10 ข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของคนเขียนบล็อก

7:19 AM 0 Comments

แม้ว่าจะเริ่มต้นบล็อกอาจจะง่าย; แต่มันต้องมีวินัยอย่างมืออาชีพสำหรับการทำบล็อกของคุณประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
ตอนนี้หลายร้อยวันของบล็อกที่มีการเปิดตัวทุกวัน แต่ ส่วนใหญ่ของพวกเขาล้มเหลว ที่จะได้รับเป้าหมายหัวแก้วหัวแหวนที่พวกเขาได้รับการเปิดตัว
พวกเขาตายก่อนตาย
ดังนั้นคำถามเงินล้านเป็นวิธีการที่จะ ทำให้บล็อกของคุณประสบความสำเร็จ .
ดีแม้ว่าจะมีไม่ได้คำตอบมาตรฐานในการนี​​้ยังคงคุณสามารถทำสิ่งต่างๆมากมายเพื่อที่จะทำให้บล็อกที่ประสบความสำเร็จ ไม่มีใครสามารถกำหนดสูตรสำเร็จสำหรับบล็อก แต่การดำเนินการที่เหมาะสมและ องค์ประกอบสำคัญในการสร้างบล็อกของ คุณในที่สุดจะทำให้บล็อกของคุณถึงจุดสุดยอดของความสำเร็จ
10 Blogging Mistakes Most of the Bloggers Makeในแง่นี้สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำคือการหยุดการทำผิดพลาดที่มากที่สุดของบล็อกอื่น ๆ ทำให้
ที่นี่เรามีอยู่และภาพประกอบ 10 ข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของบล็อกเขียนบล็อกให้
คุณควรหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาดบล็อกเหล่านี้เพื่อให้บล็อกของคุณจะกลายเป็นที่นิยมและเป็นที่ประสบความสำเร็จ

10 ข้อผิดพลาดที่พบบ่อยบล็อก

1. ไม่ได้ตัดสินใจเลือกช่องเดียว
จะเริ่มต้นด้วยคุณจะต้องตัดสินใจเฉพาะครั้งแรกที่คุณต้องการในบล็อก ไม่ได้ตัดสินใจเลือกช่องเดียวอาจจะเป็นความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ทำโดยส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อก ดังนั้นถ้าคุณจะเริ่มต้นบล็อกใหม่ตัดสินใจช่องเดียวแทนที่จะเลือกหลายช่อง คุณผู้อ่านควรจะเหมาะเจาะที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาจะได้รับจากบล็อกของคุณ มันควรจะเป็นช่องที่คุณต้องการที่จะเขียนและรู้ดี
ช่องเดียวยังช่วยให้เครื่องมือค้นหาเพื่อวางตำแหน่งบล็อกของคุณและดังนั้นจึงสามารถนำผู้เข้าชมบล็อกของคุณมองหาหัวข้อในช่องที่คุณเขียน ในระยะสั้นที่คุณไม่ควรเสียบล็อกของคุณโดยการเลือกที่จะเขียนในหลายซอก แต่ถ้าคุณมีความเชี่ยวชาญมากกว่าหลายช่องแล้วมันเป็นเสมอแนะนำให้เริ่มต้นบล็อกแยกต่างหากสำหรับแต่ละช่อง
2. ไม่เขียนปกติ
เริ่มต้นบล็อกใหม่ไม่สิ้นสุดของมัน คุณจำเป็นต้องกระตุ้นการบล็อกของคุณโดยการเขียนเนื้อหาปกติสำหรับมันดีคุณสามารถตัดสินใจความถี่ที่คุณต้องการให้มีสำหรับบล็อกของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะเขียนทุกวันรายปักษ์รายสัปดาห์รายเดือนหรือสามารถเลือกสิ่งที่ความถี่ที่เหมาะสมสำหรับคุณ เมื่อคุณตัดสินใจอยู่กับความถี่ที่คุณควรติดมัน
ไม่ได้เขียนเนื้อหาปกติสำหรับบล็อกของคุณคุณมีแนวโน้มที่จะสูญเสียผู้เข้าชมและมีผลต่อการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณเกินไป บล็อกที่มีเนื้อหาที่สดใหม่จะกลายเป็นซบเซาและเทียบเท่ากับบล็อกที่ตายแล้วการเขียนเนื้อหาปกติเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับการเขียนบล็อกที่ประสบความสำเร็จ มันจะช่วยให้การไหลปกติของการเข้าชมของผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ
3. ไม่เขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ
การเขียนเนื้อหาปกติไม่เพียงพอ คุณจำเป็นต้องใช้การเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับบล็อกของคุณ เนื้อหาที่คุณเขียนไม่ควรที่จะคัดลอก คุณควรวิจัยอย่างละเอียดหัวข้อก่อนที่จะเริ่มต้นการเขียนเนื้อหาสำหรับบล็อกของคุณ ในแบบที่คุณไม่เพียง แต่มีแนวโน้มที่จะสร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกัน แต่ยังเนื้อหาที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านของคุณที่ไม่พบในบล็อกอื่น ๆ นี้ ในที่นี้รูปแบบของการเขียนยังเรื่อง
เนื้อหาของคุณควรจะง่ายต่อการอ่านสำหรับผู้เข้าชม ผู้เข้าชมของคุณควรจะสามารถที่จะขับรถออกจากค่าเนื้อหาของคุณ จำได้ว่ามีคุณภาพที่มาครั้งแรกและสำคัญที่สุดสำหรับผู้อ่านหรือผู้เข้าชมของคุณ เนื้อหาที่มีคุณภาพเป็นอิทธิพลหลักสำหรับผู้เข้าชม พวกเขาอย่างสม่ำเสมอจะสนับสนุนและชอบที่บล็อกของคุณเมื่อพวกเขารู้ว่าคุณมักจะจานออกเนื้อหาที่มีคุณภาพให้แก่พวกเขา
4. การเขียนเพียงสำหรับเครื่องมือค้นหา
แม้ว่า Blogger ทุกคนต้องการที่บล็อกของพวกเขาควรจะอันดับสูงใน หน้าผลการค้นหา หนึ่งควรยังคงได้เขียนเพียงสำหรับเครื่องมือค้นหา ในทางตรงกันข้ามคุณควรเขียนเพื่อให้ผู้อ่าน กว่าบรรจุเนื้อหาของคุณด้วยคำเสียการไหลและความเกี่ยวข้องของเนื้อหา แม้ว่าเนื้อหาของคุณสามารถจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา แต่มันมีค่ากับผู้เข้าชมไม่ว่าพวกเขาก็ไม่เข้าใจว่าเนื้อหาให้กับพวกเขา เขียนเพียงสำหรับเครื่องมือค้นหาคุณมีแนวโน้มที่จะลดมูลค่าที่แท้จริงของเนื้อหาของคุณ เพื่อให้จุดที่จะไม่เขียนเพียงสำหรับเครื่องมือค้นหา
5. คิดบล็อกจะทำให้บางรายได้อย่างรวดเร็ว
หลายคนเริ่มบล็อกเพียงเพราะพวกเขามีความคิดที่ผิดพลาดว่าโดยบล็อกที่พวกเขาสามารถทำเงินได้อย่างรวดเร็ว ในความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้ ในทางตรงกันข้ามการเขียนบล็อกต้องใช้เวลาและความพยายามที่จะขัดขืนให้ผลลัพธ์ อยู่ในความอุปการะทั้งหมดในการเข้าชมที่คุณได้รับ มันต้องใช้ความพยายามที่จะเพ่งความสนใจไปติดตลาดบล็อกของคุณ บล็อกไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการตั้งค่าบล็อก แต่ยังครอบคลุมมากขนาดอื่น ๆ ให้กับมัน บล็อกไม่ได้จัดให้มีระบบการทำเงินอย่างรวดเร็ว มีกล่าวนี้มีขอบเขตมหาศาลของ รายได้จากบล็อก .มีหลายร้อยบล็อกที่มีรายได้จำนวนเงินที่ยอดเยี่ยมของเงินโดยการบล็อก แต่เป็นยังกล่าวแล้วนี้ก็จะต้องใช้เวลาและการอุทิศตนอย่างต่อเนื่อง
6. การเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ SEO ในหน้าไม่มี
On-Page SEO การเพิ่มประสิทธิภาพเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญสำหรับการสร้างบล็อกที่ประสบความสำเร็จ การเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ SEO ในหน้าไม่เป็นความไม่รู้อันตรายถึงชีวิตหากคุณอย่างแท้จริงต้องประสบความสำเร็จในโลกของบล็อก On-Page SEO เกี่ยวข้องกับจำนวนของงานเช่นหัวข้อที่เหมาะสม, แท็กชื่อขนาดตัวอักษรของเนื้อหาที่ทำตัวหนาตัวเอียงหรือขีดเส้นใต้, การจัดรูปแบบที่เหมาะสมของจุดในเนื้อหาของคุณ, การตั้งค่าขนาดของภาพและอื่น ๆ อีกมากมาย งานที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถทำเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าจากแผงควบคุมของระบบการจัดการเนื้อหาของคุณ โดยการทำเพิ่มประสิทธิภาพในหน้านี้คุณสามารถจัดอันดับเนื้อหาของคุณสูงขึ้นใน SERPs และจึงยืนที่จะได้รับจำนวนมากเข้าชมไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
7. ไม่ส่งเสริมในสื่อสังคม
ถ้าคุณไม่ได้ส่งเสริมบล็อกของคุณในช่องทางสื่อสังคมคุณจะหายไปจากแหล่งที่มาที่สำคัญของการเข้าชมของผู้เข้าชม สื่อสังคม (เช่น Facebook, Twitter, LinkedIn, ฯลฯ ) มีศักยภาพในการนำปริมาณมากของการจราจรไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ คุณเพียงแค่ต้องแข็งขันส่งเสริมบล็อกของคุณในเว็บไซต์เหล่านี้สื่อสังคม ไม่ส่งเสริมบนเว็บไซต์สื่อสังคมเป็นหนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ทำโดยนักเขียนบล็อกและควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด
8. ไม่มีหรือความพยายามน้อยลงในการสร้างการเชื่อมโยง
building Link เป็นปัจจัยสำคัญในการโดยรวม เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา . ลิงก์ย้อนกลับขึ้นที่คุณมีในโพสต์ของคุณมากขึ้นการตั้งค่าที่คุณได้รับในผลการค้นหาซึ่งหมายความว่าการจัดอันดับที่สูงขึ้นและอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณ ไม่มีความพยายามหรือน้อยลงในการสร้างการเชื่อมโยงหมายความว่าคุณจะสูญเสียออกการจราจรสำหรับเว็บไซต์ของคุณ แม้ว่าอาคาร Link ต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่อง แต่ผลตอบแทนเ​​ป็นอย่างมากในแง่ของการเข้าถึงมากขึ้นเพื่อกลุ่มเป้าหมายของคุณ
9. ไม่ตอบกลับความคิดเห็น
เป็น blogger ที่คุณโพสต์เนื้อหาในบล็อกของคุณและให้โอกาสให้กับผู้อ่านของคุณเพื่อให้ข้อเสนอแนะของพวกเขาผ่านการแสดงความคิดเห็น คุณมักจะมีส่วนความเห็นด้านล่างแต่ละโพสต์บล็อกของคุณ ความคิดเห็นที่มีคุณค่าให้กับคุณในขณะที่มันแสดงให้เห็นถึงการตอบสนองของผู้อ่านของคุณสนใจในการโพสต์บล็อกของคุณและระดับของการมีส่วนร่วม ความคิดเห็นช่วยให้คุณปรับปรุงเนื้อหาของคุณตามที่พวกเขามักจะเต็มไปด้วยข้อเสนอแนะและความคิดใหม่ ๆ จากผู้อ่านของคุณ
แต่นี้ไม่สิ้นสุดของมันตามที่คุณต้องการที่จะตอบความเห็นที่โพสต์ในบล็อกของคุณ
ไม่ตอบกลับความคิดเห็นคุณมีแนวโน้มที่จะกีดกันผู้อ่านของคุณจากการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม พวกเขาก็อาจตัดสินใจที่จะไม่ไปเยี่ยมชมบล็อกของคุณ ไม่ตอบกลับความคิดเห็นที่มีผลกระทบในทางลบต่อความนิยมของบล็อกของคุณและจำนวนการเข้าชมสำหรับบล็อกของคุณอาจจะตกฮวบ ดังนั้นคุณควรพัฒนาระเบียบวินัยของการตอบกลับความคิดเห็นที่โพสต์ในบล็อกของคุณเพื่อให้บล็อกของคุณยังคงเป็นที่นิยมกับผู้ชมของคุณและเช่นเดียวกับการเพิ่มการจราจรไปยังบล็อกของคุณ
10. ไม่ได้สร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ
ความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมและความสำเร็จของบล็อกของคุณ บล็อกเพื่อนกับคนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีสามารถเขียนเกี่ยวกับบทความของคุณสามารถโพสต์ความคิดเห็นของตนในบล็อกของคุณเช่นเดียวกับบทความของคุณให้คุณย้อนกลับที่มีประโยชน์และมีคุณภาพสามารถใช้ช่องทางสื่อสังคม (เช่น Facebook, Twitter, LinkedIn, Google +) การแพร่กระจายข้อความของคุณได้ ดังนั้นพวกเขาสามารถเพิ่มการเข้าถึงของคุณไปยังผู้ชมที่กว้าง การสร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่ดีจาก SEO จุดที่พวกเขาสามารถให้เชื่อมโยงไปยังบล็อกของคุณที่จะช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณใน SERPs
ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้สร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ คุณยืนที่จะสูญเสียจำนวนมาก การสร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับความสำเร็จของบล็อกของคุณ คุณควรจะใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ ทันทีที่คุณเริ่มต้นบล็อกของคุณ
สรุป: ถ้าคุณอยากที่จะมีอาชีพการเขียนบล็อกที่ประสบความสำเร็จต้องการที่จะติดตลาดบล็อกของคุณมีฐานผู้ชมที่มีขนาดใหญ่ต้องการที่จะเพิ่มอัตราการเข้าชมของผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณแล้วคุณไม่ควรจะทำใด ๆ ของความผิดพลาดที่บล็อกดังกล่าวข้างต้น 10 ข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของบล็อกเขียนบล็อกให้สามารถเป็นแรงแนวทางของคุณและแสดงสิ่งที่คุณไม่ควรทำในการเป็น blogger ที่ประสบความสำเร็จ
All-in-ทั้งหมดไม่ได้ทำบล็อกข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของนักเขียนบล็อกให้

0 comments: