหรือแบนเนอร์ 
3. ผู้ใช้เป็นผู้กำกับจากนั้นไปที่ผู้ลงโฆษณาหน้าข้อเสนอ 
4. ผู้ใช้กรอกคำเสนอซื้อ 
5. คุณ (Affiliate Network) รับชำระเงิน
เท่าไหร่คุณได้รับเงินในตลาด CPA?
ในตลาด CPA, การชำระเงินให้กับพันธมิตรในต่อพื้นฐานนำไปสู่​​การที่เขาสร้างให้กับ บริษัท แม้ว่าการชำระเงินสำหรับนำแต่ละสามารถแตกต่างกัน แต่คุณมักจะสามารถคาดหวังที่จะได้รับที่ใดก็ได้ระหว่าง $ 1 ถึง $ 100 หรือมากกว่าต่อตะกั่ว ความแปรปรวนนี้จะเกี่ยวข้องโดยตรงที่จะให้คุณให้กับผู้ใช้ของคุณ ถ้าคุณกำลังทำบัญชีการตลาดสำหรับตลาดการแข่งขันมากเช่นตลาดประกันการชำระเงินสามารถจะสูงกว่าช่วงที่ระบุไว้ข้างต้นอย่างไรก็ตามในช่วงแรกและมีงบประมาณต่ำทำบัญชีการตลาดสำหรับตลาดการแข่งขันมากเป็นไปไม่ได้เลย
วิธีการทำตลาด CPA?
ดีตลาด CPA ที่เกิดขึ้นในขั้นตอน ประการแรกคุณจะต้องลงทะเบียนกับ Affiliate Network เมื่อคุณทำเช่นนี้คุณสมัครเป็นพันธมิตรและไปในการเผยแพร่โฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณ มีมากมายเป็น Affiliate Network ที่เป็นที่นิยม ที่คุณสามารถเลือกรวมทั้ง ClickBooth แม็กซ์ Bounty, Convert2Media, Copeac, Neverblue คณะกรรมการ Junction, ฯลฯ ส่วนใหญ่ของ Affiliate Network วางกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดสำหรับการเข้าร่วมพวกเขาคุณจะต้องโน้มน้าวพวกเขาว่าคุณมีความรู้และทักษะในการขับรถเข้าชมไปยังพวกเขา สำหรับนี้คุณต้องไปหาวิธีการในการกำหนดเป้​​าหมาย traffic แล้วคุณจะได้มีการเชื่อมโยงพันธมิตรและในที่สุดก็จะต้องขับรถเข้าชมการเชื่อมโยง เหล่านี้เป็นสิ่งพื้นฐานที่คุณจำเป็นต้องประสบความสำเร็จในการทำตลาดสอบบัญชีรับอนุญาต
ทำไมตลาด CPA?
มีสองเหตุผลพื้นฐานทำไมคุณควรใช้ตลาด CPA กว่ารูปแบบอื่น ๆ ของการตลาดอินเทอร์เน็ตเช่น AdSense, โฆษณาป้ายโฆษณาและรูปแบบอื่น ๆ มี กลยุทธ์ Affiliate Marketing .
เหตุผลหลักในการเลือกตลาด CPA คือความจริงที่ว่าคุณมีความสูงในห่วงโซ่คุณค่าและเพื่อให้ได้รับโอกาสที่จะทำให้เงินมากที่สุดจากเว็บไซต์ของคุณ รูปแบบอื่น ๆ ของการตลาดอินเทอร์เน็ตเช่นแบนเนอร์โฆษณา, Adsense, CPM / รุ่น CPC ทำให้คุณที่ด้านล่างของห่วงโซ่คุณค่าและเพื่อให้คุณสิ้นสุดการทำเงินน้อยลง ในขณะที่การส่งเสริมให้ CPA ทำให้คุณสูงขึ้นไปบนห่วงโซ่คุณค่า 
เหตุผลอื่น ๆ ที่เป็นตลาด CPA ทำให้คุณมีโอกาสของการโฆษณาแบบบูรณาการ คุณได้อย่างลงตัวสามารถบูรณาการสอบบัญชีรับอนุญาตเสนอในเว็บไซต์ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ไม่ต้องโหลดเว็บไซต์ของคุณด้วยโฆษณาที่น่าเกลียดและน่ารังเกียจของคุณ ตลาด CPA ช่วยให้คุณมีอิสระในการใช้เว็บไซต์ที่สะอาดและเป็นมืออาชีพ
อีกเหตุผลที่ดีที่จะไปกับ CPA Affiliate Marketing ก็คือว่ามันไม่บังคับที่จะมีเว็บไซต์ คุณสามารถส่งผู้เข้าชมโดยตรงไปยังผู้โฆษณาเว็บไซต์โดยการเชื่อมโยงโดยตรง บริษัท ในเครือสามารถส่งเสริมการสอบบัญชีรับอนุญาตให้บริการบนเว็บไซต์สังคม, ซื้อสื่อ, Facebook และอื่น ๆ และสามารถส่งผู้เข้าชมโดยตรงที่จะนำเสนอ
ความแตกต่างระหว่าง CPL และสอบบัญชีรับอนุญาต?
ในแคมเปญ CPL โฆษณาจ่ายเงินเพื่อนำไปสู่​​ความสนใจ ส่วนใหญ่จะใช้โดย บริษัท ที่ต้องการที่จะลงทะเบียนผู้เข้าชมสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขา ใน CPL โฆษณาการตลาดมีความสนใจในการจับรายละเอียดผู้เข้าชมเช่นอีเมล์, หมายเลขโทรศัพท์ ฯลฯ เพื่อให้พวกเขาสามารถติดต่อกับพวกเขาในอนาคต
เผยแพร่ทำงานแบนเนอร์โฆษณาและการเชื่อมโยงในเว็บไซต์ของเขาซึ่งเมื่อคลิกที่นำไปสู่​​เว็บไซต์ของผู้โฆษณา นำกล่าวคือจะต้องสร้างขึ้นเมื่อผู้เข้าชมคลิกที่โฆษณาการเชื่อมโยงพันธมิตรหรือแบนเนอร์ที่แสดงบนเว็บไซต์ของผู้เผยแพร่จะลงจอดบนเว็บไซต์ของผู้โฆษณาและส่งข้อมูลส่วนบุคคลของเขา (เช่นอีเมล) ยืนยันว่าเขามีความสนใจในข้อเสนอ
เมื่อผู้เข้าชม / ผู้ลงนามขึ้นสำหรับข้อเสนอของสำนักพิมพ์ได้รับเงินโดยผู้โฆษณาหรือผู้ประกอบการค้า จ่ายอัตราสำหรับ CPL สามารถช่วงใดก็ได้จากไม่กี่เซ็นต์ไปหลายดอลลาร์ ขณะที่ในแคมเปญสอบบัญชีรับอนุญาตสำนักพิมพ์ได้รับเงินเมื่อผู้ใช้คลิกที่ลิงค์พันธมิตรและเสร็จสิ้นการดำเนินการ หนึ่งจะไม่พบความแตกต่างมากในการสอบบัญชีรับอนุญาตและ CPL ที่สุดโฆษณาคาดว่าจะลงทะเบียนผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของพวกเขาหรือดาวน์โหลดผลิตภัณฑ์บางส่วนหรือออกจากข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วน
ในโปรแกรม CPL บางโฆษณาที่นำเสนออัตราคงที่ต่อนำและขายค่าคอมมิชชั่นหากผู้เข้าชมที่ลงทะเบียนในวันนี้ แต่ซื้อบางสิ่งบางอย่างในอนาคตจากผู้ลงโฆษณา มันอาจจะดีสำหรับพันธมิตรคาดว่าจะมีรายได้
ดังนั้นคุณจะเห็นว่าตลาด CPA เป็นหนึ่งในวิธีการตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับ บริษัท ในเครือที่จะดำเนินการตลาดอินเทอร์เน็ตและสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของตน ในขณะที่เราได้แสดงให้เห็นแล้วข้างต้นคุณจะต้องลงทะเบียน Affiliate Network ที่มีศักยภาพและใช้วิธีการที่จะขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ตลาด CPA ให้คุณมีโอกาสที่จะจะสูงในห่วงโซ่คุณค่าเพื่อให้ในท้ายที่สุดคุณประสบความสำเร็จในการทำเงินมากที่สุดจากเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นคุณควรใช้ CPA การตลาดเป็นกลยุทธ์การตลาดอินเทอร์เน็ตเพื่อสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณ

1 comment:

  1. If you're looking for a solid Cost Per Sale ad network, I suggest that you have a look at ClickBank.

    ReplyDelete