Google ลบลิงก์ BackLink (Google Should Remove BackLink)

9:31 AM 1 Comments

ผมขอเริ่มต้นด้วยการขอให้คุณคำถามที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการแสดงตนของคุณบนเวิลด์ไวด์เว็บ
เป็นเว็บมาสเตอร์สิ่งที่คุณจะทำเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณ?
นำโด่ง, คำตอบของคำถามข้างต้นจะสร้างลิงก์ย้อนกลับ
ดีเป็นเรื่องของความเป็นจริงในปัจจุบันลิงก์ย้อนกลับเล่นเป็นส่วนสำคัญในเว็บไซต์ของคุณ การจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา .
เพิ่มเติม จำนวนลิงก์ย้อนกลับ สำหรับเว็บไซต์ของคุณสูงขึ้นเป็นเครื่องมือค้นหาที่คุณจะได้รับการจัดอันดับสำหรับเว็บไซต์หรือหน้าเว็บของคุณ
ใน อัลกอริทึมของ Google โลกอัลกอริทึมลิงก์ย้อนกลับเป็นองค์ประกอบสำคัญในโครงสร้างโดยรวมของขั้นตอนวิธีที่กำหนดสำหรับการจัดอันดับเว็บไซต์ใน SERP (Search Engine ผลหน้า) มากที่สุดเท่าที่ 40% weightage จะได้รับการลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี เมื่อเร็ว ๆ นี้ Moz บล็อกจุดเด่นบทความชื่อ " 2013 ปัจจัยอันดับ Search Engine "ซึ่งย้ำความจริงนี้มากว่าการเชื่อมโยงจะยังคงเป็นส่วนสำคัญในอัลกอริทึมของ Google (เท่าที่ 40%) ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณสูงใน SERP แล้วคุณมักจะต้องมี การสร้างลิงก์ย้อนกลับ สำหรับหน้าเว็บหรือเว็บไซต์ของคุณ
มีกล่าวนี้มีหลายปัจจัยที่นำไปสู่​​การจัดอันดับเว็บไซต์ แต่ทั้งหมดก็อยู่ที่สองในการสร้างลิงก์ย้อนกลับ เนื้อหาของคุณดี แต่อาจจะยังคงที่คุณจำเป็นต้องสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับมันแล้วเท่านั้นที่จะสามารถจัดอันดับสูงใน SERPs
นี้เน้นความสำคัญของลิงก์ย้อนกลับอาคาร
แต่ถ้าคุณถามความเห็นของฉันเกี่ยวกับลิงก์ย้อนกลับผมค่อนข้างขัดแย้งกับความสำคัญของลิงก์ย้อนกลับมากเสียจนผมเองรู้สึกว่า Google ควรลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี
เริ่มแรกคุณอาจคิดว่าท่าทางของฉันเกี่ยวกับอัลกอริทึมลิงก์ย้อนกลับเป็นเพียงเล็กน้อยอึดอัดและแปลก
อาคาร Link
คุณอาจจะบอกว่ามีอะไรผิดปกติใน Google จัดลำดับความสำคัญ Backlink อัลกอริทึม ลิงก์ย้อนกลับเป็นส่วนหนึ่งของเวิลด์ไวด์เว็บ ดีผมไม่ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ความคิดของฉันคือ Google ควรจะหยุดให้ความสำคัญกับลิงก์ย้อนกลับและควรลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี ฉันมีเหตุผลที่แข็งแกร่งหลังนี้ที่เราจะใส่ก่อนที่คุณจะ ปัญหามากมายที่เกิดขึ้นเพียงเพราะ Google ได้ให้ความสำคัญกับลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธีและมีประโยชน์มากมายของการลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี
ผมจะเน้นปัญหาเหล​​่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งโดยหนึ่งและไปในที่จะแสดงให้เห็นคุณประโยชน์ของการลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี
ปัญหา
เว็บมาสเตอร์หลักโฟกัสอยู่บนอาคาร Link
เป็นเว็บมาสเตอร์, พื้นที่โฟกัสหลักของคุณควรจะเป็นวิธีที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคุณค่ามากขึ้นสำหรับผู้เข้าชม การมุ่งเน้นที่สำคัญของคุณควรจะนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ แทนที่จะทำเช่นนี้มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงในการสร้างลิงก์ย้อนกลับ ความพยายามและเงินที่จะใส่ในการสร้างลิงก์ย้อนกลับ เว็บมาสเตอร์นำมาใช้ รูปแบบต่างๆของการเชื่อมโยงอาคาร เช่นการเขียนบล็อกของผู้เข้าพัก, การตลาดเนื้อหาทรัพยากรที่สร้างการเชื่อมโยงหน้าดิจิตอล PR และเช่นเดียวกับการชำระเงินที่เชื่อมโยง หลายพันดอลลาร์มีการใช้จ่ายในแต่ละเดือนเพียงที่จะทำสร้างการเชื่อมโยง เว็บมาสเตอร์มีการสร้างการเชื่อมโยงขึ้นเพียงเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะถูกทิ้งไว้เบื้องหลังในการแข่งขันสำหรับการจัดอันดับสูงเครื่องมือค้นหา พวกเขารู้ว่าประสบความสำเร็จของพวกเขาขึ้นอยู่กับการสร้างการเชื่อมโยง
แต่ควรจะสร้างการเชื่อมโยงไม่ได้รับส่วนหนึ่งที่สำคัญของการเขียนบล็อก อันที่จริงการสร้างลิงค์ไม่เพิ่มค่าใด ๆ ที่โพสต์ของคุณ มันก็เพิ่มจำนวนของคะแนนจากการที่ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงที่โพสต์ในบล็อกของคุณ ในความคิดของโพสต์บล็อกควรได้รับการจัดอันดับสูงเพราะเนื้อหาของค่าที่มอบให้กับผู้อ่านและไม่ได้เพราะมันมีลิงก์ย้อนกลับมากกว่าบล็อกอื่น ๆ
การลงโทษ Google
มีข้อเสียที่จะเชื่อมโยงอาคารอื่น ถ้าคุณใช้เวลาสร้างการเชื่อมโยงก้าวร้าวที่เกิดขึ้นในการสร้างการเชื่อมโยงกลับมากเกินไปในช่วงเวลาสั้น ๆ ; Google สามารถลงโทษเว็บไซต์ของคุณ โทษนี้จะเป็นในรูปแบบของการลงโทษคู่มือการใช้งานและก็ยังสามารถเป็นในรูปแบบของการลงโทษขั้นตอน
Google ได้ออกมาพร้อมกับการปรับปรุงเช่นแพนด้าและเพนกวินปรับปรุงที่เข้าถึงเว็บไซต์ของคุณสำหรับลิงก์ย้อนกลับและลงโทษหากพบสร้างการเชื่อมโยงในเชิงรุกใด ๆ สำหรับเว็บไซต์ของคุณ ในสถานการณ์ที่ทั้งสองจะส่งผลในการทำร้ายการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณใน SERPs
นอกจากนี้ยังมีมุมมองอีกมุมหนึ่งในการนี​​้ บางครั้งมันเกิดขึ้นที่คู่แข่งของคุณอาจจะสร้างการเชื่อมโยงสแปมในเว็บไซต์ของคุณ ลิงก์ที่เป็นสแปมเหล่านี้จะได้รับการยอมรับโดย Google และมัน penalizes เว็บไซต์ของคุณการลงโทษ Google รุนแรงก​​ระทบการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ
ค่าใช้จ่ายในการสร้างเว็บไซต์
อาคาร Link ไม่ได้เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ มันต้องใช้เวลาความพยายามของคุณและเงินแน่นอน นอกจากนี้การเชื่อมโยงอาคารไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายเทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณใน SERPs ในความเป็นจริงคุณจะต้องใส่หลายพันดอลลาร์ในแต่ละเดือนเพื่อที่จะทำให้การสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
ตามการสำรวจเกือบ 39% ขององค์กรที่ใช้จ่ายระหว่าง $ 5 - 50k + ต่อเดือนในการเชื่อมโยงความคิดริเริ่มในการสร้าง
ดังนั้นคุณจะเห็นการเชื่อมโยงอาคารที่เป็นเรื่องค่าใช้จ่าย หากย้อนกลับไม่ได้ให้ความสำคัญมากโดย Google, เงินที่วางอยู่บนการสร้างลิงก์ย้อนกลับจะได้รับการว่าจ้างในการปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณในทางมากกว่าหนึ่งคุณจะมีเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับเว็บไซต์ของคุณเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้นและใช้งานง่ายและจะมีการดำเนินการเทคนิคอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการปรับปรุงธุรกิจออนไลน์ของคุณ
ช่วงต่อเวลาพิเศษในการจัดการลิงก์ย้อนกลับ
การสร้างลิงก์ย้อนกลับไม่ได้เป็นกระบวนการอดีต แต่มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการอย่างต่อเนื่องและเป็นจำนวนมากทั้งของกิจกรรม ตัวอย่างเช่นคุณต้องตรวจสอบอย่างต่อเนื่องที่ไม่มีการเชื่อมโยงสแปมชี้ไปที่เว็บไซต์ของคุณและจะต้องไม่อนุญาตให้เชื่อมโยงดังกล่าว กิจกรรมทั้งหมดเหล่านี้กินเป็นจำนวนมากเวลาที่อื่นที่คุณจะได้ใช้ประโยชน์ในการปรับปรุงเว็บไซต์และเนื้อหาของคุณ
เว็บมาสเตอร์ได้เริ่มต้นให้ "ไม่ปฏิบัติตาม" ลิงก์ย้อนกลับ
หลายครั้งที่เว็บมาสเตอร์อย่างแท้จริงต้องให้เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ แต่ตอนนี้พวกเขาได้เริ่มต้นทำเครื่องหมายการเชื่อมโยงเป็น "ไม่ปฏิบัติตาม" เพราะพวกเขากลัวว่า Google อาจลงโทษเว็บไซต์ (s) ของพวกเขาสำหรับการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ Google ได้ลงโทษเว็บไซต์ดังกล่าวซึ่งให้เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ เพราะคิดว่านี้เป็นความเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนหรือการเชื่อมโยงการขาย เว็บไซต์ที่ควรจะได้รับ "ทำตาม" การเชื่อมโยงที่จะได้รับ "ไม่ปฏิบัติตาม" ลิงก์แทน นี้อาจจะเป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่มาพร้อมกับการเชื่อมโยงอาคาร
ประโยชน์ของการถอดลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี
มุ่งเน้นไปที่คุณภาพเนื้อหา
เมื่อขั้นตอนวิธีการลิงก์ย้อนกลับจะถูกลบออก, คุณไม่จำเป็นต้องใส่ความพยายามของคุณเวลาและเงินในการสร้างและจัดการลิงก์ย้อนกลับ คุณก็มีอิสระที่จะอุทิศเวลาของคุณในการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับเว็บไซต์ของคุณเป็นแล้วการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณจะได้รับการพิจารณาที่ไม่เกี่ยวกับจำนวนและคุณภาพของลิงก์ย้อนกลับ แต่ในคุณภาพของเนื้อหา
ระดับการเล่นฟิลด์
มีข้อเสียที่ดีในการเขียนบล็อกสดเป็นเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นอันดับที่ต่ำในหน้าผลการค้นหาเมื่อย้อนกลับขั้นตอนวิธีที่นำมาใช้ พวกเขาแทบจะไม่เริ่มต้นด้วยการย้อนกลับเมื่อพวกเขาเปิดตัวบล็อกหรือเว็บไซต์ของพวกเขาในการกำจัดของลิงก์ย้อนกลับอัลกอริทึม, เว็บไซต์ใหม่และมีอำนาจจะมาบนสนามระดับความสำคัญไม่จะได้รับไปยังหมายเลขของลิงก์ย้อนกลับ พวกเขาจะได้รับการจัดอันดับในคุณภาพของเนื้อหาที่พวกเขาให้ออกให้กับผู้อ่านของพวกเขา
เว็บจะดีขึ้น
ผู้ใช้ที่ต้องการเว็บไซต์ที่นำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะได้รับเมื่อไม่สำคัญจะได้รับการลิงก์ย้อนกลับ เว็บไซต์จะได้รับการจัดอันดับตามเนื้อหาที่พวกเขาให้มากกว่าจำนวนลิงก์ย้อนกลับ นี้จะช่วยเพิ่มเว็บอย่างมาก
ในปัจจุบันมีเว็บมาสเตอร์หลายคนที่เพียงมุ่งเน้นการสร้างลิงก์ย้อนกลับเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับของพวกเขาในผลการค้นหา พวกเขาสร้างการเชื่อมโยงสแปมและแม้กระทั่งการซื้อลิงก์ย้อนกลับ บุคคลทั่วไปเสาที่เขียนเพียงเพื่อรับลิงก์ย้อนกลับ นี้ไม่ได้ช่วยให้ผู้ใช้ในทางใดทางหนึ่งเพราะพวกเขาต้องการเนื้อหาที่มีคุณภาพและไม่ได้กังวลกับจำนวนลิงก์ย้อนกลับเว็บไซต์ได้มี
ดังนั้นเมื่อผลการค้นหาจะแสดงตามคุณภาพของเนื้อหาของพวกเขาให้ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์และเว็บจะดีขึ้นอย่างมาก
อุตสาหกรรม SEO จะถูกทำลาย
ผลกระทบของการลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธีอื่นจะเป็นไปได้ว่า SEO อุตสาหกรรมจะถูกทำลาย วันนี้สัดส่วนที่สำคัญของการทำงานของอุตสาหกรรม SEO ไปในการสร้างลิงก์ย้อนกลับ เมื่อขั้นตอนวิธีการลิงก์ย้อนกลับจะถูกลบออกไม่เว็บมาสเตอร์จะต้องสร้างลิงก์ย้อนกลับและด้วยเหตุนี้การทำงานจะไม่มีการส่งต่อไปยังอุตสาหกรรม SEO
กังวลเกี่ยวกับการลงโทษ Google ไม่มี
เป็นแล้วชี้ออก Google penalizes เว็บไซต์สำหรับสร้างลิงก์ย้อนกลับก้าวร้าว มันยัง penalizes เว็บไซต์ที่สร้างการเชื่อมโยงสแปมหรือไปซื้อลิงก์ย้อนกลับ การปรับปรุง Google แพนด้าและเพนกวินเป็นตัวอย่างที่แท้จริงโดย Google ได้คุณค่าเว็บไซต์จำนวนมากและลดลงการจัดอันดับของพวกเขาในหน้าผลการค้นหา ไม่มีลิงก์ย้อนกลับอัลกอริทึม, จะไม่มีโทษ Google ของการจัดเรียงใด ๆ เว็บมาสเตอร์จะไม่กลัวว่าการจัดอันดับเว็บไซต์ของพวกเขาจะได้รับผลกระทบโดย Google หรือขั้นตอนวิธีการปรับปรุง พวกเขาจะมีสมาธิในการส่งมอบเนื้อหาที่มีคุณภาพให้กับผู้ใช้ของพวกเขา
ข้อสรุป
ดังนั้นคุณจะเห็นว่ามีข้อบกพร่องต่างๆของลิงก์ย้อนกลับการสร้างและผลประโยชน์มากมายของการลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี เป็นเรื่องของความเป็นจริงย้อนกลับไม่ควรจะเป็นเกณฑ์ในการพิจารณาการจัดอันดับของเว็บไซต์ ผมมีอยู่ลงปัญหาที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการให้ความสำคัญกับการสร้างลิงก์ย้อนกลับและยังได้แจกแจงผลประโยชน์ของการถอดอัลกอริทึมลิงก์ย้อนกลับ ฉันได้แสดงมุมมองที่ชัดเจนของฉันและนั่นคือ Google ควรลบลิงก์ย้อนกลับขั้นตอนวิธี
ใช้เวลาของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้?

1 comment:


  1. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete