วิธีการเขียนเนื้อหา SEO Friendly

7:27 AM 0 Comments

มีสองด้านการเขียนเนื้อหาผ่านเว็บ
หนึ่งคือเนื้อหาเว็บของคุณจะต้องมีการใช้งานง่าย
ประการที่สองคุณต้องเขียนเนื้อหาที่เป็นมิตร SEO
จริงๆแล้วคุณต้องให้ความสนใจทั้งในด้านเหล่านี้ในการเขียนเนื้อหาเว็บถ้าคุณอยากจะประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์
นอกจากนี้ด้านทั้งสองนี้จะประกอบกัน พวกเขาทำงานควบคู่และช่วยในการนำผู้เข้าชมใหม่ในเว็บไซต์ของคุณ
อีกทั้งช่วยในการสร้างชุดใหญ่ของซื่อสัตย์และทำซ้ำผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ
ดังนั้นหากคุณเป็นเพียงการเขียนเนื้อหาที่ใช้งานง่ายในเว็บไซต์ของคุณมีความสำคัญไม่เกี่ยวกับ งาน SEO คุณจะไม่สามารถที่จะได้รับความพึงพอใจในผลการค้นหา ในที่สุดคุณจะพลาดออกในการเข้าชมการค้นหา
ในอีกด้านหนึ่งถ้าคุณใส่ความพยายามมากเกินไปในการทำงาน SEO และไม่สนใจด้านการใช้งานง่ายของเนื้อหาเว็บของคุณคุณสามารถได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นในผลการค้นหา แต่ผู้เข้าชมจะไม่ชอบเนื้อหาของคุณและเพียงแค่สลับไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ . เว็บไซต์ของคุณจะไม่กลายเป็นที่นิยมกับผู้ใช้และในที่สุดจะลดลงในค่าของมัน
ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะได้รับและรักษาจำนวนมากของผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณต้องการที่จะทำให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จคุณต้องมีการเขียนเนื้อหาที่ใช้งานง่ายและจะต้องทำตามมันขึ้นกับ ความพยายาม SEO ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะ ทำให้ SEO เป็นมิตรและค้นหาผ่านเว็บ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านเครื่องมือค้นหา) โดยทำเช่นนี้ค่าคุณจะให้กับผู้ใช้และการใช้เครื่องมือค้นหาเป็นช่องทางที่จะนำผู้เข้าชมใหม่และปกติในเว็บไซต์ของคุณ
ดังนั้นคุณจำเป็นต้องเรียนรู้และทักษะในการเขียนเนื้อหา SEO มิตร
คุณจำเป็นต้องรู้วิธีการเขียนเนื้อหา SEO มิตร
เนื้อหา SEO มิตร
ที่นี่เราลงรายการจุดที่จำเป็นและมีความสำคัญบางอย่างที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อให้เนื้อหาของคุณเป็นมิตรกับ SEO

เนื้อหา SEO มิตร

เขียนซ้ำเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และมีส่วนร่วม

อย่าลืมความจริงที่สำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จของเว็บ นั่นคือ "คุณภาพเสมอชัยชนะมากกว่าปริมาณ" เพื่อมุ่งเน้นพลังงานของคุณในการสร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันและใหม่ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าชมของคุณ เขียนเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ที่มีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมผู้อ่านของคุณ
มักจะเก็บไว้ในใจว่าถ้าคุณให้ความสำคัญของผู้เข้าชมจากนั้นพวกเขาก็ให้ความสำคัญกับความพยายามของคุณโดยที่นิยมชมชอบและอุปถัมภ์เว็บไซต์ของคุณ dishing ออกเนื้อหาที่มีอยู่แล้วอย่างพอเพียงสามารถใช้ได้ผ่านเว็บที่ทำหน้าที่ที่ดีสำหรับผู้อ่านของคุณไม่มี แทนที่จะทำให้ความพยายามและเขียนเนื้อหาต้นฉบับสดและมีส่วนร่วมสำหรับผู้เข้าชมหรือผู้อ่านของคุณ โดยการทำเช่นนี้คุณยังจะเพิ่มความโดดเด่นและการมองเห็นของคุณในผลการค้นหาและผู้เข้าชมของคุณจะรักที่จะแบ่งปันเนื้อหาของคุณบนเว็บไซต์สื่อสังคมที่สามารถนำผู้เข้าชมมาก

วิจัยก่อนที่จะเขียน

หากคุณภาพเรื่องคุณมากที่สุดและคุณต้องการที่จะสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าสำหรับผู้อ่านของคุณให้ชี้ไปที่การทำวิจัยเป็นอย่างดีก่อนที่จะเขียนเนื้อหาของคุณ การวิจัยจะช่วยให้เพื่อนำมาออกไม่ซ้ำกัน สดใหม่และมีส่วนร่วมเนื้อหา ที่ผู้เข้าชมของคุณจะรักการอ่านและใช้ร่วมกับเพื่อนของพวกเขา นอกจากนี้เครื่องมือค้นหาให้การตั้งค่ามากขึ้นในเนื้อหาที่สดใหม่และไม่ซ้ำกันใน SERPs มากกว่าเนื้อหาที่ได้รับการเขียนใหม่ซ้ำหรือปั่น ดังนั้นถ้าคุณต้องการสร้างการวิจัย SEO เนื้อหาที่เป็นมิตรก่อนที่จะเขียนเนื้อหาของคุณเพื่อให้คุณให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เขียนเนื้อหาเดียวกันสิ่งที่คนอื่นเขียน

มุ่งเน้นไปที่การสร้างที่มีประสิทธิภาพชื่อสำหรับเนื้อหาของคุณ

ชื่อเรื่องของเนื้อหาของคุณถือเป็นสถานที่สำคัญในความพยายาม SEO โดยรวมของคุณ ชื่อที่มีประสิทธิภาพส่งผลดีกับผู้อ่านและยังช่วยให้ได้รับการจัดอันดับที่ดีในหน้าผลการค้นหา คุณควรให้ความพยายามที่จะมากับชื่อที่มีประสิทธิภาพสำหรับโพสต์ของคุณ คุณสามารถรวมคำหลักหรือ keyphrases
บนทั้งที่ชื่อของคุณควรจะแตกต่างจากผลการอื่น ๆ และจะช่วยให้คุณได้รับการคลิกบนหน้าผลการค้นหา ชื่อเรื่องเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพช่วยในการเอาชนะการแข่งขันและได้รับการเข้าชมเพิ่มเติมที่คุณ โพสต์บล็อก หรือเว็บไซต์ ไม่มีสูตรที่กำหนดไว้สำหรับการสร้างชื่อที่มีประสิทธิภาพคือ มันขึ้นอยู่กับช่องที่คุณเขียนกลุ่มเป้าหมายของคุณในเรื่องที่คุณได้เลือกเช่นเดียวกับความคิดสร้างสรรค์และการมีส่วนร่วมของคุณ

การวิจัยเป็นหลัก

อีกงานสำคัญที่จะช่วยให้คุณในการสร้างเนื้อหาที่เป็นมิตรกับ SEO คือการทำวิจัยเป็นหลัก ผ่านการวิจัยคำหลักคุณหาสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาในหัวข้อที่คุณต้องการเขียน จากนั้นคุณสามารถรวมคำหลักเหล่านี้ในเนื้อหาของคุณเพื่อที่จะกลายเป็นมากขึ้นที่สามารถค้นหาได้และมองเห็นได้ในเครื่องมือค้นหา
สำหรับการดำเนินการวิจัยคำสำคัญคุณสามารถใช้เครื่องมือเช่นของ Google Keyword Tool, Ubersuggest หรือแม้กระทั่ง Google Insight ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะเขียนใน "เนื้อหา SEO Friendly" คำหลักวิจัยสามารถให้คำแนะนำเป็นสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาหัวข้อเช่น SEO Copywriting นี้วิธีการเขียนเนื้อหาที่เป็นมิตร SEO, เนื้อหา SEO, ฯลฯ

ความหนาแน่นของคำหลัก

นอกเหนือจากการเลือกคำหลักที่เหมาะสมสำหรับบทความหรือเนื้อหาเว็บของคุณคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณใช้พวกเขาในสถานที่ที่เหมาะสมและจำนวนที่เหมาะสมของเวลา กล่าวคือคุณจะต้องจ่ายความสนใจไปที่ความหนาแน่นของคำหลัก นี้จะช่วยปรับปรุงการวางตำแหน่งการค้นหาของคุณ จะเป็นการดีที่ความหนาแน่นของคำหลักไม่ควรเกินกว่า 4% ของจำนวนคำทั้งหมดของบทความของคุณ คุณควรใช้คำหลักในชื่อเรื่องในหัวข้อย่อยในร่างกายของเนื้อหาและรวมไว้ในเมตาแท็ก ต้องบอกคุณนี้ควรหลีกเลี่ยงการบรรจุคำหลักที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดในขณะที่มัน spoils เนื้อหาของคุณและผลกระทบต่อการจัดอันดับการค้นหาเช่นเดียวกับ

ใช้ LSI คำสำคัญ

คำ LSI หรือแฝงคำดัชนีหมายเป็นอีกด้านที่สำคัญที่คุณควรพิจารณาในการที่จะทำให้การทำ SEO เนื้อหาของคุณมิตร LSI คำหลักคืออะไร แต่คำหลักที่เกี่ยวข้องหรือคำพ้องความหมายซึ่งคุณสามารถใช้ในเนื้อหาของคุณแทนของการทำซ้ำคำหลักเดียวกันหรือทำบรรจุคำหลัก
ดังนั้นนอกเหนือจากการใช้หลักหรือหลักคำ (s), คุณยังสามารถใช้ LSI คำสำคัญในเนื้อหาของคุณที่จะทำให้มันเป็นมิตรกับ SEO LSI คำสำคัญช่วยให้เครื่องมือค้นหาที่จะมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับการโพสต์หรือเนื้อหาของคุณ พวกเขาสนับสนุนในการจัดอันดับเนื้อหาของคุณใน SERPs ดังนั้นถ้าคำหลักของคุณมีเงินฝากออมทรัพย์เพื่อการเกษียณอายุของคุณคุณสามารถใช้คำหลัก LSI เช่นออมเพื่อการเกษียณอายุแผน, ค่าเฉลี่ยการเกษียณอายุการออม, วิธีการบันทึกเพื่อการเกษียณของคุณวิธีการเริ่มต้นการออมเพื่อการเกษียณอายุ ฯลฯ

ใช้หัวข้อย่อย

ใช้หัวข้อย่อยเป็นเทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการทำ SEO เนื้อหาของคุณมิตร นอกจากนี้เนื้อหาของคุณมีการจัดระเบียบที่ดีขึ้นและกลายเป็นที่อ่านได้มากขึ้นถ้าคุณมีหัวข้อย่อยในนั้น แค่คิดข้อความยาวหรือเนื้อหาพูดถึง 1000 คำพร้อมกับพาดหัวเดียว
คุณจะอ่านข้อความดังกล่าวหรือไม่
อาจจะไม่ได้!
และแม้ว่าคุณจะอ่านข้อความดังกล่าวคุณเร็ว ๆ นี้จะยางออกมาและไม่ต้องการที่จะทบทวนสถานที่นั้นหรือบล็อกคนที่เข้ามาชอบอ่านกระทู้ที่มีหัวข้อย่อย เครื่องมือค้นหานับหัวข้อย่อยและให้ weightage ข้อความซึ่งรวมถึงหัวข้อย่อยมากกว่าที่จะโพสต์ที่ไม่มีหัวข้อย่อย เพื่อใช้หัวข้อย่อยในการโพสต์ของคุณและถ้าเป็นไปได้รวมถึง keyphrases ในนั้น ความพยายามของคุณจะช่วยให้การทำ SEO เนื้อหาของคุณมิตร

ใช้ภาพที่เกี่ยวข้อง

ภาพมักจะมีผลกระทบมากขึ้นกว่าคำพูด การใช้ภาพที่เกี่ยวข้องหรือที่เกี่ยวข้องในการโพสต์ของคุณช่วยในการกระตุ้นความสนใจและเข้าใจของผู้เข้าชม เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับภาพที่เป็นที่น่าสนใจมากขึ้นให้กับผู้อ่านกว่าข้อความธรรมดาเพียง ในความเป็นจริงภาพที่เป็นส่วนสำคัญของประเภทของเนื้อหาใด ๆ การใช้ภาพ (ที่เกี่ยวข้อง) คุณทำ SEO เนื้อหาของคุณมิตร
คุณสามารถรวมภาพในโพสต์ของคุณเช่นภาพถ่าย slidedecks, แผนภูมิกราฟ, infographics หรือวิดีโอได้ มักจะถูกตั้งชื่อไฟล์รูปภาพของคุณเพื่อที่จะรวมคำหลักที่เกี่ยวข้องในนั้น คุณไม่ควรลืมที่จะเพิ่มประสิทธิภาพขนาดภาพเป็นเวลาในการโหลดมีผลต่อ SEO ของคุณ ใช้ภาพไม่ซ้ำกันหรือเป็นต้นฉบับในเนื้อหาของคุณแทนการใช้ภาพสต็อก, คุณจะได้รับชอบมากขึ้นจากผู้เข้าชมของคุณและ ลิงก์ย้อนกลับขึ้น เกินไป

ใช้ตัวเลข

ใช้หมายเลขในข้อความของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนหัวหรือหัวข้อย่อยมากช่วยในการทำให้ใช้งานง่ายเช่นเดียวกับเนื้อหาของคุณเป็นพิสูจน์ประโยชน์จากจุด SEO ของมุมมอง โพสต์เลขมีที่ดีกว่าอัตราการคลิกผ่านกว่าโพสต์ที่ไม่เลขที่ มันได้รับความสนใจของผู้ใช้ที่ดีกว่าเป็นคนที่มักจะชอบที่จะได้รับตัวเลือกสำหรับการทำงาน โพสต์หรือรายการที่มีหมายเลขเป็น comprehendible มากขึ้นและผู้คนชอบที่จะไปผ่านเนื้อหาดังกล่าวตัวอย่างเช่นคุณสามารถมีการโพสต์หมายเลขเช่น "10 วิธีการทำ SEO เนื้อหาของคุณมิตร"

การใช้ตัวหนาตัวเอียงและคำคม

เนื้อหาของคุณมักจะมีจุดสำคัญหลายประการที่สามารถเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้อ่านของคุณ คุณสามารถทำให้จุดเหล่านั้นมากขึ้นที่โดดเด่นและน่าสนใจโดยเน้นพวกเขา คุณสามารถทำให้จุดดังกล่าวหนาหรือตัวเอียงนี้ไม่ได้เป็นเพียงที่ดีจากจุดที่ผู้ใช้ในมุมมองของ แต่ยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเทคนิคที่มีประโยชน์การทำ SEO เนื้อหาของคุณมิตร
ผู้เข้าชมได้รับค่าขึ้นจากเนื้อหาของคุณถ้าคุณเน้นจุดที่สำคัญผ่านตัวหนาและการใช้ตัวเอียง ในทำนองเดียวกันโดยใช้คำพูดที่คุณสามารถนำมุมมองใหม่และแตกต่างให้กับผู้อ่าน คำคมช่วยคุณในการเน้นความคิดของคุณอย่างชัดเจนมากขึ้นและอย่างเด่นชัดให้กับผู้อ่านหรือผู้เข้าชมของคุณ
นอกจากการพิจารณาดังกล่าวข้างต้นสำหรับการทำเนื้อหา SEO ของคุณมิตรคุณยังสามารถทำตามจุดเหล่านี้ที่ช่วยให้คุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายาม SEO ของคุณ ลงมือทำในการพิสูจน์อักษรก่อนที่จะเผยแพร่เนื้อหาของคุณ นี้จะช่วยให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงไวยากรณ์และการสะกดคำผิด (ถ้ามี) และรวมทั้งช่วยให้คุณสามารถรวมองค์ประกอบ SEO ในการโพสต์ที่คุณมีพลาดออกของคุณ แล้วคุณควรจะมุ่งเน้นไปที่การให้สิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้มากกว่าแค่เพียงเอ่ยถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์หรือบริการ เสมอหลีกเลี่ยงข้อมูลขนาดเล็กหรือไม่สมบูรณ์และใช้คำพาวเวอร์ (เช่นฟรีแทนที่จะพยายามบางที ฯลฯ ) ในเนื้อหาของคุณ
ดังนั้นคุณจึงไม่ควรจะประสบปัญหาเกี่ยวกับวิธีการเขียนเนื้อหา SEO Friendly การใช้เทคนิคดังกล่าวข้างต้นคุณสามารถสร้างเนื้อหา SEO ของคุณเป็นมิตรซึ่งในที่สุดจะกลายเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าชมของคุณจึงเพิ่มการไหลเวียนของผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ

0 comments: