บัญชี Google AdSense account was Disabled and Reinstate

7:55 AM 0 Comments

ในบทความนี้ผมแบ่งปันประสบการณ์ของผมสิ่งที่ผมต้องเผชิญกับ Google AdSense เมื่อพวกเขาปิดการใช้งานบัญชีของผมและผมคืนสถานะบัญชีของผม ใช่เรื่องจริงของ

บัญชีผู้ใช้ Google AdSense ปิดการใช้งาน

ผมมีรายได้ดีเท่าที่คุณกับ Google AdSense และผมมีความสุขกับรายได้ของผม แต่วันหนึ่งผมได้รับจดหมายจาก Google AdSense ว่าบัญชีของคุณถูกปิดใช้งานเนื่องจากการที่ไม่ถูกต้อง click.Invalid คลิกที่ผมยังไม่ได้คลิกที่โฆษณาของผมได้อย่างไร Google ปิดการใช้งาน บัญชีของผมสิ่งที่เกี่ยวกับรายได้ของผม ผมโดนโกง Google ไม่สามารถทำเช่นนั้นผมจะเห็นพวกเขานี้เป็นธรรม

วิธีบัญชี AdSense ของผมก็กลับไป

ขณะที่ผมบอกว่าบัญชีของผมถูกปิดใช้งานโดย Google
ผมคิดว่า Google ไม่ต้องการให้ผมที่จะได้รับ พวกเขาไม่มีความสุขสงครามโดยการคลิกที่ผมได้รับ ผมได้อย่างรวดเร็วดึงดูดสำหรับบัญชีคนพิการของผมโดยไม่ข้อมูลมากให้กับ Google AdSense และผมไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ ในวันที่ 3-4 และผมคิดว่าผมได้ปล่อยเงินของผม แต่ผมถามตัวเองสิ่งที่ผิดไปเมื่อผมไม่ได้คลิกที่โฆษณาของฉัผม ..
หลังจากที่บางคนคิดลึกสิ่งที่อาจจะผิดพลาดไปผมคิดว่าผมมีเหตุผลที่ว่าทำไม Google AdSense รู้สึกเกี่ยวกับการคลิกที่ไม่ถูกต้องและผมกำลังยื่นอุทธรณ์สำหรับบัญชีคนพิการของผม ผมเขียนถึงเขา
อาจมีเหตุผลไม่กี่รายที่มีลักษณะเหมือนการคลิกที่ไม่ถูกต้องบนเว็บไซต์ของผม 
ถ้าคุณรู้สึกว่าส่วนใหญ่ของการคลิกเข้ามาภายในหนึ่งชั่วโมงแล้วมีเหตุผลคือหนึ่งในแคมเปญ AdWords ของผมเริ่มต้นที่ 5:00 (แคมเปญนี้จะวิ่งออกมาจากมากกว่า 6 เดือน) และการรณรงค์ที่นำมาเพิ่มเติมแล้ว 150 ผู้เข้าชมได้ตลอดเวลาเพื่อให้ ส่วนใหญ่ของการคลิกและการแสดงผลมาในเวลาที่สามารถดูเหมือนโกงคลิกที่ แต่ผมสามารถแสดงหลักฐานของแคมเปญของผมและถ้าคุณไม่เชื่อผมแล้วผมจะพยายามขอให้ทีมงาน Google Adword ที่จะส่งข้อมูลของแคมเปญของผม 
ผมจะติดตามรายได้ของผมและการใช้จ่าย (ในการโฆษณา) ทุกวันและผมไม่เคยพบการเจริญเติบโตของรายได้ใด ๆ จนถึง 20 พฤษภาคม 2007 หากการคลิกที่ไม่ถูกต้องจะพบใน 21 พฤษภาคม 2007 แล้วเหตุผลเดียวที่สามารถเป็นไปได้ว่าใครบางคน (คู่แข่งของผมหรือผู้ชายบ้าใด ๆ ) อยากให้ผมได้รับการออกจากโปรแกรม Adsense กรุณาพยายามที่จะเข้าใจว่ามีแหล่งที่มาของการได้รับรู้ว่าใครทำไม่ถูกต้องคลิกบนเว็บไซต์ของผมและคุณไม่ได้ให้เราข้อมูลจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ว่าใครได้ทำคลิกที่ไม่ถูกต้อง
ผมทำงานกับ Adsense จากนั้นปี แต่ผมไม่เคยคลิกโฆษณาบนเว็บไซต์ของผม ผมรู้ทั้งหมดของข้อตกลงและเงื่อนไขและนโยบายโปรแกรมของโปรแกรม Google AdSense
ถ้าคุณได้พบกิจกรรมใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องในวันใด ๆ แล้วผมไม่สนใจว่าวันที่มีรายได้ แต่เมื่อผมยังไม่ได้ทำสิ่งใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องแล้วผมขอให้คุณดูแลปัญหาของผม ผมพร้อมที่จะตอบทุกคำถามของคุณ; ผมพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของทีม Adsense หรือสามารถพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับปัญหานี้
หลังจากนั้นสองวันผมได้รับจดหมายจาก Google AdSense:
สวัสดี
ดังที่คุณทราบ Google ปฏิบัติกรณีของการคลิกที่ไม่ถูกต้องอย่างจริงจัง เราได้ตรวจสอบสถานการณ์ของคุณและมีการคืนสถานะบัญชีของคุณมีผลทันที แต่จะมีความล่าช้าก่อนที่โฆษณาจะเริ่มทำงานในเว็บไซต์ของคุณมันอาจใช้เวลาถึง 48 ชั่วโมงก่อนที่จะทั้งหมดของเซิร์ฟเวอร์ของเราจะได้รับแจ้งจากการเปลี่ยนแปลง
ขอบคุณสำหรับคำชี้แจงสถานการณ์ของคุณ ขอขอบคุณที่อดทนและต้องขออภัยในความไม่สะดวกใด ๆ หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะตอบกลับอีเมลนี้
สำหรับการอ้างอิงของคุณคุณสามารถพบเคล็ดลับและแนวทางในการรักษาบัญชีของคุณในสถานะที่ดีโดยการเยี่ยมชมศูนย์ช่วยเหลือของเราที่ https://www.google.com/support/adsense/bin/answer.py?answer=23921 
ขอแสดงความนับถือ 
ทีมงาน Google AdSense
เพื่อให้เป็นวิธีบัญชี Google AdSense ของผมถูกเรียกตัวกลับ
ผมแค่อยากจะบอกว่าถ้าคุณไม่ได้ทำกิจกรรมใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องกับโปรแกรม Google AdSense และบัญชีของคุณถูกปิดใช้งานแล้วดูครั้งแรกหลังจากที่สิ่งที่ผิดพลาดสิ่งที่สามารถทำได้หลังจากการล้างมุมมองของคุณแล้วขอบัญชีของคนพิการที่มีมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ซึ่งข้อมูล หลักฐานที่คุณสามารถที่เหมาะสม
รายได้มีความสุข

0 comments: