วิธีการตรวจสอบเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณด้วย Google Webmaster Tools ของ

9:54 AM 0 Comments

หลังจากการเปิดตัวของ Google ปฏิเสธเครื่องมือลิงก์ก็ตอนนี้สำคัญมากที่จะรู้ว่าใครเป็นเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของฉัน โดยย้อนกลับรู้ว่าคุณสามารถพบการเชื่อมโยงสแปมที่คุณสามารถลบเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณจะ ปลอดภัยเพนกวิน ที่ให้โทษเพราะลิงก์ที่เป็นสแปม
ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่ากูเกลียดลิงก์ย้อนกลับที่จะถูกสร้างขึ้นอุกอาจเพียงสำหรับการจัดอันดับการค้นหาที่มีการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพต่ำมากหรือการเชื่อมโยงการซื้อ
ถ้าคุณยังได้ สร้างการเชื่อมโยงดังกล่าว หรือคนอื่น ๆ ที่พยายามที่จะลดการจัดอันดับการค้นหาของคุณได้สร้างการเชื่อมโยงสแปมชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณแล้วคุณควรพยายามที่จะเอาการเชื่อมโยงเหล่านั้น
ในขณะที่ Google จะบอกว่าทุกเว็บไซต์ที่ไม่ควรลองใช้เครื่องมือปฏิเสธลิงค์และไม่ควรเอาลิงก์ย้อนกลับเพราะถ้าคุณเอาการเชื่อมโยงของแท้โดยไม่ได้ตั้งใจมันจะเป็นอันตรายต่อการจัดอันดับการค้นหาของคุณ
ถ้าคุณไม่ได้คิดเกี่ยวกับเครื่องมือ Google ปฏิเสธลิงก์แม้ว่าคุณควรรู้ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ ข้อมูลนี้สามารถใช้สำหรับการปรับปรุงคุณภาพลิงก์ย้อนกลับของคุณ
มีมากมายของเครื่องมือตรวจสอบย้อนกลับและการบริการที่มีอยู่ซึ่งสามารถบอกได้ว่าใครเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาฟรีและดีกว่าการแก้ปัญหานั้นมี เครื่องมือ Google Webmaster เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะพบการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ
หากคุณกำลังใช้ Google Webmaster Tools ของจากบางครั้งที่คุณสามารถตรวจสอบเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่ได้เข้าร่วมกับ Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์แล้วคุณควรเริ่มใช้มัน Google Webmaster Tools เป็นสถานที่ที่ดีที่จะรู้ว่าคุณ ตำแหน่งของเครื่องมือค้นหา และวิธีการที่เครื่องมือค้นหาจะมองไปยังเว็บไซต์ของคุณ

วิธีการตรวจสอบย้อนกลับ?

หากคุณกำลังใช้ Google Webmaster Tools ของคุณแล้วคุณจะคุ้นเคยวิธีที่ง่ายก็คือการใช้ ในการตรวจสอบย้อนกลับเข้าสู่ระบบไปยัง Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์และเลือกเว็บไซต์ที่คุณต้องการตรวจสอบย้อนกลับ
คุณจะพบกับเมนูการจราจรในการคลิกซ้ายบนและคุณจะพบว่า "เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ" เมนู ภายใต้การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณคุณจะพบว่าส่วนต้นไม้ที่เกี่ยวกับลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ
Check Links to Your Site with Google Webmaster Tools
ที่เชื่อมโยงมากที่สุด: ส่วนนี้จะบอกคุณที่เว็บไซต์จะชี้ส่วนใหญ่ของการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถดู 5 เว็บไซต์ที่มีมากที่สุดของการเชื่อมโยงและโดยคลิกที่ "เพิ่มเติม" คุณสามารถดูรายงานฉบับเต็ม
เนื้อหาที่เชื่อมโยงมากที่สุดของคุณแสดงให้เห็นถึงการเชื่อมโยงมากที่สุดสำหรับหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เว็บไซต์ของคุณสามารถมีมากกว่าหนึ่งหน้าและทุกหน้าอาจจะมีการเชื่อมโยง ส่วนนี้จะบอกว่าหน้าจะได้รับการเชื่อมโยงมากที่สุดจากเว็บไซต์ที่แตกต่างกัน
how to check backlinks
ว่าข้อมูลของคุณมีการเชื่อมโยง: รายงานนี้แสดงให้เห็นถึงการยึดข้อความที่พบมากที่สุดสำหรับการเชื่อมโยงที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ของคุณอยู่ในการฝึกสุนัขและเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณจากการยึดข้อความเช่นการฝึกอบรมสุนัขโปรแกรมการฝึกอบรมสุนัข, การฝึกอบรม, yourdomianname.com ฯลฯ หากส่วนใหญ่ของการเชื่อมโยงมาจากที่เดียวกันสมอข้อความ Google อาจเห็นพวกเขา การเชื่อมโยงสแปม
คุณสามารถดูรายงานฉบับเต็มหลังจากคลิกลิงก์ "เพิ่มเติม" สำหรับทุกส่วน กับรายงานเหล่านี้คุณสามารถดำเนินการวิเคราะห์ในเชิงลึกเช่นที่มีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณจากที่ URL ที่หน้าจะได้รับประโยชน์สูงสุดของการเชื่อมโยงที่พบมากที่สุดยึดข้อความ ฯลฯ คุณยังสามารถดาวน์โหลดรายงานเหล่านี้ใน Google Docs หรือรูปแบบ CSV
โดยการมองย้อนกลับไปรายงานให้คุณสามารถหาที่มีคุณภาพและสแปมการเชื่อมโยงในระดับต่ำและสามารถลบออกหรือปฏิเสธการเชื่อมโยงผู้ที่สามารถ ปรับปรุงการจัดอันดับการค้นหาของคุณ .
ฉันกำลังใช้เครื่องมือนี้จากเวลานานและพบว่ามันมีประโยชน์มาก เครื่องมือนี้ยังช่วยให้ฉันเพื่อหาเว็บไซต์ที่ได้รับการคัดลอกเนื้อหาของฉัน
เครื่องมือนี้ยังช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นคุณ ความคืบหน้าการทำ SEO ถ้าคุณกำลังสร้างการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

0 comments: