5 แหล่งที่มาของ Traffic สำหรับบล็อก

6:03 AM 0 Comments

สิ่งที่สำคัญสำหรับ blogger คือการได้รับการเข้าชมบล็อกของเขาหรือเธอ แต่คำถามที่สำคัญคือวิธีการที่คุณได้รับTraffic ในบล็อกของคุณ มีสองวิธีผ่านที่คุณสามารถได้รับการเข้าชมบล็อกของคุณ หนึ่งที่จะผ่านแหล่ง Traffic ฟรีและอื่น ๆ ที่จะผ่านการจ่ายเงินโฆษณา
การเข้าชมฟรีมีความต้องการจำนวนมาก SEO งานหรือกิจกรรมทางสังคม, การโฆษณา แต่เงินทำให้คุณได้รับ Traffic ที่เหมาะสมและในเวลารวดเร็ว ที่นี่ผมมีอยู่บางลงบนแหล่งจ่ายโฆษณาผ่านที่คุณจะได้รับ Paid Traffic และที่เกินไปในจำนวนเงินที่ดี แต่คุณต้องนำเงินมาลงทุนที่จะได้รับTraffic จากแหล่งการจราจรเหล่านี้
ในบทความนี้ผมไม่ได้จะไปรายการตัวเลือก PPC ใด ๆ เช่น Google AdWords หรือ Bing ที่พวกเขามีค่าใช้จ่ายสูงเกินไปและอาจไม่ทำงานที่ดีสำหรับบล็อก บทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกการโฆษณาอื่น ๆ ที่มีราคาถูกและมีประสิทธิภาพ เพื่อไปข้างหน้าและหาบางอย่างที่ดีแหล่งTraffic จ่ายบล็อก

จ่ายเงินโฆษณาสื่อสังคม

Facebook - Facebook สามารถเป็นช่องทางสำคัญในการรับจ่ายเงินTraffic สำหรับนี้คุณจำเป็นที่จะโฆษณาบน Facebook ผู้เข้าชมคลิกที่โฆษณา Facebook ของคุณและที่ดินบนหน้า Facebook ของคุณ หรือคุณสามารถส่งผู้เข้าชมโดยตรงที่โพสต์ในบล็อกของคุณ ผ่านทั้งสองช่องทางเหล่านี้คุณจะได้รับการ Paid Traffic ไปยังบล็อกของคุณ คุณสามารถโฆษณาบล็อกของ Facebook Page ซึ่งสามารถช่วยให้คุณได้รับ Traffic ในระยะยาว สมมติว่าคุณลงทุน $ 1,000 ในการโฆษณาบล็อกของคุณหน้า Facebook และคุณมี 5000 ชอบหน้า คุณสามารถวาง Facebook Widget ในบล็อกของคุณซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าหลายคนชื่นชอบหน้า Facebook ของคุณไว้วางใจเพิ่มขึ้นนี้ของผู้เข้าชมในบล็อกของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณโพสต์บางอย่างบนหน้า Facebook ของคุณมันจะไปถึงลูกศิษย์ของคุณและพวกเขาสามารถมาในบล็อกของคุณเพื่ออ่านบล็อกโพสต์ล่าสุดของคุณโดยวิธีนี้คุณสามารถรับผู้เข้าชมเป็นเวลานาน
โฆษณา Facebook
ทวิตเตอร์ - ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่าทวิตเตอร์ยังได้เริ่มต้นการโฆษณาโดยที่คุณสามารถส่งเสริมทวีตของคุณและรายละเอียด Twitter ของคุณ โดยวิธีการนี​​้คุณสามารถได้รับผู้เข้าชมบล็อกของคุณและสามารถเพิ่มผู้ติดตาม Twitter ของคุณที่สามารถเข้ามาในบล็อกของคุณเป็นเวลานานเช่นเดียวกับที่ฉันอธิบายให้ทราบเกี่ยวกับ Facebook
StumbleUpon - StumbleUpon เสนอการค้นพบเงินเพื่อส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถส่งเสริมบล็อกโพสต์ต่างๆใน StumbleUpon; โพสต์บล็อกของคุณจะถูกแสดงให้เห็นว่าคนที่มีความสนใจในซอกบล็อกของคุณ ด้วยครับถ้าโพสต์บล็อกของคุณจะได้รับการตอบรับที่ดีกว่าที่คุณยังสามารถได้รับจำนวนมากของการเข้าชมฟรีที่เป็นสถานการณ์ที่ชนะ ท่านสามารถลงโฆษณาโดยการกำหนดเป้​​าหมายที่ตั้ง, อายุและความสนใจ ฯลฯ
เครือข่ายอื่น ๆ สังคมเว็บไซต์ - ท่านสามารถลงโฆษณาในเว็บไซต์สังคมอื่น ๆ เช่น LinkedIn, Reddit, Pinterest ฯลฯ การส่งเสริมในเว็บไซต์สังคม สามารถส่งผู้เข้าชมเป็นเวลานานและช่วยให้คุณสร้างชื่อเสียงสำหรับบล็อกของคุณและคุณ

PPV หรือ CPV Traffic

Pay Per View หรือ ต้นทุนต่อการดูโฆษณา เป็นหนึ่งในรูปแบบที่ถูกที่สุดของการโฆษณาออนไลน์ การจราจร PPV มาจากผู้ที่ได้รับการติดตั้งซอฟแวร์แอดแวร์หรือโปรแกรมเสริมซึ่งพวกเขาจะได้รับการติดตั้งสิ่งที่ฟรีดังนั้นจึงเป็นกฎหมายทั้งหมด ใน PPV คุณจะได้รับผู้เข้าชมในราคาที่ต่ำมากที่สุดเท่าที่ $ 0.0002 ต่อผู้เข้าชม แต่มันเป็นโฆษณารบกวนตาม การโฆษณาบน PPV, คุณกำหนดเป้​​าหมายเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องบล็อกหรือคำหลัก(ตัวอย่าง: ถ้าบล็อกของคุณที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยรถยนต์ที่คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายเว็บไซต์ของผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์, บล็อกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยรถยนต์หรือคำหลักเช่นประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยรถยนต์ราคาถูก ฯลฯ ) เมื่อใดก็ตามที่ผู้เข้าชมจะเปิดเว็บไซต์ที่กำหนดเป้​​าหมาย, Pop-up จะเปิด กับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ
หากคุณกำลังส่งเสริมบล็อกของคุณผมจะแนะนำความถี่เพิ่มขึ้นพูดแสดงโฆษณาของคุณกับคนเดียวกันหลังจากเจ็ดวัน Traffic PPV เป็นตัวเลือกโฆษณารบกวนตามที่จะสามารถทำร้ายชื่อเสียงบล็อกของคุณถ้าคุณให้ popping เว็บไซต์ของคุณในทุกไม่กี่นาทีหรือชั่วโมง
โฆษณา PPV

โพสต์บล็อกผู้สนับสนุน

โพสต์ผู้สนับสนุนหรือชำระบล็อกอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะเข้าถึงผู้ชมจำนวนมาก จะเขียนลงบล็อกผู้สนับสนุนคุณค้นหาบางส่วนของด้านบนบล็อกที่เกี่ยวข้องกับช่องบล็อกของคุณและพบว่าพวกเขายอมรับผู้สนับสนุนหรือชำระโพสต์บล็อก คุณสามารถขอให้พวกเขาให้ "No-ติดตาม" การเชื่อมโยงเพื่อให้ไม่เจ็บของพวกเขาและคุณบล็อกเกี่ยวกับ SEO ถ้าบล็อกจะได้รับหลายพันของผู้เข้าชมต่อวันและคุณจ่ายพวกเขาในการเผยแพร่โพสต์บล็อกของคุณแล้วคุณสามารถได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมและสามารถเพิ่มตราสินค้าของคุณ ถ้าโพสต์บล็อกที่จัดอันดับดีในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาคุณสามารถรับผู้เข้าชมเป็นเวลานาน
โพสต์บล็อกผู้สนับสนุน

ในข้อความโฆษณา

ในข้อความโฆษณาสามารถเป็นแหล่งที่ดีสำหรับการเข้าชมการชำระเงิน ในข้อความโฆษณาแปลงข้อความที่เกี่ยวข้องในการเชื่อมโยงและเมื่อผู้เข้าชมคลิกลิงค์ที่ใช้ในการลงโฆษณาเว็บไซต์ ในบาง ข้อความในเครือข่ายโฆษณาที่ เลื่อนเมาส์ไปยังลิงค์สร้างป๊อปอัพที่มีข้อความโฆษณา ในข้อความสามารถที่ดีในขณะที่เราคลิกลิงก์ที่จะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมและมีโฆษณาในข้อความนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้โฆษณา ผู้เข้าชมจะได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องจึงแปลงที่ดี
ในข้อความโฆษณา

โฆษณาบนมือถือ

โลกเป็นตอนที่ย้าย; ทุกคนมีมาร์ทโฟนที่มีอินเตอร์เนตบน ตลาดมือถือมีการเติบโตอย่างมากและเช่นเดียวกันสำหรับการโฆษณามือถือ ผู้คนต้องการวิธีที่รวดเร็วในการแก้ปัญหาของพวกเขาและโทรศัพท์มือถือเป็นกับพวกเขาเสมอและพวกเขาค้นหาวิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาจากมือถือ โฆษณาโทรศัพท์มือถือ สามารถเป็นทางออกที่ดีที่จะให้สิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ถ้าบล็อกของคุณเป็นมือถือที่ดีที่สุดหรือรูปแบบบล็อกของคุณจะตอบสนองคุณสามารถมองไปที่โทรศัพท์มือถือโฆษณา ที่โฆษณามือถือในปัจจุบันมีราคาถูก แต่คุณภาพการเข้าชม โฆษณาบนมือถือสามารถเป็นแหล่งที่ดีในการกระจายบล็อกของคุณที่มีต้นทุนต่ำ
โฆษณาบนมือถือ

0 comments: