3 สื่อสังคมเคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ประกอบการบล็อก

6:23 AM 0 Comments

คุณนักการตลาดสื่อสังคม?
ปิดหลักสูตรคุณควรเริ่มต้นการใช้มาตรการการปฏิบัติสื่อสังคมเข้าสู่ธุรกิจบล็อกของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการขับรถเข้าชมที่กำหนดเป้​​าหมายไปยังบล็อกของคุณอาจจะได้รับมอบหมาย # 1 แต่น่าเสียดายที่การบรรลุความฝันนี้ไม่ได้เป็นธรรมชาติที่สองสำหรับการเขียนบล็อกมากที่สุด แต่กองนี้จะเอาชนะได้ถ้าคุณอ่านผ่านโพสต์นี้
ฉันได้มาชอบเครือข่ายสื่อสังคมมากขึ้นกว่าระบบส่งเสริมการขายอื่น เครื่องมือค้นหาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ดีในการทำงานโดยอัตโนมัติหน้าเว็บ ของคุณ แต่การจัดอันดับสูงที่ด้านบนของ Google พฤษภาคม 10 ใช้เวลา 6 เดือนหรือมากกว่าขึ้นอยู่กับความกล้าการตลาดของคุณ
แม้ที่ที่คุณอาจไม่เคยจัดอันดับเรื่องความพยายามที่คุณใส่ลงในนั้นไม่มี Google ช่วยให้การปรับปรุงขั้นตอนวิธีการของพวกเขาที่จะโปรดค้นหาเว็บของเธอและมักจะหน้าเว็บที่มีคุณภาพได้รับผลกระทบ
ใส่เหล่านี้ 3 เคล็ดลับที่สื่อทางสังคมในการทำงานในธุรกิจของคุณและเรามาดูวิธีผ่อนคลายเรื่องราวของคุณจะ
1. กําหนดการทำงานสังคมอย่างถูกต้อง

คำว่า 'สังคม' หมายถึงการเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกัน หากคุณไม่ได้แบ่งปันความคิดเห็นและความคิดที่ดีที่สุดของคุณวิธีการที่คุณจะไปดึงดูดโอกาสที่เหมาะสมในธุรกิจของคุณ? มันเป็นสิ่งเดียวกันกับการทำธุรกรรมการเขียนบล็อกและธุรกิจของคุณต้องสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
บล็อกเกอร์จำนวนมากได้รับเครื่องหมาย กำหนดผิด "เครือข่ายสังคม" และที่ว่าทำไมพวกเขาใช้ hype ในตลาดของพวกเขา
คุณไม่จำเป็นที่จะผลักดันให้ทุกคนซื้อสินค้าของคุณหรือเยี่ยมชมบล็อกของคุณ เส้นทางที่ง่ายกว่าคือการได้รับความไว้วางใจของพวกเขา สำหรับการตลาดสื่อสังคมจะให้ผลลัพธ์ในธุรกิจของคุณให้แน่ใจว่าคุณจะเข้ากับคนง่ายใจกว้างและความสนุกสนาน
2. ไป "เสริมไมล์"
อ้างอิงจากการศึกษาที่ผ่านมามากกว่า 100,000 บล็อกเป็นเจ้าภาพทุกวัน นั่นเป็นจำนวนมากและเมื่อคุณรวมเว็บไซต์ใหม่เว็บ 2.0 หน้าเว็บและเว็บบล็อก CMS ปริมาณที่สามารถดึงขากรรไกร
ส่วนผสมเท่านั้นที่สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในยุคของการแข่งขันที่รุนแรงนี้คือโดย 'ไปไมล์พิเศษ.'
ใช่ถ้าคุณต้องการที่จะทำคุณสามารถ มันไม่ใช้เวลามากในการเปลี่ยนแปลงสภาพที่เป็นอยู่และกลายเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นในช่องของคุณ ลูกค้าที่มีศักยภาพมาร่วมกันที่เว็บไซต์เครือข่ายสังคมและพวกเขากำลังมองขึ้นอยู่กับคุณมากกว่าการส่งมอบ
กฎที่ไม่เคยเปลี่ยน ". ภายใต้สัญญาและส่งมอบกว่า" นั่นคือสิ่งที่ประสบความสำเร็จของคุณด้วยการโกหกสื่อสังคม จงฉลาด!
3. ขั้นตอนการดำเนินการ 2012 (Social Media)
ขอต้อนรับสู่ปีใหม่และนิยาย แต่วิธีที่คุณสามารถทำให้ปีนี้จริงและเต็มรูปแบบของการหาประโยชน์? ทำตามขั้นตอนการดำเนินการ นั่นเป็นเหตุผลที่การตั้งค่าเป้าหมายที่มีความสำคัญและเป็นคุณกำหนดเป้​​าหมายผู้ที่ไม่หยุดจนกว่าคุณจะเห็นพวกเขาอย่างชัดแจ้ง
ไม่ว่าช่องของคุณอาจจะฝึกทางธุรกิจ, Blogger, นักเขียนอิสระหรือนักการตลาดเฉพาะ คุณสามารถใช้ขั้นตอนทารกไปในทิศทางที่ถูกต้อง. สังคมสื่อการ ตามขั้นตอนการดำเนินการช่วยให้ฉันบล็อกการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสเติบโตเมื่อฉันเริ่มต้น มันสามารถช่วยให้คุณเกินไป
เป็นส่วนหนึ่งของของคุณ สื่อสังคม เป้าหมายควรจะเป็น "บรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ." ในกรณีที่คุณไม่ทราบว่าวันนี้คนไม่ตัดสินหนังสือจากปกของมัน
เพื่อให้ธุรกิจของคุณมันน่าสนใจและชื่นชอบให้กับดวงตาของมนุษย์ ให้ความงามแผ่จากภายในและเติมใจความคาดหวังของคุณ ผู้ใช้สื่อสังคมเป็นอย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้ข้อสรุป ไม่ว่าเหตุผลที่พวกเขาเข้าร่วมทวิตเตอร์วันแรกมาก?
ตลาด Takeaway
มีคุณได้มัน 3 เคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพสื่อสังคมที่จะช่วยให้คุณเติบโตในปี 2013 ฉันกำลังเพลิดเพลินกับโพสต์นี้ที่ผมเขียนมัน แต่มันถึงเวลาที่จะหยุดอ่านและดำเนินการ คุณจะทำที่สำหรับฉันหรือไม่ ดูคุณไปข้างหน้า!

0 comments: