10 ปลั๊กอินบล็อก WordPress

9:44 AM 0 Comments

ถ้าคุณได้เริ่มต้นบล็อก WordPress ใหม่แล้วมี 10 ปลั๊กอินที่คุณต้องมีคือ ปลั๊กอินเหล่านี้จะช่วยให้คุณเติบโตบล็อกของคุณอย่างรวดเร็ว ปลั๊กอินเหล่านี้จะทำให้เครื่องมือค้นหาบล็อกของคุณเป็นมิตร; จะช่วยในการส่งเสริมบล็อกของคุณให้ผู้เข้าชมมีส่วนร่วมและการปรับปรุงอื่น ๆ อีกมากมายในบล็อกของคุณ

wordpress plugin

10 ที่ดีที่สุดปลั๊กอิน WordPress ต้องมี:


Akismet : ตรวจสอบ Akismet ความคิดเห็นของคุณกับบริการเว็บ Akismet เพื่อดูว่าพวกเขามีลักษณะสแปมหรือไม่และช่วยให้คุณตรวจสอบสแปมจะจับภายใต้หัวข้อ "ความคิดเห็น" หน้าจอผู้ดูแลระบบบล็อกของคุณ
all in one seo pack : ปรับบล็อก WordPress ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหา (Search Engine Optimization)
Google XML Sitemaps : ปลั๊กอินนี้จะสร้างแผนที่เว็บไซต์ Google XML ที่สอดคล้องกับแผนผังของบล็อก WordPress ของคุณ มันสนับสนุนทุกของ WordPress สร้างหน้าเป็นคนกำหนดเอง ทุกครั้งที่คุณแก้ไขหรือสร้างโพสต์, sitemap ของคุณมีการปรับปรุงและทุกเครื่องมือค้นหาสำคัญที่สนับสนุนโปรโตคอล sitemap เช่น ASK.com, Google, MSN Search และ YAHOO, จะได้รับแจ้งเกี่ยวกับการปรับปรุง
ShareThis : ปลั๊กอิน ShareThis WordPress มีวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งานและไม่เป็นการรบกวนสำหรับผู้ใช้ที่จะเพิ่มการโพสต์ของคุณไปยังหลายเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมหรือส่งต่อลิงค์โพสต์ของคุณผ่านทางอีเมล, AIM, Facebook, MySpace และอื่น ๆ
StatPress Reloaded : ปลั๊กอินนี้ (ที่รู้จักกันก่อนหน้านี้เป็น StatPress) แสดงให้เห็นถึงสถิติเวลาจริงเกี่ยวกับบล็อกของคุณ ได้เก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้เข้าชมแมงมุมค้นหาคำหลักที่ฟีดเบราว์เซอร์, ระบบปฏิบัติการอื่น ๆ
WP-DB-backup : WP-DB-การสำรองข้อมูลช่วยให้คุณได้อย่างง่ายดายเพื่อการสำรองข้อมูลหลักตารางฐานข้อมูลเวิร์ดเพรสของคุณ คุณอาจจะยังสำรองข้อมูลตารางอื่น ๆ ในฐานข้อมูลเดียวกัน
RelatedPosts นี้เวิร์ดเพรสปลั๊กอินมีหลายตัวเลือกที่จะแสดงผ่านทางแท็กโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการโพสต์ มันมีเครื่องมือที่แถบด้านข้างที่มองเห็นได้เฉพาะเมื่อดูโพสต์เดียวและแสดงรายการของบทความที่เกี่ยวข้องกับการโพสต์ในปัจจุบันผ่านทางแท็ก
WP-โพลล์ : WP-โพลล์ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างมากผ่านทางแม่แบบและรูปแบบ CSS และมีตันของตัวเลือกสำหรับคุณที่จะเลือกที่จะให้แน่ใจว่า WP-โพลล์ที่ทำงานในแบบที่คุณต้องการ ตอนนี้มันรองรับหลายตัวเลือกของคำตอบ
WordPress กระทู้แสดงความคิดเห็น : ปลั๊กอินนี้คือการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ WordPress ฟังก์ชั่นแสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตอบกลับความคิดเห็นที่มีอยู่และการสนทนาจะแสดง threaded หรือซ้อนกัน
10. cformsII - แบบฟอร์มการติดต่อ: cforms เป็นอย่างสูงที่ปรับแต่งได้มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพปลั๊กอินสร้างรูปแบบครอบคลุมความหลากหลายของกรณีการใช้งานและคุณสมบัติจากสิ่งที่แนบมากับการบริหารจัดการรูปแบบหลายคุณยังสามารถมีหลายรูปแบบในหน้าเดียวกัน!

0 comments: